|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
29/NQ-HĐND
|
|
Loại văn bản:
|
Nghị quyết
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nam Định
|
|
Người ký:
|
Lê Quốc Chỉnh
|
Ngày ban hành:
|
09/04/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
HỘI ĐỒNG NHÂN
DÂN
TỈNH NAM ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 29/NQ-HĐND
|
Nam Định, ngày 09
tháng 4 năm 2024
|
NGHỊ QUYẾT
VỀ
VIỆC GIAO BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, PHÊ DUYỆT TỔNG SỐ LƯỢNG
NGƯỜI LÀM VIỆC HƯỞNG LƯƠNG TỪ NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC TRONG CÁC ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP
CÔNG LẬP CHƯA TỰ ĐẢM BẢO CHI THƯỜNG XUYÊN, CÁC TỔ CHỨC HỘI CỦA TỈNH NAM ĐỊNH
NĂM 2024 VÀ GIAO CHỈ TIÊU HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG THEO NGHỊ ĐỊNH SỐ 111/2022/NĐ-CP
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH
KHÓA XIX, KỲ HỌP THỨ 17
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Kết luận số 40-KL/TW ngày 18 tháng 7 năm
2022 của Bộ Chính trị về nâng cao hiệu quả công tác quản lý biên chế của hệ thống
chính trị giai đoạn 2022-2026; Quy định số 70-QĐ/TW ngày 18 tháng 7 năm 2022 của
Bộ Chính trị về quản lý biên chế của hệ thống chính trị; Quyết định số 72-QĐ/TW
ngày 18 tháng 7 năm 2022 của Bộ Chính trị về biên chế các cơ quan đảng, Mặt trận
Tổ quốc, tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương và các tỉnh ủy, thành ủy, đảng
ủy khối trực thuộc Trung ương giai đoạn 2022-2026;
Căn cứ Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21 tháng
6 năm 2021 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp
công lập;
Căn cứ Nghị định số 111/2022/NĐ-CP ngày 30 tháng
12 năm 2022 của Chính phủ về hợp đồng lao động đối với một số loại công việc
trong cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ Thông tư số 56/2022/TT-BTC ngày 16 tháng
9 năm 2022 của Bộ Tài chính hướng dẫn một số nội dung về cơ chế tự chủ tài
chính của đơn vị sự nghiệp công lập; xử lý tài sản, tài chính khi tổ chức lại,
giải thể đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ Quyết định số 50-QĐ/BTCTW ngày 28 tháng 9
năm 2022 của Ban Tổ chức Trung ương về biên chế của tỉnh Nam Định giai đoạn
2022-2026; Quyết định số 2389-QĐ/BTCTW ngày 06 tháng 12 năm 2023 của Ban Tổ chức
Trung ương về biên chế của tỉnh Nam Định năm 2024;
Căn cứ Công văn số 4966/BNV-TCBC ngày 03 tháng 9
năm 2023 của Bộ Nội vụ về việc trình tự phê duyệt, giao biên chế công chức
trong cơ quan, tổ chức hành chính, số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp
công lập của địa phương;
Căn cứ Kế hoạch số 84-KH/TU ngày 21 tháng 12 năm
2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về quản lý và sử dụng biên chế tỉnh Nam Định
giai đoạn 2022-2026; Kế hoạch số 118-KH/TU ngày 28 tháng 8 năm 2023 của Ban Thường
vụ Tỉnh ủy về quản lý và sử dụng biên chế tỉnh Nam Định giai đoạn 2024-2026;
Căn cứ Thông báo số 959-TB/TU ngày 18 tháng 12
năm 2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc giao biên chế tỉnh Nam Định năm 2024;
Văn bản số 1251-CV/BTCTU ngày 01 tháng 4 năm 2024 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy về việc
giao biên chế và phân bổ tổng số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách
nhà nước;
Xét Tờ trình số 30/TTr-UBND ngày 04 tháng 4 năm
2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc giao biên chế công chức quản lý hành
chính nhà nước, số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách nhà nước trong
các đơn vị sự nghiệp công lập chưa tự đảm bảo chi thường xuyên, các tổ chức Hội
của tỉnh Nam Định năm 2024 và giao chỉ tiêu hợp đồng lao động theo Nghị định số
111/2022/NĐ-CP của Chính phủ; Báo cáo thẩm tra của Ban Pháp chế Hội đồng nhân
dân tỉnh; ý kiến thảo luận của các đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tại kỳ họp.
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1. Giao biên chế công chức quản lý hành chính nhà nước năm 2024
trong các cơ quan của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện là
1.973 biên chế (có Phụ lục chi tiết kèm theo).
Điều 2. Phê duyệt tổng số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân
sách nhà nước trong các đơn vị sự nghiệp công lập chưa tự đảm bảo chi thường
xuyên thuộc khối chính quyền, các tổ chức Hội của tỉnh Nam Định năm 2024 là
29.487 người làm việc (chưa bao gồm 658 biên chế sự nghiệp giáo dục mầm non và
phổ thông công lập tại Điều 3 và 610 biên chế sự nghiệp giáo dục mầm non và phổ
thông công lập tại Điều 4 của nghị quyết này).
Điều 3. Giữ nguyên 658 biên chế sự nghiệp giáo dục mầm non và phổ
thông công lập của tỉnh Nam Định được Bộ Chính trị bổ sung tại Phụ lục 4 Quyết
định số 72-QĐ/TW ngày 18 tháng 7 năm 2022 và Ban Tổ chức Trung ương giao tại
Quyết định số 50-QĐ/BTCTW ngày 28 tháng 9 năm 2022 và Quyết định số 2389-
QĐ/BTCTW ngày 06 tháng 12 năm 2023.
Điều 4. Giao bổ sung 610 biên chế sự nghiệp giáo dục mầm non và phổ
thông công lập của tỉnh Nam Định được Ban Tổ chức Trung ương giao tại Quyết định
số 2389-QĐ/BTCTW ngày 06 tháng 12 năm 2023 từ năm học 2023-2024 cho Sở Giáo dục
và Đào tạo và Ủy ban nhân dân 10 huyện, thành phố.
Điều 5. Giao 469 chỉ tiêu hợp đồng lao động theo Nghị định số
111/2022/NĐ-CP của Chính phủ cho khối giáo dục mầm non của Ủy ban nhân dân 10
huyện, thành phố, để làm công việc ở vị trí việc làm chức danh nghề nghiệp
chuyên ngành, chức danh nghề nghiệp chuyên môn dùng chung. Nguồn kinh phí chi
trả cho 469 chỉ tiêu hợp đồng lao động giao tại Điều này được bố trí từ dự toán
ngân sách đã giao đầu năm 2024 cho các địa phương, cơ quan, đơn vị.
Điều 6. Giao Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức thực hiện nghị quyết.
Điều 7. Thường trực Hội đồng nhân dân, các Ban Hội đồng nhân dân,
các Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân và các đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh giám
sát việc thực hiện nghị quyết.
Nghị quyết này đã được Hội đồng nhân dân tỉnh Nam Định
Khóa XIX, Kỳ họp thứ 17 thông qua ngày 09 tháng 4 năm 2024, có hiệu lực từ ngày
09 tháng 4 năm 2024 và thay thế Nghị quyết số 138/NQ-HĐND ngày 09 tháng 12 năm
2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh về việc tạm giao biên chế công chức quản lý
hành chính nhà nước, tạm phê duyệt tổng số lượng người làm việc hưởng lương từ
ngân sách nhà nước trong các đơn vị sự nghiệp công lập chưa tự bảo đảm chi thường
xuyên, các tổ chức Hội của tỉnh Nam Định năm 2024./.
Nơi nhận:
- Ủy ban Thường vụ Quốc hội;
- Chính phủ;
- Bộ Nội vụ;
- Ban Thường vụ Tỉnh ủy;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh;
- Như Điều 6, Điều 7;
- Ủy ban MTTQ tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh
- Thường trực HU, HĐND, UBND các huyện, TP;
- Website Chính phủ, Website tỉnh;
- Cổng TTĐT Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh;
- Lưu: VT.
|
CHỦ TỊCH
Lê Quốc Chỉnh
|
PHỤ LỤC
BIÊN CHẾ CÔNG CHỨC QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC CỦA TỈNH
NAM ĐỊNH NĂM 2024
(Kèm theo Nghị quyết số 29/NQ-HĐND ngày 09 tháng 4 năm 2024 của Hội đồng
nhân dân tỉnh Nam Định)
STT
|
TÊN CƠ QUAN,
ĐƠN VỊ
|
Biên chế công
chức quản lý hành chính nhà nước năm 2024
|
1
|
2
|
3
|
|
TỔNG CẢ TỈNH
|
1.973
|
I
|
KHỐI SỞ, BAN, NGÀNH
|
1.135
|
1
|
Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh
|
36
|
2
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
66
|
3
|
Sở Nội vụ
|
67
|
4
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
227
|
5
|
Sở Công Thương
|
47
|
6
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
44
|
7
|
Sở Tài chính
|
74
|
8
|
Sở Xây dựng
|
48
|
9
|
Sở Giao thông vận tải
|
55
|
10
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
43
|
11
|
Sở Lao động, Thương binh và Xã hội
|
67
|
12
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
59
|
13
|
Sở Y tế
|
65
|
14
|
Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch
|
55
|
15
|
Sở Tư pháp
|
30
|
16
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
60
|
17
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
28
|
18
|
Thanh tra tỉnh
|
40
|
19
|
Ban quản lý các khu công nghiệp
|
24
|
II
|
Khối huyện, thành phố
|
836
|
1
|
Thành phố Nam Định
|
97
|
2
|
Huyện Mỹ Lộc
|
58
|
3
|
Huyện Vụ Bản
|
73
|
4
|
Huyện Ý Yên
|
93
|
5
|
Huyện Nghĩa Hưng
|
86
|
6
|
Huyện Nam Trực
|
82
|
7
|
Huyện Trực Ninh
|
82
|
8
|
Huyện Hải Hậu
|
99
|
9
|
Huyện Xuân Trường
|
82
|
10
|
Huyện Giao Thủy
|
84
|
III
|
Dự phòng
|
2
|
Nghị quyết 29/NQ-HĐND giao biên chế công chức quản lý hành chính Nhà nước, phê duyệt tổng số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách Nhà nước trong các đơn vị sự nghiệp công lập chưa tự đảm bảo chi thường xuyên, các tổ chức Hội của tỉnh Nam Định năm 2024 và giao chỉ tiêu hợp đồng lao động theo Nghị định 111/2022/NĐ-CP
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Nghị quyết 29/NQ-HĐND giao biên chế công chức quản lý hành chính Nhà nước, phê duyệt tổng số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách Nhà nước trong các đơn vị sự nghiệp công lập chưa tự đảm bảo chi thường xuyên, các tổ chức Hội của tỉnh Nam Định ngày 09/04/2024 và giao chỉ tiêu hợp đồng lao động theo Nghị định 111/2022/NĐ-CP
440
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|