ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 27/KH-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 19
tháng 01 năm 2024
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI PHONG TRÀO “CẢ NƯỚC THI ĐUA XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP,
ĐẨY MẠNH HỌC TẬP SUỐT ĐỜI GIAI ĐOẠN 2023 - 2030” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ TĨNH
Thực hiện Quyết định số
1315/QĐ-TTg ngày 09/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành Kế hoạch triển
khai Phong trào “Cả nước thi đua xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt
đời giai đoạn 2023 - 2030”; Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai
trên địa bàn tỉnh với các nội dung sau:
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
1. Mục đích
a) Phát huy sức mạnh của cả hệ
thống chính trị trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp
nhân dân về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của khuyến học, khuyến tài, học tập
suốt đời, xây dựng xã hội học tập; từ đó, các tầng lớp nhân dân, các cơ quan,
đơn vị, doanh nghiệp chủ động, tích cực tham gia bằng những hành động và việc
làm cụ thể, góp phần thực hiện thành công chủ trương, chính sách của Đảng và
Nhà nước về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, học tập suốt đời,
xây dựng xã hội học tập.
b) Nâng cao vai trò, trách nhiệm
của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, đặc biệt vai trò của người
đứng đầu cấp ủy, chính quyền các địa phương trong việc chỉ đạo, triển khai
Phong trào thi đua, thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp xây dựng xã hội học tập,
thúc đẩy học tập suốt đời.
c) Nội dung và hình thức thi
đua thiết thực, hiệu quả nhằm bảo đảm công bằng xã hội về cơ hội học tập và
bình đẳng xã hội về điều kiện học tập, bảo đảm mọi công dân đều được tiếp cận hệ
thống giáo dục mở.
2. Yêu cầu
a) Thi đua học tập suốt đời là
một nhiệm vụ trọng tâm của các phong trào thi đua của các sở, ban, ngành, Ủy
ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề
nghiệp và toàn xã hội. Phong trào thi đua phải được triển khai sâu rộng đến tận
địa bàn thôn bản, tổ dân phố, tạo nên cuộc vận động người người học tập, nhà
nhà học tập, ngành ngành học tập, cả nước học tập. Việc đánh giá kết quả Phong
trào thi đua phải gắn với kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cấp, các
ngành, các địa phương, đơn vị và thực hiện lồng ghép các danh hiệu thi đua về
xây dựng xã hội học tập với Phong trào thi đua “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời
sống văn hóa”.
b) Triển khai sâu rộng Phong
trào thi đua từ tỉnh đến cơ sở với nội dung, hình thức phong phú bảo đảm tiết kiệm,
chất lượng, hiệu quả, thực chất, đáp ứng yêu cầu thực tiễn; gắn kết với các cuộc
vận động, phong trào thi đua khác, tránh trùng lặp, chồng chéo trong quá trình
tổ chức thực hiện; phát huy được sáng kiến, sáng tạo của các cấp, các ngành,
các tầng lớp nhân dân và huy động, tập trung được nguồn lực của nhà nước, địa
phương cũng như toàn xã hội.
c) Thường xuyên kiểm tra, giám
sát việc thực hiện Phong trào thi đua; định kỳ sơ kết, tổng kết Phong trào thi
đua để kịp thời biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến, phát huy và
chia sẻ các sáng kiến, kinh nghiệm hay, nhân rộng các mô hình, cách làm sáng tạo
trong xây dựng xã hội học tập; công nhận, biểu dương, khen thưởng kịp thời những
tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong Phong trào thi đua.
II. NỘI DUNG
PHONG TRÀO THI ĐUA
1. Tuyên truyền, phổ biến, nâng
cao nhận thức và hiệu quả của công tác khuyến học, khuyến tài, học tập suốt đời,
xây dựng xã hội học tập và mô hình học tập trong điều kiện nền kinh tế số, xã hội
số; thi đua học tập suốt đời; phát huy sáng kiến, giải pháp khuyến khích và
phát triển văn hóa học tập trong cộng đồng.
2. Xây dựng các cơ chế, chính
sách hỗ trợ và đẩy mạnh hoạt động của các thiết chế giáo dục chính quy và không
chính quy, thiết chế văn hóa, các trung tâm học tập cộng đồng, tạo cơ hội và điều
kiện thuận lợi cho các đối tượng học tập suốt đời.
3. Triển khai toàn diện, đồng bộ
các giải pháp và tập trung nguồn lực, huy động sự tham gia, phối hợp của các tổ
chức, cá nhân trong việc thúc đẩy học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập,
hoàn thành các mục tiêu của Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 -
2030”.
4. Thi đua nâng cao năng lực sử
dụng các công nghệ học tập hiện đại, chuyển đổi số trong các hoạt động học tập
suốt đời; nâng cao năng lực số và năng lực sử dụng ngoại ngữ cho người dân, thực
hiện học tập mọi lúc, mọi nơi bằng mọi phương pháp để phục vụ cho công việc.
5. Thi đua đẩy mạnh phong trào
học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị và xây dựng mô hình
công dân học tập; xây dựng văn hóa học tập.
6. Thi đua tiếp cận kịp thời
các xu thế và kinh nghiệm quốc tế trong lĩnh vực giáo dục người lớn, học tập suốt
đời, học tập trực tuyến trong hệ thống giáo dục mở, học tập từ xa, tích cực
tham gia thành phố học tập toàn cầu.
III. TIÊU
CHÍ THI ĐUA VÀ HÌNH THỨC KHEN THƯỞNG
1. Tiêu chí thi đua
a) Đối với các sở, ban, ngành cấp
tỉnh
- Kịp thời tham mưu cho UBND tỉnh
hoàn thiện các cơ chế, chính sách thúc đẩy học tập suốt đời, xây dựng xã hội học
tập.
- Quan tâm đầu tư các nguồn lực,
bao gồm tài chính, cơ sở vật chất, trang thiết bị và những điều kiện bảo đảm để
đáp ứng nhu cầu học tập của công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan,
đơn vị.
- Tổ chức các phong trào thi
đua thiết thực, hiệu quả với nội dung, hình thức phong phú, đa dạng để tuyên
truyền, phổ biến nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao
động trong cơ quan, đơn vị về học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập trong nền
kinh tế số, xã hội số, chính phủ số; củng cố và hình thành thói quen chủ động,
tự giác học tập, cập nhật kiến thức trên môi trường công nghệ với phương châm lấy
tự học là chính.
- Có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng
cho mọi đối tượng thuộc quyền quản lý; cung ứng các dịch vụ học tập cho mọi tầng
lớp nhân dân, các chương trình và tài liệu học tập theo chức năng, nhiệm vụ của
cơ quan, đơn vị.
b) Đối với Ủy ban Mặt trận Tổ
quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và tổ
chức xã hội
- Tích cực tuyên truyền, vận động
hội viên, đoàn viên, người dân và tiên phong thực hiện Phong trào thi đua, tạo
sự đồng thuận, lan tỏa trong xã hội về xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời.
- Triển khai có hiệu quả các giải
pháp huy động đoàn viên, hội viên tham gia công tác khuyến học, khuyến tài;
tham gia chuyển giao công nghệ, học tập ngoại ngữ, hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp,
phổ biến kiến thức cho người dân.
c) Đối với cấp huyện
- Thực hiện đầy đủ các chính
sách thúc đẩy khuyến học, khuyến tài, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập
do trung ương và tỉnh ban hành. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận
thức cho cộng đồng về học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.
- Có nhiều sáng kiến, giải pháp
hiệu quả trong triển khai thực hiện Phong trào thi đua.
- Được công nhận “Cộng đồng học
tập” cấp huyện theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
d) Đối với cấp xã
- Thực hiện đầy đủ các chính
sách thúc đẩy học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập do tỉnh và huyện ban
hành. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cộng đồng về học
tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.
- Có nhiều sáng kiến, giải pháp
hiệu quả trong triển khai thực hiện Phong trào thi đua.
- Được công nhận “Cộng đồng học
tập” cấp xã theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
đ) Đối với hộ gia đình, dòng họ
- Đạt danh hiệu “Gia đình học tập”
và “Dòng họ học tập” theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội
Khuyến học Việt Nam ban hành.
- Có nhiều đóng góp về công sức,
trí tuệ, vật chất xây dựng thôn bản, tổ dân phố trở thành “Cộng đồng học tập”
trên địa bàn hành chính cấp xã.
e) Đối với các doanh nghiệp,
ngân hàng, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã
- Có những đóng góp cụ thể, thiết
thực trong công tác xây dựng xã hội học tập và được cấp có thẩm quyền ghi nhận.
- Ban hành quy định cụ thể về
việc học tập, bồi dưỡng thường xuyên cho công chức, viên chức và người lao động
trong cơ quan, đơn vị.
- Có chế độ, chính sách hỗ trợ,
tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, kỹ sư, chuyên gia, nhân viên và công nhân
kỹ thuật học tập nâng cao trình độ.
- Các tổ chức trong doanh nghiệp
được công nhận “Đơn vị học tập” theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban
hành.
g) Đối với cá nhân
- Được công nhận danh hiệu
“Công dân học tập” theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội
Khuyến học Việt Nam ban hành.
- Có nhiều đóng góp về công sức,
trí tuệ, vật chất xây dựng xã hội học tập ở địa phương/cơ quan, đơn vị.
h) Đối tượng khác
Các tổ chức quốc tế, tổ chức
phi chính phủ nước ngoài, các hội, doanh nhân, trí thức, nhà khoa học, các gia
đình, cá nhân trong và ngoài nước, người Việt Nam định cư ở nước ngoài... có
nhiều đóng góp về công sức, trí tuệ, vật chất xây dựng xã hội học tập ở địa
phương.
2. Hình thức và tiêu chuẩn khen
thưởng a) Khen thưởng hàng năm
Căn cứ kết quả thực hiện Phong
trào thi đua của các tập thể, cá nhân, các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ
quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, Ủy ban nhân dân cấp huyện,
cấp xã biểu dương, khen thưởng kịp thời theo thẩm quyền các tập thể, hộ gia
đình, cá nhân tiêu biểu bằng hình thức phù hợp và theo quy định của pháp luật về
thi đua, khen thưởng.
b) Khen thưởng trong đợt sơ kết
giai đoạn 2023 - 2025 và tổng kết giai đoạn 2023 - 2030
- Hình thức khen thưởng
+ Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh;
+ Bằng khen hoặc Giấy khen của
các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; “Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã”.
- Tiêu chuẩn khen thưởng: Căn cứ
thành tích trong thực hiện Phong trào “Cả nước thi đua xây dựng xã hội học tập,
đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023 -
2030” việc xét khen thưởng cho
các tập thể, hộ gia đình và cá nhân tiêu biểu, xuất sắc được thực hiện theo quy
định của pháp luật về thi đua, khen thưởng.
IV. GIẢI
PHÁP THỰC HIỆN
1. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ
đạo của cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền các cấp; nâng cao vai trò, trách nhiệm
của người đứng đầu cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền các cấp và cơ quan, đơn vị
trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện Phong trào thi đua; sơ kết, tổng kết
và biểu dương, tôn vinh, khen thưởng các gương điển hình tiên tiến, nhân rộng
mô hình tốt, cách làm hay, sáng kiến có giá trị trong phong trào khuyến học,
khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.
2. Rà soát, xây dựng, hoàn thiện,
ban hành các chính sách thúc đẩy công tác xây dựng xã hội học tập, học tập suốt
đời; có chính sách thu hút, khuyến khích sự tham gia của các tổ chức, cá nhân
trong công tác xây dựng xã hội học tập.
3. Triển khai hiệu quả các
chương trình, đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt về xây dựng xã hội học
tập; đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng; đẩy
mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm
văn hóa đến năm 2030 và xây dựng mô hình công dân học tập.
4. Đẩy mạnh công tác truyền
thông, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các ngành, các cấp và các tầng lớp
nhân dân trong thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật
của Nhà nước về khuyến học, khuyến tài, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập,
gắn với sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Tăng cường
tuyên truyền về các điển hình tiêu biểu, phổ biến những mô hình hay, cách làm
hiệu quả, tạo sự lan tỏa trong xã hội về tinh thần tự học, học tập thường
xuyên, suốt đời. Khuyến khích, nhân rộng những tấm gương cần cù, kiên trì, say
mê học tập, đổi mới sáng tạo.
5. Xác định rõ trách nhiệm của
người đứng đầu cấp ủy và chính quyền các cấp, các cơ quan, đơn vị, tổ chức;
phát huy vai trò gương mẫu của mỗi cán bộ, đảng viên về tinh thần tự học và
tinh thần khuyến học, khuyến tài, ý thức vận động lôi cuốn toàn xã hội thực hiện
có hiệu quả Phong trào thi đua.
6. Tăng cường ứng dụng công nghệ
thông tin, chuyển đổi số trong tổ chức thực hiện Phong trào thi đua, phát triển
các nền tảng, tài nguyên giáo dục dùng chung phù hợp trên không gian mạng và hỗ
trợ công tác giám sát, đánh giá kết quả triển khai Phong trào thi đua.
V. TIẾN ĐỘ
THỰC HIỆN
Phong trào thi đua được triển
khai thực hiện từ năm 2023 đến năm 2030, chia thành 02 giai đoạn:
1. Giai đoạn 1 (từ 2023 - 2025)
Các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt
trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, Ủy ban nhân dân huyện,
thành phố, thị xã tổ chức triển khai thực hiện Phong trào thi đua hiệu quả, thiết
thực; tiến hành sơ kết, đánh giá, rút kinh nghiệm ở cấp sở, ngành, địa phương
và cấp tỉnh vào năm 2025 để triển khai giai đoạn tiếp theo.
2. Giai đoạn 2 (từ 2026 - 2030)
Trên cơ sở sơ kết, đánh giá kết
quả việc thực hiện giai đoạn 1, Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, tham mưu Hội đồng
Thi đua - Khen thưởng tỉnh tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của Phong trào thi
đua và tổng kết vào năm 2030.
VI. KINH PHÍ
THỰC HIỆN
Kinh phí triển khai thực hiện
Phong trào thi đua được bố trí trong kinh phí thực hiện các Chương trình, Đề án
cụ thể đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt, từ nguồn ngân sách nhà nước theo
quy định của pháp luật về phân cấp ngân sách, huy động đóng góp của các tổ chức,
cá nhân và các nguồn tài trợ hợp pháp khác.
VII. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Các sở, ban, ngành, tổ chức
chính trị - xã hội và các địa phương:
- Căn cứ chức năng, nhiệm vụ
xây dựng kế hoạch cụ thể tổ chức Phong trào thi đua về công tác khuyến học,
khuyến tài, xây dựng xã hội học tập phù hợp với từng đơn vị; tạo điều kiện thuận
lợi cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị được
học tập suốt đời; hướng dẫn, triển khai, tăng cường kiểm tra, đôn đốc việc thực
hiện bảo đảm nội dung, chất lượng, tiến độ.
- Thành lập Ban Chỉ đạo Phong
trào thi đua các cấp và cơ quan thường trực, giúp việc tham mưu cho cấp ủy Đảng,
chính quyền kiểm tra, giám sát kế hoạch tổ chức thực hiện Phong trào thi đua
hàng năm, định kỳ, chuyên đề tại các địa phương. Trong đó, đối với các địa
phương, Ban Chỉ đạo Phong trào thi đua được thành lập trên cơ sở hợp nhất bộ phận
chỉ đạo xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030 các cấp ở địa phương theo
hướng thiết thực, hiệu quả.
Hội đồng Thi đua - Khen thưởng
các cấp phối hợp với Ban chỉ đạo Phong trào thi đua cùng cấp thống nhất các nội
dung, biện pháp triển khai có hiệu quả Phong trào thi đua.
2. Sở Giáo dục và Đào tạo:
- Chủ trì, phối hợp với Sở Nội
vụ (Ban Thi đua – Khen thưởng) và các cơ quan, đơn vị có liên quan tham mưu
UBND tỉnh thành lập Ban chỉ đạo Phong trào thi đua; tham mưu UBND tỉnh tổ chức
Lễ phát động hưởng ứng phong trào “Cả nước thi đua xây dựng xã hội học tập, đẩy
mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023 - 2030” với quy mô cấp tỉnh;
- Phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh
và Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng) triển khai, đôn đốc việc tổ chức thực
hiện Kế hoạch này, định kỳ báo cáo Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh và Chủ tịch
UBND tỉnh; chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ (Ban Thi đua – Khen thưởng) và các
cơ quan, đơn vị có liên quan hướng dẫn, tổng hợp hồ sơ đề nghị khen thưởng của
các địa phương, đơn vị trình Chủ tịch UBND tỉnh và cấp có thẩm quyền khen thưởng.
3. Sở Nội vụ (Ban Thi đua -
Khen thưởng tỉnh): Tiếp nhận hồ sơ đề nghị khen thưởng do Sở Giáo dục và Đào tạo
trình; phối hợp các đơn vị, địa phương thẩm định thành tích trình Chủ tịch UBND
tỉnh và cấp có thẩm quyền khen thưởng đảm bảo quy định.
4. Sở Tài chính: Tham mưu
phương án kinh phí thực hiện Kế hoạch triển khai Phong trào thi đua theo phân cấp
quản lý ngân sách và các quy định hiện hành.
5. Sở Thông tin và Truyền thông
phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy:
Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan
báo chí hoạt động trên địa bàn và hệ thống thông tin cơ sở đẩy mạnh công tác
thông tin, tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các ngành, các cấp
và các tầng lớp nhân dân trong thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính
sách, pháp luật của Nhà nước về sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục
và đào tạo, về tầm quan trọng của công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã
hội học tập; tuyên truyền, giới thiệu gương điển hình tiên tiến, mô hình hay,
cách làm sáng tạo, hiệu quả trong thực hiện Phong trào thi đua.”
6. Hội Khuyến học tỉnh: Chủ trì
tổ chức triển khai thi đua thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ liên quan đến công
tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong hệ thống tổ chức khuyến
học.
7. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ
quốc Việt Nam tỉnh: Vận động các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp
và tổ chức xã hội, các đoàn thể, cộng đồng doanh nghiệp và mọi tầng lớp nhân
dân tham gia hưởng ứng Phong trào thi đua; phát huy sức mạnh của khối đại đoàn
kết dân tộc, tích cực đề xuất sáng tạo, vận động quần chúng và hội viên, đoàn
viên cùng chung tay hưởng ứng hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội
học tập.
8. Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố, thị xã xây dựng kế hoạch cụ thể để tổ chức Phong trào thi đua, hướng
dẫn, đổi mới nội dung, hình thức triển khai thực hiện Phong trào thi đua trên địa
bàn, trong đó chú trọng:
- Chủ trì triển khai theo tiêu
chí, các nội dung của Phong trào thi đua và tổ chức triển khai, đánh giá Phong
trào thi đua hàng năm.
- Phối hợp chặt chẽ với các sở,
ban, ngành cấp tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và các tổ chức
chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và tổ chức xã hội trong việc thực hiện
Phong trào thi đua; chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học cấp huyện
tích cực, sáng tạo trong việc đổi mới nội dung, hình thức triển khai để việc thực
hiện Phong trào thi đua đạt kết quả tốt.
- Chủ động chuẩn bị đầy đủ các
điều kiện về nhân lực, vật lực, các điều kiện cần thiết khác để triển khai thực
hiện Phong trào thi đua; huy động các tổ chức, cá nhân tích cực tham gia, đóng
góp trí tuệ, công sức để xây dựng xã hội học tập.
Yêu cầu Giám đốc các sở, Thủ
trưởng các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố, thị xã chỉ đạo và tổ chức thực hiện Kế hoạch này đảm bảo mục đích,
yêu cầu, hiệu quả. Định kỳ báo cáo kết quả thực hiện về Sở Giáo dục và Đào tạo
và Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh) trước ngày 01 tháng 12 hàng năm để
tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- Hội Khuyến học Việt Nam; để báo cáo
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và các tổ chức chính trị-xã hội;
- UBND các huyện, thành phố, thị xã;
- Chánh VP, PCVP Trần Tuấn Nghĩa;
- Trung tâm CB-TH;
- Lưu: VT, VX.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Châu
|