ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
56/KH-UBND
|
Hà
Tĩnh, ngày 01 tháng 3 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
ỨNG PHÓ THẢM HỌA ĐƯỜNG BỘ, ĐƯỜNG SẮT VÀ ĐƯỜNG THỦY NỘI ĐỊA TRÊN ĐỊA BÀN
TỈNH HÀ TĨNH, GIAI ĐOẠN 2021-2025
Thực hiện Nghị định số 02/2019/NĐ-CP
ngày 02/01/2019 của Chính phủ về phòng thủ dân sự, Ủy ban nhân dân tỉnh ban
hành Kế hoạch Ứng phó thảm họa đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa trên địa
bàn tỉnh Hà Tĩnh, với các nội dung sau:
Phần I
MỤC ĐÍCH VÀ YÊU
CẦU
I. MỤC ĐÍCH
1. Chủ động, sẵn sàng ứng phó, kịp thời
triển khai khắc phục hậu quả do sợ cố, tai nạn giao thông đường bộ, đường sắt,
đường thủy nội địa đặc biệt nghiêm trọng và tìm kiếm cứu nạn; hạn chế đến mức
thấp nhất những tổn thất về người và tài sản.
2. Tổ chức, phân công nhiệm vụ hoạt động
của các cơ quan liên quan, bảo đảm chỉ huy thống nhất, phối hợp chặt chẽ giữa
các lực lượng, phương tiện tham gia cứu hộ cứu nạn đạt hiệu quả, an toàn.
3. Là cơ sở cho các cơ quan, đơn vị đề
xuất kinh phí đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm phương tiện, trang thiết
bị, phát triển nguồn nhân lực, đào tạo kỹ thuật để phục vụ cứu nạn, cứu hộ.
II. YÊU CẦU
1. Cơ quan chỉ huy thống nhất điều
hành là Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Tĩnh.
2. Thông tin về sự cố, tai nạn đặc biệt
nghiêm trọng phải được thông báo nhanh chóng, chính xác, kịp thời.
3. Huy động sức mạnh tổng hợp của các
ngành, địa phương và các lực lượng tham gia công tác ứng phó sự cố, tai nạn
giao thông đặc biệt nghiêm trọng; tăng cường và phát huy mọi nguồn nhân lực, cơ
sở vật chất, kỹ thuật theo phương châm “Bốn tại chỗ” (chỉ huy tại chỗ; lực lượng
tại chỗ; vật tư, phương tiện và kinh phí tại chỗ; hậu cần tại chỗ) và “ba sẵn
sàng” (chủ động phòng tránh, đối phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và có hiệu
quả). Ưu tiên hoạt động cứu người trước, cứu tài sản sau và bảo vệ môi trường
khi có tình huống xấu xảy ra.
4 . Bảo đảm sự chỉ huy, phối hợp thống
nhất chặt chẽ giữa các ngành, cơ quan, đơn vị có liên quan; tranh thủ sự chi viện
của Trung ương, các tỉnh, thành phố lân cận khi cần thiết.
5. Bảo đảm an toàn cho người và
phương tiện tham gia giao thông, các công trình, phương tiện hoạt động trên phạm
vi khu vực được ứng phó, hạn chế đến mức thấp nhất sự cố, tai nạn do chính hoạt
động ứng phó, tìm kiếm cứu nạn gây ra.
Phần II
TÌNH HUỐNG TRIỂN
KHAI KẾ HOẠCH VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC NGÀNH, ĐỊA PHƯƠNG, ĐƠN VỊ
I. Các tình huống
triển khai thực hiện Kế hoạch:
Các tình huống tai nạn đặc biệt
nghiêm trọng, cần thiết phải triển khai thực hiện Kế hoạch này gồm:
1. Đối với đường
bộ
- Tai nạn, cháy, nổ do phương tiện
tham gia giao thông trên đường bộ gây ra với hậu quả đặc biệt nghiêm trọng; gây
ách tắc giao thông có nguy cơ kéo dài nhiều giờ.
- Sự cố thiên tai làm trôi cầu, đứt
đường, gây ách tắc giao thông nhiều giờ.
2. Đối với đường
thủy nội địa
Tai nạn, cháy, nổ xảy ra do đâm va hoặc
sự cố dẫn đến:
- Chìm đắm phương tiện chở người;
phương tiện chở dầu hoặc hóa chất độc hại nguy hiểm, nguy cơ cao gây dịch bệnh
cho người hoặc môi trường sống.
- Gây ách tắc, phải cấm luồng.
3. Đối với đường
sắt
Tai nạn, cháy, nổ ra do đâm va giữa
các phương tiện đường sắt; đâm va giữa phương tiện đường sắt với chướng ngại vật
hoặc với các phương tiện giao thông khác dẫn đến:
- Trật bánh, đổ tàu;
- Có từ 03 người chết trở lên hoặc có
từ 11 người bị thương trở lên;
- Ách tắc giao thông đường sắt nhiều
giờ.
II. Trách nhiệm
của các ngành, địa phương, đơn vị
1. Đối với tai
nạn giao thông đường bộ đặc biệt nghiêm trọng
1.1. Cơ quan chỉ huy:
- Đối với Quốc lộ và đường tỉnh: Ban
An toàn giao thông tỉnh.
- Đối với đường địa phương (từ đường
huyện đến đường giao thông nông thôn, kể cả đường chuyên dùng trên địa bàn): Ban
An toàn giao thông tỉnh cấp huyện.
1.2. Cơ quan chịu trách nhiệm trực tiếp:
Sở Giao thông vận tải Hà Tĩnh
1.3. Cơ quan phối hợp:
- Đối với Quốc lộ và đường tỉnh: Công
an tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Giao
thông vận tải, Cục Quản lý đường bộ II, các đơn vị quản lý đường bộ, các ngành
chức năng và chính quyền địa phương các cấp.
- Đối với đường địa phương (từ đường
huyện đến đường giao thông nông thôn, kể cả đường chuyên dùng trên địa bàn): Công
an cấp huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện, các phòng chức năng cấp huyện, chính
quyền địa phương cấp xã và các đồn Biên phòng (trên địa bàn khu vực biên giới).
1.4. Trình tự giải quyết:
a. Đối với Quốc lộ và đường tỉnh:
- Nhận được thông tin xảy ra tai nạn
giao thông đường bộ nghiêm trọng trên tuyến được giao quản lý, đơn vị quản lý bảo
trì đường bộ phải báo cáo ngay cho Sở Giao thông vận tải, Văn phòng Ban An toàn
giao thông tỉnh, Ban Chỉ huy PCTT, TKCN và Phòng thủ dân sự Công an tỉnh về lý
trình, tuyến đường, loại phương tiện, biển kiểm soát, thời gian và địa phương xảy
ra tai nạn. Sở Giao thông vận tải phối hợp với Công an tỉnh triển khai ngay
công tác cứu hộ và tìm kiếm cứu nạn của ngành; đồng thời báo cáo và xin ý kiến
chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm
kiếm cứu nạn tỉnh.
- Ban An toàn giao thông tỉnh trực tiếp
chỉ huy hiện trường, đồng thời thông báo và chỉ đạo các ngành liên quan, chính
quyền địa phương các cấp phối hợp thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn (nếu cần
thiết). Quá trình triển khai công tác cứu hộ và tìm kiếm cứu nạn phải đảm bảo
an toàn cho người, phương tiện tham gia tìm kiếm cứu nạn.
- Lực lượng và các phương tiện, thiết
bị của ngành Giao thông vận tải và của Công an tỉnh là các lực lượng chủ lực
trong công tác cứu hộ, cứu nạn; phương tiện, thiết bị và lực lượng của Bộ Chỉ
huy quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, UBND cấp huyện, cấp xã phối
hợp tham gia cứu hộ, cứu nạn kịp thời khi có yêu cầu.
- Sở Giao thông vận tải chỉ đạo đơn vị
quản lý, bảo trì đường bộ kết hợp với Thanh tra giao thông và Cảnh sát giao
thông Công an tỉnh, trên cơ sở các tuyến đường giao thông hiện có tại khu vực xảy
ra tai nạn để phân luồng đảm bảo giao thông, hạn chế thấp nhất thời gian ách tắc
giao thông tại khu vực xảy ra tai nạn, phong tỏa hiện trường phục vụ công tác
thực thi pháp luật; thường xuyên cập nhật các phương tiện, thiết bị có thể thực
hiện công tác cứu hộ, cứu nạn trên địa bàn tỉnh để có phương án huy động tham
gia cứu hộ, cứu nạn kịp thời khi có tình huống tai nạn đặc biệt xảy ra.
- Sở Y tế chỉ đạo các cơ sở y tế trực
thuộc triển khai công tác cứu thương (đội ngũ y, bác sĩ, trang thiết bị y tế,
cơ số thuốc cần thiết và xe cứu thương phục vụ cấp cứu). Trong điều kiện cần
thiết Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh chỉ đạo các cơ
quan y tế thành lập bệnh viện dã chiến tại hiện trường để cấp cứu ban đầu sau
đó chuyển đến các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.
- Trường hợp vượt quá khả năng ứng
phó của tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh kiến nghị Ủy ban An toàn giao thông
quốc gia để huy động lực lượng, phương tiện của các Bộ, ngành, địa phương khác
phối hợp tham gia tìm kiếm cứu nạn.
b. Đối với đường địa phương (từ đường
huyện đến đường GTNT, kể cả đường chuyên dùng trên địa bàn):
- Nhận được thông tin xảy ra tai nạn
giao thông đường bộ nghiêm trọng trên địa bàn, Ban An toàn giao thông cấp huyện
phải báo cáo ngay cho Ban An toàn giao thông tỉnh; Sở Giao thông vận tải và
Công an tỉnh về lý trình, tuyến đường, địa danh, loại phương tiện, biển đăng ký
kiểm soát, thời gian và địa phương xảy ra tai nạn. Ban An toàn giao thông tỉnh
chỉ đạo các ngành liên quan phối hợp thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn kịp thời
khi cần thiết.
- Ban An toàn giao thông cấp huyện trực
tiếp chỉ huy hiện trường đồng thời thông báo cho các cơ quan phối hợp triển
khai ngay công tác cứu hộ và tìm kiếm cứu nạn. Quá trình triển khai công tác cứu
hộ và tìm kiếm cứu nạn phải đảm bảo an toàn cho người, phương tiện tham gia tìm
kiếm cứu nạn.
- Lực lượng và các phương tiện, thiết
bị của Công an cấp huyện, Ban Chỉ huy quân sự cấp huyện, Đồn Biên phòng (khu vực
Biên giới) là các lực lượng chủ lực trong công tác cứu hộ, cứu nạn. Trường hợp
vượt quá khả năng xử lý của các lực lượng của địa phương, Công an tỉnh, Sở Giao
thông vận tải, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh sẵn
sàng phối hợp kịp thời khi có yêu cầu.
- Công an huyện phối hợp với Đồn Biên
phòng (khu vực biên giới) và UBND cấp xã, trên cơ sở các tuyến đường giao thông
hiện có tại khu vực xảy ra tai nạn, tổ chức phân luồng đảm bảo giao thông thông
suốt hạn chế thấp nhất thời gian ách tắc giao thông tại khu vực xảy ra tai nạn,
phong tỏa hiện trường phục vụ công tác thực thi pháp luật
- Ban An toàn giao thông cấp huyện chỉ
đạo bệnh viện đa khoa địa phương triển khai công tác cứu thương (đội ngũ y, bác
sĩ, trang thiết bị y tế, cơ số thuốc cần thiết và xe cứu thương phục vụ cấp cứu).
Trong điều kiện cần thiết Ban An toàn giao thông cấp huyện chỉ đạo các cơ quan
y tế thành lập bệnh viện dã chiến tại hiện trường để cấp cứu ban đầu sau đó
chuyển đến các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.
- Trường hợp vượt quá khả năng ứng
phó, Ban An toàn giao thông cấp huyện kiến nghị Ban An toàn giao thông cấp tỉnh
để huy động lực lượng, phương tiện của các sở, ngành, địa phương khác phối hợp
tìm kiếm cứu nạn.
2. Đối với tai
nạn giao thông đường thủy nội địa đặc biệt nghiêm trọng
2.1. Cơ quan chỉ huy: Ban An toàn giao thông tỉnh.
2.2. Cơ quan chịu trách nhiệm trực tiếp:
Sở Giao thông vận tải Hà Tĩnh.
2.3. Cơ quan phối hợp: Công an tỉnh,
Sở Giao thông vận tải, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh,
Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh, các ngành chức năng và chính quyền địa phương các cấp.
2.4. Trình tự giải quyết:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin: Tổ chức,
cá nhân khi phát hiện hoặc nhận được thông tin xảy ra tai nạn giao thông đường
thủy nội địa nghiêm trọng, có trách nhiệm thông báo ngay cho chính quyền địa
phương, cơ quan công an hoặc cơ quan Quản lý đường thủy nội địa gần nhất hoặc
thông báo Sở Giao thông vận tải qua số điện thoại đường dây nóng. Cơ quan tiếp
nhận thông tin về tai nạn, có trách nhiệm kiểm tra, báo cáo ngay cho Ban ATGT tỉnh,
Sở Giao thông vận tải, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh,
Ban Chỉ huy PCTT, TKCN và Phòng thủ dân sự Công an tỉnh về lý trình, địa danh,
tuyến sông, loại phương tiện, biển đăng ký kiểm soát, tính chất tai nạn, số lượng
thuyền viên và người trên thuyền bị nạn, thời gian và địa phương xảy ra tai nạn
để chỉ đạo công tác cứu hộ, tìm kiếm cứu nạn.
- Lực lượng, phương tiện và trang thiết
bị của ngành Giao thông vận tải và của Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh là các lực lượng
chủ lực trong công tác cứu hộ và Tìm kiếm cứu nạn khi có tai nạn đặc biệt
nghiêm trọng xảy ra; Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh,
Công an tỉnh, chính quyền địa phương và các cơ quan liên quan bố trí lực lượng
và phương tiện phối hợp cứu hộ, cứu nạn kịp thời khi có yêu cầu. Sở Giao thông
vận tải chỉ đạo đơn vị quản lý và bảo trì đường thủy nội địa phối hợp với lực
lượng Cảnh sát giao thông tổ chức điều tiết, hướng dẫn giao thông để đảm bảo
giao thông thông suốt, an toàn tại khu vực xảy ra tai nạn, phong tỏa hiện trường
phục vụ công tác thực thi pháp luật.
- Ngoài các phương tiện cứu hộ cứu nạn
của Ngành, Sở Giao thông vận tải thường xuyên cập nhật số lượng, loại tàu thuyền
trên các địa bàn, nhất là tàu cá các loại để phối hợp với Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn, chính quyền địa phương và các ngành liên quan tổ chức điều
động ứng cứu khi cần thiết nhằm phục vụ hiệu quả nhất về công tác cứu hộ và tìm
kiếm cứu nạn.
- Lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Giao
thông vận tải duy trì liên lạc thường xuyên với Chỉ huy hiện trường để chỉ đạo
hoạt động, phân chia lực lượng cứu hộ và tìm kiếm cứu nạn; chỉ đạo, tổ chức điều
tiết giao thông, thông báo có tai nạn giao thông đường thủy, phân luồng giao
thông, tạm thời cấm tàu thuyền hành trình qua khu vực đang tiến hành hoạt động
cứu hộ và tìm kiếm cứu nạn (nếu cần thiết).
- Sở Y tế chỉ đạo các cơ sở y tế trực
thuộc triển khai công tác cứu thương (đội ngũ y, bác sĩ, trang thiết bị y tế,
cơ số thuốc cần thiết và xe cứu thương phục vụ cấp cứu). Trong điều kiện cần
thiết, Ban An toàn giao thông tỉnh chỉ đạo các cơ quan y tế thành lập bệnh viện
dã chiến tại hiện trường để cấp cứu ban đầu sau đó chuyển đến các bệnh viện
trên địa bàn tỉnh.
- Trường hợp vượt quá khả năng ứng
phó của tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh kiến nghị Ủy ban An toàn giao thông
quốc gia để huy động lực lượng, phương tiện của các Bộ, ngành, địa phương khác
phối hợp tham gia tìm kiếm cứu nạn.
3. Tai nạn giao
thông đường sắt đặc biệt nghiêm trọng
3.1. Cơ quan chỉ huy: Ban An toàn
giao thông tỉnh phối hợp với Hội đồng giải quyết sự cố, tai nạn giao thông đường
sắt (Hội đồng giải quyết sự cố, tai nạn giao thông đường sắt đặc biệt nghiêm trọng
do Bộ Giao thông Vận tải thành lập theo quy định tại Điều 5 Thông tư số
23/2018/TT-BGTVT ngày 04/5/2018 của Bộ Giao thông vận tải).
3.2. Cơ quan chịu trách nhiệm trực tiếp:
Sở Giao thông vận tải Hà Tĩnh.
3.3. Cơ quan phối hợp: Công an tỉnh, Bộ
Chỉ huy quân sự tỉnh, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, Sở Giao thông Vận tải,
Công ty Cổ phần Đường sắt Nghệ Tĩnh, các ngành chức năng và chính quyền địa
phương.
3.4. Trình tự giải quyết:
- Nhận được thông tin xảy ra tai nạn
giao thông đường sắt đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn của tỉnh, Chi nhánh
Khai thác đường sắt Nghệ Tĩnh báo cáo ngay cho Sở Giao thông vận tải Hà Tĩnh và
Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh, Tổng công ty Đường
sắt Việt Nam, Công an tỉnh lý trình, số hiệu đoàn tàu, sơ bộ tình trạng tai nạn,
thời gian và địa phương xảy ra tai nạn.
- Lực lượng và các phương tiện, thiết
bị của ngành Đường sắt, Sở Giao thông vận tải và của Ban Chỉ huy PCTT, TKCN và
Phòng thủ dân sự Công an tỉnh là lực lượng chủ lực, phối hợp chặt chẽ với Bộ chỉ
huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, chính quyền địa phương triển
khai các lực lượng và phương tiện cứu hộ, cứu nạn.
- Lực lượng cảnh sát giao thông đường
bộ, đường sắt phong tỏa hiện trường phục vụ công tác thực thi pháp luật.
- Lãnh đạo Công an tỉnh duy trì liên
lạc thường xuyên với chỉ huy hiện trường để chỉ đạo hoạt động, phân chia lực lượng
cứu hộ và tìm kiếm cứu nạn.
- Tùy theo tình hình thực tế, Sở Giao
thông vận tải điều động các phương tiện, thiết bị để phối hợp với ngành Đường sắt
thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn theo yêu cầu của Hội đồng giải quyết sự cố,
tai nạn giao thông đường sắt hoặc Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm
cứu nạn tỉnh nhằm phục vụ hiệu quả nhất về công tác cứu hộ và tìm kiếm cứu nạn.
- Sở Giao thông vận tải chủ động, phối
hợp với Chi nhánh Vận tải đường sắt Vinh thực hiện phương án bố trí phương tiện
chuyển tải hành khách đến các ga để tiếp tục hành trình (trong trường hợp tuyến
bị ách tắc nhiều giờ).
- Chi nhánh Khai thác đường sắt Nghệ Tĩnh
chịu trách nhiệm điều phối lịch chạy, dừng tàu trong thời gian xảy ra tai nạn
nhằm tránh trường hợp xảy ra tai nạn liên hoàn trên tuyến đường sắt, điều động
các thiết bị cứu hộ đặc chủng của ngành, đồng thời yêu cầu sự hỗ trợ của các
đơn vị khác trong ngành đường sắt.
- Công ty Cổ phần đường sắt Nghệ Tĩnh
là đơn vị nhận đặt hàng bảo trì đường sắt. Sẵn sàng điều động tối đa nhân lực
và máy móc tham gia cứu hộ, cứu nạn khi có tai nạn giao thông đường sắt xảy ra
theo sự phân công của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh
và Hội đồng giải quyết sự cố, tai nạn giao thông đường sắt.
- Sở Y tế chỉ đạo các cơ sở y tế trực
thuộc triển khai công tác cứu thương (đội ngũ y, bác sĩ, trang thiết bị y tế,
cơ số thuốc cần thiết và xe cứu thương phục vụ cấp cứu). Trong điều kiện cần
thiết, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn chỉ đạo các cơ
quan y tế thành lập bệnh viện dã chiến tại hiện trường để cấp cứu ban đầu sau
đó chuyển đến các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.
- Trường hợp vượt quá khả năng ứng
phó của tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh kiến nghị Ủy ban An toàn giao thông
quốc gia để huy động lực lượng, phương tiện của các Bộ, ngành, địa phương khác
phối hợp tham gia tìm kiếm cứu nạn.
Phần III
TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Giao Sở Giao thông vận tải theo
dõi, đôn đốc, kiểm tra, hướng dẫn các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố,
thị xã, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong việc triển khai thực hiện Kế
hoạch này.
2. Các sở, ban, ngành, địa phương chủ
động phối hợp với cơ quan tài chính đề xuất cấp có thẩm quyền phê duyệt dự toán
ngân sách theo quy định, đảm bảo nguồn kinh phí để triển khai thực hiện Kế hoạch.
3. Thủ trưởng các sở, ban, ngành, người
đứng đầu các cơ quan quản lý đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa trên địa
bàn tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã theo chức năng, nhiệm vụ
được phân công chỉ đạo xây dựng kế hoạch hành động cụ thể để triển khai thực hiện
ở cơ quan, đơn vị, địa phương mình.
4. Ban An toàn giao thông tỉnh chủ
trì, phối hợp với Sở Giao thông Vận tải tổng hợp tình hình triển khai thực hiện
Kế hoạch, báo cáo theo quy định; đồng thời nghiên cứu xây dựng quy chế phối hợp
đảm bảo triển khai thực hiện có hiệu quả. Trường hợp vượt quá khả năng của tỉnh,
Ban An toàn giao thông tỉnh, cơ quan chỉ huy chủ động đề xuất, báo cáo Ủy ban
An toàn giao thông quốc gia đề nghị hỗ trợ trong công tác tìm kiếm cứu nạn, cứu
hộ khắc phục hậu quả khi cần thiết.
Quá trình triển khai, nếu có vướng mắc,
yêu cầu các cơ quan chủ động phối hợp giải quyết; trường hợp cấp bách, vượt thẩm
quyền, báo cáo kịp thời về UBND tỉnh để chỉ đạo giải quyết./.
Nơi nhận:
- Ủy ban ATGT Quốc gia
(báo cáo);
- Bộ Giao thông vận tải;
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Tổng cục Đường bộ Việt Nam;
- Cục Đường sắt Việt Nam;
- Cục Đường thủy Nội địa Việt Nam;
- Các thành viên BCH PCTT&TKCN tỉnh;
- Ban An toàn giao thông tỉnh;
- Các Sở, Ban, ngành;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Cục Quản lý đường bộ II;
- Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam;
- Công ty Cổ phần Đường sắt Nghệ Tĩnh;
- Chi nhánh Khai thác đường sắt Nghệ Tĩnh;
- Chi nhánh Vận tải đường sắt Vinh;
- Báo Hà Tĩnh; Đài PT-TH tỉnh;
- CVP, các
PVP;
- Trung tâm TT-CB-TH;
- Lưu VT, GT1.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Tiến Hưng
|