Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Số hiệu: 179/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Điện Biên Người ký: Lê Thành Đô
Ngày ban hành: 25/01/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 179/QĐ-UBND

Điện Biên, ngày 25 tháng 01 năm 2022

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH KẾ HOẠCH KIỂM SOÁT TẢI TRỌNG XE NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐIỆN BIÊN

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ Chỉ thị số 32/CT-TTg ngày 25/11/2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác kiểm soát tải trọng phương tiện giao thông;

Căn cứ Chthị s 41-CT/TU ngày 18/10/2018 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý, bảo vệ kết cu hạ tầng giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh;

Căn cứ Chthị s03/CT-BGTVT ngày 12/3/2020 của Bộ Giao thông vận ti về việc tăng cường thực hiện nhiệm vụ kiểm soát tải trọng xe;

Căn cứ Thông tư số 10/2012/TT-BGTVT ngày 12/4/2012 của Bộ Giao thông Vận tải quy định về tổ chức và hoạt động của Trạm kiểm tra tải trọng xe trên đường bộ; Thông tư số 09/2013/TT-BGTVT ngày 06/5/2013 của Bộ Giao thông Vận tải ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về Trạm kiểm tra tải trọng xe; Quyết định số 2919/QĐ-BGTVT ngày 24/9/2013 của Bộ Giao thông Vận tải ban hành Quy định về quản lý hoạt động của Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động;

Tiếp theo Quyết định số 32/QĐ-UBND ngày 15/01/2015 của UBND tỉnh về việc thành lập Trạm Kiểm tra tải trọng xe lưu động tnh Điện Biên; Quyết định số 134/QĐ-UBND ngày 23/02/2017 của UBND tỉnh ban hành quy chế hoạt động của Trạm KTTTX lưu động tnh Điện Biên được điều chỉnh tại Quyết định số 514/QĐ-UBND ngày 08/6/2017;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Giao thông vận tải.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch kiểm soát tải trọng xe năm 2022 trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Điều 2. Giao Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các ngành, đơn vị liên quan triển khai thực hiện.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Giám đốc Công an tỉnh, Chỉ huy Trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ GTVT;
- Bộ Công an;
- Tổng cục ĐBVN;
- Cục CSGT;
- TT Tỉnh ủy, HĐND;
- LĐ UBND tỉnh;
- LĐ VP UBND tỉnh;
- Ban ATGT tỉnh;
- Chi cục QLĐB
I.2;
- Lưu: VT, TH(PVB
)

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Lê Thành Đô

 

KẾ HOẠCH

KIỂM SOÁT TẢI TRỌNG XE NĂM 2022 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐIỆN BIÊN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 179/QĐ-UBND ngày 25/01/2022 của Ủy ban nhân dân tnh Điện Biên)

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp kiểm soát tải trọng phương tiện trên đường bộ, xử lý nghiêm đối với các hành vi vi phạm chở hàng quá khổ, quá tải trọng, hành vi thay đi kích thước thùng xe; thực hiện các giải pháp chấm dứt tình trạng phương tiện không chấp hành yêu cầu kiểm tra, kiểm soát của lực lượng chức năng tại Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động nhằm bo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ và phòng ngừa, giảm thiu tai nạn giao thông do xe chở hàng quá kh, quá tải gây ra trên địa bàn tỉnh Điện Biên;

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức tự giác chấp hành nghiêm chnh Luật Giao thông đường bộ của các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ô tô; các tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động vận tải đường bộ bằng xe ô tô nhằm thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 32/CT-TTg ngày 25/11/2016 của Thủ tướng Chính phủ về “Tăng cường công tác kiểm soát tải trọng phương tiện giao thông”; Chỉ thị số 03/CT-BGTVT ngày 12/3/2020 của Bộ Giao thông vận tải về việc tăng cường thực hiện nhiệm vụ kiểm soát tải trọng xe; Chỉ thị số 41-CT/TU ngày 18/10/2018 của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác qun lý, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh; thiết lập môi trường kinh doanh vận tải bình đẳng, lành mạnh.

2. Yêu cầu

- Phối hợp chặt chẽ, thống nhất trong công tác chỉ đạo và tổ chức thực hiện từ cấp tỉnh đến cấp huyện, giữa ngành Giao thông vận tải, Công an, Quân sự và các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội có liên quan. Các lực lượng khi có yêu cầu phối hợp phải nhanh chóng thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ của đơn vị mình; trong đó thực hiện đúng quy trình, chế độ công tác đồng thời tăng cường kỷ cương, kỷ luật và trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể trong công tác kiểm soát tải trọng xe trên địa bàn tỉnh.

- Duy trì hoạt động thường xuyên, liên tục; việc kiểm soát phải thực hiện chặt chẽ, nghiêm minh, chính xác, hiệu quả và không gây cản trở, ùn tắc giao thông; không gây phiền hà, ảnh hưởng tới hoạt động của các đơn vị kinh doanh.

- Thường xuyên theo dõi, tổng hợp, lưu trữ kết quả công tác kiểm soát tải trọng xe và xử lý vi phạm để báo cáo cơ quan có thẩm quyền theo quy định hoặc khi có yêu cầu.

II. NỘI DUNG TRIỂN KHAI

2.1. Sở Giao thông vận tải:

- Chủ động lựa chọn thời điểm hoạt động Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động (sau đây viết tắt là Trạm KTTX lưu động) trong năm cho phù hợp với tình hình thực tế; ưu tiên sử dụng cân xách tay lưu động. Việc bố trí cán bộ, công chức làm việc tại Trạm KTTX lưu động đảm bảo đủ số lượng, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, có phm chất đạo đức và tinh thần trách nhiệm cao.

- Chủ động kiểm soát tải trọng lưu động, đột xuất bằng cân xách tay theo Kế hoạch và nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ KSTTX.

- Chủ trì phối hợp với các lực lượng của Công an tỉnh Điện Biên (công an các huyện, thị xã, thành phố, Cảnh sát 113, Cảnh sát cơ động), lực lượng công chức thanh tra của Chi cục Quản lý đường bộ I.2 và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố để thanh tra, kiểm tra, kiểm soát tải trọng xe nhằm thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả nhiệm vụ kiểm soát tải trọng xe trong năm 2021 trên địa bàn toàn tỉnh.

- Xây dựng các phương án, kế hoạch, chương trình cụ thể để phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan mcác đợt cao đim tuần tra, xử lý các phương tiện chở hàng quá tải; hành vi không chấp hành yêu cầu kiểm tra tải trọng nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông do chở hàng quá tải trọng.

- Đề nghị Công an tnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh phối hợp trong công tác kiểm soát đối với phương tiện mang biển kiểm soát Công an, Quân sự vận chuyển hàng hóa tham gia giao thông.

- Chủ trì phối hợp với Sở Tài chính tham mưu cho UBND tỉnh trong việc bố trí nguồn kinh phí từ nguồn Trung ương bổ sung có mục tiêu phục vụ công tác kiểm soát tải trọng xe năm 2022 đối với các lực lượng tham gia kiểm soát tải trọng trên địa bàn tỉnh.

- Tổng hợp, báo cáo định kỳ kết quả công tác kiểm soát tải trọng xe trên địa bàn gửi các cơ quan có thẩm quyền theo quy định pháp luật hiện hành.

2.2. Công an tỉnh:

- Chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm hành vi vi phạm chở hàng quá tải trọng, kích thước thành thùng xe bằng cân xách tay được trang bị.

- Phối hợp với Thanh tra giao thông, các ngành đơn vị có liên quan xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về tải trọng trên các tuyến đường thuộc phạm vi quản lý; chỉ đạo lực lượng thuộc Công an tnh, công an các huyện thị xã, thành phố tham gia hỗ trợ lực lượng Thanh tra giao thông để kịp thời ngăn chặn xử lý những vụ cản trở, chống người thi hành công vụ, hành vi không chấp hành kiểm tra tải trọng xe.

2.3. Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Cử lực lượng chức năng của Bộ Chỉ huy Quân sự phối hợp chặt chẽ với lực lượng chức năng của Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh Điện Biên xử lý các vấn đề phức tạp do người điều khin phương tiện mang biển kiểm soát quân sự gây ra khi có yêu cầu của các cơ quan chức năng.

2.4. Sở Tư pháp: Tham mưu cho UBND tỉnh ban hành các chương trình trọng tâm phổ biến, giáo dục pháp luật trong đó chú trọng đến việc phổ biến các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ nói chung, về vận chuyn hàng hóa bằng xe ô tô nói riêng nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của doanh nghiệp, chủ hàng, người bốc xếp, chủ phương tiện và người điều khin phương tiện liên quan đến hoạt động vận chuyn hàng hóa bằng xe ô tô.

2.5. Sở Thông tin và Truyền thông: Chỉ đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về giao thông đường bộ nhằm nâng cao ý thức tự giác chấp hành Luật Giao thông đường bộ của các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động vận tải đường bộ, đặc biệt là các quy định về vận chuyển, bốc xếp hàng hóa lên xe ô tô.

2.6. Sở Tài chính: Phối hợp với các ngành liên quan, thẩm định, tham mưu cho UBND tỉnh phân bổ kinh phí từ nguồn vốn Trung ương cấp bổ sung trong năm cho công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông nói chung, công tác kiểm soát tải trọng xe nói riêng theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Đối với phần kinh phí cho công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông đã được UBND tỉnh giao trong dự toán chi ngân sách địa phương năm 2022, các đơn vị triển khai thực hiện theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.

2.7. Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh: Tăng thời lượng các tin, bài, các chương trình, phóng sự chuyên đề về công tác kiểm soát tải trọng xe, trong đó tập trung phản ánh những hậu quả, hệ lụy do các phương tiện chở quá tải gây ra.

2.9. Văn phòng Ban ATGT tỉnh: Giúp Trưởng Ban ATGT tỉnh kiểm tra, giám sát hoạt động công tác kiểm soát tải trọng xe trên địa bàn. Đồng thời tng hợp, đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác kiểm soát tải trọng xe khi có đề nghị của các ngành, ban ATGT huyện, thị xã, thành phố.

2.10. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố:

- Chỉ đạo lực lượng chức năng cấp huyện tăng cường công tác tuần tra, xử lý vi phạm về quá khquá tải trọng, tự ý thay đổi kích thước thùng chở hàng trên các tuyến đường được phân cấp quản lý.

- Công an các huyện, thị xã, thành phố chủ động xây dựng kế hoạch theo chuyên đề đkiểm soát tải trọng trên những tuyến đường đã được phân cấp quản lý. Trong trường hợp cần thiết, phối hợp với lực lượng Thanh tra giao thông đtuần tra, xử lý vi phạm trên các tuyến Quốc lộ đi qua địa bàn.

III. Công tác kiểm tra, xử lý vi phạm

3.1. Phương thức kiểm soát

- Ưu tiên sử dụng cân xách tay kiểm soát lưu động, đột xuất trên các tuyến đường trọng điểm, các tuyến khác theo yêu cầu, kiến nghị của các cơ quan chức năng, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị.

- Tập trung tuần tra, kiểm soát tại nơi xuất phát hoặc gần khu vực kho, bến bãi, mỏ vật liệu, nơi tập kết hàng hóa lên xe ô tô... đngăn chặn kịp thời các xe ô tô chở hàng quá tải trọng trước khi lưu thông trên đường.

- Sử dụng phương tiện thiết bị kỹ thuật để xử lý vi phạm về tự ý thay đổi kích thước thành thùng xe tải; che hoặc làm thay đi bin kiểm soát phương tiện để đối phó với lực lượng chức năng.

- Tổ chức hoạt động Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động theo từng đợt cao điểm, phù hợp với tình hình thực tế đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm.

3.2. Tuyến, địa bàn

a) Trạm KTTTX lưu động: Sở Giao thông vận tải chủ trì phối hợp với các ngành liên quan chủ động lựa chọn các vị trí đặt Trạm cân tại các điểm đã được xây dựng nhằm giảm tối đa các hành vi chở hàng quá tải trọng phương tiện, cụ th: Km68+910/QL.279; Km92+400/QL.279; Km188+300/QL.12; thực hiện nghiêm chế độ báo cáo UBND tỉnh và cấp có thẩm quyền khi di chuyển vị trí đặt Trạm cân.

b) Kiểm soát lưu động bằng cân xách tay: Sở Giao thông vận tải, Công an tnh, UBND cấp huyện căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông, Công an cấp huyện và các phòng chức năng chủ động phối hợp chặt chẽ trong việc sử dụng cân xách tay đ kim soát trên các tuyến được phân cấp quản lý, không để xảy ra tình trạng chồng chéo gây khó khăn cho lái xe, doanh nghiệp. Tùy thuộc tình hình cụ thđể lựa chọn tuyến đường, vị trí kiểm soát cho phù hợp, trong đó lực lượng Thanh tra giao thông tổ chức kiểm tra, xử lý vi phạm về tải trọng xe theo đúng chức năng, nhiệm vụ, tăng cường kiểm tra, kiểm soát và xử lý nghiêm vi phạm về tải trọng phương tiện, về kích thước thùng xe tại nơi xuất phát hoặc gần khu vực kho, bến bãi, nhà ga, mỏ vật liệu, nơi tập kết hàng hóa lên xe ô tô...đngăn chặn kịp thời các xe ô tô chở hàng hóa quá tải trọng trước khi lưu thông trên đường; lực lượng Cảnh sát giao thông tăng cường tuần tra, kiểm soát lưu động để phát hiện, xử lý kịp thời các xe vi phạm về tải trọng, kích thước thùng xe trên các tuyến giao thông.

3.3. Đối tượng kiểm soát, xử lý

- Các phương tiện là xe ô tô tải, xe ô tô đầu kéo rơ mooc hoặc sơ mi rơ mooc, xe container, xe xi téc, xe chở chất lỏng có dấu hiệu chhàng vượt quá tải trọng ghi trong Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; các xe ô tô tải chở hàng quá khổ, quá tải trọng cho phép của cầu, đường và xe ô tô vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng vi phạm các quy định về chở hàng quá trọng tải.

- Ngoài việc xử lý các hành vi vi phạm tải trọng cho phép theo quy định, khi phát hiện các hành vi vi phạm khác thuộc thẩm quyền, các lực lượng tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

- Kiểm tra, xử lý các hành vi thay đổi kích thước thùng chở hàng trái quy định của nhà sản xuất hoặc thiết kế cải tạo đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, tự ý cải tạo phương tiện khi tham gia giao thông.

3.3. Bố trí lực lượng, phương tiện thiết bị

3.3.1. Bố trí lực lượng

a) Trạm KTTTX lưu động: Ngoài 01 đồng chí Phó Chánh thanh tra làm Trạm trưởng, 01 đồng chí làm kế toán Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động (kiêm nhiệm); ủy quyền cho Chánh Thanh tra Sở Giao thông vận tải bố trí 12 cán bộ, thanh tra viên, công chức thanh tra thuộc Thanh tra Sở Giao thông vận tải tham gia thực hiện nhiệm vụ tại Trạm KTTTX lưu động.

b) Kiểm soát lưu động bằng cân xách tay: Căn cứ biên chế, tình hình thực tế của các cơ quan, đơn vị để bố trí cán bộ, chiến sỹ cho phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ, cụ thể hóa trong kế hoạch tuần tra, kiểm soát chuyên đề, kế hoạch thanh tra, kiểm tra.

3.3.2. Bố trí phương tiện, trang thiết bị:

- Tại Trạm KTTTX lưu động: Sở Giao thông vận tải bố trí 01 bộ cân tải trọng xe lưu động, 01 cân xách tay, 01 xe ô tô tải, 04 xe mô tô và các trang thiết bị khác phục vụ công tác kiểm soát tải trọng xe.

- Tkiểm soát lưu động bằng cân xách tay: Bố trí các xe ô tô chuyên dùng; xe mô tô; các bộ cân xách tay và thiết bị khác cụ thể hóa trong kế hoạch tuần tra, kiểm soát chuyên đề, kế hoạch thanh tra, kiểm tra.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Phương pháp kiểm tra và xử lý vi phạm

1.1. Phương pháp kiểm tra: Khi phát hiện phương tiện thuộc đối tượng kiểm soát và có dấu hiệu vi phạm, lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát tải trọng xe tiến hành dừng phương tiện, hướng dẫn xe vào vị trí cân; đo, kiểm tra kích thước hàng hóa, thùng chhàng; kiểm tra giấy tờ của phương tiện, người lái và hàng hóa; vận hành cân tải trọng, kiểm tra tải trọng, xác định tình trạng và mức độ quá tải, yêu cầu lái xe xác định vị trí phù hợp để tự hạ tải, cân kiểm tra lại sau khi xe đã hạ đtải theo quy định.

1.2. Xử lý vi phạm: Xe sau khi cân kiểm tra tải trọng, đo kích thước được xác định vi phạm chở quá khổ giới hạn, quá tải trọng cho phép của xe hoặc của cầu, đường bộ phải được công khai thông báo lỗi vi phạm cho lái xe, chủ phương tiện biết và tiến hành lập biên bản vi phạm, ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính và áp dụng các biện pháp ngăn chặn, khắc phục hậu quả được quy định tại Nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan. Lái xe, chủ xe, chủ hàng phải tự hạ tải và chịu mọi chi phí hạ tải, bảo quản, thuê kho bãi đgửi hàng hóa trong quá trình hạ tải.

2. Thời gian hoạt động

2.1. Trạm KTTTX lưu động: Trong thời gian đưa Trạm vào hoạt động, phải duy trì 24/24h và 07 ngày trong tuần, kcả ngày nghỉ, ngày lễ (trừ thời gian nghỉ Tết nguyên đán theo đúng chế độ hiện hành).

2.2. Kiểm soát lưu động bằng cân xách tay: Tùy điều kiện cụ thể về biên chế, quy luật hoạt động của phương tiện chở hàng trên tuyến để bố trí thời gian hoạt động cho phù hợp, hiệu quả và được cụ thể trong kế hoạch phối hợp hoặc quyết định thành lập đoàn công tác.

3. Tổ chức tại hoạt động

3 1. Tại Trạm KTTTX lưu động

- Hàng ngày, bố trí thành 03 ca, mi ca gồm 04 cán bộ, công chức thuộc Thanh tra Sở Giao thông vận tải. Mi ca do 01 đồng chí cán bộ, công chức Thanh tra giao thông làm Ca trưởng. Trong trường hợp có lực lượng tham gia phối hợp thì Sở GTVT chủ động bố trí, sắp xếp nhân sự cho phù hợp.

- Ca trưng chịu trách nhiệm chỉ huy, quán xuyến, điều hành mọi hoạt động trong ca và chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Trạm cân về việc tổ chức triển khai thực hiện. Các thành viên khác trong ca chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, quy chế, quy trình công tác, quy định của ngành, chấp hành, phục tùng sự lãnh đạo, điều hành của Ca trưởng và Lãnh đạo Trạm cân.

- Khi xảy ra tình huống không chấp hành yêu cầu kiểm tra, cản trở, chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng tại trạm cân thì Ca trưởng báo cáo Trạm trưởng Trạm KTTTX lưu động, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải đề đề nghị các đơn vị có liên quan giải quyết theo quy định của pháp luật.

3.2. Kiểm soát lưu động bằng cân xách tay

Căn cứ nhiệm vụ công tác, các cơ quan, Ủy ban nhân dân cấp huyện đã được trang bị cân xách tay ch trì thành lập Đoàn hoặc Tổ công tác kiểm soát lưu động theo kế hoạch; bao gồm Trưởng đoàn (Tổ trưng), Phó trưởng đoàn (Tổ phó) và các thành viên của Đoàn (Tổ) công tác; số lượng cụ thể do người thành lập Đoàn (T) quyết định. Trưởng đoàn (Ttrưởng) chịu trách nhiệm trước thtrưởng đơn vị về mọi hoạt động của Đoàn (Tổ) công tác, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên đtriển khai nhiệm vụ có hiệu quả.

4. Kinh phí thực hiện

4.1. Lương và các khoản phụ cấp kèm theo của các lực lượng tham gia kiểm soát tải trọng do cơ quan cử cán bộ, chiến sỹ tham gia chi trả. Các khoản bồi dưỡng khác thực hiện theo quy định hiện hành.

4.2. Kinh phí hoạt động:

Công tác kiểm soát tải trọng xe được đảm bo từ nguồn kinh phí bổ sung có mục tiêu từ ngân sách Trung ương để thực hiện quản lý, bảo trì đường bộ địa phương và từ các nguồn kinh phí phục vụ bảo đảm an toàn giao thông của đơn vị chủ trì tổ chức.

4.3. Căn cứ vào Kế hoạch kiểm soát tải trọng xe, cơ quan chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng dự toán kinh phí hoạt động năm 2022 gửi cơ quan, tổ chức có thẩm quyền thẩm định trước khi trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt.

Trên đây là Kế hoạch kiểm soát tải trọng xe năm 2022 trên địa bàn tỉnh Điện Biên, Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các sở, ban, ngành, cơ quan chức năng có liên quan tổ chức triển khai thực hiện./.

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Quyết định 179/QĐ-UBND về Kế hoạch kiểm soát tải trọng xe ngày 25/01/2022 trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


4.354

DMCA.com Protection Status
IP: 18.227.107.169
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!