|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Thông báo 129/TB-BGTVT năm 2024 Kết luận của Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Lê Anh Tuấn tại cuộc họp với lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng về quy hoạch, đầu tư xây dựng một số công trình giao thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Số hiệu:
|
129/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thị Kiều Nguyệt
|
Ngày ban hành:
|
07/06/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ GIAO THÔNG VẬN
TẢI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 129/TB-BGTVT
|
Hà Nội, ngày 07
tháng 06 năm 2024
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA THỨ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI LÊ ANH TUẤN TẠI
CUỘC HỌP VỚI LÃNH ĐẠO ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG VỀ QUY HOẠCH, ĐẦU TƯ XÂY DỰNG
MỘT SỐ CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG
Ngày 04 tháng 6 năm 2024, tại Bộ
Giao thông vận tải (GTVT), Thứ trưởng Lê Anh Tuấn đã chủ trì buổi làm việc với
lãnh đạo Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Lâm Đồng về quy hoạch, đầu tư xây dựng một
số công trình giao thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Tham dự buổi làm việc, về
phía tỉnh Lâm Đồng có đồng chí Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo:
Sở GTVT, Sở Kế hoạch - Đầu tư và Văn phòng UBND tỉnh. Về phía Bộ GTVT, có đại
diện lãnh đạo các đơn vị: Vụ Kế hoạch Đầu tư, Cục Hàng không Việt Nam.
Sau khi nghe báo cáo của Tỉnh về
công tác đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông trên địa bàn, những đề xuất,
kiến nghị và ý kiến của các cơ quan, đơn vị tham dự họp, ý kiến của đồng chí
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm S, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn kết luận về một số
kiến nghị của Tỉnh như sau:
1. Đối với Cảng
hàng không (CHK) Liên Khương:
- Về công bố chuyển CHK nội địa
Liên Khương thành CHK quốc tế: trên cơ sở đề xuất của Tỉnh, thực hiện quy định
tại Điều 40, Nghị định số 05/2021/NĐ-CP ngày 25/01/2021 của
Chính phủ, Bộ GTVT đã có văn bản số 4736/BGTVT-KCHT ngày 04/5/2024 lấy ý kiến
các bộ ngành: Quốc phòng, Công an, Tài chính và Y tế. Đến nay, Bộ GTVT đã nhận
được ý kiến thống nhất của Bộ Công an và Bộ Quốc phòng. Sau khi tổng hợp đầy đủ
ý kiến, Bộ GTVT sẽ thống nhất, phối hợp UBND tỉnh Lâm Đồng thực hiện tổ chức
công bố chuyển CHK nội địa Liên Khương thành CHK quốc tế phù hợp với lễ công bố
Quy hoạch tỉnh Lâm Đồng (dự kiến trong tháng 6/2024). Đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng
phối hợp, đồng hành cùng Bộ GTVT trong quá trình tiếp thu, giải trình ý kiến
các bộ ngành để xử lý.
- Về đầu tư, nâng cấp cảng từ cấp
4D lên 4E:
+ Công bố quy hoạch CHK quốc tế
Liên Khương: tại Quyết định số 610/QĐ- GTVT ngày 17/5/2024, Bộ GTVT đã giao nhiệm
vụ cho Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) phối hợp với UBND tỉnh Lâm Đồng và
các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức công bố quy hoạch theo quy định. Yêu cầu
Cục HKVN chỉ đạo tư vấn hoàn thiện hồ sơ để sớm công bố quy hoạch trong tháng 6
năm 2024.
+ Đầu tư, nâng cấp Cảng: theo
quy định, Tổng công ty CHK Việt Nam (ACV) với vai trò là Doanh nghiệp CHK Liên
Khương có trách nhiệm tổ chức lập, trình kế hoạch đầu tư, phát triển CHK Liên
Khương theo quy hoạch. Trong thời gian tới, Bộ GTVT sẽ phối hợp với Ủy ban Quản
lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp chỉ đạo ACV khẩn trương trình kế hoạch đầu tư,
phát triển CHK Liên Khương. Trong đó Bộ GTVT đã giao các đơn vị nghiên cứu, dự
kiến đề xuất bố trí nguồn vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2026 - 2030 để đầu
tư cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn của Cảng; ACV nghiên cứu
phương án đầu tư phát triển khu hàng không dân dụng để đáp ứng nhu cầu vận tải
hàng không của địa phương.
2. Đối với Dự
án khôi phục tuyến đường sắt Tháp Chàm - Đà Lạt:
Quy hoạch mạng lưới đường sắt
thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại
Quyết định số 1769/QĐ-TTg ngày 19/10/2021 đã định hướng đầu tư khôi phục tuyến
đường sắt Tháp Chàm - Đà Lạt sau năm 2030. Khoản 2 Mục III của
Quyết định đã xác định “Đối với các dự án quy hoạch đầu tư sau năm 2030, trường
hợp các địa phương hoặc nhà đầu tư có nhu cầu đầu tư, báo cáo Thủ tướng Chính
phủ chấp thuận triển khai sớm hơn”. Như vậy, việc triển khai đầu tư Dự án sớm
hơn theo Quy hoạch cần được rà soát cẩn trọng, kỹ lưỡng (về: nhu cầu vận tải, sự
cần thiết, khả năng cân đối vốn cho dự án, khả năng hoàn vốn, thủ tục chuyển đổi
mục đích sử dụng rừng...) trước khi báo cáo cấp thẩm quyền xem xét.
Trên cơ sở đề nghị của Nhà đầu
tư[1] về hồ sơ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự
án, Cục Đường sắt Việt Nam đang thực hiện rà soát kỹ trước khi báo cáo Bộ GTVT
để triển khai các thủ tục theo quy định pháp luật về phương thức đối tác công
tư (PPP). Trên cơ sở kết quả rà soát, Bộ GTVT sẽ tổ chức xin ý kiến các bộ
ngành có liên quan và UBND các tỉnh Ninh Thuận và Lâm Đồng về hồ sơ báo cáo
nghiên cứu tiền khả thi Dự án, trước khi tổng hợp trình cấp có thẩm quyền xem
xét, quyết định. Đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng quan tâm, phối hợp.
3. Đối với việc
hoàn thành tuyến tránh Phía Nam thành phố Bảo Lộc:
Tuyến tránh thành phố Bảo Lộc
là hạng mục được bổ sung vào Dự án đầu tư xây dựng công trình khôi phục cải tạo
Quốc lộ 20 (Km0+000 - Km123+105,17) được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ
trương đầu tư theo đề nghị của UBND tỉnh Lâm Đồng. Bộ GTVT đã phê duyệt bổ sung
vào Hợp đồng dự án, Nhà đầu tư/Doanh nghiệp dự án đã triển khai xây dựng từ
tháng 02 năm 2017. Do kinh phí giải phóng mặt bằng tăng và vướng mắc về hoàn
thuế giá trị gia tăng nên Dự án bị thiếu hụt kinh phí, không thể hoàn thành hạng
mục tuyến tránh thành phố Bảo Lộc. Trên cơ sở kết quả làm việc với UBND Lâm Đồng[2] , để phù hợp với tình hình thực hiện, Bộ GTVT đã
xác định điểm dừng kỹ thuật, dừng thi công tuyến tránh từ ngày 07/10/2020[3], tổ chức bảo vệ công trình theo quy định.
Thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ
tướng Chính phủ Lê Minh Khái[4] về xử lý các vướng
mắc đối với Dự án, Bộ GTVT đã rà soát, nghiên cứu, đánh giá một số phương án có
tính khả thi để xử lý. Bộ GTVT đã có văn bản số 13906/BGTVT-CĐCTVN ngày
05/12/2023 báo cáo Thủ tướng Chính phủ và đề xuất phương án xử lý[5]. Văn phòng Chính phủ đã lấy ý kiến[6] các Bộ: Kế hoạch - Đầu tư, Tư pháp và Tài chính.
Đến nay, Bộ GTVT đã nhận được đầy đủ ý kiến của các Bộ, ý kiến Bên cho vay[7] và đang tiếp thu, giải trình hoàn thiện để báo
cáo lại Thủ tướng Chính phủ làm cơ sở xem xét, triển khai thi công hoàn thành
công trình tạo thuận lợi cho người dân đi lại, phát huy hiệu quả đầu tư của Dự
án. Trong quá trình báo cáo, đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng quan tâm, phối hợp với
Bộ GTVT để sớm có ý kiến của cấp thẩm quyền, làm cơ sở đề xuất bố trí vốn triển
khai tuyến tránh theo quy định.
4. Đối với việc
đẩy nhanh tiến độ triển khai các đoạn tuyến cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc và Bảo Lộc
- Liên Khương:
Thực hiện quy hoạch phê duyệt,
Bộ GTVT và UBND tỉnh Lâm Đồng đang triển khai các đoạn tuyến thuộc cao tốc Dầu
Giây - Liên Khương theo phương thức PPP. Trong đó, Bộ GTVT là cơ quan có thẩm
quyền cao tốc đoạn Dầu Giây - Tân Phú, hiện nay đang được Hội đồng thẩm định
liên ngành thẩm định, phấn đấu hoàn tất thủ tục để khởi công cuối năm 2024;
UBND tỉnh Lâm Đồng là cơ quan có thẩm quyền triển khai các đoạn Tân Phú - Bảo Lộc
và Bảo Lộc - Liên Khương. Tiến độ triển khai 03 dự án cơ bản đồng bộ, đoạn Tân
Phú - Bảo Lộc đang được Hội đồng thẩm định liên ngành hoàn thiện Báo cáo thẩm định;
đoạn Bảo Lộc - Liên Khương do Hội đồng thẩm định cơ sở của Tỉnh thẩm định.
Để đảm bảo việc triển khai và
hoàn thành đồng bộ 03 đoạn tuyến nêu trên, Bộ GTVT sẽ chỉ đạo các cơ quan chức
năng của Bộ phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ địa phương để sớm hoàn thiện công tác chuẩn
bị đầu tư, lựa chọn nhà đầu tư và thực hiện Dự án. Đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng
phối hợp chặt chẽ các bên liên quan đẩy nhanh tiến độ thẩm định báo cáo nghiên
cứu khả thi 02 dự án được giao là cơ quan có thẩm quyền. Quá trình triển khai,
liên quan thủ tục chuyển mục đích sử dụng rừng, đề nghị nghiên cứu Nghị định sửa
đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 156/2018/NĐ- CP ngày 16/11/2018 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Lâm nghiệp để rà soát
thủ tục, đẩy nhanh tiến độ triển khai.
5. Đối với việc
nâng cấp tuyến Quốc lộ 27, Quốc lộ 55 qua tỉnh Lâm Đồng:
Việc đầu tư Quốc lộ 27 và Quốc
lộ 55 qua tỉnh Lâm Đồng theo quy hoạch nhằm bảo đảm tính đồng bộ, góp phần giải
quyết vấn đề lưu thông hàng hóa và hành khách, góp phần đảm bảo an ninh quốc
phòng cho tỉnh Lâm Đồng nói riêng và các tỉnh vùng Tây Nguyên nói chung là cần
thiết. Đối với Quốc lộ 55, Bộ GTVT đã nghiên cứu lập Dự án cải tạo, nâng cấp
tuyến Quốc lộ 55 đoạn qua tỉnh Lâm Đồng[8]. Tuy
nhiên, do kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025 của Bộ GTVT được
phân bổ hạn hẹp, tập trung cho các dự án động lực quan trọng, cấp bách theo chỉ
đạo của Quốc hội, Chính phủ nên chưa thể cân đối để thực hiện thêm các dự án mới.
Đối với Quốc lộ 27, Bộ GTVT đã có văn bản số 3047/BGTVT-KHĐT ngày 21/3/2024
giao Cục Đường bộ Việt Nam triển khai nghiên cứu, hoàn thiện báo cáo nghiên cứu
tiền khả thi Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 27 qua các tỉnh Đắk Lắk, Lâm Đồng
và Ninh Thuận để có thể triển khai ngay khi cân đối được nguồn vốn.
Trong thời gian tới, khi cấp thẩm
quyền có chủ trương về kế hoạch vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2026 -
2030, Bộ GTVT sẽ đề xuất cấp thẩm quyền xem xét để triển khai. Bộ GTVT giao Cục
Đường bộ Việt Nam chủ trì, phối hợp đơn vị liên quan và địa phương thực hiện
tăng cường công tác kiểm tra, rà soát và duy tu, sửa chữa để đáp ứng nhu cầu vận
tải, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.
6. Đối với việc
lập quy hoạch chi tiết xây dựng cảng cạn tại huyện Đức Trọng:
Theo Quy hoạch phát triển hệ thống
cảng cạn thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê
duyệt tại Quyết định số 979/QĐ-TTg ngày 22/8/2021, tỉnh Lâm Đồng có cảng cạn Đức
Trọng tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, giai đoạn đến năm 2030 có diện tích
5-10 ha, năng lực thông qua 50.000-100.000 ha, giai đoạn đến năm 2050 có diện
tích 10,0 ha.
Theo quy định của Luật Quy hoạch,
Quy hoạch phát triển hệ thống cảng cạn là quy hoạch kỹ thuật, chuyên ngành thuộc
thẩm quyền phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ, không có quy hoạch chi tiết hệ thống
cảng cạn. Vì vậy, đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng xác định vị trí khu đất dự kiến
xây dựng cảng cạn Đức Trọng trong quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của địa
phương. Trên cơ sở đó, UBND Tỉnh kêu gọi doanh nghiệp đầu tư theo quy định và tổ
chức triển khai theo quy định tại Điều 32 Luật Đầu tư năm 2020.
Mặt bằng chi tiết cảng cạn sẽ được Chủ đầu tư thể hiện trong hồ sơ Báo cáo đề
xuất chủ trương đầu tư và trong các bước tiếp theo của dự án (nghiên cứu khả
thi, thiết kế kỹ thuật). Trường hợp còn vướng mắc, đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng
có ý kiến bằng văn bản gửi Bộ GTVT trả lời làm cơ sở triển khai bảo đảm quy định.
Thừa lệnh Bộ trưởng Bộ GTVT,
Văn phòng Bộ thông báo tới các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- Bộ trưởng (để b/c);
- Thứ trưởng Lê Anh Tuấn (để b/c);
- Chánh Văn phòng (để b/c);
- Các đơn vị tham gia dự họp;
- Vụ KCHTGT;
- Các Cục: ĐBVN, ĐCTVN, ĐSVN, HHVN;
- Lưu: VT, KHĐT HIEUPT
|
TL. BỘ TRƯỞNG
KT. CHÁNH VĂN PHÒNG
PHÓ CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Thị Kiều Nguyệt
|
[1] Văn bản số
25/CV-BDC ngày 27/02/2024 của Công ty Bạch Đằng.
[2] Thông báo số
393/TB-BGTVT ngày 11/9/2020 của Bộ GTVT.
[3] Văn bản số
10076/BGTVT-CQLXD ngày 07/10/2020 của Bộ GTVT.
[4] Thông báo số
148/TB-VPCP ngày 18/5/2022, văn bản số 6760/VPCP-KTTH ngày 31/8/2023, số 7211/VPCP
ngày 20/9/2023, số 8488/VPCP-KTTH ngày 30/10/2023 của Văn phòng Chính phủ.
[5] “Dừng đầu tư hạng
mục tuyến tránh thành phố Bảo Lộc theo hình thức hợp đồng BT và lập dự án mới đối
với các hạng mục còn lại của tuyến tránh thành phố Bảo Lộc để đầu tư bằng nguồn
vốn đầu tư công. Trong thời gian chờ tổ chức lập dự án mới, giao Bộ GTVT chỉ đạo
đơn vị thuộc Bộ GTVT phối hợp với các bên liên quan quản lý, bảo trì; đồng thời
nghiên cứu, bố trí vốn trong kế hoạch đầu tư công trung hạn của Bộ GTVT và các
nguồn vốn hợp pháp khác để thực hiện các hạng mục còn lại theo quy định”.
[6] Văn bản số
9662/VPCP-KTTH ngày 09/12/2023 của Văn phòng Chính phủ.
[7] Văn bản số
754/BKHĐT-PTHTĐT ngày 29/01/2024 của Bộ Kế hoạch và đầu tư, Văn bản số
78/BTP-PLDSKT ngày 05/01/2024 của Bộ Tư pháp, Văn bản số 669/BTC-QLN ngày
16/01/2024 của BộTài chính và ý kiến của Bên cho vay ngày 05/4/2024.
[8] Quyết định số
1903/QĐ-BGTVT ngày 11/10/2019 của Bộ GTVT.
Thông báo 129/TB-BGTVT năm 2024 Kết luận của Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Lê Anh Tuấn tại cuộc họp với lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng về quy hoạch, đầu tư xây dựng một số công trình giao thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 129/TB-BGTVT ngày 07/06/2024 Kết luận của Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Lê Anh Tuấn tại cuộc họp với lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng về quy hoạch, đầu tư xây dựng một số công trình giao thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
248
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|