|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3475/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thanh Hóa
|
|
Người ký:
|
Lê Thị Thìn
|
Ngày ban hành:
|
14/09/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3475/QĐ-UBND
|
Thanh Hóa, ngày 14 tháng 9 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC VIỆC LÀM THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH THANH HÓA
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày
07/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành
chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 602/QĐ-LĐTBXH
ngày 26/04/2017 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ tục
hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế, bị bãi bỏ của lĩnh vực
việc làm thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số
2844/Tr-SLĐTBXH ngày 25/8/2017 và Giám đốc Sở Tư
pháp tại Công văn số 1182/S1T-KSTTHC ngày 18/8/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này 02 thủ tục hành chính mới ban
hành lĩnh vực việc làm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các
sở: Nội vụ, Tư pháp; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2 Quyết định;
- Cục Kiểm soát TTHC - VP Chính phủ (để b/c);
- Chủ tịch UBND tỉnh (để b/c);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Thị Thìn
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC VIỆC LÀM
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH THANH HÓA
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 3475/QĐ-UBND ngày 14 tháng 9 năm 2017 của Chủ tịch UBND tỉnh
Thanh Hóa)
PHẦN l
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC VIỆC LÀM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH THANH
HOÁ
STT
|
TÊN
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
1
|
Thành lập Trung tâm dịch vụ việc làm
do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định thành lập
|
2
|
Tổ chức lại, giải thể Trung tâm
dịch vụ việc làm do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định
|
PHẦN II
NỘI
DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC VIỆC LÀM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH THANH
HOÁ (Có nội dung cụ thể của 02 thủ tục hành chính đính kèm)
NỘI DUNG CỤ THỂ
CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC VIỆC LÀM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
NỘI VỤ TỈNH THANH HÓA
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3475/QĐ-UBND ngày 14 tháng 9 năm 2017
của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa)
|
Tên thủ tục hành chính: Thành lập Trung tâm dịch vụ việc làm do Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh quyết định thành lập.
Số seri trên cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC:
|
Lĩnh vực: Việc làm.
|
NỘI
DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1.
Chuẩn bị hồ sơ
- Tổ chức đề nghị thành lập Trung tâm
dịch vụ việc làm xây dựng đề án và tờ trình thành lập Trung tâm dịch vụ việc
làm.
- Tổ chức đề nghị
thành lập Trung tâm dịch vụ việc làm gửi đề án và tờ trình thành lập Trung
tâm dịch vụ việc làm đến các cơ quan, tổ chức có liên quan để lấy ý kiến.
- Tổ chức đề nghị thành lập Trung tâm
dịch vụ việc làm gửi hồ sơ thành lập Trung tâm dịch vụ việc làm đến Sở Nội vụ
để thẩm định.
Bước 2. Tiếp nhận hồ sơ của tổ
chức
a) Địa điểm tiếp nhận: Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Nội vụ tại Trung tâm hành chính công tỉnh Thanh Hóa (số 28, Đại lộ Lê
Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá).
b) Thời gian tiếp nhận: Trong giờ hành chính các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
(trừ ngày lễ, tết và ngày nghỉ theo quy định).
c) Những điểm cần lưu ý khi tiếp
nhận hồ sơ:
- Đối với tổ chức: Bổ sung, hoàn chỉnh
hồ sơ theo quy định.
- Đối với cơ quan
tiếp nhận hồ sơ:
+ Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ, vào sổ
theo dõi, ghi phiếu hẹn trả kết quả;
+ Nếu hồ sơ không hợp lệ, hướng dẫn
tổ chức hoàn thiện hồ sơ.
Bước 3. Xử lý hồ sơ
của tổ chức
- Sở Nội vụ thẩm định hồ sơ và ra văn bản thẩm định;
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh căn
cứ vào văn bản đề nghị thành lập, văn bản thẩm định để ra quyết định thành
lập Trung tâm dịch vụ việc làm.
Bước 4: Trả kết quả
a) Địa điểm trả: Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả
kết quả của Sở Nội vụ tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Thanh
Hóa (số 28, Đại lộ Lê Lại, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh
Hoá).
b) Thời gian trả kết quả: Trong giờ
hành chính các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng
tuần (trừ ngày lễ, tết và ngày nghỉ theo quy định).
|
2. Cách thức thực hiện: Tổ chức đề nghị thành lập Trung tâm Dịch Vụ việc làm nộp hồ sơ trực
tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính.
|
3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ:
- Đề án thành lập Trung tâm dịch vụ
việc làm;
- Văn bản đề nghị, tờ trình thành lập
Trung tâm dịch vụ việc làm, dự thảo quyết định thành lập Trung tâm dịch vụ việc
làm, dự thảo quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm dịch vụ việc làm và
các tài liệu khác có liên quan (giấy tờ đất đai, kinh phí, nguồn nhân lực);
- Ý kiến bằng văn bản của các cơ quan
có liên quan về việc thành lập Trung tâm dịch vụ việc làm;
- Báo cáo giải trình việc tiếp thu ý
kiến của các cơ quan có liên quan.
b) Số lượng hồ
sơ: 01 (một) bộ hồ sơ.
|
4. Thời hạn giải quyết:
- Trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (đúng thủ tục), Sở Nội vụ phải có
văn bản thẩm định;
- Trong thời hạn 20 (hai mươi) ngày
làm việc, kể từ ngày Sở Nội vụ có văn bản thẩm định; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh ra quyết định thành lập. Trường hợp không đồng ý việc thành lập Trung
tâm dịch vụ việc làm thì thông báo bằng văn bản cho cơ quan trình đề nghị
thành lập Trung tâm dịch vụ việc làm biết rõ lý do.
|
5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức đề
nghị thành lập Trung tâm dịch vụ việc làm.
|
6. Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
- Cơ quan quyết định TTHC: Chủ tịch
UBND tỉnh Thanh Hóa.
- Cơ quan thực hiện TTHC: Sở Nội vụ.
|
7. Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính: Quyết định thành lập Trung tâm dịch vụ việc
làm hoặc văn bản thông báo không đồng ý việc thành lập Trung tâm dịch vụ việc
làm.
|
8. Lệ phí: Không.
|
9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
Không
|
10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện
thủ tục hành chính:
- Có mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ cụ
thể.
- Phù hợp với quy hoạch mạng lưới Trung tâm dịch vụ việc làm do Thủ tướng
Chính phủ phê duyệt (nếu có).
- Có trụ sở làm việc hoặc đề án quy
hoạch cấp đất xây dựng trụ sở đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt (trường hợp
xây dựng trụ sở mới).
- Có trang thiết bị, phương tiện làm
việc để thực hiện các hoạt động dịch vụ việc làm và quy định của pháp luật về
tiêu chuẩn, định mức trang thiết bị, phương tiện làm việc của cơ quan và công
chức, viên chức và người lao động.
- Có ít nhất 15 cán bộ có trình độ cao
đẳng trở lên.
- Kinh phí hoạt động thường xuyên do
Ủy ban nhân dân tỉnh bảo đảm theo quy định của pháp luật.
|
11. Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
- Bộ luật Lao động ngày 18 tháng 6
năm 2012;
- Luật Việc làm ngày 16 tháng 11
năm 2013;
- Nghị định số 196/2013/NĐ-CP ngày 21
tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định thành lập và hoạt động của Trung tâm
dịch vụ việc làm;
- Nghị định số 55/2012/NĐ-CP ngày 28
tháng 6 năm 2012 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn
vị sự nghiệp công lập.
|
CÁC
MẪU ĐƠN, TỜ KHAI HÀNH CHÍNH: Không
MẪU KẾT QUẢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: Không
NỘI DUNG CỤ THỂ
CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC VIỆC LÀM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
NỘI VỤ TỈNH THANH HÓA
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3475/QĐ-UBND ngày 14 tháng 9 năm 2017 của
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa)
|
Tên thủ tục hành chính: Tổ chức lại, giải thể Trung tâm dịch vụ việc làm do Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh quyết định.
Số seri trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC:
|
Lĩnh vực: Việc làm.
|
NỘI
DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước
1. Chuẩn bị hồ sơ
- Tổ chức đề nghị tổ chức lại, giải
thể Trung tâm dịch vụ việc làm xây dựng đề án và tờ trình tổ chức lại, giải thể Trung tâm
dịch vụ việc làm;
- Tổ chức đề nghị tổ chức lại, giải
thể Trung tâm dịch vụ việc làm gửi đề án và tờ trình tổ
chức lại, giải thể Trung tâm dịch vụ việc làm đến các cơ quan, tổ chức có liên quan để lấy ý
kiến;
- Tổ chức đề nghị tổ chức lại, giải
thể Trung tâm dịch vụ việc làm gửi hồ sơ tổ chức lại, giải thể Trung tâm dịch
vụ việc làm đến Sở Nội vụ để thẩm định.
Bước
2. Tiếp nhận hồ sơ của tổ chức
a) Địa điểm tiếp nhận: Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Nội vụ tại Trung tâm
Hành chính công tỉnh Thanh Hóa (số 28, Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành
phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá).
b) Thời gian tiếp nhận: Trong giờ hành chính các
ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ,
tết và ngày nghỉ theo quy định).
c) Những điểm cần lưu ý khi tiếp nhận hồ sơ:
a) Đối với tổ chức: Bổ sung, hoàn chỉnh
hồ sơ theo quy định.
b) Đối với cơ quan tiếp nhận hồ sơ:
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ, vào sổ
theo dõi, ghi phiếu hẹn trả kết quả;
- Nếu hồ sơ không hợp lệ, hướng dẫn
tổ chức hoàn thiện hồ sơ.
Bước
3. Xử lý hồ sơ của tổ chức
- Sở Nội vụ thẩm định hồ sơ và ra văn
bản thẩm định;
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh căn
cứ vào văn bản đề nghị tổ chức lại, giải thể và văn bản thẩm định để ra quyết
định tổ chức lại, giải thể Trung tâm dịch vụ việc làm.
Bước 4: Trả kết quả
a) Địa điểm trả: Bộ phận tiếp
nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Nội vụ tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Thanh
Hóa (số 28, Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố
Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá).
b) Thời gian trả kết quả: Trong giờ hành chính các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
(trừ ngày lễ, tết và ngày nghỉ theo quy định).
|
2. Cách thức thực hiện: Tổ chức đề nghị tổ chức lại, giải thể Trung tâm Dịch vụ việc làm nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua hệ thống bưu chính.
|
3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ:
- Đề án tổ chức lại, giải thể Trung
tâm dịch vụ việc làm;
- Tờ trình đề án tổ chức lại, giải thể Trung tâm dịch vụ việc làm và dự thảo quyết định tổ chức
lại, giải thể Trung tâm dịch vụ việc làm;
- Các văn bản của cơ quan có thẩm quyền
xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ về tài chính, tài sản, đất đai, các khoản
vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan (nếu có).
b) Số lượng hồ sơ: 01 (một) bộ hồ
sơ.
|
4. Thời hạn giải quyết:
- Trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (đúng thủ tục), Sở
Nội vụ phải có văn bản thẩm định.
- Trong thời hạn 25 (hai lăm) ngày làm việc, kể từ ngày Sở Nội vụ có văn bản thẩm định; Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh ra quyết định tổ chức lại, giải thể Trung tâm dịch vụ
việc làm. Trường hợp không đồng ý việc tổ chức lại, giải thể Trung tâm dịch
vụ việc làm thì thông báo bằng văn bản cho cơ quan đề nghị việc tổ chức lại,
giải thể Trung tâm dịch vụ việc làm biết rõ lý do.
|
5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức đề nghị tổ chức lại, giải
thể Trung tâm dịch vụ việc làm.
|
6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
- Cơ quan thực hiện TTHC: Sở Nội vụ.
- Cơ quan quyết định TTHC: Chủ tịch
UBND tỉnh Thanh Hóa.
|
7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Quyết định tổ chức lại, giải thể
Trung tâm dịch vụ việc làm hoặc văn bản thông báo không đồng ý việc tổ chức
lại, giải thể Trung tâm dịch vụ việc làm.
|
8. Lệ phí: Không.
|
9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
Không.
|
10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện
thủ tục hành chính:
- Điều kiện tổ chức lại Trung
tâm dịch vụ việc làm
+ Thực hiện việc điều chỉnh về chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Trung tâm dịch vụ việc làm;
+ Phù hợp với quy hoạch mạng lưới Trung
tâm dịch vụ việc làm đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt (nếu có),
- Điều kiện giải thể Trung tâm dịch vụ việc làm
Việc giải thể Trung tâm dịch vụ
việc làm được thực hiện khi có một trong các điều kiện
sau:
+ Không còn chức năng, nhiệm vụ;
+ Ba năm liên tiếp không hoàn thành
nhiệm vụ hoặc hoạt động không có hiệu quả theo đánh giá của cơ quan có thẩm
quyền thành lập;
+ Theo yêu cầu sắp xếp về tổ chức Trung
tâm dịch vụ việc làm để phù hợp với quy hoạch mạng lưới Trung tâm dịch vụ
việc làm đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
|
11. Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
- Bộ luật Lao động ngày 18 tháng 6
năm 2012;
- Luật Việc làm ngày 16 tháng 11
năm 2013;
- Nghị định số 196/2013/NĐ-CP ngày 21
tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định thành lập và hoạt động của Trung tâm
dịch vụ việc làm;
- Nghị định số 55/2012/NĐ-CP ngày 28
tháng 6 năm 2012 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể
đơn vị sự nghiệp công lập.
|
CÁC
MẪU ĐƠN, TỜ KHAI HÀNH CHÍNH: Không
MẪU
KẾT QUẢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: Không
Quyết định 3475/QĐ-UBND năm 2017 công bố thủ tục hành chính mới lĩnh vực việc làm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3475/QĐ-UBND ngày 14/09/2017 công bố thủ tục hành chính mới lĩnh vực việc làm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa
992
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|