|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2156/QĐ-UBND 2020 giải quyết thủ tục hành chính lao động Sở Lao động Ninh Thuận
Số hiệu:
|
2156/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Bình
|
Ngày ban hành:
|
07/12/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2156/QĐ-UBND
|
Ninh
Thuận, ngày 07 tháng 12 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VỀ TAI NẠN LAO ĐỘNG, BỆNH NGHỀ NGHIỆP LĨNH VỰC AN
TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG -
THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức, chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Kế hoạch số 4244/KH-UBND
ngày 03/10/2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về triển khai thực hiện Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Ninh
Thuận;
Căn cứ Quyết định số 1107/QĐ-SLĐTBXH
ngày 16/9/2020 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ
tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ về lĩnh vực an toàn, vệ
sinh lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước;
Căn cứ Quyết định số 1819/QĐ-UBND
ngày 16/10/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành
chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp lĩnh vực
an toàn, vệ sinh lao động thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động-Thương
binh và Xã hội tại Tờ trình số 3045/TTr-SLĐTBXH ngày 10/11/2020,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này Quy trình nội
bộ giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung về tai nạn lao
động, bệnh nghề nghiệp trong lĩnh vực an toàn, vệ sinh lao động thuộc phạm vi,
chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận.
Điều 2. Giao Sở Thông tin và
Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trên cơ
sở Quy trình được phê duyệt tại Điều 1 Quyết định này, xây dựng quy trình điện
tử theo quy định tại khoản 4 Điều 36 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ và Điều 8 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng,
Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay
thế quy trình nội bộ tại số thứ tự 8, Mục II. Lĩnh vực An toàn lao động theo
Quyết định số 2002/QĐ-UBND ngày 16/12/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc ban
hành quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản
lý nhà nước của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh;
Giám đốc các Sở: Lao động - Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông;
Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành thuộc tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3,
- Bộ LĐTBXH;
- Cục KSTTHC (VPCP);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- LĐVP: LĐ, VXNV, TTTH-CB;
- Lưu: VT, TCDNC.VTTT
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Văn Bình
|
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH,
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VỀ BẢO HIỂM TAI NẠN LAO ĐỘNG, BỆNH NGHỀ NGHIỆP LĨNH VỰC AN
TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG
- THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH NINH THUẬN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 2156/QĐ-UBND ngày 07/12/2020 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Căn
cứ pháp lý
|
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN
HÀNH
|
1.
|
Thủ tục giải quyết chế độ bảo hiểm
tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp của người lao động giao kết hợp đồng lao động
với nhiều người sử dụng lao động, gồm: Hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp; khám bệnh,
chữa bệnh nghề nghiệp; phục Hồi chức năng lao động; huấn luyện an toàn, sinh
lao động
|
Quyết
định số 1819/QĐ-UBND ngày 16/10/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
2.
|
Thủ tục hỗ trợ chi phí khám, chữa bệnh
nghề nghiệp cho người lao động phát hiện bị bệnh nghề nghiệp khi đã nghỉ hưu
hoặc không còn làm việc trong các nghề, công việc có nguy cơ bị bệnh nghề
nghiệp
|
Quyết
định số 1819/QĐ-UBND ngày 16/10/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
II. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG
|
1.
|
Hỗ trợ kinh phí huấn luyện an toàn,
vệ sinh lao động
|
Quyết
định số 1819/QĐ-UBND ngày 16/10/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
PHẦN II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VỀ BẢO HIỂM TAI NẠN LAO ĐỘNG, BỆNH NGHỀ
NGHIỆP LĨNH VỰC AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ
NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Ban
hành kèm theo Quyết định số ……../QĐ-UBND ngày …/11/2020 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
1. Thủ tục giải quyết chế độ bảo
hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp của người lao động giao kết hợp đồng
lao động với nhiều người sử dụng lao động, gồm: Hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp;
khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp; phục hồi chức năng lao động; huấn luyện an
toàn, vệ sinh lao động:
Trình
tự công việc
|
Chức
danh vị trí
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Hồ sơ thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở LĐTBXH
|
Bước
1
|
Công chức tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ thành phần
trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần mềm hành
chính công đến Phòng LĐ-GDNN; (hồ sơ gốc giao trực tiếp cho nhân viên bưu điện
chuyển cho cán bộ Văn phòng Sở để giao cho phòng LĐ-GDNN).
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Phòng Lao động - Giáo dục nghề nghiệp
|
Thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản xử
lý hồ sơ
|
3
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, ký duyệt văn bản
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Sở Lao động- Thương binh và Xã hội
|
Trả kết quả về Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh và gửi Bảo hiểm xã hội tỉnh để chi trả kinh phí hỗ trợ
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết cho tổ chức,
cá nhân
|
0,5
ngày làm việc
|
TỔNG CỘNG THỜI GIAN THỰC HIỆN TTHC
|
5
ngày làm việc
|
2. Thủ tục hỗ trợ chi phí khám, chữa
bệnh nghề nghiệp cho người lao động phát hiện bị bệnh nghề nghiệp khi đã nghỉ
hưu hoặc không còn làm việc trong các nghề, công việc có nguy cơ bị bệnh nghề
nghiệp:
Trình
tự công việc
|
Chức
danh vị trí
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Hồ sơ thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở LĐTBXH
|
Bước
1
|
Công chức tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ thành phần
trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần mềm hành
chính công đến Phòng LĐ-GDNN; (hồ sơ gốc giao trực tiếp cho nhân viên bưu điện
chuyển cho cán bộ Văn phòng Sở để giao cho phòng LĐ-GDNN).
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Phòng Lao động - Giáo dục nghề nghiệp
|
Thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản xử
lý hồ sơ
|
3 ngày
làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, ký duyệt văn bản
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Trả kết quả về Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh và gửi Bảo hiểm xã hội tỉnh để chi trả kinh phí hỗ trợ
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết cho tổ chức,
cá nhân
|
0,5
ngày làm việc
|
TỔNG
CỘNG THỜI GIAN THỰC HIỆN TTHC
|
5
ngày làm việc
|
3. Hỗ trợ kinh phí huấn luyện an
toàn, vệ sinh lao động:
Trình
tự công việc
|
Chức
danh vị trí
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Hồ sơ thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở LĐTBXH
|
Bước
1
|
Công chức tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ thành phần
trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần mềm hành
chính công đến Phòng LĐ-GDNN; (hồ sơ gốc giao trực tiếp cho nhân viên bưu điện
chuyển cho cán bộ Văn phòng Sở để giao cho phòng LĐ-GDNN).
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Phòng Lao động - Giáo dục nghề nghiệp
|
Thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản xử
lý hồ sơ
|
11,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, ký duyệt văn bản
|
02
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Trả kết quả về Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh và gửi Bảo hiểm xã hội tỉnh để chi trả kinh phí hỗ trợ
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết cho tổ chức,
cá nhân
|
0,5
ngày làm việc
|
TỔNG
CỘNG THỜI GIAN THỰC HIỆN TTHC
|
15
ngày làm việc
|
PHẦN II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VỀ BẢO HIỂM TAI NẠN LAO ĐỘNG BỆNH NGHỀ
NGHIỆP LĨNH VỰC AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ
NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 2156/QĐ-UBND ngày 07/12/2020 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
1. Thủ tục giải quyết chế độ bảo
hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp của người lao động giao kết hợp đồng
lao động với nhiều người sử dụng lao động, gồm: Hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp;
khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp; phục hồi chức năng lao động; huấn luyện an
toàn, vệ sinh lao động:
Trình
tự công việc
|
Chức
danh vị trí
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Hồ sơ thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở LĐTBXH
|
Bước
1
|
Công chức tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ thành phần
trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần mềm hành
chính công đến Phòng LĐ-GDNN; (hồ sơ gốc giao trực tiếp cho nhân viên bưu điện
chuyển cho cán bộ Văn phòng Sở để giao cho phòng LĐ-GDNN).
|
0,5 ngày
làm việc
|
Bước
2
|
Phòng Lao động - Giáo dục nghề nghiệp
|
Thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản xử
lý hồ sơ
|
3
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, ký duyệt văn bản
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Sở Lao động- Thương binh và Xã hội
|
Trả kết quả về Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh và gửi Bảo hiểm xã hội tỉnh để chi trả kinh phí hỗ trợ
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết cho tổ chức,
cá nhân
|
0,5
ngày làm việc
|
TỔNG CỘNG THỜI GIAN THỰC HIỆN TTHC
|
5
ngày làm việc
|
2. Thủ tục hỗ trợ chi phí khám, chữa
bệnh nghề nghiệp cho người lao động phát hiện bị bệnh nghề nghiệp khi đã nghỉ
hưu hoặc không còn làm việc trong các nghề, công việc có nguy cơ bị bệnh nghề
nghiệp:
Trình
tự công việc
|
Chức
danh vị trí
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Hồ sơ thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở LĐTBXH
|
Bước
1
|
Công chức tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ thành phần
trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần mềm hành
chính công đến Phòng LĐ-GDNN; (hồ sơ gốc giao trực tiếp cho nhân viên bưu điện
chuyển cho cán bộ Văn phòng Sở để giao cho phòng LĐ-GDNN).
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Phòng Lao động - Giáo dục nghề nghiệp
|
Thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản xử
lý hồ sơ
|
3
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, ký duyệt văn bản
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Trả kết quả về Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh và gửi Bảo hiểm xã hội tỉnh để chi trả kinh phí hỗ trợ
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết cho tổ chức,
cá nhân
|
0,5
ngày làm việc
|
TỔNG CỘNG THỜI GIAN THỰC HIỆN TTHC
|
5
ngày làm việc
|
3. Hỗ trợ kinh phí huấn luyện an
toàn, vệ sinh lao động:
Trình
tự công việc
|
Chức danh vị trí
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Hồ sơ thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở LĐTBXH
|
Bước
1
|
Công chức tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
Hướng dẫn, kiểm tra đầy đủ thành phần
trong hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ đã quét (scan) qua phần mềm hành
chính công đến Phòng LĐ-GDNN; (hồ sơ gốc giao trực tiếp cho nhân viên bưu điện
chuyển cho cán bộ Văn phòng Sở để giao cho phòng LĐ-GDNN).
|
0,5 ngày
làm việc
|
Bước
2
|
Phòng Lao động - Giáo dục nghề nghiệp
|
Thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản xử
lý hồ sơ
|
11,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, ký duyệt văn bản
|
02
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Trả kết quả về Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh và gửi Bảo hiểm xã hội tỉnh để chi trả kinh phí hỗ trợ
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả kết quả giải quyết cho tổ chức,
cá nhân
|
0,5
ngày làm việc
|
TỔNG CỘNG THỜI GIAN THỰC HIỆN TTHC
|
15
ngày làm việc
|
Quyết định 2156/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trong lĩnh vực an toàn, vệ sinh lao động thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2156/QĐ-UBND ngày 07/12/2020 về phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới, sửa đổi, bổ sung về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trong lĩnh vực an toàn, vệ sinh lao động thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận
779
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|