ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2639/QĐ-UBND
|
Quảng Nam, ngày 28 tháng 4 năm
2022
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI THỰC HIỆN “KẾ HOẠCH TỔNG THỂ CỦA NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÍCH ỨNG VỚI
TÌNH HÌNH DỊCH COVID-19, BẢO ĐẢM TỔ CHỨC DẠY VÀ HỌC AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG” TRÊN
ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NAM
Căn cứ Kế hoạch số 353/KH-BGDĐT ngày
29/3/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Kế hoạch Tổng thể của ngành Giáo dục và
Đào tạo thích ứng với tình hình dịch COVID-19, bảo đảm tổ chức dạy và học an
toàn, chất lượng; Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện
trên địa bàn tỉnh, cụ thể như sau:
I. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu chung
Bảo đảm tổ chức các hoạt động dạy và
học thích ứng an toàn với dịch COVID-19, giảm thiểu tác động tiêu cực của dịch
bệnh, củng cố và duy trì chất lượng giáo dục và đào tạo.
2. Mục tiêu cụ thể
a) Nâng cao nhận thức và khả năng
thích ứng với dịch COVID-19 của toàn ngành Giáo dục, bảo đảm các hoạt động giáo
dục, đào tạo không bị “đứt gãy”.
b) Bảo đảm an toàn phòng, chống dịch
COVID-19 cho người học, giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục khi tổ chức các
hoạt động giáo dục, đào tạo trực tiếp tại nhà trường.
c) Hoàn thành mục tiêu, kế hoạch năm
học 2021-2022 và các năm học tiếp theo bảo đảm chất lượng và công bằng trong
tiếp cận giáo dục cho tất cả các đối tượng người học.
d) Tổ chức xây dựng và phát triển
nền tảng dạy học trực tuyến, hệ thống học liệu số, bài giảng số có chất lượng
dùng chung phù hợp với đổi mới nội dung, phương pháp dạy học và đáp ứng yêu cầu
tổ chức dạy học thích ứng với dịch bệnh; thực hiện quản lý điều hành và bảo đảm
chất lượng dịch vụ giáo dục công dựa trên công nghệ và dữ liệu số.
đ) Tổ chức hỗ trợ, tư vấn tâm lý cho
trẻ em, học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.
e) Bảo đảm các điều kiện tổ chức dạy
học thích ứng an toàn, hiệu quả với dịch COVID-19.
II. NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP
1. Tăng cường tuyên truyền, quán
triệt nâng cao nhận thức về tổ chức dạy học thích ứng an toàn, linh hoạt với
dịch COVID-19
a) Tổ chức phổ biến, quán triệt các
văn bản của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các cấp và các hướng dẫn của
ngành GDĐT, ngành Y tế về tổ chức các hoạt động dạy học thích ứng an toàn, linh
hoạt với dịch COVID-19 và thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 gắn với phục hồi
và phát triển kinh tế - xã hội.
b) Tăng cường tuyên truyền, nâng cao
nhận thức, trách nhiệm của học sinh, sinh viên, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân
viên ngành Giáo dục và phụ huynh học sinh trong việc thực hiện các quy định,
hướng dẫn về phòng, chống dịch bệnh trong nhà trường.
c) Tăng cường tuyên truyền tạo sự
đồng thuận, niềm tin của xã hội, nhất là phụ huynh học sinh trong việc tổ chức
dạy học trực tiếp bảo đảm an toàn trong bối cảnh dịch COVID-19 có thể còn kéo
dài.
2. Chủ động, linh hoạt các phương
pháp và hình thức tổ chức dạy học, bảo đảm thích ứng an toàn, chất lượng với
dịch COVID-19
a) Xây dựng các phương án tổ chức
chăm sóc, dạy học thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả với dịch COVID-19 để
hoạt động giáo dục, đào tạo được thực hiện liên tục trong điều kiện dịch bệnh
diễn biến phức tạp.
b) Chủ động, linh hoạt chuyển đổi,
áp dụng các hình thức dạy học trực tiếp, trực tuyến, trên truyền hình hoặc kết
hợp các hình thức dạy học phù hợp với tình hình diễn biến của dịch bệnh tại địa
phương.
c) Xây dựng phương án bảo đảm chương
trình, nội dung dạy học cho học sinh trong trường hợp áp dụng hình thức dạy học
trực tuyến, dạy học trên truyền hình hoặc kết hợp giữa dạy học trực tiếp với
dạy học trực tuyến, dạy học trên truyền hình; thực hiện đúng các hướng dẫn về
nội dung dạy học của Bộ GDĐT, Sở GDĐT phù hợp với điều kiện thực tế của nhà
trường và đối tượng học sinh, tránh gây áp lực, quá tải cho học sinh, giáo
viên.
d) Xây dựng phương án bảo đảm chất
lượng đào tạo cho sinh viên trong trường hợp áp dụng hình thức dạy học trực
tuyến; ưu tiên tổ chức dạy học trực tiếp cho sinh viên đối với các nội dung
thực hành, thí nghiệm.
đ) Tăng cường áp dụng các phương
pháp dạy học hiện đại, tích cực nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục, đào tạo và phù
hợp với việc áp dụng linh hoạt các hình thức dạy học trong điều kiện dịch bệnh.
e) Áp dụng linh hoạt các phương thức
thi, kiểm tra, đánh giá học sinh, học viên, nhất là các kỳ thi chuyến cấp theo
yêu cầu cần đạt của chương trình và hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học thích
ứng với tình hình dịch bệnh, không gây áp lực quá tải và bảo đảm quyền lợi cho
học sinh, sinh viên.
3. Bảo đảm an toàn khi tổ chức hoạt
động dạy học trực tiếp tại các cơ sở giáo dục
a) Cập nhật thường xuyên kết quả
đánh giá cấp độ dịch của địa phương (đến địa bàn cấp xã) để xây dựng triển khai
thực hiện linh hoạt kế hoạch giáo dục và chuyển đổi hình thức dạy học phù hợp
với diễn biến của dịch bệnh.
b) Xây dựng phương án, kịch bản xử
lý các tình huống xuất hiện dịch trong quá trình tổ chức dạy học trực tiếp tại
trường học; chủ động xử lý khi có các trường hợp F0, F1 trong trường học một
cách phù hợp, theo hướng dẫn của ngành Y tế, tránh xử lý cực đoan, hạn chế tối
đa lây lan dịch bệnh trong nhà trường; sẵn sàng phương án chuyển sang dạy học trực
tuyến, trên truyền hình khi dịch có diễn biến phức tạp.
c) Triển khai tiêm chủng phòng
COVID-19 bảo đảm đủ liều, đúng đối tượng cho trẻ em, học sinh; thực hiện các
biện pháp vệ sinh phòng dịch, bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị theo yêu
cầu bảo đảm an toàn, vệ sinh trường học trong tình hình mới tại nhà trường.
d) Tiếp tục triển khai hiệu quả Bộ
tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học;
sổ tay bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học và các quy
định khác về phòng, chống dịch trong trường học; hướng dẫn trẻ em, học sinh,
sinh viên các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 nhằm bảo đảm an toàn khi tổ
chức dạy học trực tiếp tại nhà trường, góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực
của dịch bệnh.
đ) Theo dõi sức khỏe định kỳ cho trẻ
em, học sinh, sinh viên, học viên tại trường học; phối hợp chặt chẽ với gia
đình trong theo dõi, quản lý sức khỏe của người học để phòng ngừa, phát hiện
sớm các trường hợp nhiễm, nghi nhiễm nhằm xử lý, ngăn chặn kịp thời.
e) Rà soát, kiện toàn và nâng cao
năng lực đội ngũ nhân viên y tế trường học (chuyên trách hoặc kiêm nhiệm); đảm
bảo mỗi cơ sở giáo dục có đầu mối thường trực phối hợp với y tế cơ sở trong
công tác phòng, chống dịch và chăm sóc sức khỏe học sinh.
4. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, tăng
cường chuyển đổi số trong giáo dục để tổ chức linh hoạt, hiệu quả các hình thức
dạy học
a) Chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cơ
sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học đáp ứng yêu cầu tổ chức dạy học
trực tuyến; phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, dịch
vụ viễn thông để bảo đảm cung cấp nền tảng dạy học trực tuyến ổn định.
b) Phát triển kho học liệu số chia
sẻ dùng chung toàn ngành, gồm: bài giảng điện tử, tài liệu, học liệu số đa
phương tiện, sách giáo khoa điện tử, phần mềm mô phỏng và các học liệu khác;
phát triển hệ thống ngân hàng câu hỏi trực tuyến cho hầu hết các môn học.
c) Phát triển hệ sinh thái chuyển
đổi số hoạt động dạy, học, kiểm tra, đánh giá và nghiên cứu khoa học; triển
khai một số nền tảng số dạy và học trực tuyến với các tính năng tiên tiến hỗ
trợ học tập cá thể hóa và tăng cường trải nghiệm; tăng cường kiểm tra, thi trên
máy tính và trực tuyến; kết nối nền tảng dạy học trực tuyến với nền tảng quản
trị nhà trường và mạng lưới thiết bị kết nối Internet.
d) Đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực
chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục, nâng cao năng lực số đối với người học,
người dạy, nhân viên, cán bộ quản lý giáo dục và đội ngũ cán bộ phụ trách ứng
dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong ngành Giáo dục.
5. Hỗ trợ, tư vấn tâm lý cho học
sinh, học viên, sinh viên
a) Tăng cường các hoạt động tuyên
truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, sinh
viên, học viên và cha mẹ học sinh về ý nghĩa, vai trò của tư vấn tâm lý học
đường trong bối cảnh dịch COVID-19 kéo dài. Phát huy vai trò của cha mẹ học
sinh trong việc giám sát, đồng hành tư vấn và hỗ trợ học sinh khắc phục khó
khăn trong học tập.
b) Triển khai các hoạt động hỗ trợ,
tư vấn tâm lý cho học sinh, sinh viên giúp các em sẵn sàng tâm lý cho việc
chuyển đổi giữa các hình thức học trực tiếp, trực tuyến, trên truyền hình hoặc
kết hợp; quan tâm tới từng đối tượng học sinh để phòng tránh khủng hoảng tâm lý
do tác động của dịch COVID-19, nhất là các đối tượng học sinh, học viên khuyết
tật, có hoàn cảnh khó khăn và chịu tác động trực tiếp của dịch COVID-19.
c) Chú trọng bồi dưỡng, nâng cao
năng lực, chuyên môn nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ, nhà
giáo, nhân viên và cộng tác viên phụ trách tư vấn tâm lý trong nhà trường; chia
sẻ thông tin, kinh nghiệm về hoạt động tư vấn tâm lý trong trường học, đặc biệt
trong điều kiện dạy học trực tuyến.
d) Tăng cường phối hợp với các
chuyên gia, các trung tâm tư vấn tâm lý trong hoạt động hỗ trợ, tư vấn tâm lý,
kỹ năng phòng, chống các bệnh về học đường khi tham gia học tập trực tuyến, học
trên truyền hình; đánh giá tác động và đề ra các giải pháp khắc phục ảnh hưởng
tiêu cực của dịch COVID-19 đến tâm lý của học sinh, sinh viên.
6. Tăng cường nguồn lực đầu tư để tổ
chức hiệu quả hoạt động dạy học thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch COVID-19
a) Bảo đảm tỉ lệ chi ngân sách Nhà
nước cho giáo dục và đào tạo để đầu tư bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị
dạy học, nâng cao năng lực đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và nhân viên ngành
Giáo dục.
b) Tuyển dụng đủ chỉ tiêu biên chế
giáo viên được giao để bảo đảm đội ngũ đáp ứng yêu cầu tổ chức các hoạt động
dạy học thích ứng với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.
c) Tích cực triển khai chương trình
“Sóng và Máy tính cho em” hỗ trợ máy tính cho học sinh, học viên có hoàn cảnh
khó khăn để có thiết bị học trực tuyến.
d) Rà soát, đánh giá thực trạng hạ
tầng viễn thông, nhất là ở vùng sâu, vùng xa để xây dựng kế hoạch đảm bảo tất
cả các trường học đều được phủ sóng, kết nối internet đáp ứng yêu cầu dạy và
học trong tình hình mới.
đ) Triển khai chính sách tín dụng ưu
đãi đối với học sinh, sinh viên, học viên bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 và có
nhu cầu mua máy tính, thiết bị học tập phục vụ học trực tuyến; trong đó tập
trung vào nhóm đối tượng là học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo,
hộ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
7. Xây dựng chính sách hỗ trợ người
lao động và các cơ sở giáo dục, đào tạo ngoài công lập chịu ảnh hưởng của dịch
COVID-19
a) Nghiên cứu, rà soát, đề xuất sửa
đổi, bổ sung các gói chính sách hỗ trợ người lao động làm việc tại các cơ sở
giáo dục, đào tạo ngoài công lập chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhằm tạo động
lực cho người lao động yên tâm gắn bó lâu dài với nghề.
b) Phối hợp với Ngân hàng Chính sách
xã hội triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với các cơ sở giáo dục mầm
non, tiểu học dân lập, tư thục để kịp thời tháo gỡ khó khăn, duy trì hoạt động
và đẩy nhanh quá trình phục hồi sau dịch COVID-19.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Giáo dục và Đào tạo
a) Tiếp tục chỉ đạo, hướng dẫn các
cơ sở giáo dục, đào tạo chủ động xây dựng kế hoạch, kịch bản, giải pháp ứng phó
với dịch COVID- 19, bảo đảm an toàn trường học và hoàn thành kế hoạch năm học
2021-2022 đúng thời gian quy định.
b) Phối hợp với Sở Y tế cập nhật, bổ
sung các hướng dẫn, quy định về công tác phòng, chống dịch trong các cơ sở giáo
dục cho từng cấp độ dịch và tổ chức tiêm chủng an toàn cho trẻ em, học sinh
trong độ tuổi phù hợp với từng loại vắc- xin. Tiếp tục chỉ đạo việc cập nhật
kết quả đánh giá an toàn COVID-19 trong trường học lên bản đồ an toàn COVID-19.
c) Tiếp tục tổ chức xây dựng các bài
giảng trực tuyến, bài giảng trên truyền hình; đặc biệt là các bài giảng theo
Chương trình giáo dục phổ thông 2018 để cung cấp cho các địa phương tổ chức dạy
học trực tuyến, trên truyền hình; hỗ trợ triển khai các nền tảng dạy học trực
tuyến, quản trị cơ sở giáo dục, xây dựng cơ sở dữ liệu và hệ thống thông tin
quản lý giáo dục.
d) Thường xuyên kiểm tra, đánh giá
tác động tiêu cực của việc học trực tuyến, đặc biệt đối với trẻ nhỏ để có giải
pháp hỗ trợ kịp thời.
đ) Phối hợp hướng dẫn và triển khai
thực hiện chính sách hỗ trợ đặc thù đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và các
cơ sở giáo dục ngoài công lập bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.
e) Tiếp tục phối hợp với Sở Tài
chính thực hiện gói thầu mua sắm máy tính bảng thuộc Chương trình “Sóng và Máy
tính cho em” và lên phương án tổ chức phân bổ máy tính cho các đơn vị theo quy
định nhằm hỗ trợ thiết bị học trực tuyến, dịch vụ viễn thông hỗ trợ cho học
sinh có hoàn cảnh khó khăn.
g) Tăng cường công tác thanh tra,
kiểm tra việc triển khai Kế hoạch này tại các địa phương, các cơ sở giáo dục.
2. Sở Y tế
a) Chỉ đạo cơ sở Y tế địa phương
thường xuyên phối hợp với các cơ sở giáo dục triển khai các biện pháp phòng,
chống dịch trên địa bàn, đặc biệt là phương án xử lý khi có ca bệnh COVID-19
xuất hiện trong trường học để nhanh chóng đưa học sinh tiếp tục trở lại học tập
trực tiếp bình thường, tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 mũi 3 cho trẻ từ 12
đến dưới 18 tuổi và tiêm vắc xin mũi 01 cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi theo Kế
hoạch.
b) Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục
và Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nâng
cao năng lực chuyên môn về phòng, chống dịch cho đội ngũ nhân viên chuyên trách
và kiêm nhiệm về y tế trường học.
3. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
a) Tuyên truyền, quán triệt, phổ
biến các quy định về công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho toàn thể đội ngũ
cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên, học viên trong cơ sở giáo dục nghề
nghiệp.
b) Hướng dẫn các cơ sở giáo dục nghề
nghiệp trên địa bàn tỉnh xây dựng phương án tổ chức đào tạo đảm bảo an toàn
phòng chống dịch Covid-19 tại cơ sở đào tạo; chủ động điều chỉnh kế hoạch dạy
học phù hợp, tăng cường giảng dạy trực tuyến thích ứng với tình hình diễn biến
dịch Covid-19 trên địa bàn để đảm bảo thực hiện đúng chương trình đào tạo;
triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng
dẫn của ngành Y tế, UBND tỉnh và của chính quyền địa phương nơi đặt địa điểm
đào tạo.
4. Sở Tài chính
Chủ trì, phối hợp với
Sở Giáo dục và Đào tạo tham mưu cấp có thẩm quyền bố trí kinh phí từ ngân sách
nhà nước để thực hiện Kế hoạch theo khả năng cân đối của ngân sách, phân cấp ngân
sách hiện hành và theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước.
5. Ngân hàng Chính sách
xã hội tỉnh
a) Triển khai chính sách
tín dụng ưu đãi đối với học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 và
có nhu cầu mua máy tính, thiết bị học tập phục vụ học trực tuyến; trong đó tập
trung vào nhóm đối tượng là học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo,
hộ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
b) Phối hợp với Sở Giáo
dục và Đào tạo triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với các cơ sở giáo dục
mầm non, tiểu học dân lập, tư thục để kịp thời tháo gỡ khó khăn, duy trì hoạt
động và đẩy nhanh quá trình phục hồi sau dịch COVID-19.
6. Sở Thông tin và
Truyền thông
a) Chủ trì, phối hợp với
UBND các huyện, thị xã, thành phố rà soát, đánh giá thực trạng hạ tầng viễn
thông, nhất là ở vùng sâu, vùng xa để xây dựng kế hoạch đảm bảo tất cả các
trường học đều được phủ sóng, kết nối internet đáp ứng yêu cầu dạy và học trong
tình hình mới.
b) Tiếp tục phối hợp với
Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai hiệu quả Chương trình “Sóng và Máy tính cho
em” nhằm hỗ trợ thiết bị học trực tuyến, dịch vụ viễn thông hỗ trợ cho học
sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
7. Sở Nội vụ
Phối hợp với Sở Giáo dục
và Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, thành phố tham mưu rà soát, sắp xếp, bổ
sung nguồn lực cho công tác y tế trường học, củng cố và kiện toàn mạng lưới y
tế trường học bảo đảm mỗi cơ sở giáo dục có đầu mối y tế trường học để triển
khai thực hiện nhiệm vụ thường trực phòng, chống dịch tại các cơ sở giáo dục.
8. UBND các huyện, thị
xã, thành phố và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch các huyện, thị xã, thành phố
a) Thường xuyên cập
nhật, quán triệt đầy đủ, kịp thời thông tin, quy định, hướng dẫn của các cấp về
việc triển khai các hoạt động giáo dục, đào tạo và bảo đảm công tác phòng,
chống dịch trong các cơ sở giáo dục, đào tạo tại địa phương.
b) Tổ chức tiêm vắc-xin
phòng COVID-19 cho trẻ em, học sinh bảo đảm khoa học, an toàn, hiệu quả theo
hướng dẫn của UBND tỉnh, Sở Y tế.
c) Chỉ đạo việc tổ chức
hình thức dạy học linh hoạt tại từng địa bàn dựa trên nguyên tắc thích ứng an
toàn, hiệu quả trong bối cảnh dịch còn kéo dài.
d) Huy động các nguồn
lực để đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị số, hệ thống phần mềm, học liệu số, phát
triển năng lực số cho giáo viên phục vụ chuyển đổi số trong giáo dục và đào
tạo. Có giải pháp phù hợp hỗ trợ học sinh, giáo viên các địa bàn khó khăn, vùng
sâu, vùng xa không có khả năng tiếp cận với hình thức dạy học trực tuyến, học
qua truyền hình.
đ) Tăng cường kiểm tra,
giám sát và tiếp tục triển khai thực hiện các chính sách đối với người lao động
trong các cơ sở giáo dục bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 theo quy định; quan
tâm, có chính sách hỗ trợ kịp thời các học sinh, giáo viên chịu ảnh hưởng của
dịch COVID-19 để không có học sinh, giáo viên nào bị bỏ lại phía sau, bảo đảm
chất lượng giáo dục của địa phương.
9. Các cơ sở giáo dục
đại học, giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh
a) Tuyên truyền, quán
triệt, phổ biến các quy định về công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho toàn
thể đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên, học viên trong cơ sở đào
tạo.
b) Hiệu trưởng các
trường đại học, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh xây dựng các
phương án tổ chức đào tạo bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ sở
đào tạo; phối hợp với chính quyền địa phương liên quan căn cứ vào cấp độ dịch
bệnh để quyết định hình thức đào tạo trực tiếp, trực tuyến hoặc phối hợp giữa
trực tiếp và trực tuyến nhằm bảo đảm thực hiện kế hoạch đào tạo của nhà trường
và quyền lợi của người học.
Trên đây là Kế hoạch
Tổng thể của ngành Giáo dục và Đào tạo thích ứng với tình hình dịch COVID-19,
bảo đảm tổ chức dạy và học an toàn, chất lượng trên địa bàn tỉnh; đề nghị Sở
Giáo dục và Đào tạo và các ngành, địa phương liên quan nghiêm túc triển khai
thực hiện.
Nơi nhận:
- Bộ GDĐT;
- TT Tỉnh
uỷ, TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, Ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- CPVP;
- Lưu: VT, KGVX (Hạnh);
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Văn Tân
|