|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2753/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hưng Yên
|
|
Người ký:
|
Trần Quốc Văn
|
Ngày ban hành:
|
28/11/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2753/QĐ-UBND
|
Hưng Yên, ngày 28
tháng 11 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT DANH MỤC VỊ TRÍ VIỆC LÀM, BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC, KHUNG NĂNG LỰC VỊ
TRÍ VIỆC LÀM, CƠ CẤU VIÊN CHỨC THEO CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP, SỐ LƯỢNG NGƯỜI LÀM
VIỆC VÀ LAO ĐỘNG HỢP ĐỒNG CỦA TRUNG TÂM PHÁP Y VÀ GIÁM ĐỊNH Y KHOA TRỰC THUỘC SỞ
Y TẾ, GIAI ĐOẠN 2022 - 2025
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HƯNG YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 106/2020/NĐ-CP ngày 10/9/2020
của Chính phủ quy định về vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ các Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh:
số 06/2015/QĐ-UBND ngày 09/3/2015 về việc ban hành quy định về phân cấp quản lý
công tác tổ chức, cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Hưng Yên; số
40/2021/QĐ-UBND ngày 08/10/2021 về việc hợp nhất Trung tâm Pháp y và Trung tâm
Giám định y khoa thành Trung tâm Pháp y và Giám định y khoa trực thuộc Sở Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình
số 555/TTr-SNV ngày 11/11/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc,
khung năng lực vị trí việc làm, cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp, số
lượng người làm việc và lao động hợp đồng của Trung tâm Pháp y và Giám định y
khoa trực thuộc Sở Y tế (sau đây gọi tắt là Trung tâm), giai đoạn 2022 - 2025 với
các nội dung sau:
1. Về danh mục vị trí việc làm của Trung tâm gồm 19
vị trí, trong đó:
a) Nhóm vị trí việc làm lãnh đạo, quản lý: 06 vị
trí;
b) Nhóm vị trí việc làm chức danh nghề nghiệp chuyên
ngành: 05 vị trí;
c) Nhóm vị trí việc làm chức danh nghề nghiệp
chuyên môn dùng chung: 05 vị trí;
d) Nhóm vị trí việc làm hỗ trợ, phục vụ: 03 vị trí.
(Chi tiết có Phụ
lục 1 kèm theo)
2. Số lượng người làm việc của Trung tâm tối đa là
26 người, số lao động hợp đồng tối đa là 04 người.
Số lượng người làm việc cụ thể hằng năm của Trung
tâm do UBND tỉnh giao trên cơ sở nguồn biên chế của tỉnh và đảm bảo thực hiện
tinh giản biên chế, giảm số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách nhà
nước theo quy định.
3. Cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp của
Trung tâm:
- Chức danh nghề nghiệp viên chức hạng II: 03/26
người (11,54%);
- Chức danh nghề nghiệp viên chức hạng III: 16/26
người (tương ứng 61,54%);
- Chức danh nghề nghiệp viên chức hạng IV: 07/26
người (tương ứng 26,92%);
- Không xác định hạng của chức danh nghề nghiệp đối
với các vị trí thuộc nhóm hỗ trợ, phục vụ là lao động hợp đồng.
(Chi tiết tại Phụ
lục 2 đính kèm)
4. Bản mô tả công việc và khung năng lực của từng vị
trí việc làm:
(Chi tiết tại Phụ
lục 3, 4 kèm theo).
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Giao Giám đốc Sở Y tế:
a) Căn cứ danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công
việc, khung năng lực của từng vị trí việc làm; chức danh nghề nghiệp viên chức,
hạng chức danh nghề nghiệp viên chức (hoặc tương đương), số lượng người làm việc
và lao động hợp đồng tương ứng với từng vị trí việc làm của Trung tâm đã được
UBND tỉnh phê duyệt, chỉ đạo Giám đốc Trung tâm:
- Quy định cụ thể sản phẩm đầu ra, kết quả sản phẩm
đầu ra của từng vị trí việc làm để làm cơ sở đánh giá, bình xét thi đua khen
thưởng, mức độ hoàn thành công việc được giao đối với viên chức và người lao động
của Trung tâm hàng năm, hoàn thành trong quý IV/2022, báo cáo Sở Y tế và gửi Sở
Nội vụ để theo dõi, kiểm tra, tổng hợp báo cáo UBND tỉnh.
- Xây dựng Kế hoạch số lượng người làm việc hàng
năm, thực hiện việc tuyển dụng, bố trí, quản lý, sử dụng, thực hiện chế độ,
chính sách đối với viên chức, người lao động của Trung tâm theo quy định.
- Thường xuyên rà soát, báo cáo Sở Y tế trình UBND
tỉnh quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và vị trí việc làm
của Trung tâm (nếu có thay đổi) theo quy định.
b) Đối với trường hợp viên chức hiện có mặt chưa
đáp ứng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp, hạng chức danh nghề nghiệp viên chức
theo vị trí việc làm đã được phê duyệt, Giám đốc Trung tâm báo cáo Giám đốc Sở
Y tế có trách nhiệm cử viên chức đi hoàn thiện bảo đảm đến ngày 01/01/2025 viên
chức đáp ứng theo vị trí việc làm đã được phê duyệt. Sau thời hạn nêu trên, nếu
viên chức chưa đáp ứng trình độ đào tạo với vị trí việc làm thì Trung tâm xem
xét bố trí công tác khác hoặc thực hiện tinh giản biên chế, chấm dứt hợp đồng
theo quy định.
c) Giao nhiệm vụ công tác đối với viên chức Trung
tâm bảo đảm theo đúng chức trách, phạm vi hoạt động chuyên môn của người hành
nghề khám bệnh, chữa bệnh được quy định tại Thông tư số 35/2019/TT-BYT ngày
30/12/2019 của Bộ trưởng Bộ Y tế và theo đúng các quy định về tiêu chuẩn tiêu
chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức và các quy định của pháp luật có liên
quan.
d) Chỉ đạo Trung tâm rà soát, bố trí, sắp xếp viên
chức theo vị trí việc làm, cơ cấu chức danh nghề nghiệp viên chức, số người làm
việc theo cơ cấu và định mức quy định, cụ thể:
+ Về cơ cấu bộ phận bảo đảm tỷ lệ: chuyên môn
60-65%; xét nghiệm 20%; quản lý, hành chính 15-20%;
+ Về cơ cấu chuyên môn bảo đảm: bác sỹ ≥ 30%; kỹ
thuật viên xét nghiệm ≥ 20%.
đ) Báo cáo UBND tỉnh (qua Sở Nội vụ) xem xét, điều
chỉnh Đề án vị trí việc làm của Trung tâm khi có sự điều chỉnh về chức năng,
nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức theo quy định của pháp luật hoặc các bộ,
ngành có quy định cụ thể về danh mục vị trí việc làm, định mức số lượng người
làm việc, bản mô tả công việc và khung năng lực của từng vị trí việc làm của
Trung tâm hoặc theo yêu cầu thực tế, để bảo đảm việc thực hiện vị trí việc làm
của Trung tâm được kịp thời, hiệu quả và theo đúng các quy định của pháp luật.
2. Giao Giám đốc Sở Nội vụ giúp
UBND tỉnh quản lý, hướng dẫn, thanh tra, kiểm tra việc tuyển dụng, bố trí, quản
lý, sử dụng và thực hiện chế độ, chính sách đối với viên chức, lao động hợp đồng
của Trung tâm theo đúng danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc, khung
năng lực vị trí việc làm; chức danh nghề nghiệp viên chức, hạng chức danh nghề
nghiệp viên chức, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức tương ứng với từng
vị trí việc làm của Trung tâm đã được UBND tỉnh phê duyệt và theo đúng quy định
của pháp luật có liên quan.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế
các Quyết định số 806/QĐ-UBND và số 812/QĐ-UBND ngày 24/3/2020 của UBND tỉnh về
việc phê duyệt danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc, khung năng lực vị
trí việc làm của Trung tâm Giám định y khoa, Trung tâm Pháp y trực thuộc Sở Y tế.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các sở, ngành: Nội vụ,
Tài chính, Kho bạc nhà nước Hưng Yên, Y tế, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có
liên quan và Giám đốc Trung tâm Pháp y và Giám định y khoa chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Nội vụ;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Lãnh đạo VPUBND tỉnh;
- Lưu: VT, CVNCD.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Quốc Văn
|
PHỤ LỤC 1
DANH MỤC VỊ TRÍ VIỆC LÀM
CỦA TRUNG TÂM PHÁP Y VÀ GIÁM ĐỊNH Y KHOA TRỰC THUỘC
SỞ Y TẾ
(Kèm theo Quyết định số 2753/QĐ-UBND ngà 28/11/2022 của UBND tỉnh)
TT
|
Danh mục vị trí việc làm
|
Chức danh nghề nghiệp tương ứng
|
Hạng của chức danh nghề nghiệp tối thiểu
|
Dự kiến số lượng người làm việc cần thiết giai đoạn 2022-2025
|
Dự kiến số lao động hợp đồng giai đoạn 2022-2025
|
Ghi chú
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)
|
I
|
Nhóm vị trí việc làm lãnh
đạo, quản lý
|
09
|
|
|
1
|
Giám đốc
|
Bác sĩ hoặc tương đương
|
Hạng III
|
01
|
|
|
2
|
Phó giám đốc
|
Bác sĩ hoặc tương đương
|
Hạng III
|
02
|
|
|
3
|
Trưởng khoa
|
Bác sĩ hoặc tương đương
|
Hạng III
|
02
|
|
|
4
|
Trưởng phòng
|
Chuyên viên hoặc tương đương
|
Hạng III
|
01
|
|
|
5
|
Phó trưởng khoa
|
Bác sĩ hoặc tương đương
|
Hạng III
|
02
|
|
|
6
|
Phó trưởng phòng
|
Chuyên viên hoặc tương đương
|
Hạng III
|
01
|
|
|
II
|
Nhóm vị trí việc làm chức
danh nghề nghiệp chuyên ngành
|
12
|
|
|
1
|
Bác sĩ
|
Bác sĩ
|
Hạng III
|
04
|
|
|
2
|
Dược sĩ
|
Dược sĩ
|
Hạng III
|
01
|
|
|
3
|
Điều dưỡng
|
Điều dưỡng
|
Hạng IV
|
05
|
|
|
4
|
Kỹ thuật y
|
Kỹ thuật y
|
Hạng III
|
Kiêm nhiệm
|
|
Phó trưởng khoa kiêm nhiệm
|
5
|
Nghiệp vụ giám định
|
Kỹ sư
|
Hạng III
|
02
|
|
|
III
|
Nhóm vị trí việc làm chức
danh nghề nghiệp chuyên môn dùng chung
|
05
|
|
|
1
|
Kế hoạch tổng hợp
|
Chuyên viên hoặc tương đương
|
Hạng III
|
01
|
|
|
2
|
Tổ chức, hành chính, quản trị
|
Cán sự hoặc tương đương
|
Hạng IV
|
02
|
|
|
3
|
Văn thư - Lưu trữ
|
Văn thư viên trung cấp
|
Hạng IV
|
01
|
|
|
4
|
Kế toán
|
Kế toán viên
|
Hạng III
|
01
|
|
|
5
|
Thủ kho, Thủ quỹ
|
Chuyên viên
|
Hạng III
|
Kiêm nhiệm
|
|
Tổ chức, hành chính, quản trị kiêm nhiệm
|
IV
|
Nhóm vị trí việc làm hỗ trợ,
phục vụ
|
|
04
|
|
1
|
Lái xe
|
|
|
|
01
|
|
2
|
Tạp vụ
|
|
|
|
01
|
|
3
|
Bảo vệ
|
|
|
|
02
|
|
Tổng số:
|
26
|
04
|
|
Ghi chú: Chức danh nghề nghiệp tương đương được hiểu là tương đương về trình độ
đào tạo.
PHỤ LỤC 2
CƠ CẤU HẠNG CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP
CỦA TRUNG TÂM PHÁP Y VÀ GIÁM ĐỊNH Y KHOA TRỰC
THUỘC SỞ Y TẾ
(Kèm theo Quyết định số 2753/QĐ-UBND ngà 28/11/2022 của UBND tỉnh)
TT
|
Chức danh nghề nghiệp
|
Hạng chức danh nghề nghiệp
|
Tỷ lệ
(%)
|
Số lượng người tương ứng
|
Ghi chú
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
1
|
Bác sĩ(1)
|
Hạng II
|
11,54
|
3
|
Tối đa
|
Hạng III
|
30,76
|
8
|
Tối thiểu
|
2
|
Dược sĩ
|
Hạng III
|
3,85
|
1
|
Tối đa
|
3
|
Điều dưỡng
|
Hạng III
|
7,69
|
2
|
Tối đa
|
Hạng IV
|
11,54
|
3
|
Tối thiểu
|
4
|
Kỹ sư
|
Hạng III
|
7,69
|
2
|
Tối đa
|
5
|
Chuyên viên
|
Hạng III
|
11,54
|
3
|
Tối đa
|
6
|
Kế toán viên
|
Hạng III
|
3,85
|
1
|
Tối đa
|
7
|
Văn thư viên trung cấp
|
Hạng IV
|
3,85
|
1
|
Tối đa
|
8
|
Cán sự
|
Hạng IV
|
7,69
|
2
|
Tối đa
|
Tổng số:
|
100
|
26
|
|
Ghi chú: (1) Bác sĩ chính (hạng II), Bác sĩ (hạng III).
PHỤ LỤC 3
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỦA VỊ TRÍ VIỆC LÀM
CỦA TRUNG TÂM PHÁP Y VÀ GIÁM ĐỊNH Y KHOA TRỰC
THUỘC SỞ Y TẾ
(Kèm theo Quyết định số 2753/QĐ-UBND ngà 28/11/2022 của UBND tỉnh)
Số TT
|
Tên vị trí việc làm
|
Mô tả công việc chủ yếu
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
I
|
Nhóm vị trí việc làm lãnh
đạo, quản lý
|
1
|
Giám đốc
|
- Là người đứng đầu Trung
tâm, chịu trách nhiệm trước cấp trên trực tiếp về mọi mặt hoạt động của Trung
tâm;
- Tổ chức bộ máy, nhân sự của
Trung tâm cho phù hợp với nhiệm vụ được giao;
- Thực hiện công tác cán bộ
và mọi chính sách chế độ đối với viên chức, người lao động trong Trung tâm;
- Trực tiếp quản lý việc sử dụng
ngân sách của Trung tâm có hiệu quả, kiểm soát việc thu, chi theo đúng quy định
của Nhà nước. Thường xuyên kiểm tra công tác tài chính kế toán để chống thất
thu, tham ô, lãng phí;
- Chủ trì giao ban Trung tâm,
hàng tuần, tháng và tham gia giao ban đột xuất một số khoa, phòng;
- Căn cứ kế hoạch của ngành
và nhiệm vụ của Trung tâm, xây dựng kế hoạch dài hạn về phát triển Trung tâm,
xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm để trình cấp trên duyệt và tổ chức thực
hiện;
- Tổ chức bộ máy, nhân sự của
Trung tâm cho phù hợp với nhiệm vụ được giao;
- Thực hiện công tác cán bộ
và mọi chính sách chế độ đối với viên chức, người lao động trong Trung tâm;
- Kiểm tra, giám sát các hoạt
động của Trung tâm, các khoa, phòng thường quy, đột xuất;
- Quản lý, sử dụng có hiệu quả
tài sản công theo quy định;
- Tham dự phiên tòa, Hội đồng
thi hành án tử hình; Phó chủ tịch thường trực Hội đồng giám định Y khoa tỉnh;
Chủ trì Hội chẩn chuyên môn; Hội đồng thi đua khen thưởng, kỷ luật; Hội đồng
khoa học…;
- Định kỳ tổ chức sơ kết, tổng
kết để báo cáo theo quy định. Khi có những vấn đề đặc biệt đột xuất phải báo
cáo ngay để xin ý kiến cấp trên;
- Chỉ đạo, tổ chức hoạt động
khám giám định (Pháp y; Y khoa);
- Thực hiện tốt các quy định
của luật pháp về lao động và công tác bảo hộ lao động;
- Nghiên cứu khoa học, tham dự
Hội nghị khoa học Trung tâm hàng năm, hội thảo khoa học trong và ngoài nước;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác
theo sự phân công của Giám đốc Sở Y tế.
|
2
|
Phó Giám đốc
|
- Thực hiện và chịu trách nhiệm
trước Giám đốc và cấp trên về nhiệm vụ, phần việc được Giám đốc phân công;
- Giúp Giám đốc về từng mặt
công tác do giám đốc phân công và chịu trách nhiệm trước giám đốc về những
quyết định của mình;
- Được quyền thay giám đốc giải
quyết những công việc theo giấy ủy quyền của giám đốc và phải báo cáo lại những
công việc đã giải quyết với giám đốc;
- Phụ trách điều hành, kiểm
tra, giám sát lĩnh vực được phân công phụ trách;
- Kiểm tra, giám sát các hoạt
động của Trung tâm, các khoa, phòng thường quy, đột xuất;
- Thực hiện nhiệm vụ khác khi
Giám đốc phân công.
|
3
|
Trưởng Khoa
|
- Xây dựng và tổ chức thực hiện
kế hoạch nhiệm vụ hàng năm của khoa;
- Tổ chức chỉ đạo các thành
viên trong khoa thực hiện kế hoạch;
- Tham gia thực hiện các nhiệm
vụ chuyên môn chuyên ngành y, dược; nghiên cứu khoa học; tham gia giảng dạy,
truyền nghề;
- Kiểm tra, đôn đốc, báo cáo
kết quả thực hiện các quy hoạch, kế hoạch của khoa;
- Quản lý hành chính, quản lý
chuyên môn đội ngũ viên chức, nhân viên; tham mưu Giám đốc công tác kiểm tra,
đánh giá xếp loại, công tác khen thưởng, kỉ luật đối với viên chức, nhân viên
thuộc khoa;
- Phối hợp với các khoa/phòng
để giải quyết công việc chung;
- Định kỳ sơ tổng kết công
tác báo cáo Giám đốc;
- Đề xuất với Giám đốc khen
thưởng, kỷ luật viên chức thuộc phạm vi phụ trách;
- Thực hiện nhiệm vụ khác do
lãnh đạo phân công.
|
3
|
Trưởng Phòng
|
- Chịu trách nhiệm trước Giám
đốc về mọi mặt hoạt động của phòng theo chức năng, nhiệm vụ được phân công;
- Tham mưu, xây dựng kế hoạch
trình lãnh đạo Trung tâm phê duyệt về công tác quy hoạch, bổ nhiệm, miễn nhiệm
viên chức quản lý; Công tác tuyển dụng và sử dụng viên chức; công tác đào tạo;
Công tác thăng hạng, chuyển chức danh nghề nghiệp; công tác nghiên cứu khoa học;
Thi đua khen thưởng, kỷ luật; Chế độ, chính sách, tiền lương; bảo vệ chính trị
nội bộ; quản lý tài sản công; kế hoạch đầu tư- tài chính; Chương trình dự án;
hợp tác quốc tế;
- Xây dựng và tổ chức thực hiện
kế hoạch nhiệm vụ hàng năm của phòng;
- Tổ chức chỉ đạo các thành
viên trong phòng thực hiện kế hoạch;
- Tham gia thực hiện các nhiệm
vụ chuyên môn theo quy định;
- Kiểm tra, đôn đốc, báo cáo
kết quả thực hiện các quy hoạch, kế hoạch của phòng;
- Quản lý hành chính, quản lý
chuyên môn đội ngũ viên chức, nhân viên; tham mưu Giám đốc công tác kiểm tra,
đánh giá xếp loại, công tác khen thưởng, kỉ luật đối với viên chức, nhân viên
thuộc phòng ;
- Định kì sơ kết, tổng kết
công tác báo cáo giám đốc; những diễn biến bất thường, đột xuất phải báo cáo
ngay;
- Thực hiện nhiệm vụ khác do
lãnh đạo phân công.
|
5
|
Phó trưởng khoa
|
- Giúp Trưởng khoa về từng mặt
công tác do giám đốc phân công và chịu trách nhiệm trước trưởng khoa về những
quyết định của mình;
- Được quyền giải quyết những
công việc của khoa do trưởng khoa ủy quyền và phải báo cáo lại những công việc
đã giải quyết với trưởng khoa;
- Xử lý, giải quyết các văn bản
thuộc lĩnh vực được giao;
- Thực hiện nhiệm vụ khác do
lãnh đạo phân công.
|
6
|
Phó trưởng phòng
|
- Giúp Trưởng phòng về từng mặt
công tác do giám đốc phân công và chịu trách nhiệm trước trưởng phòng về những
quyết định của mình;
- Được quyền giải quyết những
công việc của phòng do Trưởng phòng ủy quyền và phải báo cáo lại những công
việc đã giải quyết với trưởng phòng;
- Xử lý, giải quyết các văn bản
thuộc lĩnh vực được giao;
- Thực hiện nhiệm vụ khác do
lãnh đạo phân công.
|
II
|
Nhóm vị trí việc làm chức
danh nghề nghiệp chuyên ngành
|
1
|
Bác sĩ
|
- Thụ lý hồ sơ, thực hiện
khám giám định; giúp việc cho giám định viên;
- Kết luận giám định (nếu là
giám định viên pháp y); Tổng hợp hồ sơ bệnh án, dự kiến tỉ lệ tổn hại sức khỏe
cho các đối tượng đến giám định;
- Tham gia Hội đồng giám định
Y khoa; Hội đồng thi hành án tử hình; Hội chẩn chuyên môn; giao ban Trung
tâm; thường trực; giao ban;
- Thực hiện kỹ thuật chuyên
môn theo chức danh nghề nghiệp Bác sĩ Hạng III theo quy định;
- Vận hành và sử dụng được
thiết bị y tế phục vụ chẩn đoán, khám giám định trong phạm vi được giao;
- Đào tạo và tham gia đào tạo,
nghiên cứu khoa học về y học; bổ trợ kiến thức pháp lý về giám định tư pháp.
- Báo cáo kết quả thực hiện
nhiệm vụ theo yêu cầu;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác
theo sự phân công.
|
2
|
Dược sĩ
|
- Hướng dẫn đối tượng giám định,
cơ quan tố tụng và đơn vị liên quan đến giám định tại Trung tâm về thành phần
hồ sơ, tài liệu, phí giám định, quy trình giám định…;
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ, tài
liệu, mẫu vật và đối tượng giám định lĩnh vực hóa pháp; giúp việc cho giám định
viên; Kết luận giám định (nếu là giám định viên pháp y).
- Dự thảo kết luận và kết luận
bản kết luận giám định (nếu là giám định viên pháp y);
- Tham gia xây dựng quy trình,
hướng dẫn, quy định về chuyên môn thuộc lĩnh vực được phân công;
- Thực hiện kỹ thuật dược
theo chức danh nghề nghiệp Dược - Hạng III quy định;
- Lập kế hoạch và tổ chức thực
hiện lĩnh vực được phân công;
- Đào tạo và tham gia đào tạo,
nghiên cứu khoa học về y học; bổ trợ kiến thức pháp lý về giám định tư pháp;
- Sử dụng và bảo quản trang
thiết bị phục vụ cho kỹ thuật chuyên môn về dược, kiểm nghiệm, hóa sinh trong
phạm vi được giao;
- Quản lý sổ sách, thống kê,
báo cáo theo quy định; tham gia thường trực, giao ban;
- Báo cáo kết quả thực hiện
nhiệm vụ với trưởng khoa;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác
theo sự phân công của lãnh đạo khoa.
|
3
|
Điều dưỡng
|
|
3.1
|
Điều dưỡng (hạng III)
|
- Hướng dẫn đối tượng giám định,
cơ quan tố tụng và đơn vị liên quan đến giám định tại Trung tâm về thành phần
hồ sơ, tài liệu, phí giám định, quy trình giám định…;
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ,
tài liệu, mẫu vật và đối tượng giám định; giúp việc cho giám định viên;
- Chỉ dẫn, trợ giúp, đưa đối
tượng đi khám giám định theo chỉ định của giám định viên; Bác sĩ thụ lý hồ sơ
giám định;
- Tham gia xây dựng quy
trình, hướng dẫn, quy định về chuyên môn thuộc lĩnh vực được phân công;
- Thực hiện kỹ thuật điều dưỡng
theo chức danh nghề nghiệp Hạng - III quy định;
- Lập kế hoạch và tổ chức thực
hiện lĩnh vực được phân công;
- Đào tạo và tham gia đào tạo,
nghiên cứu khoa học về y học; bổ trợ kiến thức pháp lý về giám định tư pháp;
- Sử dụng và bảo quản trang
thiết bị phục vụ cho kỹ thuật chuyên môn trong phạm vi được giao;
- Quản lý sổ sách, thống kê,
báo cáo theo quy định;
- Báo cáo kết quả thực hiện
nhiệm vụ với trưởng khoa;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác
theo sự phân công của lãnh đạo khoa.
|
3.2
|
Điều dưỡng (hạng IV)
|
- Hướng dẫn đối tượng giám định,
cơ quan tố tụng và đơn vị liên quan đến giám định tại Trung tâm về thành phần
hồ sơ, tài liệu, phí giám định, quy trình giám định…;
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ,
tài liệu, mẫu vật và đối tượng giám định; giúp việc cho giám định viên;
- Chỉ dẫn, trợ giúp, đưa đối
tượng đi khám giám định theo chỉ định của giám định viên; Bác sĩ thụ lý hồ sơ
giám định;
- Tham gia xây dựng quy
trình, hướng dẫn, quy định về chuyên môn thuộc lĩnh vực được phân công;
- Thực hiện kỹ thuật điều dưỡng
theo chức danh nghề nghiệp Hạng - IV quy định;
- Lập kế hoạch và tổ chức thực
hiện lĩnh vực được phân công;
- Đào tạo và tham gia đào tạo,
nghiên cứu khoa học về y học; bổ trợ kiến thức pháp lý về giám định tư pháp;
- Sử dụng và bảo quản trang
thiết bị phục vụ cho kỹ thuật chuyên môn trong phạm vi được giao;
- Quản lý sổ sách, thống kê,
báo cáo theo quy định;
- Báo cáo kết quả thực hiện
nhiệm vụ với trưởng khoa;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác
theo sự phân công của lãnh đạo khoa.
|
4
|
Kỹ thuật y
|
- Hướng dẫn đối tượng giám định,
cơ quan tố tụng và đơn vị liên quan đến giám định tại Trung tâm về thành phần
hồ sơ, tài liệu, phí giám định, quy trình giám định…;
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ,
tài liệu, mẫu vật và đối tượng giám định; giúp việc cho giám định viên;
- Chỉ dẫn, trợ giúp, đưa đối tượng
đi khám giám định theo chỉ định của giám định viên; Bác sĩ thụ lý hồ sơ giám
định;
- Tham gia xây dựng quy
trình, hướng dẫn, quy định về chuyên môn thuộc lĩnh vực được phân công;
- Thực hiện kỹ thuật chuyên
môn chức danh nghề nghiệp Kỹ thuật y Hạng III theo quy định;
- Lập kế hoạch và tổ chức thực
hiện lĩnh vực được phân công;
- Đào tạo và tham gia đào tạo,
nghiên cứu khoa học về y học; bổ trợ kiến thức pháp lý về giám định tư pháp;
- Sử dụng và bảo quản trang
thiết bị phục vụ cho kỹ thuật chuyên môn trong phạm vi được giao;
- Quản lý sổ sách, thống kê,
báo cáo theo quy định; tham gia thường trực, giao ban;
- Báo cáo kết quả thực hiện
nhiệm vụ với trưởng khoa;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác
theo sự phân công của lãnh đạo khoa.
|
5
|
Nghiệp vụ giám định
|
- Hướng dẫn đối tượng giám định,
cơ quan tố tụng và đơn vị liên quan đến giám định tại Trung tâm về thành phần
hồ sơ, tài liệu, phí giám định, quy trình giám định…;
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ,
tài liệu, mẫu vật và đối tượng giám định; giúp việc cho giám định viên;
- Thực hiện bảo quản, xử lý,
lưu giữ mẫu;
- Thực hiện quy trình kỹ thuật
phân tích, xét nghiệm;
- Dự thảo kết luận và kết luận
bản kết luận giám định (nếu là giám định viên pháp y);
- Tham gia xây dựng quy
trình, hướng dẫn, quy định về chuyên môn thuộc lĩnh vực được phân công;
- Thực hiện kỹ thuật chuyên
môn theo chức danh nghề nghiệp quy định;
- Lập kế hoạch và tổ chức thực
hiện lĩnh vực được phân công;
- Đào tạo và tham gia đào tạo,
nghiên cứu khoa học; bổ trợ kiến thức pháp lý về giám định tư pháp;
- Sử dụng và bảo quản trang
thiết bị phục vụ cho kỹ thuật chuyên môn trong phạm vi được giao;
- Quản lý sổ sách, thống kê,
báo cáo theo quy định; tham gia thường trực; giao ban;
- Báo cáo kết quả thực hiện
nhiệm vụ với trưởng khoa;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác
theo sự phân công của lãnh đạo khoa.
|
III
|
Nhóm vị trí việc làm chức
danh nghề nghiệp chuyên môn dùng chung
|
1
|
Kế hoạch tổng hợp
|
- Hướng dẫn các khoa, phòng lập
kế hoạch thực hiện các mặt hoạt động của đơn vị. Xây dựng quy hoạch phát triển
chuyên môn kỹ thuật của đơn vị;
- Theo dõi việc thực hiện kế
hoạch, Quy chế đơn vị. Điều hòa phối hợp công tác giữa các khoa, phòng trong
đơn vị, giữa đơn vị với các cơ quan hữu quan nhằm nâng cao hiệu quả công tác
khám giám định của đơn vị. Phối hợp với đơn vị liên quan để chỉ đạo và hỗ trợ
chuyên môn kỹ thuật cho các đơn vị tuyến dưới;
- Thực hiện công tác báo cáo,
thống kê số liệu khám giám định kịp thời. Định kỳ sơ kết, tổng kết công tác
khám giám định báo cáo Lãnh đạo phòng, đơn vị và cơ quan lãnh đạo cấp trên;
- Thực hiện công tác thường
trực toàn đơn vị;
- Bảo đảm công tác tiếp dân
và hoạt động “Đường dây nóng” đơn vị;
- Chuẩn bị các phương án
phòng chống thiên tai, thảm họa và các trường hợp bất thường khác và tổ chức
thực hiện. Tổ chức quản lý sinh viên, học viên đến thực tập tại đơn vị theo
quy định;
- Báo cáo kết quả thực hiện
nhiệm vụ cho Lãnh đạo phòng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác
do lãnh đạo phòng giao.
|
2
|
Tổ chức, hành chính, quản trị
|
- Tham mưu công tác quản lý tổ
chức bộ máy, biên chế, thực hiện chính sách tiền lương, khen thưởng, kỷ luật,
công tác quy hoạch đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm, luân chuyển, điều động, nghỉ
hưu và các chế độ chính sách khác đối với viên chức, người lao động của đơn vị
theo phân cấp quản lý;
- Lập kế hoạch tổ chức bộ
máy, sắp xếp nhân lực, đào tạo, tổ chức xét, thi tuyển nhân lực
- Quản lý, sử dụng, khai thác
hồ sơ theo phương pháp khoa học;
- Làm báo cáo về công tác Tổ
chức cán bộ theo quy định;
- Xây dựng mối quan hệ công
tác giữa các đội, khoa, phòng và bảo vệ công tác chính trị nội bộ tốt, thường
xuyên học tập nâng cao y đức và tinh thần phục vụ người bệnh;
- Thường xuyên xây dựng mối
liên hệ chặt chẽ với tổ chức đảng, chính quyền địa phương để phối hợp công
tác trong công việc có liên quan;
- Tổ chức thực hiện các chế độ
chính sách của Nhà nước, của ngành y tế đối với mọi thành viên và người bệnh
trong bệnh viện;
- Thường xuyên theo dõi tình
hình diễn biến, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, viên chức trong cơ quan. Tham
mưu trình Giám đốc, xem xét và giải quyết;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác
được lãnh đạo phân công.
|
3
|
Văn thư - Lưu trữ
|
- Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý
văn bản đến và văn bản đi tại Trung tâm theo quy định;
- Photo, in ấn chuyển văn bản,
tài liệu và điện tín đến các cơ quan và Lãnh đạo và các phòng, khoa;
- Sắp xếp công văn, tài liệu
hồ sơ để phục vụ nhu cầu khai thác. Nộp hồ sơ đã đến hạn nộp lưu vào lưu trữ
cơ quan;
- Đánh máy các loại văn bản
khi Lãnh đạo yêu cầu;
- Lưu trữ văn bản, hồ sơ, tài
liệu theo đúng quy định;
- Bảo quản và sử dụng con dấu
của cơ quan;
- Bảo mật các loại công văn,
tài liệu theo đúng chế độ mật đã quy định;
- Bảo quản, sử dụng trang thiết
bị văn phòng an toàn, tiết kiệm và hiệu quả;
- Báo cáo kết quả thực hiện
nhiệm vụ;
- Thực hiện công việc khác do
lãnh đạo phân công.
|
4
|
Kế toán
|
- Tham mưu, lập dự toán ngân
sách, kế hoạch thu chi của Trung tâm với lãnh đạo phòng trình lãnh đạo phê
duyệt;
- Theo dõi việc tổ chức và quản
lý chặt chẽ việc thu phí theo quy định, việc tổ chức xây dựng định mức chi
tiêu cho từng hoạt động cụ thể của đơn vị;
- Thực hiện công tác kế toán
trong đơn vị theo đúng quy định hiện hành. Thực hiện các nghiệp vụ kế toán
lao động tiền lương, BHXH, chế độ chính sách, vật tư tài sản, thiết bị y tế,
viện phí, hành chính sự nghiệp chính xác, kịp thời. Hướng dẫn, kiểm tra, giám
sát công tác kế toán, chế độ thu chi của đơn vị;
- Định kỳ thực hiện báo cáo
quyết toán, tổng kết tài sản, kiểm kê tài sản;
- Bảo quản lưu trữ các chứng
từ, sổ sách kế toán đúng theo quy định của Nhà nước;
- Tổng hợp tình hình, số liệu
cụ thể, phân tích kết quả hoạt động của đơn vị;
- Thực hiện việc thu nộp thuế
thu nhập cá nhân có thu nhập cao theo quy định;
- Thực hiện các thủ tục giao
dịch tài chính với các ngân hàng thương mại có mở tài khoản;
- Phát hành và luân chuyển chứng
từ kế toán theo quy định;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác
được lãnh đạo phân công.
|
5
|
Thủ quỹ - Thủ kho
|
- Giúp lãnh đạo thực hiện
thu, chi và quản lý quỹ tiền mặt của cơ quan. Thực hiện thu, chi tiền mặt và
cập nhật chính xác, đầy đủ, kịp thời thu, chi, tồn quỹ tiền mặt vào sổ quỹ tiền
mặt và báo cáo kế toán, lãnh đạo;
- Bảo quản hàng hóa trong kho
theo đúng quy định của Nhà nước;
- Kiểm soát hàng nhập, xuất
đúng số lượng, chất lượng ghi trên tờ phiếu không sửa chữa tẩy xóa;
- Phải có thẻ khoa, sổ sách
giấy tờ theo dõi đối chiếu số lượng và chất lượng chính xác;
- Lưu giữ phiếu xuất nhập
đúng chế độ hiện hành của Nhà nước;
- Theo dõi đôn đốc việc thu hồi
các vật liệu tài sản cho mượn;
- Thường xuyên kiểm tra các
hàng tồn kho, sổ sách cập nhật. Định kỳ báo cáo tình hình:
tồn kho, hư hỏng và hao hụt để
kịp thời xử lý;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác
được lãnh đạo phân công.
|
IV
|
Nhóm vị trí việc làm hỗ trợ,
phục vụ
|
1
|
Lái xe
|
- Đảm bảo đưa đón lãnh đạo đi
công tác theo quy định;
- Đảm bảo công tác vận chuyển
người bệnh cấp cứu, chuyển viện theo quy chế;
- Thực hiện công tác vận chuyển
tràn thiết bị, vật tư theo quy định.
|
2
|
Tạp vụ
|
- Đảm bảo điều kiện làm việc
tại các vị trí phòng giao ban, hội trường, phòng lãnh đạo;
- Phục vụ các hội nghị, khách
đến làm việc...;
- Quản lý, sử dụng hệ thống
điện nước, đảm bảo cung cấp đủ điện, nước sạch. Bảo quản thiết bị và phương
tiện điện nước, tránh hư hỏng, mất mát. Trực tiếp thay thế, sửa chữa những chỗ
hư hỏng của hệ thống điện, nước;
- Quản lý và vận hành hệ thống
xử lý chất thải lỏng. Phối hợp với hộ lý quản lý, sử dụng hiệu quả hệ thống xử
lý chất thải rắn;
- Lập phương án phòng cháy chữa
cháy hàng năm của bệnh viện; Quản lý, sử dụng, bảo quản tốt và có hiệu quả hệ
thống phòng cháy chữa cháy;
- Báo cáo kết quả thực hiện
nhiệm vụ.
|
3
|
Bảo vệ
|
- Bảo vệ con người, bảo vệ
tài sản của Trung tâm;
- Tham gia quản lý bệnh nhân
của Trung tâm;
- Bảo vệ tài sản, phương tiện
của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và khách đến Trung tâm làm việc;
- Hướng dẫn khách, bệnh nhân,
người nhà bệnh nhân vào Trung tâm.
|
PHỤ LỤC 4
KHUNG NĂNG LỰC CỦA TỪNG VỊ TRÍ VIỆC LÀM
CỦA TRUNG TÂM PHÁP Y VÀ GIÁM ĐỊNH Y KHOA TRỰC
THUỘC SỞ Y TẾ
(Kèm theo Quyết định số 2753/QĐ-UBND ngà 28/11/2022 của UBND tỉnh)
TT
|
Vị trí việc làm
|
Yêu cầu về năng lực, trình độ, kỹ năng
|
Ghi chú
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
I
|
Nhóm vị trí việc làm lãnh
đạo, quản lý
|
1
|
Giám đốc
|
a) Năng lực:
- Nắm vững chủ trương
chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực chuyên ngành được giao;
Có năng tổ chức thực hiện công việc được giao; năng lực phối hợp trong công
tác; có lập trường, quan điểm, bản lĩnh chính trị vững vàng; Có phẩm chất đạo
đức trong sáng; lối sống trung thực, khiêm tốn, chân thành, giản dị; cần, kiệm,
liêm chính, chí công vô tư; tâm huyết và có trách nhiệm với công việc; Có tư
duy đổi mới, có tầm nhìn, phương pháp làm việc khoa học; có khả năng lãnh đạo,
chỉ đạo; gương mẫu, quy tụ và phát huy sức mạnh tổng hợp của tập thể, cá
nhân; được cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân tin tưởng, tín nhiệm;
- Tập hợp, quy tụ; Điều
hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến
lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực;
- Am hiểu kiến thức
chuyên môn thuộc ngành, lĩnh vực được giao phụ trách; Có kinh nghiệm trong
công tác quản lý.
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt
nghiệp đại học trở lên ngành, chuyên ngành y, dược hoặc ngành, chuyên ngành
khác phù hợp với lĩnh vực công tác đảm nhiệm;
- Trình độ lý luận chính trị,
kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản
lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng cán bộ quản lý, nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức
theo quy định (nếu có).
|
|
c) Kỹ năng: Phân tích,
tổng hợp; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học.
|
|
2
|
Phó giám đốc
|
a) Năng lực:
- Nắm vững chủ trương
chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực chuyên ngành được
giao; Có năng tổ chức thực hiện công việc được giao; năng lực phối hợp trong
công tác; có lập trường, quan điểm, bản lĩnh chính trị vững vàng; Có phẩm chất
đạo đức trong sáng; lối sống trung thực, khiêm tốn, chân thành, giản dị; cần,
kiệm, liêm chính, chí công vô tư; tâm huyết và có trách nhiệm với công việc;
Có tư duy đổi mới, có tầm nhìn, phương pháp làm việc khoa học; có khả năng
lãnh đạo, chỉ đạo; gương mẫu, quy tụ và phát huy sức mạnh tổng hợp của tập thể,
cá nhân; được cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân tin tưởng, tín nhiệm.
- Tập hợp, quy tụ; Điều
hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến
lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực;
- Am hiểu kiến thức
chuyên môn thuộc ngành, lĩnh vực được giao phụ trách; Có kinh nghiệm trong
công tác quản lý.
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt
nghiệp đại học trở lên ngành, chuyên ngành y, dược hoặc ngành, chuyên ngành
khác phù hợp với lĩnh vực công tác đảm nhiệm; Phó giám đốc phụ trách chuyên
môn về pháp y phải là giám định viên pháp y.
- Trình độ lý luận chính trị,
kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản
lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng cán bộ quản lý, nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức
theo quy định (nếu có).
|
|
c) Kỹ năng: Phân tích,
tổng hợp; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học.
|
|
3
|
Trưởng khoa
|
a) Năng lực:
- Nắm vững chủ trương chính
sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực chuyên ngành được giao;
Có năng tổ chức thực hiện công việc được giao; năng lực phối hợp trong công
tác; có lập trường, quan điểm, bản lĩnh chính trị vững vàng; Có phẩm chất đạo
đức trong sáng; lối sống trung thực, khiêm tốn, chân thành, giản dị; cần, kiệm,
liêm chính, chí công vô tư; tâm huyết và có trách nhiệm với công việc; Có tư
duy đổi mới, có tầm nhìn, phương pháp làm việc khoa học; có khả năng lãnh đạo,
chỉ đạo; gương mẫu, quy tụ và phát huy sức mạnh tổng hợp của tập thể, cá
nhân; được cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân tin tưởng, tín nhiệm.
- Tập hợp, quy tụ; Điều
hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến
lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực. Có năng lực tổ chức,
điều hành cán bộ, viên chức trong khoa và phối hợp với các khoa/phòng khác thực
hiện các nhiệm vụ được giao. Có năng lực tham mưu, tổ chức thực hiện các chủ
trương, chính sách của Đảng và nhà nước về lĩnh vực chuyên môn, chuyên ngành
được giao;
- Am hiểu kiến thức
chuyên môn thuộc Phòng, lĩnh vực được giao phụ trách; có kinh nghiệm trong
công tác, quản lý theo quy định.
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt
nghiệp đại học trở lên ngành, chuyên ngành y, dược hoặc ngành, chuyên ngành
khác phù hợp với lĩnh vực công tác đảm nhiệm;
- Trình độ lý luận chính trị,
kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản
lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng cán bộ quản lý, nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức
theo quy định (nếu có).
|
|
c) Kỹ năng: Phân tích,
tổng hợp; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ, tin học.
|
|
4
|
Trưởng phòng
|
a) Năng lực:
- Nắm vững chủ trương
chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực chuyên ngành được giao;
Có năng tổ chức thực hiện công việc được giao; năng lực phối hợp trong công
tác; có lập trường, quan điểm, bản lĩnh chính trị vững vàng; Có phẩm chất đạo
đức trong sáng; lối sống trung thực, khiêm tốn, chân thành, giản dị; cần, kiệm,
liêm chính, chí công vô tư; tâm huyết và có trách nhiệm với công việc; Có tư
duy đổi mới, có tầm nhìn, phương pháp làm việc khoa học; có khả năng lãnh đạo,
chỉ đạo; gương mẫu, quy tụ và phát huy sức mạnh tổng hợp của tập thể, cá
nhân; được cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân tin tưởng, tín nhiệm.
- Tập hợp, quy tụ; Điều
hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến
lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực;
- Am hiểu kiến thức
chuyên môn thuộc Phòng, lĩnh vực được giao phụ trách; có kinh nghiệm công
tác, quản lý theo quy định.
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt
nghiệp đại học trở lên ngành, chuyên ngành y tế công cộng, quản lý bệnh viện,
luật, hành chính hoặc ngành, chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực, công việc đảm
nhiệm;
- Trình độ lý luận chính trị,
kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản
lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng cán bộ quản lý, nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức
theo quy định (nếu có).
|
|
c) Kỹ năng: Phân tích,
tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ,
tin học.
|
|
5
|
Phó trưởng khoa
|
a) Năng lực:
- Đạo đức và trách nhiệm
công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối
hợp công tác.
- Tập hợp, quy tụ; Điều
hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến
lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực;
- Am hiểu kiến thức
chuyên môn thuộc Phòng, lĩnh vực được giao phụ trách; Có kinh nghiệm công
tác, quản lý theo quy định.
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt
nghiệp đại học trở lên ngành, chuyên ngành y, dược hoặc ngành, chuyên ngành
khác phù hợp với lĩnh vực công tác đảm nhiệm;
- Trình độ lý luận chính trị,
kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản
lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng cán bộ quản lý, nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức
theo quy định (nếu có).
|
|
c) Kỹ năng: Phân tích,
tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ,
tin học
|
|
6
|
Phó trưởng phòng
|
a) Năng lực:
- Đạo đức và trách nhiệm
công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối
hợp công tác.
- Tập hợp, quy tụ; Điều
hành và phối hợp hoạt động; Ra quyết định; Xác định tầm nhìn và tư duy chiến
lược; Quản lý sự thay đổi; Quản lý và phát triển nhân lực.
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt
nghiệp đại học trở lên ngành, chuyên ngành y tế công cộng, quản lý bệnh viện,
luật, hành chính, tài chính hoặc ngành, chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực,
công việc đảm nhiệm;
- Trình độ lý luận chính trị,
kinh nghiệm công tác: Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản
lý theo quy định của Đảng, pháp luật chuyên ngành và của tỉnh (nếu có);
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng cán bộ quản lý, nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức
theo quy định (nếu có).
|
|
c) Kỹ năng: Phân tích,
tổng hợp, tham mưu; Soạn thảo văn bản; Giao tiếp ứng xử; Sử dụng ngoại ngữ,
tin học.
|
|
II
|
Nhóm vị trí việc làm chức
danh nghề nghiệp chuyên ngành
|
1
|
Bác sĩ
|
a) Năng lực:
- Hiểu biết quan điểm, chủ
trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác bảo
vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân; nắm được định hướng phát triển
chuyên môn, kỹ thuật chuyên ngành;
- Áp dụng y học cổ truyền
trong công tác phòng bệnh và chữa bệnh;
- Thực hiện được công tác tư
vấn, giáo dục sức khỏe nhân dân.
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt
nghiệp bác sĩ nhóm ngành Y học (trừ ngành Y học dự phòng);
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức theo quy định
(nếu có).
|
|
c) Kỹ năng:
- Có kỹ năng chẩn đoán, xử
trí, theo dõi và dự phòng các bệnh thường gặp và cấp cứu thông thường;
- Có kỹ năng giao tiếp, cộng
tác với đối tượng phục vụ và đồng nghiệp.
|
|
2
|
Dược sĩ
|
a) Năng lực:
- Hiểu biết quan điểm, chủ
trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác bảo
vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch
về công tác dược trong các cơ sở y tế, cộng đồng và trong các chương trình y
tế quốc gia; Thông tin thuốc và tham gia giáo dục cộng đồng về thuốc.
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt
nghiệp đại học nhóm ngành dược học;
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức theo quy định
(nếu có).
|
|
c) Kỹ năng:
- Có kỹ năng tổ chức và thực
hành tốt trong các lĩnh vực kiểm nghiệm, tồn trữ, phân phối và tư vấn sử dụng
đối với nguyên liệu làm thuốc, các dạng thuốc, mỹ phẩm;
- Có kỹ năng thực hiện và kiểm
tra việc thực hiện các quy định, pháp luật về dược;
|
|
3
|
Điều dưỡng
|
|
|
3.1
|
Điều dưỡng (hạng III)
|
a) Năng lực:
- Hiểu biết về quan điểm, chủ
trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác bảo
vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân;
- Hiểu biết về sức khỏe, bệnh
tật của cá nhân, gia đình và cộng đồng, sử dụng quy trình điều dưỡng làm cơ sở
để lập kế hoạch chăm sóc và thực hiện can thiệp điều dưỡng bảo đảm an toàn
cho người bệnh và cộng đồng;
- Thực hiện kỹ thuật điều dưỡng
cơ bản, sơ cứu, cấp cứu và đáp ứng hiệu quả khi có tình huống cấp cứu, dịch bệnh
và thảm họa.
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt
nghiệp đại học ngành điều dưỡng;
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức theo quy định
(nếu có).
|
|
c) Kỹ năng:
- Có kỹ năng tư vấn, giáo dục
sức khỏe và giao tiếp hiệu quả với người bệnh và cộng đồng;
- Có kỹ năng đào tạo, huấn
luyện, nghiên cứu khoa học, hợp tác với đồng nghiệp và phát triển nghề nghiệp;
|
|
3.2
|
Điều dưỡng (hạng IV)
|
a) Năng lực:
- Hiểu biết về quan điểm, chủ
trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác bảo
vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân;
- Hiểu biết về sức khỏe, bệnh
tật của cá nhân, gia đình và cộng đồng, sử dụng quy trình điều dưỡng làm cơ sở
để lập kế hoạch chăm sóc và thực hiện các can thiệp điều dưỡng bảo đảm an
toàn cho người bệnh và cộng đồng;
- Thực hiện được kỹ thuật điều
dưỡng cơ bản, sơ cứu, cấp cứu.
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt
nghiệp cao đẳng điều dưỡng;
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức theo quy định
(nếu có).
|
|
c) Kỹ năng: Có kỹ năng
giáo dục sức khỏe và giao tiếp hiệu quả với người bệnh và cộng đồng.
|
|
4
|
Kỹ thuật y
|
a) Năng lực:
- Hiểu biết quan điểm, chủ
trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác bảo
vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân;
- Có năng lực thực hiện thành
thạo kỹ thuật thuộc lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm;
- Có năng lực sử dụng thành
thạo và bảo quản trang thiết bị phục vụ chuyên môn;
- Có năng lực phân tích, kiểm
tra, giám sát quy trình kỹ thuật; đề xuất giải pháp bảo đảm chất lượng kỹ thuật
chuyên môn trong phạm vi được giao.
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt
nghiệp đại học nhóm ngành Kỹ thuật y học; đại học ngành Kỹ thuật phục hình
răng;
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức theo quy định
(nếu có).
|
|
c) Kỹ năng: Có kỹ năng
giao tiếp với đối tượng phục vụ và đồng nghiệp
|
|
5
|
Nghiệp vụ giám định
|
a) Năng lực:
- Hiểu biết quan điểm, chủ
trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác bảo
vệ chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân;
- Có năng lực thực hiện thành
thạo quy trình kỹ thuật cơ bản thuộc lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm;
- Có năng lực sử dụng và bảo
quản trang thiết bị phục vụ chuyên môn.
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp
đại học trở lên chuyên ngành sinh học, sinh học phân tử; di truyền học, hóa học,
hóa phân tích, công nghệ hóa học…
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức theo quy định
(nếu có).
|
|
c) Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập kế hoạch, đề
xuất những giải pháp và tổ chức các hoạt động chuyên môn lĩnh vực AND, hóa
pháp;
- Kỹ năng làm việc nhóm; sử dụng
thành thạo máy móc thiết bị cơ bản thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách.
|
|
III
|
Nhóm vị trí việc làm chức
danh nghề nghiệp chuyên môn dùng chung
|
1
|
Kế hoạch tổng hợp
|
a) Năng lực:
- Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế.
Có khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo số liệu chuyên môn theo quy định.
- Nắm vững đường lối, chủ
trương của Đảng, pháp luật về ngành, lĩnh vực công tác, các mục tiêu và đối
tượng quản lý, hệ thống các nguyên tắc và cơ chế quản lý nghiệp vụ thuộc phạm
vi công tác;
- Có khả năng tham gia xây dựng
và hướng dẫn thực hiện chế độ, chính sách, quy định về quản lý nhà nước thuộc
ngành, lĩnh vực hoặc địa phương công tác; có khả năng tham gia nghiên cứu phục
vụ quản lý và xử lý thông tin quản lý;
- Có năng lực làm việc độc lập
hoặc phối hợp theo nhóm; có kỹ năng soạn thảo văn bản và thuyết trình các vấn
đề được giao tham mưu, đề xuất;
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt
nghiệp đại học trở lên ngành, chuyên ngành y, dược, kinh tế, luật, hành chính
hoặc ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị trí đảm nhận;
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức theo quy định
(nếu có).
|
|
c) Kỹ năng: Có trình độ,
kiến thức cập nhật, phân loại bệnh án và các tài liệu khác trước khi đưa vào
lưu trữ hồ sơ bệnh án.
|
|
2
|
Tổ chức, hành chính, quản trị
|
a) Năng lực:
- Thực hiện nghiêm chỉnh quy
chế cơ quan, Có khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo số liệu chuyên môn theo
quy định.
- Nắm vững đường lối, chủ
trương của Đảng, pháp luật về ngành, lĩnh vực công tác, các mục tiêu và đối
tượng quản lý, hệ thống các nguyên tắc và cơ chế quản lý nghiệp vụ thuộc phạm
vi công tác;
- Có khả năng tham gia xây dựng
và hướng dẫn thực hiện chế độ, chính sách, quy định về quản lý nhà nước thuộc
ngành, lĩnh vực hoặc địa phương công tác; có khả năng tham gia nghiên cứu phục
vụ quản lý và xử lý thông tin quản lý;
- Có năng lực làm việc độc lập
hoặc phối hợp theo nhóm; có kỹ năng soạn thảo văn bản và thuyết trình các vấn
đề được giao tham mưu, đề xuất;
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt
nghiệp Cao đẳng trở lên ngành, chuyên ngành luật, hành chính, kinh tế hoặc
ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị trí đang đảm nhiệm;
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức theo quy định
(nếu có).
|
|
c) Kỹ năng:
- Có khả năng quy tụ, đoàn kết
nội bộ, tinh thần phối hợp, khả năng phán đoán, tổng hợp;
- Trung thành, tận tụy với
lãnh đạo và cấp trên.
|
|
3
|
Văn thư - Lưu trữ
|
a) Năng lực:
- Nắm vững và thực hiện đúng
đường lối, chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước và các chế
độ, quy định của ngành, của cơ quan, tổ chức về công tác lưu trữ. Nắm được lý
thuyết, lịch sử và yêu cầu hoạt động của ngành lưu trữ, các quy trình nghiệp
vụ, các chế độ, quy định về công tác lưu trữ;
- Nắm vững kiến thức các môn
khoa học có liên quan đến yêu cầu của hoạt động lưu trữ;
- Nắm vững và thực hiện đúng
các quy định về thẩm quyền, trình tự, thủ tục trong hoạt động lưu trữ;
- Nắm được những vấn đề cơ bản
về tổ chức lao động khoa học trong hoạt động quản lý lưu trữ và có năng lực tổ
chức thực hiện quy trình nghiệp vụ lưu trữ;
- Có năng lực hướng dẫn, kiểm
tra và phối hợp hiệu quả với đồng nghiệp để triển khai thực hiện nhiệm vụ.
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Có bằng
tốt nghiệp trung cấp trở lên với ngành hoặc chuyên ngành văn thư hành chính,
văn thư - lưu trữ, lưu trữ, lưu trữ và quản lý thông tin. Trường hợp có bằng
tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng
nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp.
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức theo quy định
(nếu có).
|
|
c) Kỹ năng:
- Có kỹ năng và phương pháp
nghiên cứu, tổng hợp, đề xuất cải tiến nghiệp vụ lưu trữ;
- Khả năng làm việc độc lập,
khoa học, trung thực, thật thà trong công việc;
- Tuân thủ nguyên tắc bảo mật
tài liệu, văn bản theo quy định;
- Khả năng đánh máy tốt, sử dụng
thành thạo các trang thiết bị văn phòng.
|
|
4
|
Kế toán
|
a) Năng lực:
- Nắm vững và tuân thủ các
quy định của pháp luật về kế toán, nguyên lý kế toán, các chế độ tài chính, thống
kê, các chuẩn mực kế toán và thông tin kinh tế có liên quan;
- Nắm được các quy định cụ thể
về hình thức và phương pháp kế toán; các chế độ kế toán áp dụng trong ngành,
lĩnh vực kế toán nhà nước;
- Biết phương pháp nghiên cứu,
đề xuất triển khai hoặc bổ sung, sửa đổi quy chế quản lý, quy trình nghiệp vụ,
tổng kết cải tiến nghiệp vụ quản lý, nắm được xu thế phát triển nghiệp vụ
trong nước và quốc tế;
- Biết tổ chức triển khai các
hoạt động về quy chế quản lý, quy trình nghiệp vụ, quy trình luân chuyển chứng
từ, phương pháp quản lý và điều hành đối với nhiệm vụ kế toán trong đơn vị.
|
|
b)Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt
nghiệp đại học trở lên thuộc chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức theo quy định
(nếu có).
|
|
c) Kỹ năng: Có khả
năng tiếp thu, nắm bắt và kỹ năng sử dụng công cụ hỗ trợ, phương tiện kỹ thuật
hiện đại để trao đổi và sử dụng các tài liệu kế toán, thông tin kế toán, phần
mềm kế toán, chứng từ điện tử và giao dịch điện tử.
|
|
5
|
Thủ quỹ - thủ kho
|
a) Năng lực:
- Có phẩm chất đạo đức tốt, tuyệt
đối trung thành với Lãnh đạo và đơn vị cấp trên;
- Có ý thức kỷ luật và trách
nhiệm cao đối với công việc, trung thực, thật thà.
- Nắm bắt và hiểu biết sâu sắc
về mọi chế độ chính sách về tài chính, kinh tế.
|
|
b) Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt
nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành, chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính
hoặc ngành, chuyên ngành khác phù hợp với vị trí đảm nhiệm;
- Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ, tin học của tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
theo quy định;
- Có chứng chỉ đào tạo, bồi
dưỡng nghiệp vụ chuyên môn của chức danh nghề nghiệp viên chức theo quy định
(nếu có).
|
|
c) Kỹ năng: Có kỹ năng
tổng hợp, làm việc độc lập, tự chủ, khả năng xử lý tình huống.
|
|
IV
|
Nhóm vị trí việc làm hỗ trợ,
phục vụ
|
1
|
Lái xe
|
a) Năng lực:
- Đạo đức và trách nhiệm
công vụ; Tổ chức thực hiện công việc; Thái độ phục vụ tổ chức, công dân; Phối
hợp công tác;
- Có kiến thức về xe, về quy
định của pháp luật khi điều khiển phương tiện giao thông cần thiết.
|
|
b) Trình độ: Có giấy
phép lái xe được cơ quan có thẩm quyền cấp
|
|
c) Kỹ năng: Phân tích,
tổng hợp, tham mưu; Giao tiếp ứng xử.
|
|
2
|
Tạp vụ
|
a) Năng lực:
- Nắm vững và thực hiện đúng
đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và những
quy định của Sở về đảm bảo vệ sinh, môi trường, tài sản của cơ quan;
- Có tính chuyên cần, chịu
khó, sạch sẽ, chu đáo, gọn gàng.
- Có khả năng phối hợp với vị
trí hỗ trợ, phục vụ khác để hoàn thành tốt công việc được giao.
|
|
b) Kỹ năng:
- Kỹ năng phối hợp xử lý tình
huống trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử;
- Kỹ năng bao quát, tỉ mỉ, gọn
gàng, sạch sẽ, chu đáo, chịu khó.
|
|
3
|
Bảo vệ
|
a) Năng lực:
- Đảm bảo an ninh, trật tự,
tài sản của cơ quan;
- Có khả năng phối hợp để điều
tra làm rõ các vấn đề liên quan đến công tác bảo vệ tài sản, trang thiết bị
làm việc của cơ quan .
|
|
b) Kỹ năng:
- Kỹ năng phối hợp xử lý tình
huống trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử;
- Kỹ năng bao quát, phân
tích, ứng phó những trường hợp đột xuất, khẩn cấp, bất ngờ.
|
|
Quyết định 2753/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc, khung năng lực vị trí việc làm, cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp, số lượng người làm việc và lao động hợp đồng của Trung tâm Pháp y và Giám định y khoa trực thuộc Sở Y tế tỉnh Hưng Yên, giai đoạn 2022-2025
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2753/QĐ-UBND ngày 28/11/2022 phê duyệt danh mục vị trí việc làm, bản mô tả công việc, khung năng lực vị trí việc làm, cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp, số lượng người làm việc và lao động hợp đồng của Trung tâm Pháp y và Giám định y khoa trực thuộc Sở Y tế tỉnh Hưng Yên, giai đoạn 2022-2025
772
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|