|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4789/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
01/12/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
4789/QĐ-UBND
|
Bình
Định, ngày 01 tháng
12 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG
TRONG LĨNH VỰC THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ
chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một
số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông
tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định
số 72/2020/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban
hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định
số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban
hành Quy chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của
Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Tờ trình số 133/TTr-SKHĐT ngày 18 tháng 11
năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết 03 thủ tục
hành chính liên thông trong lĩnh vực Thành lập và hoạt động của doanh nghiệp
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Điều 2. Quyết định này sửa đổi Quyết định số 1695/QĐ-UBND ngày 07 tháng 5 năm
2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ
tục hành chính không liên thông cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã và Quyết định số
3214/QĐ-UBND ngày 03 tháng 8 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt
quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông trong lĩnh vực Thành
lập và hoạt động của doanh nghiệp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Kế hoạch
và Đầu tư.
Điều 3. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch
và Đầu tư và các cơ quan liên quan căn cứ Quyết định này thiết lập quy trình điện
tử giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống phần mềm một cửa điện tử của tỉnh
theo quy định.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư,
Cục trưởng Cục Thuế tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và
các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này kể từ ngày ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐ VP UBND tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- TT TH-CB, P.HC-TC;
- Lưu: VT, KSTT, K1.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC
THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ
KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
(Ban hành theo Quyết định số: 4789/QĐ-UBND ngày 01/12/2021 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
STT QTNB giải quyết TTHC được sửa đổi tại Quyết định
của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Thời gian giải quyết TTHC theo quy định (ngày)
|
Thời gian thực hiện TTHC của từng cơ quan (ngày)
|
Quy trình các bước giải quyết TTHC
|
TTHC được công bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
1
|
Đăng ký thành lập,
đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động, tạm ngừng kinh doanh, tiếp tục
kinh doanh trước thời hạn đã thông báo, chấm dứt hoạt động đối với chi
nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh trong trường hợp chi nhánh,
văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh khác tỉnh, thành phố trực thuộc
trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính đối với doanh nghiệp hoạt động
theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư (đồng thời là Giấy chứng nhận
đăng ký kinh doanh) hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương
(2.002031.000.00.00.H08)
|
STT 5, Quyết định số 3214/QĐ- UBND ngày 03/8/2021
|
Nếu có
trường hợp đăng ký thành lập mới, thay đổi trụ sở làm thay đổi cơ quan quản
lý Thuế:
|
Quyết định số 4710/QĐ- UBND ngày 27/11/2021
|
03 ngày
|
½ ngày
|
Bước 1. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến
Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
1,5 ngày
|
Bước 2. Phòng Đăng ký kinh doanh thẩm định hồ sơ, giải quyết cụ thể:
2.1. Lãnh đạo
Phòng Đăng ký kinh doanh phân công thụ lý: 1/4 ngày.
2.2. Chuyên
viên được phân công xử lý, trình lãnh đạo giải quyết: 3/4 ngày.
2.3. Lãnh đạo
Phòng thẩm định hồ sơ: 1/2 ngày, chuyển dữ liệu cho cơ quan thuế liên quan
(thực hiện thông qua Hệ thống Thông tin đăng ký doanh nghiệp Quốc gia gửi dữ
liệu đến Hệ thống thông tin đăng ký thuế).
|
½ ngày
|
Bước 3. Cơ quan Thuế quản lý cấp mã số doanh nghiệp,… gửi dữ liệu từ Hệ
thống thông tin đăng ký thuế đến Hệ thống Thông tin đăng ký doanh nghiệp
Quốc gia.
|
|
½ ngày
|
Bước 4. Sau khi nhận được kết quả giải quyết từ cơ quan Thuế từ cơ quan Thuế
quản lý, Lãnh đạo Phòng Đăng ký kinh doanh xác nhận và chuyển kết quả qua
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để trả cho doanh nghiệp.
|
Trường hợp
chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh:
|
05 ngày
|
½ ngày
|
Bước 1. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến
Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
2 ngày
|
Bước 2. Phòng Đăng ký kinh doanh thẩm định hồ sơ, giải quyết cụ thể:
2.1. Lãnh đạo
Phòng Đăng ký kinh doanh phân công thụ lý: 0,25 ngày.
2.2. Chuyên
viên được phân công xử lý, trình lãnh đạo giải quyết:1,25 ngày.
2.3. Lãnh đạo
Phòng thẩm định hồ sơ: 0,5 ngày, chuyển dữ liệu cho cơ quan thuế liên quan
(thực hiện thông qua Hệ thống Thông tin đăng ký doanh nghiệp Quốc gia gửi dữ
liệu đến Hệ thống thông tin đăng ký thuế).
|
2 ngày
|
Bước 3. Cơ quan Thuế quản lý xác nhận việc cho doanh nghiệp chấm dứt hoạt động
chi nhánh, văn phòng đại diện,… gửi dữ liệu từ Hệ thống thông tin đăng ký
thuế đến Hệ thống Thông tin đăng ký doanh nghiệp Quốc gia.
|
|
½ ngày
|
Bước 4. Sau khi nhận được kết quả giải quyết từ cơ quan Thuế quản lý, Lãnh đạo
Phòng Đăng ký kinh doanh xác nhận và chuyển kết quả qua Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh để trả cho doanh nghiệp.
|
2
|
Đăng ký thành lập,
đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động, tạm ngừng kinh doanh, tiếp tục
kinh doanh trước thời hạn đã thông báo, chấm dứt hoạt động đối với chi
nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh trên Giấy phép đầu tư, Giấy chứng
nhận đầu tư (đồng thời là Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh) hoặc các giấy tờ
có giá trị pháp lý tương đương, Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh,
văn phòng đại diện do Cơ quan đăng ký đầu tư cấp đối với chi nhánh, văn
phòng đại diện, địa điểm kinh doanh cùng tỉnh, thành phố trực thuộc trung
ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính
(1.005176.000.00.00.H08)
|
STT 7, Quyết định số 3214/QĐ-UBND ngày 03/8/2021
|
Nếu có
trường hợp đăng ký mới, thay đổi trụ sở làm thay đổi cơ quan quản lý Thuế:
|
Quyết định số 4710/QĐ- UBND ngày 27/11/2021
|
03 ngày
|
½ ngày
|
Bước 1. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến Phòng
Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
1,5 ngày
|
Bước 2. Phòng Đăng ký kinh doanh thẩm định hồ sơ, giải quyết cụ thể:
2.1. Lãnh đạo
Phòng Đăng ký kinh doanh phân công thụ lý: 1/4 ngày.
2.2. Chuyên
viên được phân công xử lý, trình lãnh đạo giải quyết: 3/4 ngày.
2.3. Lãnh đạo
Phòng thẩm định hồ sơ: 1/2 ngày, chuyển dữ liệu cho cơ quan thuế liên quan
(thực hiện thông qua Hệ thống Thông tin đăng ký doanh nghiệp Quốc gia gửi dữ
liệu đến Hệ thống thông tin đăng ký thuế).
|
½ ngày
|
Bước 3. Cơ quan Thuế quản lý cấp mã số doanh nghiệp,… gửi dữ liệu từ Hệ
thống thông tin đăng ký thuế đến Hệ thống Thông tin đăng ký doanh nghiệp
Quốc gia.
|
½ ngày
|
Bước 4. Sau khi nhận được kết quả giải quyết từ cơ quan Thuế quản lý, Lãnh đạo
Phòng Đăng ký kinh doanh xác nhận và chuyển kết quả qua Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh để trả cho doanh nghiệp.
|
Trường hợp
chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh:
|
05 ngày
|
½ ngày
|
Bước 1. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến
Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
2 ngày
|
Bước 2. Phòng Đăng ký kinh doanh thẩm định hồ sơ, giải quyết cụ thể:
2.1. Lãnh đạo
Phòng Đăng ký kinh doanh phân công thụ lý: 0,25 ngày.
2.2. Chuyên
viên được phân công xử lý, trình lãnh đạo giải quyết:1,25 ngày.
2.3. Lãnh đạo
Phòng thẩm định hồ sơ: 0,5 ngày, chuyển dữ liệu cho cơ quan thuế liên quan
(thực hiện thông qua Hệ thống Thông tin đăng ký doanh nghiệp Quốc gia gửi dữ
liệu đến Hệ thống thông tin đăng ký thuế).
|
2 ngày
|
Bước 3. Cơ quan Thuế quản lý xác nhận việc cho doanh nghiệp chấm dứt hoạt động
chi nhánh, văn phòng đại diện,… gửi dữ liệu từ Hệ thống thông tin đăng ký
thuế đến Hệ thống Thông tin đăng ký doanh nghiệp Quốc gia.
|
½ ngày
|
Bước 4. Sau khi nhận được kết quả giải quyết từ cơ quan Thuế quản lý, Lãnh đạo
Phòng Đăng ký kinh doanh xác nhận và chuyển kết quả qua Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh để trả cho doanh nghiệp.
|
3
|
Chấm dứt hoạt động
chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh
(2.002020.000.00.00.H08)
|
STT 44, Phụ lục I Quyết định số 1695/QĐ-UBND ngày
07/5/2020
|
05 ngày
|
½ ngày
|
Bước 1. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến
Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Quyết định số 4710/QĐ- UBND ngày 27/11/2021
|
2 ngày
|
Bước 2. Phòng Đăng ký kinh doanh thẩm định hồ sơ, giải quyết cụ thể:
2.1. Lãnh đạo
Phòng Đăng ký kinh doanh phân công thụ lý: 0,25 ngày.
2.2. Chuyên
viên được phân công xử lý cập nhật thông tin vào Hệ thống Thông tin đăng ký
doanh nghiệp Quốc gia, trình lãnh đạo giải quyết: 1,25 ngày.
2.3. Lãnh đạo
Phòng thẩm định hồ sơ: 0,5 ngày, chuyển dữ liệu cho cơ quan thuế liên quan
(thực hiện thông qua Hệ thống Thông tin đăng ký doanh nghiệp Quốc gia gửi dữ
liệu đến Hệ thống thông tin đăng ký thuế).
|
2 ngày
|
Bước 3. Cơ quan Thuế quản lý xác nhận việc cho doanh nghiệp chấm dứt hoạt động
chi nhánh, văn phòng đại diện:
Hệ thống thông tin
đăng ký thuế kiểm tra thông tin về tình trạng hoàn thành nghĩa vụ thuế của
chi nhánh, văn phòng đại diện và gửi kết quả phản hồi sang Hệ thống Thông
tin đăng ký doanh nghiệp Quốc gia trong thời hạn 02 ngày.
Trên cơ sở
thông tin do Hệ thống thông tin đăng ký thuế truyền sang:
a) Trường hợp
Chi nhánh, Văn phòng đại diện đã hoàn thành nghĩa vụ thuế Lãnh đạo Phòng Đăng
ký kinh doanh, xác nhận và cấp Thông báo Chi nhánh, Văn phòng đại diện chấm dứt
hoạt động.
b) Trường hợp
Chi nhánh, Văn phòng đại diện chưa hoàn thành nghĩa vụ thuế, Lãnh đạo Phòng
Đăng ký kinh doanh Thông báo để doanh nghiệp, chi nhánh, Văn phòng đại diện
phải hoàn thành nghĩa vụ thuế theo quy định trước khi đăng ký chấm dứt hoạt động.
|
|
½ ngày
|
Bước 4. Sau khi nhận được kết quả giải quyết từ cơ quan Thuế quản lý, Lãnh đạo
Phòng Đăng ký kinh doanh xác nhận và chuyển kết quả qua Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh để trả cho doanh nghiệp.
|
|
TỔNG CỘNG: 03 TTHC
|
|
|
|
|
|
Quyết định 4789/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông trong lĩnh vực Thành lập và hoạt động của doanh nghiệp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4789/QĐ-UBND ngày 01/12/2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông trong lĩnh vực Thành lập và hoạt động của doanh nghiệp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định
4.297
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|