ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2557/KH-UBND
|
Quảng Bình, ngày
11 tháng 12 năm 2023
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI THỰC HIỆN PHONG TRÀO “CẢ NƯỚC THI ĐUA XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP, ĐẨY MẠNH HỌC
TẬP SUỐT ĐỜI GIAI ĐOẠN 2023 - 2030”
Thực hiện Quyết định số 1315/QĐ-TTg ngày 09/11/2023
của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch triển khai Phong trào “Cả nước thi
đua xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023 - 2030”,
để tiếp tục nâng cao nhận thức của toàn xã hội, các tổ chức, đoàn thể, doanh
nghiệp và người dân về sự cần thiết, vai trò, tác động, ích lợi của học tập suốt
đời, tạo cơ hội thuận lợi nhất cho người dân được tiếp cận bình đẳng với hệ thống
giáo dục mở, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Phong trào “Cả nước
thi đua xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023 -
2030” (sau đây viết tắt là Phong trào thi đua), cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
1.1. Phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị
trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp Nhân dân về vai
trò, ý nghĩa và sự cần thiết của khuyến học, khuyến tài, học tập suốt đời, xây
dựng xã hội học tập; từ đó, các tầng lớp Nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh
nghiệp chủ động, tích cực tham gia bằng những hành động và việc làm cụ thể, góp
phần thực hiện thành công chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về đổi mới
căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.
1.2. Nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp, các
sở, ngành, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, địa phương, đặc biệt là vai trò của
người đứng đầu cấp ủy trong việc chỉ đạo, triển khai Phong trào thi đua, thực
hiện các nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời.
1.3. Nội dung và hình thức thi đua thiết thực, hiệu
quả nhằm bảo đảm công bằng xã hội về cơ hội học tập và bình đẳng xã hội về điều
kiện học tập, bảo đảm mọi công dân đều được tiếp cận hệ thống giáo dục mở.
2. Yêu cầu
2.1. Thi đua học tập suốt đời là một trọng tâm của
các phong trào thi đua của các sở, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể cấp tỉnh; Ủy
ban nhân dân cấp huyện, cấp xã; các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề
nghiệp; Phong trào thi đua phải được triển khai sâu rộng đến tận địa bàn thôn,
bản, tổ dân phố tạo nên cuộc vận động người người học tập, nhà nhà học tập,
ngành ngành học tập, cả nước học tập. Việc đánh giá kết quả Phong trào thi đua
phải gắn với kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và bình xét thi đua hàng năm
của các cơ quan, đơn vị, địa phương và thực hiện lồng ghép các danh hiệu thi
đua về xây dựng xã hội học tập với Phong trào thi đua “Toàn dân đoàn kết xây dựng
đời sống văn hóa”.
2.2. Phong trào thi đua phải được triển khai thực
hiện sâu rộng từ tỉnh đến cơ sở với nội dung, hình thức phong phú bảo đảm tiết
kiệm, chất lượng, hiệu quả, thực chất, đáp ứng yêu cầu thực tiễn; gắn kết với
các cuộc vận động, phong trào thi đua khác, tránh trùng lặp, chồng chéo trong
quá trình tổ chức thực hiện; phát huy được sáng kiến, sáng tạo của các cấp, các
ngành, các tầng lớp nhân dân và huy động, tập trung được nguồn lực trong các tầng
lớp nhân dân cũng như toàn xã hội.
2.3. Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện
Phong trào thi đua; định kỳ sơ kết, tổng kết Phong trào thi đua để kịp thời biểu
dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến, phát huy và chia sẻ các sáng kiến,
kinh nghiệm hay, nhân rộng các mô hình, cách làm sáng tạo trong xây dựng xã hội
học tập; công nhận, biểu dương, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân
tiêu biểu xuất sắc trong Phong trào thi đua.
II. NỘI DUNG PHONG TRÀO THI ĐUA
Để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả nhiệm vụ
xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời, các sở, ban, ngành, địa phương; Ủy
ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức
xã hội nghề nghiệp, các tổ chức, doanh nghiệp, hộ gia đình và mỗi công dân cần
tập trung vào các nội dung sau:
1. Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức và hiệu
quả của công tác khuyến học, khuyến tài, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học
tập và mô hình học tập trong điều kiện nền kinh tế số, xã hội số; thi đua học tập
suốt đời; phát huy sáng kiến, giải pháp khuyến khích và phát triển văn hóa học
tập trong cộng đồng.
2. Xây dựng các cơ chế, chính sách hỗ trợ và đẩy mạnh
hoạt động của các thiết chế giáo dục chính quy và không chính quy, thiết chế
văn hóa, các trung tâm học tập cộng đồng, tạo cơ hội và điều kiện thuận lợi cho
các đối tượng học tập suốt đời.
3. Triển khai toàn diện, đồng bộ các giải pháp và tập
trung nguồn lực, huy động sự tham gia, phối hợp của các tổ chức, cá nhân trong
việc thúc đẩy học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập, hoàn thành các mục
tiêu của Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030”.
4. Thi đua nâng cao năng lực sử dụng các công nghệ
học tập hiện đại, chuyển đổi số trong các hoạt động học tập suốt đời; nâng cao
năng lực số và năng lực sử dụng ngoại ngữ cho người dân, thực hiện học tập mọi
lúc, mọi nơi bằng mọi phương pháp để phục vụ cho công việc.
5. Thi đua đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời
trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị và xây dựng mô hình công dân học tập;
xây dựng văn hóa học tập.
6. Thi đua tiếp cận kịp thời các xu thế và kinh
nghiệm quốc tế trong lĩnh vực giáo dục người lớn, học tập suốt đời, học tập trực
tuyến trong hệ thống giáo dục mở, học tập từ xa.
III. TIÊU CHÍ THI ĐUA, HÌNH THỨC
VÀ TIÊU CHUẨN KHEN THƯỞNG
1. Tiêu chí thi đua
1.1. Đối với cấp tỉnh
- Xây dựng, ban hành các chính sách thu hút, khuyến
khích sự tham gia của các tổ chức, cá nhân vào công tác xây dựng xã hội học tập;
chính sách hỗ trợ người học có hoàn cảnh khó khăn, người dân tộc thiểu số, người
khuyết tật.
- Xây dựng, triển khai có hiệu quả công tác xây dựng
xã hội học tập; đề ra các nội dung, giải pháp sáng tạo, đặc thù, thiết thực,
phù hợp với tình hình và điều kiện của địa phương. Có nhiều giải pháp, sáng kiến
hiệu quả trong triển khai thực hiện Phong trào thi đua.
- Được công nhận “Cộng đồng học tập” cấp tỉnh theo
tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
1.2. Đối với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh
và các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và tổ chức xã hội
- Tích cực tuyên truyền, vận động hội viên, đoàn
viên, người dân và tiên phong thực hiện Phong trào thi đua, tạo sự đồng thuận,
lan tỏa trong xã hội về xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời.
- Triển khai có hiệu quả các giải pháp huy động
đoàn viên, hội viên tham gia công tác khuyến học, khuyến tài; tham gia chuyển
giao công nghệ, học tập ngoại ngữ, hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp, phổ biến kiến
thức cho người dân.
1.3. Đối với các sở, ban, ngành, cơ quan thuộc tỉnh
- Kịp thời tham mưu cho UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh
hoàn thiện các cơ chế, chính sách thúc đẩy học tập suốt đời, xây dựng xã hội học
tập phù hợp với đặc thù của tỉnh.
- Quan tâm đầu tư các nguồn lực, bao gồm tài chính,
cơ sở vật chất, trang thiết bị và những điều kiện bảo đảm để đáp ứng nhu cầu học
tập của công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị.
- Tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, hiệu
quả với nội dung, hình thức phong phú, đa dạng để tuyên truyền, phổ biến nâng
cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan,
đơn vị về học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập trong nền kinh tế số, xã hội
số, cơ quan số; củng cố và hình thành thói quen chủ động, tự giác học tập, cập
nhật kiến thức trên môi trường công nghệ với phương châm lấy tự học là chính.
- Có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cho mọi đối tượng
thuộc quyền quản lý; cung ứng các dịch vụ học tập cho mọi tầng lớp nhân dân,
các chương trình và tài liệu học tập theo chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn
vị.
1.4. Đối với cấp huyện
- Thực hiện đầy đủ các chính sách thúc đẩy khuyến học,
khuyến tài, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập do trung ương và tỉnh ban
hành. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cộng đồng về học
tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.
- Có nhiều sáng kiến, giải pháp hiệu quả trong triển
khai thực hiện Phong trào thi đua.
- Được công nhận “Cộng đồng học tập” cấp huyện theo
tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
1.5. Đối với cấp xã
- Thực hiện đầy đủ các chính sách thúc đẩy học tập
suốt đời, xây dựng xã hội học tập do tỉnh và huyện ban hành. Thực hiện tốt công
tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cộng đồng về học tập suốt đời, xây dựng
xã hội học tập.
- Có nhiều sáng kiến, giải pháp hiệu quả trong triển
khai thực hiện Phong trào thi đua.
- Được công nhận “Cộng đồng học tập” cấp xã theo
tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
1.6. Đối với hộ gia đình, dòng họ
- Đạt danh hiệu “Gia đình học tập” và “Dòng họ học
tập” theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học Việt
Nam ban hành.
- Có nhiều đóng góp về công sức, trí tuệ, vật chất
xây dựng thôn bản, tổ dân phố trở thành “Cộng đồng học tập” trên địa bàn hành
chính cấp xã.
1.7. Đối với các doanh nghiệp
- Có những đóng góp cụ thể, thiết thực trong công
tác xây dựng xã hội học tập và được cấp có thẩm quyền ghi nhận.
- Ban hành quy định cụ thể về việc học tập, bồi dưỡng
thường xuyên cho người lao động; có chế độ, chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện
cho người lao động được học tập nâng cao trình độ.
- Các tổ chức trong doanh nghiệp được công nhận
“Đơn vị học tập” theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
1.8. Đối với cá nhân
- Được công nhận danh hiệu “Công dân học tập” theo
tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học Việt Nam ban
hành.
- Có nhiều đóng góp về công sức, trí tuệ, vật chất
xây dựng xã hội học tập ở cơ quan, đơn vị, địa phương.
2. Hình thức và tiêu chuẩn khen
thưởng
2.1. Khen thưởng hàng năm
Căn cứ kết quả thực hiện Phong trào thi đua của các
tập thể, cá nhân, các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội
nghề nghiệp và tổ chức xã hội, doanh nghiệp, Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân
dân huyện, thị xã, thành phố biểu dương, khen thưởng kịp thời theo thẩm quyền
cho các tập thể, hộ gia đình, cá nhân tiêu biểu bằng hình thức phù hợp và theo
quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng.
2.2. Khen thưởng trong đợt sơ kết giai đoạn 2023 -
2025 và tổng kết giai đoạn 2023 - 2030
- Hình thức khen thưởng:
+ Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ;
+ Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh;
+ Giấy khen.
- Tiêu chuẩn khen thưởng: Căn cứ thành tích trong
thực hiện Phong trào thi đua, việc xét khen thưởng cho các tập thể, gia đình và
cá nhân tiêu biểu, xuất sắc được thực hiện theo quy định của pháp luật về thi
đua, khen thưởng.
IV. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
1. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, tổ
chức đảng, chính quyền các cấp; nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu
cấp ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện Phong trào thi đua; sơ kết, tổng
kết và biểu dương, tôn vinh, khen thưởng các gương điển hình tiên tiến, nhân rộng
mô hình tốt, cách làm hay, sáng kiến có giá trị trong phong trào khuyến học,
khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.
2. Rà soát, xây dựng, hoàn thiện, ban hành các
chính sách thúc đẩy công tác xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời; có
chính sách thu hút, khuyến khích sự tham gia của các tổ chức, cá nhân trong
công tác xây dựng xã hội học tập.
3. Triển khai hiệu quả các chương trình, đề án đã
được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt về xây dựng xã hội học tập và kế hoạch của Ủy
ban nhân dân tỉnh về thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 -
2030” trên địa bàn tỉnh Quảng Bình; đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong
gia đình, dòng họ, cộng đồng; đẩy mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời
trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa đến năm 2030 và xây dựng mô hình
công dân học tập.
4. Đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao nhận thức,
trách nhiệm của các ngành, các cấp và các tầng lớp Nhân dân trong thực hiện đường
lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về khuyến học,
khuyến tài, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập, gắn với sự nghiệp đổi mới
căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Tăng cường tuyên truyền về các điển
hình tiêu biểu, phổ biến những mô hình hay, cách làm hiệu quả, tạo sự lan tỏa
trong xã hội về tinh thần tự học, học tập thường xuyên, suốt đời. Khuyến khích,
nhân rộng những tấm gương cần cù, kiên trì, say mê học tập, đổi mới sáng tạo.
5. Xác định rõ trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy
và chính quyền các cấp, các cơ quan, đơn vị, tổ chức; phát huy vai trò gương mẫu
của mỗi cán bộ, đảng viên về tinh thần tự học và tinh thần khuyến học, khuyến
tài, ý thức vận động lôi cuốn toàn xã hội thực hiện có hiệu quả Phong trào thi
đua.
6. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển
đổi số trong tổ chức thực hiện Phong trào thi đua, phát triển các nền tảng, tài
nguyên giáo dục dùng chung phù hợp trên không gian mạng và hỗ trợ công tác giám
sát, đánh giá kết quả triển khai Phong trào thi đua.
V. TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN
Phong trào thi đua được triển khai thực hiện từ năm
2023 đến năm 2030, chia thành 02 giai đoạn:
1. Giai đoạn 1 (từ 2023 - 2025)
Các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt
Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức xã hội nghề nghiệp, các tổ
chức, doanh nghiệp, Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố xây dựng kế hoạch
tổ chức triển khai thực hiện Phong trào thi đua hiệu quả, thiết thực; tiến hành
sơ kết, đánh giá, rút kinh nghiệm ở cấp sở, ngành, địa phương và cấp tỉnh vào
năm 2025 để triển khai giai đoạn tiếp theo.
2. Giai đoạn 2 (từ 2026 - 2030)
Trên cơ sở sơ kết, đánh giá kết quả việc thực hiện
giai đoạn 1, Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh tiếp
tục triển khai giai đoạn 2 của Phong trào thi đua và tổng kết vào năm 2030.
VI. KINH PHÍ THỰC HIỆN
Kinh phí triển khai thực hiện Phong trào thi đua được
bố trí trong kinh phí thực hiện đề án xây dựng xã hội học tập, từ nguồn ngân
sách nhà nước theo quy định của pháp luật về phân cấp ngân sách, huy động từ
các nguồn tài trợ, đóng góp của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước và các
nguồn tài trợ hợp pháp khác.
VII. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội
căn cứ chức năng, nhiệm vụ xây dựng kế hoạch cụ thể tổ chức Phong trào thi đua
về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập phù hợp với từng
lĩnh vực của đời sống xã hội, các vùng miền, tầng lớp nhân dân; tạo điều kiện
thuận lợi cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn
vị được học tập suốt đời; xây dựng điển hình, đăng ký danh hiệu thi đua, hình
thức khen thưởng, qua đó kịp thời biểu dương, khen thưởng xứng đáng.
Các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội
thành lập Ban Chỉ đạo Phong trào thi đua trên cơ sở hợp nhất bộ phận chỉ đạo
xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030 các cấp theo hướng thiết thực, hiệu
quả. Ban Chỉ đạo Phong trào thi đua các cấp tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền
kiểm tra, giám sát kế hoạch tổ chức thực hiện Phong trào thi đua hàng năm, định
kỳ, chuyên đề tại các địa phương.
Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp phối hợp với
Ban chỉ đạo Phong trào thi đua cùng cấp thống nhất các nội dung, biện pháp triển
khai có hiệu quả Phong trào thi đua.
2. Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở
Nội vụ triển khai, đôn đốc việc tổ chức thực hiện Kế hoạch, báo cáo Hội đồng
Thi đua - Khen thưởng tỉnh và Ủy ban nhân dân tỉnh; phối hợp với Hội Khuyến học
tỉnh hướng dẫn triển khai bộ tiêu chí công nhận danh hiệu “Cộng đồng học tập” cấp
xã, huyện, “Đơn vị học tập”, “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập” và “Công dân
học tập”.
3. Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và
Đào tạo hướng dẫn khen thưởng sơ kết, tổng kết, đánh giá Phong trào thi đua.
4. Sở Tài chính tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh bố
trí kinh phí thực hiện Kế hoạch triển khai Phong trào thi đua trong dự toán
ngân sách nhà nước hàng năm theo quy định của pháp luật về phân cấp ngân sách.
5. Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn các cơ
quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên
truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các ngành, các cấp và các tầng lớp
nhân dân trong thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật
của Nhà nước về sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, về tầm
quan trọng của công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; tuyên
truyền, giới thiệu gương điển hình tiên tiến, mô hình hay, cách làm sáng tạo,
hiệu quả trong thực hiện Phong trào thi đua.
6. Hội Khuyến học tỉnh chủ trì tổ chức triển khai
thi đua thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ liên quan đến công tác khuyến học,
khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong hệ thống tổ chức khuyến học.
7. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vận
động các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và tổ chức xã hội, các
đoàn thể, cộng đồng doanh nghiệp và mọi tầng lớp Nhân dân trong và ngoài tỉnh
tham gia hưởng ứng Phong trào thi đua; phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết
dân tộc tích cực đề xuất sáng tạo, vận động quần chúng và hội viên, đoàn viên
cùng chung tay hưởng ứng hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học
tập.
8. Ủy ban nhân dân cấp huyện xây dựng kế hoạch cụ
thể để tổ chức Phong trào thi đua, hướng dẫn, đổi mới nội dung, hình thức triển
khai thực hiện Phong trào thi đua tại địa phương, trong đó chú trọng:
- Triển khai theo tiêu chí, các nội dung của Phong
trào thi đua và tổ chức triển khai, đánh giá Phong trào thi đua hàng năm.
- Phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành, Ủy ban
Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề
nghiệp và tổ chức xã hội trong việc thực hiện Phong trào thi đua.
- Chủ động chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về nhân lực,
vật lực, các điều kiện cần thiết khác để triển khai thực hiện Phong trào thi
đua; huy động các tổ chức, cá nhân tích cực tham gia, đóng góp trí tuệ, công sức
để xây dựng xã hội học tập.
- Phấn đấu hoàn thành đúng theo kế hoạch, có chất
lượng các nội dung, tiêu chí, giải pháp trong Phong trào thi đua.
9. Định kỳ, chậm nhất ngày 01/12 hàng năm, các sở,
ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã
hội, xã hội nghề nghiệp và tổ chức xã hội, Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành
phố báo cáo tình hình tổ chức thực hiện Phong trào thi đua về Sở Giáo dục và
Đào tạo và Sở Nội vụ để tổng hợp.
Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu có khó khăn,
vướng mắc hoặc cần điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực
tiễn, các sở, ngành, địa phương báo cáo về Sở Giáo dục và Đào tạo tổng hợp, báo
cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định./.
Nơi nhận:
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Ủy ban MTTQVN tỉnh;
- Đoàn ĐBQH tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể, hội cấp tỉnh;
- UBND các huyện, TX, TP;
- Báo QB, Đài PTTH QB;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NCVX.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ An Phong
|