|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 2638/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội do tỉnh Nam Định ban hành
Số hiệu:
|
2638/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nam Định
|
|
Người ký:
|
Phạm Đình Nghị
|
Ngày ban hành:
|
30/10/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NAM ĐỊNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2638/QĐ-UBND
|
Nam
Định, ngày 30 tháng 10 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
V/V PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 221/TTr-SLĐTBXH ngày 21/10/2020 về việc
phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết TTHC lĩnh vực An toàn, vệ sinh lao động
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt quy trình nội
bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực An toàn, vệ sinh lao động thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (có phụ lục kèm theo).
Điều 2. Sở Thông tin và Truyền
thông có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội,
Bảo hiểm xã hội tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định này
xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên phần mềm Dịch vụ
công trực tuyến và Hệ thống Thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
Điều 3. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh,
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Trung tâm Phục vụ hành chính công;
- Website tỉnh;
- Lưu VP1, VP11.
|
CHỦ
TỊCH
Phạm Đình Nghị
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH LĨNH VỰC AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO
ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Kèm theo Quyết định số: /QĐ-UBND ngày /10/2020 của
Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định)
Phần I: DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT TTHC
STT
|
Tên quy trình nội bộ
|
1
|
Giải quyết chế độ bảo hiểm
tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp của người lao động giao kết hợp đồng lao động
với nhiều người sử dụng lao động, gồm: Hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp; khám bệnh,
chữa bệnh nghề nghiệp; phục hồi chức năng lao động.
|
2
|
Hỗ trợ chi phí khám, chữa bệnh
nghề nghiệp cho người lao động phát hiện bị bệnh nghề nghiệp khi đã nghỉ hưu
hoặc không còn làm việc trong các nghề, công việc có nguy cơ bị bệnh nghề nghiệp.
|
3
|
Hỗ trợ kinh phí huấn luyện an
toàn, vệ sinh lao động cho doanh nghiệp.
|
Phần II: NỘI DUNG CỤ THỂ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Thủ tục giải quyết chế độ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
của người lao động giao kết hợp đồng lao động với nhiều người sử dụng lao động,
gồm: Hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp; khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp; phục hồi
chức năng lao động.
- Mã số TTHC:
2.002341.000.00.00.H40
- Tổng thời gian
thực hiện: 10 ngày bằng 80 giờ làm việc (trong đó: Giải quyết tại Sở LĐTBXH: 40
giờ, BHXH: 40 giờ)
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Công chức Sở LĐTBXH tiếp nhận
và trả kết quả
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận
hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân, tổ chức, phân loại theo quy định và cập
nhật vào phần mềm một cửa chuyển phòng Việc làm - ATLĐ
*Hồ sơ gồm:
a) Hồ sơ hỗ trợ chuyển đổi
nghề nghiệp gồm:
- Văn bản của người sử dụng
lao động đề nghị hỗ trợ kinh phí đào tạo chuyển đổi nghề nghiệp cho người lao
động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp theo Mẫu số 03 tại Phụ lục của Nghị
định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Bản sao có chứng thực Biên
bản giám định mức suy giảm khả năng lao động của Hội đồng giám định y khoa.
- Bản sao có chứng thực các
chứng từ thanh toán các chi phí đào tạo theo quy định.
b) Hồ sơ hỗ trợ kinh phí khám
bệnh nghề nghiệp gồm:
- Văn bản đề nghị hỗ trợ kinh
phí khám bệnh nghề nghiệp theo Mẫu số 05 tại Phụ lục của Nghị định số
88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Bản sao có chứng thực hồ sơ
bệnh nghề nghiệp của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp.
- Bản sao chứng từ thanh toán
các chi phí khám bệnh nghề nghiệp theo quy định.
c) Hồ sơ hỗ trợ kinh phí chữa
bệnh nghề nghiệp gồm:
- Văn bản đề nghị hỗ trợ kinh
phí chữa bệnh nghề nghiệp cho người lao động theo Mẫu số 07 tại Phụ lục của
Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Bản sao có chứng thực hồ sơ
xác định mắc bệnh nghề nghiệp của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp.
- Bản sao giấy ra viện hoặc
trích sao hồ sơ bệnh án sau khi chữa bệnh nghề nghiệp.
- Bản sao chứng từ thanh toán
chi phí chữa bệnh nghề nghiệp.
d) Hồ sơ hỗ trợ kinh phí phục
hồi chức năng:
- Văn bản đề nghị hỗ trợ kinh
phí phục hồi chức năng lao động cho người lao động theo Mẫu số 09 tại Phụ lục
của Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Bản sao có chứng thực giấy
chuyển viện đến đơn vị phục hồi chức năng lao động của cơ sở khám bệnh, chữa
bệnh đối với trường hợp phải chuyển viện; đối với trường hợp bệnh viện có
khoa phục hồi chức năng, bản sao có chứng thực bệnh án có nội dung chuyển bệnh
nhân về khoa phục hồi chức năng.
- Bản sao chứng từ thanh toán
chi phí phục hồi chức năng, không bao gồm kinh phí cho trang thiết bị hỗ trợ
phục hồi chức năng.
|
04 giờ
|
- Giấy hẹn và trả kết quả tại
bộ phận một cửa.
- Mẫu số 03 tại Phụ lục của
Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Mẫu số 05 tại Phụ lục của
Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Mẫu số 07 tại Phụ lục của
Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Mẫu số 09 tại Phụ lục của
Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Mẫu số 11 tại Phụ lục của
Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
|
Bước 2
|
Sở Lao động - TB&XH
|
Lãnh đạo Phòng Việc làm -
ATLĐ
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
04 giờ
|
|
Chuyên viên phòng Việc làm -
ATLĐ
|
- Kiểm tra, xử lý hồ sơ.
- Tham mưu dự thảo kết quả thủ
tục hành chính.
|
16 giờ
|
- Quyết định việc hỗ trợ kinh
phí giải quyết chế độ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp của người
lao động giao kết hợp đồng lao động với nhiều người sử dụng lao động, gồm: Hỗ
trợ chuyển đổi nghề nghiệp; khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp; phục hồi chức
năng lao động.
- Nếu không hỗ trợ phải trả lời
bằng văn bản cho người sử dụng lao động và nêu rõ lý do.
|
Lãnh đạo phòng Việc làm - An
toàn lao động
|
Kiểm tra, ký nháy, trình lãnh
đạo Sở
|
04 giờ
|
Lãnh đạo Sở phụ trách
|
Ký duyệt
|
04 giờ
|
Chuyên viên phòng Việc làm -
ATLĐ Văn thư
|
- Văn thư đóng dấu.
- Chuyên viên phòng chuyên
môn lưu và chuyển kết quả cho công chức phụ trách bộ phận một cửa của Sở tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công (PVHCC).
|
04 giờ
|
Bước 3
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Công chức tiếp nhận và trả kết
quả của Sở LĐTBXH
|
- Chuyển kết quả cho cơ quan
Bảo hiểm xã hội.
- Xác nhận trên phần mềm kết
thúc quy trình.
|
04 giờ
|
|
Bước 4
|
Cơ quan Bảo hiểm xã hội
|
Chi trả kinh phí hỗ trợ cho người
sử dụng lao động. Trường hợp không chi trả thì phải trả lời bằng văn bản cho
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và nêu rõ lý do.
|
40 giờ
|
|
2. Thủ tục hỗ trợ chi phí khám, chữa bệnh nghề nghiệp cho người lao động
phát hiện bị bệnh nghề nghiệp khi đã nghỉ hưu hoặc không còn làm việc trong các
nghề, công việc có nguy cơ bị bệnh nghề nghiệp.
- Mã số TTHC:
2.002343.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 10
ngày bằng 80 giờ làm việc (trong đó: Giải quyết tại Sở LĐTBXH: 40 giờ, BHXH: 40
giờ)
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Công chức Sở LĐTBXH tiếp nhận và trả kết quả
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận
hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân, tổ chức, phân loại theo quy định và cập
nhật vào phần mềm một cửa chuyển phòng Việc làm - ATLĐ.
* Hồ sơ gồm:
- Đề nghị hỗ trợ chi phí
khám, chữa bệnh nghề nghiệp của người lao động theo Mẫu 02 Nghị định số
88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020 của Chính phủ đối với người lao động đã nghỉ hưu
hoặc thôi việc; hoặc văn bản của người sử dụng lao động nơi người lao động
đang làm việc theo Mẫu số 5 của Nghị định 88/NĐ-CP và bản sao có chứng thực hồ
sơ xác định mắc bệnh nghề nghiệp của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp,
đối với trường hợp người lao động chuyển đến làm việc cho người sử dụng lao động
khác.
- Bản sao có chứng thực hồ sơ
bệnh nghề nghiệp của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp và bản sao có chứng
thực hồ sơ xác định mắc bệnh nghề nghiệp của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nghề
nghiệp.
- Bản sao giấy ra viện hoặc
trích sao hồ sơ bệnh án sau khi điều trị bệnh nghề nghiệp.
- Bản chính chứng từ thanh
toán các chi phí khám, điều trị bệnh nghề nghiệp theo quy định.
|
04 giờ
|
- Giấy hẹn và trả kết quả tại
bộ phận một cửa
- Mẫu số 02 Nghị định số
88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020 của Chính phủ
- Mẫu số 5 của Nghị định
88/NĐ-CP ngày 28/7/2020 của Chính phủ
|
Bước 2
|
Sở Lao động - TB&XH
|
Lãnh đạo Phòng Việc làm - ATLĐ
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
04 giờ
|
|
Chuyên viên phòng Việc làm - ATLĐ
|
- Kiểm tra, xử lý hồ sơ.
- Tham mưu dự thảo kết quả thủ
tục hành chính.
|
16 giờ
|
Quyết định việc hỗ trợ kinh phí
chi phí khám, chữa bệnh nghề nghiệp cho người lao động phát hiện bị bệnh nghề
nghiệp khi đã nghỉ hưu hoặc không còn làm việc trong các nghề, công việc có
nguy cơ bị bệnh nghề nghiệp
|
Lãnh đạo phòng Việc làm - An toàn lao động
|
Kiểm tra, ký nháy, trình lãnh
đạo Sở
|
04 giờ
|
Lãnh đạo Sở phụ trách
|
Ký duyệt
|
04 giờ
|
Chuyên viên phòng Việc làm - ATLĐ Văn thư
|
- Văn thư đóng dấu.
- Chuyên viên phòng chuyên môn
lưu và chuyển kết quả cho công chức phụ trách bộ phận một cửa của Sở tại
Trung tâm PVHCC
|
04 giờ
|
Bước 3
|
Trung tâm PVHCC tỉnh
|
Công chức tiếp nhận và trả kết quả của Sở LĐTBXH
|
- Chuyển kết quả cho cơ quan
Bảo hiểm xã hội.
- Xác nhận trên phần mềm kết
thúc quy trình.
|
04 giờ
|
|
Bước 4
|
Cơ quan Bảo hiểm xã hội
|
Chi trả kinh phí hỗ trợ cho
người sử dụng lao động. Trường hợp không chi trả thì phải trả lời bằng văn bản
cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và nêu rõ lý do.
|
40 giờ
|
|
3. Thủ tục
Hỗ trợ kinh phí huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động cho doanh nghiệp.
- Mã số TTHC:
2.000111.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 20
ngày bằng 160 giờ làm việc (trong đó: Giải quyết tại Sở LĐTBXH: 120 giờ, BHXH:
40 giờ)
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Công chức Sở LĐTBXH tiếp nhận và trả kết quả
|
Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận
hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân, tổ chức, phân loại theo quy định và cập
nhật vào phần mềm một cửa chuyển phòng Việc làm - ATLĐ.
* Hồ sơ gồm:
- Văn bản đề nghị hỗ trợ huấn
luyện theo Mẫu số 11 tại Phụ lục của Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Bản sao các hồ sơ, chứng từ
chứng minh việc tổ chức huấn luyện theo quy định của pháp luật và các chi phí
thực tế có liên quan đến việc huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động cho các đối
tượng đề nghị hỗ trợ.
|
04 giờ
|
- Giấy hẹn và trả kết quả tại
bộ phận một cửa.
- Mẫu số 11 tại Phụ lục của
Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
|
Bước 2
|
Sở Lao động - TB&XH
|
Lãnh đạo Phòng Việc làm - ATLĐ
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
12 giờ
|
|
Chuyên viên phòng Việc làm - ATLĐ
|
Kiểm tra, xử lý hồ sơ
Tham mưu dự thảo kết quả thủ
tục hành chính
|
72 giờ
|
Quyết định việc hỗ trợ kinh
phí huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động và thực hiện hỗ trợ kinh phí huấn
luyện an toàn, vệ sinh lao động
|
Lãnh đạo phòng Việc làm - An toàn lao động
|
Kiểm tra, ký nháy, trình lãnh
đạo Sở
|
12 giờ
|
Lãnh đạo Sở phụ trách
|
Ký duyệt
|
12 giờ
|
Chuyên viên phòng Việc làm - ATLĐ Văn thư
|
- Văn thư đóng dấu.
- Chuyên viên phòng chuyên môn
lưu và chuyển kết quả cho công chức phụ trách bộ phận một cửa của Sở tại
Trung tâm PVHCC
|
04 giờ
|
Bước 3
|
Trung tâm PVHCC tỉnh
|
Công chức tiếp nhận và trả kết quả của Sở LĐTBXH
|
- Chuyển kết quả cho cơ quan
bảo hiểm xã hội.
- Xác nhận trên phần mềm kết
thúc quy trình.
|
04 giờ
|
|
Bước 4
|
Cơ quan Bảo hiểm xã hội
|
Chi trả kinh phí hỗ trợ cho
người sử dụng lao động hoặc người lao động theo quyết định hỗ trợ. Trường hợp
không chi trả thì phải trả lời bằng văn bản cho Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội và nêu rõ lý do.
|
40 giờ
|
|
Quyết định 2638/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội do tỉnh Nam Định ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2638/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội do tỉnh Nam Định ban hành
93
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|