|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
276/QĐ-TTg
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thủ tướng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Vũ Văn Ninh
|
Ngày ban hành:
|
04/02/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
THỦ TƯỚNG CHÍNH
PHỦ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 276/QĐ-TTg
|
Hà
Nội, ngày 04 tháng 02
năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT ĐỀ ÁN TÁI CƠ CẤU TỔNG CÔNG TY HÀNG HẢI VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2012 - 2015
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Căn cứ Luật tổ chức Chính phủ ngày 25 tháng 12 năm 2001;
Căn cứ Quyết định số 929/QĐ-TTg
ngày 17 tháng 7 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Tái cơ cấu
doanh nghiệp nhà nước, trọng tâm là tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước
giai đoạn 2011 - 2015;
Xét đề nghị của Bộ trưởng Bộ Giao
thông vận tải và Hội đồng thành viên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Đề án Tái cơ cấu Tổng công ty Hàng hải
Việt Nam giai đoạn 2012-2015 với các nội dung sau:
I. MỤC TIÊU
Bảo đảm Tổng công ty Hàng hải Việt
Nam có cơ cấu hợp lý, tập trung vào 03 lĩnh vực chính là vận
tải biển, khai thác cảng biển và dịch vụ hàng hải, từng bước tháo gỡ khó khăn
trong giai đoạn 2012 - 2015, tạo sự ổn định và phát triển
phù hợp với điều kiện thị trường giai đoạn 2016 - 2020, là doanh nghiệp nhà nước
nòng cốt trong lĩnh vực vận tải biển, khai thác cảng biển và dịch vụ hàng hải,
góp phần thực hiện thành công Chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020 và những
năm tiếp theo.
II. NỘI DUNG
1. Ngành, nghề kinh doanh:
a) Ngành, nghề kinh doanh chính:
- Kinh doanh vận tải đường biển, đường
thủy, đường bộ, đa phương thức;
- Khai thác cảng biển, cảng sông;
- Kinh doanh kho, bãi, dịch vụ
logistics; đại lý môi giới cung ứng dịch vụ hàng hải; cung ứng tàu biển, dịch vụ
lai dắt tàu biển, tàu sông, đưa đón thuyền viên và các dịch vụ hỗ trợ hoạt động
đường thủy.
b) Ngành, nghề kinh doanh có liên
quan đến ngành, nghề kinh doanh chính:
- Sửa chữa phương tiện vận tải biển; sản xuất, mua bán, cho thuê phương tiện và thiết bị vận tải, bốc xếp
chuyên ngành;
- Xuất khẩu lao động và cung ứng lao
động hàng hải cho các tổ chức trong và ngoài nước;
- Xuất khẩu phương tiện, thiết bị,
nguyên, nhiên vật liệu chuyên ngành hàng hải; cung ứng vật tư, nhiên liệu, thực
phẩm, nước ngọt.
c) Ngành, nghề kinh doanh khác: Do Bộ
trưởng Bộ Giao thông vận tải quyết định.
2. Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải
Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước, thực hiện cổ phần hóa trong năm
2015.
Các đơn vị hạch toán phụ thuộc Tổng
công ty:
- Công ty Xuất khẩu lao động hàng hải;
- Chi nhánh Tổng công ty Hàng hải Việt
Nam tại thành phố Hồ Chí Minh;
- Chi nhánh Tổng công ty Hàng hải Việt
Nam tại thành phố Hải Phòng;
- Văn phòng đại diện của Tổng công ty
Hàng hải Việt Nam tại Singapore.
3. Tổ chức lại sản xuất kinh doanh và
tái cơ cấu đầu tư.
a) Lĩnh vực cảng biển: Tập trung khai
thác các cảng hiện có, trong đó ưu tiên đầu tư đồng bộ để khai thác có hiệu quả
cụm cảng phía Bắc tại khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh và cụm cảng phía Nam khu vực
Cái Mép - Thị Vải và khu vực thành phố Hồ Chí Minh; rà soát cắt giảm chi phí, đảm
bảo khai thác cảng biển có hiệu quả.
Không tiếp tục triển khai thực hiện Dự
án Cảng trung chuyển quốc tế Vân Phong để kêu gọi các nhà đầu tư khác trong và
ngoài nước đầu tư xây dựng theo quy hoạch.
b) Lĩnh vực vận tải biển: Cơ cấu lại đội tàu phù hợp với nhu cầu của
thị trường; có phương án bán những
tàu cũ khai thác không hiệu quả để giảm
lỗ; chú trọng khai thác thị trường vận tải biển trong nước;
nâng thị phần vận tải hàng hóa xuất, nhập khẩu bằng đường
biển của nước ta lên 25% đến 30%.
Rà soát lại các chương trình đóng mới
tàu biển phù hợp với khả năng tài chính của Tổng công ty
và nhu cầu thị trường. Trước mắt, dừng
triển khai đóng mới 06 tàu, giãn tiến
độ thực hiện 11 tàu và tập trung đóng mới dứt điểm 07 tàu
để đưa vào khai thác trong các chương trình đóng mới tàu biển đã ký với Tập
đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
c) Lĩnh vực dịch vụ: Phát triển đồng
bộ dịch vụ hỗ trợ vận tải biển, đặc biệt là dịch vụ logistics, hướng đến dịch vụ
trọn gói và mở rộng ra nước ngoài; hình thành một số cảng cạn, trung tâm phân
phối hàng hóa và các loại hình dịch vụ hàng hải tiên tiến khác ở các khu vực đầu mối vận tải.
Chuyển đổi các công ty công nghiệp
tàu thủy thành các đơn vị kinh doanh dịch vụ hàng hải và tiến hành cổ phần hóa
khi đủ điều kiện.
4. Phân loại và kế hoạch sắp xếp các
đơn vị thành viên của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam giai đoạn 2012-2015 như
sau:
a) Doanh nghiệp do Công ty mẹ - Tổng
công ty Hàng hải Việt Nam nắm giữ 100% vốn điều lệ:
- Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Công nghiệp tàu thủy Sông Hậu;
- Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Công nghiệp tàu thủy Cà Mau.
b) Doanh nghiệp thực hiện cổ phần hóa
- Tổng công ty nắm giữ 75% vốn điều lệ:
+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Cảng Sài Gòn;
+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Cảng Hải Phòng;
+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Cảng Đà Nẵng;
+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Cảng Quy Nhơn;
+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Cảng Quảng Ninh;
+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Cảng Cần Thơ - Cái Cui (sáp nhập Cảng Cần Thơ vào Cảng Cái Cui);
+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Cảng Nha Trang;
+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Cảng
Cam Ranh;
+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Cảng Nghệ Tĩnh.
- Tổng công ty nắm giữ trên 50% đến
65% vốn điều lệ:
+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Cảng Khuyến Lương;
+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Cảng Năm Căn;
+ Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Vận tải Biển Đông;
+ Công ty Vận tải biển Vinalines
(doanh nghiệp phụ thuộc);
+ Công ty Vận tải biển Container
Vinalines (doanh nghiệp phụ thuộc);
+ Công ty Dịch vụ hàng hải Vinalines Hải
Phòng (doanh nghiệp phụ thuộc);
+ Công ty Hàng hải Vinalines Nha
Trang (doanh nghiệp phụ thuộc).
c) Doanh nghiệp do Công ty mẹ - Tổng
công ty Hàng hải Việt Nam nắm giữ từ trên 50% đến 65% vốn điều lệ:
- Công ty cổ phần Cảng Vinalines -
Đình Vũ;
- Công ty liên doanh Khai thác
Container Việt Nam;
- Công ty trách nhiệm hữu hạn Vận tải
hàng công nghệ cao;
- Công ty cổ phần Vinalines Logistics
- Việt Nam;
- Công ty cổ phần Hàng hải Đông Đô;
- Công ty cổ phần Vận tải biển Việt
Nam;
- Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu
biển Việt Nam;
- Công ty cổ phần Đại lý hàng hải Việt Nam;
- Công ty cổ phần Vận tải biển
Vinaship;
- Công ty cổ phần Vận tải Biển Bắc;
- Công ty cổ phần Cảng Đoạn Xá;
- Công ty cổ phần Vận tải biển và Hợp
tác lao động quốc tế;
- Công ty cổ phần Phát triển hàng hải;
- Công ty cổ phần Đầu tư cảng Cái Lân.
d) Doanh nghiệp Công
ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam nắm giữ dưới
50% vốn điều lệ:
- Trường Cao đẳng nghề hàng hải
Vinalines;
- Công ty trách nhiệm hữu hạn Cảng quốc
tế Cái Mép (CMIT);
- Công ty liên doanh Dịch vụ
Container quốc tế Cảng Sài Gòn (SSIT);
- Công ty trách nhiệm hữu hạn Cảng quốc
tế SP - PSA (SP - PSA).
đ) Doanh nghiệp thực hiện thoái vốn:
Thoái vốn góp của Tổng công ty đã đầu
tư tại 37 doanh nghiệp trong giai đoạn 2012-2015 (có phụ lục kèm theo).
e) Sáp nhập: Công ty Thương mại xăng
dầu đường biển vào Công ty Kinh doanh xăng dầu Vinalines
phía Bắc, thực hiện cổ phần hóa Tổng công ty không nắm giữ cổ phần.
g) Doanh nghiệp thực hiện giải thể:
- Chi nhánh Tổng công ty Hàng hải Việt
Nam tại thành phố Cần Thơ (đơn vị hạch toán phụ thuộc);
- Liên doanh Trung tâm Nhân lực hàng
hải Đông Nam Á (Vina-STC).
h) Doanh nghiệp thực hiện phá sản:
- Công ty trách nhiệm hữu hạn một
thành viên Vận tải viễn dương Vinashin (Vinashinlines);
- Công ty cổ phần Vận tải dầu khí Việt
Nam (Falcon).
5. Tái cơ cấu tài chính:
- Tập trung tái cơ cấu nợ các khoản
vay đầu tư tàu tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam và các tổ chức tín dụng khác
theo hướng khoanh nợ gốc và miễn, giảm lãi;
- Hoàn thiện phương án tăng vốn điều
lệ trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;
- Hoàn thiện hồ sơ vay vốn để tái cơ
cấu nợ tại dự án 2 thuộc “Chương trình Cải cách doanh nghiệp nhà nước và hỗ trợ
quản trị công ty” do Ngân hàng Phát triển Châu Á cho vay với hạn mức 100 triệu USD;
- Sử dụng các nguồn tài chính phù hợp
khác để tái cơ cấu nợ.
6. Tái cơ cấu nguồn nhân lực:
Tinh giảm biên chế, đặc biệt là lao động
gián tiếp, duy trì 70% lực lượng lao động hàng hải được
đào tạo chính quy, trong đó 20% lao động có trình độ kỹ thuật theo hướng chuyên
môn hóa, đặc biệt chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo lại lực lượng sĩ
quan, thuyền viên đủ điều kiện hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế.
7. Tái cơ cấu quản trị doanh nghiệp cần
tập trung vào các nội dung sau:
- Sửa đổi, bổ sung và hoàn thiện các
quy định, quy chế về quản trị doanh nghiệp, bảo đảm phân công, phân cấp rõ
ràng, nâng cao trách nhiệm, hiệu quả quản lý Tổng công ty;
- Tập trung nguồn lực cho công tác dự
báo, tìm kiếm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế để làm cơ sở xây dựng
chiến lược phát triển, kế hoạch đầu tư, kế hoạch sản xuất kinh doanh phù hợp, đồng thời chủ động đưa ra các phương án ứng phó
với các diễn biến thực tế của thị trường. Phối hợp chặt chẽ giữa các khối vận tải
biển, khai thác cảng biển và dịch vụ hàng hải, tạo sự liên kết mềm giữa các khối,
tăng cường hỗ trợ, ưu đãi phù hợp với quy luật thị trường và quy định pháp luật;
- Ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ,
khoa học quản lý tiên tiến trên thế giới, xây dựng hệ thống quản lý chất lượng,
định mức kinh tế kỹ thuật, năng lực khai thác đến từng tàu, từng bến cảng, từng
dịch vụ, đảm bảo hệ thống quản lý tinh, gọn, nhanh, hiệu quả và minh bạch;
- Tăng cường công tác kiểm soát nội bộ.
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Bộ Giao thông vận tải:
a) Chỉ đạo, hướng dẫn, theo dõi, kiểm
tra việc thực hiện quyết định này; định kỳ hàng quý báo cáo Thủ tướng Chính phủ;
chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan kịp thời xử lý những vướng mắc nảy
sinh hoặc báo cáo Thủ tướng Chính phủ những vấn đề vượt quá thẩm quyền.
b) Chủ trì, chỉ đạo Tổng công ty Hàng
hải Việt Nam và phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng, trình Chính phủ ban hành Nghị định về Điều lệ tổ chức và hoạt động của Tổng
công ty Hàng hải Việt Nam.
c) Quyết định điều chỉnh vốn điều lệ
của Tổng công ty, sau khi có ý kiến thỏa thuận của Bộ Tài chính.
2. Ngân hàng Nhà
nước Việt Nam chỉ đạo các ngân hàng thương mại và đề nghị các tổ chức tín dụng trong nước xem xét tái cơ cấu nợ đối với
các khoản vay mua, đóng mới tàu biển của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam theo
quy định; xem xét cho Tổng công ty Hàng hải Việt Nam vay vốn lưu động phục vụ
kinh doanh của đội tàu trên cơ sở Tổng công ty và các đơn vị thành viên chứng
minh được hiệu quả, cân đối được nguồn trả nợ.
3. Các Bộ: Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Nội vụ, Lao động - Thương binh và Xã hội, Ngân hàng
Nhà nước Việt Nam theo thẩm quyền phối hợp với Bộ Giao
thông vận tải thực hiện nhiệm vụ được giao tại Khoản 1 Phần III Điều này.
4. Hội đồng thành viên Tổng công ty
Hàng hải Việt Nam:
a) Xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh
doanh và đầu tư phát triển 5 năm trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
b) Chỉ đạo hoàn thành sắp xếp, cổ phần
hóa các doanh nghiệp thành viên theo phương án tổng thể
giai đoạn 2011 - 2015 đã được phê duyệt. Có lộ trình và phương án cụ thể để
hoàn thành việc thoái vốn đầu tư vào lĩnh vực không liên quan đến ngành, nghề
kinh doanh chính của Tổng công ty; xây dựng phương án cơ cấu lại tỷ lệ vốn góp
của Tổng công ty tại Công ty liên doanh Dịch vụ Container quốc tế Cảng Sài Gòn
- SSA (SSIT), Công ty TNHH Cảng quốc tế SP - PSA (SP-PSA) theo quy định hiện
hành, trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định.
c) Chỉ đạo xây dựng và phê duyệt
phương án tổ chức lại sản xuất kinh doanh, phương án tái cơ cấu các đơn vị
thành viên phù hợp với nội dung Đề án này, trong quý I năm
2013.
d) Tập trung thực hiện tái cơ cấu quản
trị doanh nghiệp theo các nội dung nêu tại Khoản 7 Phần II Điều này.
Xây dựng, triển khai thực hiện các
quy chế, quy định về việc chấp hành pháp luật, thực hiện mục tiêu, chiến lược,
kế hoạch và nhiệm vụ được giao, đánh giá hiệu quả hoạt động của các công ty
con, của cán bộ quản lý theo quy định.
đ) Định kỳ hàng quý báo cáo Bộ Giao
thông vận tải, Bộ Tài chính, Ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp kết
quả thực hiện Đề án này.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký ban hành.
Điều 3. Các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ
trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương, Trưởng ban Ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp, Hội
đồng thành viên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam có trách nhiệm thi hành Quyết định
này.
Nơi nhận:
- Ban Bí thư Trung ương Đảng;
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ;
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc CP;
- VP BCĐ TW về phòng, chống tham nhũng;
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Văn phòng TW và các Ban của Đảng;
- Văn phòng Tổng Bí thư;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Hội đồng Dân tộc và các UB của Quốc hội;
- Văn phòng Quốc hội;
- Tòa án nhân dân tối cao;
- Viện kiểm sát nhân dân tối cao;
- Kiểm toán Nhà nước;
- Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia;
- Ngân hàng Phát triển Việt Nam;
- Ban Chỉ đạo Đổi mới và PTDN;
- Tổng công ty Hàng hải Việt Nam;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý TTCP, các Vụ: KTTH, KTN, PL, TH, TKBT;
- Lưu: Văn thư, ĐMDN (3b).
|
KT.
THỦ TƯỚNG
PHÓ THỦ TƯỚNG
Vũ Văn Ninh
|
PHỤ LỤC
KẾ HOẠCH THOÁI VỐN CỦA TỔNG CÔNG TY HÀNG HẢI VIỆT NAM
GIAI ĐOẠN 2012 - 2015
(Ban hành kèm theo Quyết định số 276/QĐ-TTg ngày 04 tháng 02 năm 2013 của Thủ
tướng Chính phủ)
Stt
|
Tên
doanh nghiệp
|
Vốn
điều lệ
|
Tỷ
lệ VG/VĐL (tính theo mệnh giá CP)
|
Vốn
thực góp tính đến thời điểm 31/12/2011
|
Hình
thức cơ cấu lại vốn đầu tư
|
|
GIAI ĐOẠN 1 (2012-2013)
|
|
|
|
|
1
|
Tổng công ty cổ
phần Bảo Minh
|
755,000,000,000
|
0.27%
|
2,723,107,725
|
Thoái
toàn bộ
|
2
|
Công ty CP Vận tải & Cung ứng
xăng dầu (Tranpesco)
|
12,000,000,000
|
30.00%
|
3,600,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
3
|
Công ty CP Dịch vụ tổng hợp Cảng Đà Nẵng (Portserco)
|
12,000,000,000
|
30.00%
|
3,600,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
4
|
Công ty CP Chứng khoán Thủ Đô (CSC)
|
75,737,000,000
|
22.18%
|
16,800,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
5
|
Công ty CP Bất động sản Vinalines (Vinalines Land)
|
300,000,000,000
|
12.24%
|
36,720,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
6
|
Công ty CP Đại lý liên hiệp vận chuyển (Gemadept)
|
995,597,810,000
|
0.18%
|
3,483,949,250
|
Thoái
toàn bộ
|
7
|
Công ty CP Container Việt Nam
(Viconship)
|
238,945,020,000
|
1.78%
|
2,768,027,824
|
Thoái
toàn bộ
|
8
|
Công ty CP Sao Vàng
|
3,411,790,926
|
7.33%
|
220,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
9
|
Công ty CP Đại lý vận tải Safi
|
82,899,000,000
|
14.21%
|
15,709,920,000
|
Thoái
toàn bộ
|
10
|
Công ty CP Dịch vụ công nghiệp Hàng
hải (Inseco)
|
12,000,000,000
|
20.00%
|
2,400,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
11
|
Công ty CP Dịch vụ kỹ thuật Hàng hải
(InsercoNhaTrang)
|
2,200,000,000
|
20.00%
|
440,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
12
|
Công ty CP Xây dựng TMDV tổng hợp Cảng Sài Gòn
|
12,300,000,000
|
20.00%
|
2,460,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
13
|
Công ty CP Thương mại DV tổng hợp Cảng HP
|
40,787,900,000
|
7.89%
|
3,217,500,000
|
Thoái
toàn bộ
|
14
|
Công ty CP Đầu
tư dầu khí Sao Mai - Bến Đình
|
500,000,000,000
|
10.18%
|
50,924,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
15
|
Công ty TNHH Sửa chữa tàu biển
Vinalines
|
800,000,000,000
|
85.00%
|
582,934,143,703
|
Chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ
|
16
|
Công ty TNHH Sửa chữa tàu biển
Vinalines - Đông Đô
|
100,000,000,000
|
51.00%
|
41,000,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
|
GIAI ĐOẠN 2 (2013-2014)
|
|
|
|
|
1
|
Công ty CP Hàng hải Hà Nội
|
135,555,000,000
|
5.00%
|
9,011,250,000
|
Thoái
toàn bộ
|
2
|
Công ty CP XNK Cung ứng vận tải
Hàng hải (Marimex)
|
2,500,000,000
|
30.00%
|
750,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
3
|
Công ty CP Cảng Vật Cách
(Vatcachport)
|
12,000,000,000
|
30.00%
|
3,600,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
4
|
Công ty CP Dịch vụ kỹ thuật Cảng Hải
Phòng (Techseco)
|
9,300,000,000
|
30.50%
|
2,836,500,000
|
Thoái
toàn bộ
|
5
|
Công ty CP Tư vấn xây dựng công
trình Hàng hải (CMB)
|
7,700,000,000
|
49.00%
|
3,773,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
6
|
Công ty CP Cung ứng và Dịch vụ kỹ
thuật Hàng hải
|
54,998,110,000
|
4.46%
|
2,079,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
7
|
Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam
|
7,000,000,000,000
|
2.52%
|
314,825,680,000
|
Thoái
toàn bộ
|
8
|
Công ty CP Vận tải công nghiệp tàu thủy Bình Định
|
5,000,000,000
|
2.16%
|
108,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
9
|
Công ty CP Hàng hải Sài Gòn (SMC)
|
37,095,000,000
|
11.79%
|
7,434,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
10
|
Công ty CP Tin học và Công nghệ
Hàng hải (Miteco)
|
4,500,000,048
|
13.75%
|
590,904,000
|
Thoái
toàn bộ
|
11
|
Công ty CP XNK và DV Cảng Sài Gòn
|
12,000,000,000
|
19.25%
|
2,310,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
12
|
Công ty CP Đầu tư & Phát triển
Vân Phong
|
100,000,000,000
|
1.40%
|
1,400,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
13
|
Cty CP Đầu tư và TM Hàng hải Hải Phòng
|
120,000,000,000
|
16.67%
|
20,000,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
14
|
Công ly liên doanh Vận chuyển
Container VWW - Waterfront Vietnam
|
11,819,518,000
|
40.00%
|
4,727,807,200
|
Thoái
toàn bộ
|
|
GIAI ĐOẠN 3 (2014 - 2015)
|
|
|
|
|
1
|
Công ty CP Hợp tác lao động với nước
ngoài (InIacoHP)
|
40,740,520,000
|
24.85%
|
10,125,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
2
|
Công ty CP Container phía Nam
(ViconshipSG)
|
110,440,000,000
|
30.01%
|
33,140,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
3
|
Công ty CP Dịch vụ vận tải và Thương mại (Transco)
|
60,000,000,000
|
30.00%
|
18,000,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
4
|
Công ty CP Vận tải biển Hải Âu (Sesco)
|
50,000,000,000
|
26.46%
|
13,230,000,000
|
Thoái
toàn bộ
|
5
|
Công ty CP Phát triển cảng Bến Đình - Sao Mai
|
500,000,000,000
|
41.00%
|
-
|
Thoái
toàn bộ
|
6
|
Công ty CP Vận tải biển Việt Nam
|
1,400,000,000,000
|
60.00%
|
840,000,000,000
|
Giảm
tỷ lệ sở hữu xuống còn 51%
|
7
|
Công ty CP Vận
tải và Thuê tàu biển Việt Nam
|
589,993,000,000
|
60.00%
|
354,000,000,000
|
Giảm
tỷ lệ sở hữu xuống còn 51%
|
|
Tổng
cộng
|
|
|
2,410,941,789,702
|
|
Quyết định 276/QĐ-TTg năm 2013 phê duyệt Đề án Tái cơ cấu Tổng công ty Hàng hải Việt Nam giai đoạn 2012 - 2015 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
THE PRIME
MINISTER
-------
|
SOCIALIST
REPUBLIC OF VIETNAM
Independence - Freedom - Happiness
---------------
|
No. 276/QD-TTg
|
Hanoi,
February 04th 2013
|
DECISION APPROVING THE SCHEME FOR RESTRUCTURING VIETNAM NATIONAL
SHIPPING LINES (VINALINES) 2012 - 2015 THE PRIME MINISTER Pursuant to the Law on Government
organization dated December 25th 2001; Pursuant to the Prime Minister’s Decision No.
929/QD-TTg dated July 17th 2012 of the Prime
Minister, approving the Scheme for restructuring state-owned enterprises,
focusing on state-owned corporations and state-owned general companies 2011 –
2015; At the proposal of the minister of transport
and the member assembly of (Vinalines) DECIDES: Article 1. Approving the Scheme for Restructuring
Vinalines 2012-2015, in particular: ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Ensure that Vinalines has reasonable structure,
focusing on 03 primary industries including shipping, harbor management, and
maritime services; step by step resolve the difficulties during 2012 – 2015;
create the stability and development suitable for the market conditions during
2016 – 2020; make Vinalines a pivotal state-owned enterprise in shipping,
harbor management, and maritime services, contributing to the success of the
Vietnam’s Marine Strategy by 2020 and later. II. CONTENTS 1. 1. Lines of business a) Primary lines of business - Providing maritime, waterway, road, and
multimodal transport services; - Operating harbors and river ports; - Providing warehouse services, logistics
services; broker maritime services; provide ships, towing services, crew
transit, and other ancillary maritime services. b) Lines of business related to the primary
lines of business: - Repairing maritime means of transport; producing,
trading, leasing means and equipment for transport and loading; ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 - Exporting maritime vehicles, equipment,
materials; supplying materials, foods, and freshwater. c) Other lines of business are decided by the
Minister of Transport. 2. The parent company – Vinalines is 100% funded
by the state, equitized in 2015. The dependent accounting units of Vinalines: - Maritime Labor Export company; - Branch of Vinalines in Ho Chi Minh city; - Branch of Vinalines in Hai
Phong city; - Representative office of
Vinalines in Singapore. 3. Reorganizing the business and restructuring
investments ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Stop the Project of Van Phong
International Entrepot in order to attract other Vietnamese and foreign
investors to make investments in accordance with the planning. b) Shipping industry: restructure the fleet to satisfy
the demand of the market; provide a plan for selling old and unproductive ships
to reduce loss; focus on the domestic market; raise the market share of export
and import shipping to 25% - 30%. Review the ship building program to suit the
financial resources of Vinalines and demand of the market. Delay building 06
ships, extend the progress of 11 ships, and finish building and putting into
operation 07 ships in ship building programs agreed with Vinashin Business
Group (Vinashin). c) Service provision: develop the ancillary
maritime services, especially logistics, towards package services and expansion
to other countries; establish some dry docks, goods distribution centers, and
developed maritime services at transport epicenters. Convert ship building companies into maritime
service providers, and equitize them when possible. 4. Classification and arrangement of member unit
of Vinalines during 2012 – 2015 period: a) The companies of which 100% of charter
capital is held by Vinalines: - Song Hau Ship Building Single-member LLC. - Ca Mau Ship Building Single-member LLC. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 - The companies of which 75% of charter capital
is held by Vinalines: + Saigon Port Single-member LLC.; + Hai Phong Port
Single-member LLC.; + Da Nang
Port Single-member LLC.; + Quy Nhon
Port Single-member LLC.; + Quang Ninh
Port Single-member LLC.; + Can Tho – Cai Cui Port Single-member LLC. (Can Tho port is merged into Cai Cui
port ); + Nha Trang Port
Holding LLC.; + Cam Ranh Port
LLC.; ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 - The companies of which 50% - 65% of charter capital is held by Vinalines: + Khuyen Luong Port Single-member LLC.; + Nam Can Port
Single-member LLC.; + Bien Dong Shipping LLC.; + Vinalines Shipping Company (associated
company); + Vinalines Container
Shipping Company (associated company); + Hai Phong Vinalines
Maritime Service Company (associated company); + Nha Trang
Vinalines Maritime Service Company (associated company); c) The companies of which 50% - 65% of charter
capital is held by Vinalines: ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 - Vinabridge; - Transvina Co. Ltd. - Vinalines - Logistic JSC.; - Dong Do Marine JSC.; - Vietnam Ocean Shipping JSC.; - Vitranschart JSC.; - Vietnam Ocean Shipping Agency Corporation; - Vinaship JSC.; - Northern Shipping JSC.; ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 - International Labor Cooperation JSC.– ILACO; - Vimadeco JSC.; - Cai Lan Port Investment JSC.; d) The companies of which 50% of charter capital
is held by Vinalines: - Vinalines Maritime College; - + Cai Mep International
Terminal LLC.; - Saigon Port International Container Service
Partnership (SSIT); - + SP – PSA International
Port LLC.; dd) Disinvestment: ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 e) Maritime Petroleum Trading Company is
merged into Vinalines Petrol Company; g) Dissolved enterprises: - Branch of Vinalines in Can
Tho city (dependent accounting unit); - Vina – STC h) Bankrupted enterprises: - + Vinashinlines LLC.; - Falcon Shipping JSC. 5. Financial restructuring: - Focus on restructuring the loans for
investment in ships from the Vietnam Development Bank and other credit
institutions towards freezing principal, reducing and removing interest; ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 - Complete application for loans to restructure
the loans in Project 2 belonging to the program “Restructuring State-owned
enterprises and supporting company administration” given by Asia Development
Bank at 100 million USD; - Utilize other appropriate financial sources
for restructuring debts. 6. Restructuring personnel: Layoff workers, especially indirect workers;
maintain 70% of maritime workers that are formally trained, including 20%
technically qualified workers, towards specialization; focus on the employment
and training of officers and crewmembers eligible to work under international
standards. 7. The restructuring company administration must
focus on the following contents: - Amend and complete the regulations on company
administration, ensure clear assignments and decentralization; emphasize the
responsibility and raise the effectiveness of the management of Vinalines; - Concentrate resources of forecasting, finding,
and expanding domestic and international markets as the basis for building
development, investment, and business plans, and plans for responding to market
developments. Combine shipping, harbor development, and maritime service
provision in order to create a soft cooperation, improve support and incentives
in accordance with market rules and laws; - Intensify the application of advanced
technologies and managerial science in the world, build systems of quality
control, technical – economic standards, and capacity of each ship, each
harbor, each service; ensure an accurate, compact, quick, efficient, and
transparent managerial system; - Intensify internal control. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 1. The Ministry of Transport shall: a) Guide, supervise, and inspect the
implementation of this Decision; send reports to the Prime Minister
periodically; preside and cooperate with relevant agencies in resolving new
difficulties, or send reports to the Prime Minister on overwhelming issues. b) Cooperate with relevant agencies and instruct
Vinalines to formulate the regulation on the organization and operation of
Vinalines, then submit it to the Government for promulgation. c) Decide the adjustment of the charter capital
of Vinalines after getting consent from the Ministry of Finance. 2. The State bank Vietnam shall request
commercial bank and domestic credit institutions to consider restructuring the
loans for buying and building ships taken by Vinalines; consider giving loans
serving the business of the fleet if Vinalines and its member could prove the
efficiency and solvency. 3. The Ministry of Finance, the Ministry of
Planning and Investment, the Ministry of Internal Affairs, the Ministry of
Labor, War Invalids and Social Affairs, the State bank of Vietnam shall
cooperate with the Ministry of Transport in fulfilling the tasks assigned in
Clause 1 Part III of this Article. 4. The Member assembly of Vinalines
shall: a) Formulate and submit the 5-year plan for
production, trading, and investment to competent authorities for approval. b) Guide the arrangement and equitization of
member enterprises according to the approved master plan 2011 – 2013. Provide
specific roadmap and plans for finishing disinvestment from the industries not
related to the primary lines of business of Vinalines; formulate a plan for
restructure the contribution proportion of Vinalines to SSIT, SP – PSA, in
accordance with current regulations, and submit it to competent authorities for
consideration and decision. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 d) Focus on restructuring company administration
in accordance with Clause 7 Part II of this Article. Formulate and implement the regulations of law
observance, achievement of targets, implementation of strategies, plans,
fulfillment of assigned tasks, and assessment of results of subsidiary
companies and managers as prescribed. dd) Send quarterly reports on the implementation
of this Scheme to the Ministry of Transport, the Ministry of Finance, the
Steering Committee of Reforming and developing enterprises. Article 2. This Decision
takes effect on the date on which it is signed. Article 3. The
Ministers, Heads of ministerial-level agencies, Heads of Governmental agencies,
the Presidents of People’s Committees of central-affiliated cities and
provinces, the President of the Steering Committee of Reforming and developing
enterprises, the Member assembly of Vinalines are responsible for the
implementation of this Decision. PP THE PRIME
MINISTER
DEPUTY PRIME MINISTER
Vu Van Ninh ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 CAPITAL WITHDRAWAL PLAN OF VINALINES 2012 - 2015
(enclosed with the Prime Minister’s Decision No. 276/QD-TTg
dated February 04th 2013 of the Prime Minister) No. Enterprise
name Charter
capital Ratio of
contributed capital to charter capital (according to face value of shares) Contributed
capital by December 31st 2011 Form of
investment restructuring 2012 - 2013 ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 1 Bao Minh JSC. 755,000,000,000 0.27% 2,723,107,725 Withdraw all
capital ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Transpesco JSC. 12,000,000,000 30.00% 3,600,000,000 Withdraw
all capital 3 Portseco JSC. 12,000,000,000 30.00% ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Withdraw
all capital 4 Capital Securities Company 75,737,000,000 22.18% 16,800,000,000 Withdraw
all capital 5 Vinalines Land ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 12.24% 36,720,000,000 Withdraw
all capital 6 Gemadept JSC. 995,597,810,000 0.18% 3,483,949,250 Withdraw
all capital ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Viconship JSC. 238,945,020,000 1.78% 2,768,027,824 Withdraw
all capital 8 Sao Vang JSC. 3,411,790,926 7.33% ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Withdraw
all capital 9 Sea and Air Freight International (Safi) JSC. 82,899,000,000 14.21% 15,709,920,000 Withdraw
all capital 10 Inseco JSC. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 20.00% 2,400,000,000 Withdraw
all capital 11 Inseco Nha Trang JSC. 2,200,000,000 20.00% 440,000,000 Withdraw
all capital ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Saigon Port JSC. 12,300,000,000 20.00% 2,460,000,000 Withdraw
all capital 13 Saigon Port JSC. 40,787,900,000 7.89% ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Withdraw
all capital 14 Sao Mai - Ben Dinh Petroleum
Investment JSC. 500,000,000,000 10.18% 50,924,000,000 Withdraw
all capital 15 Vinalines Shipyard LLC. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 85.00% 582,934,143,703 Transfer part
or the whole capital 16 Vinalines – Dong Do Shipyard
LLC. 100,000,000,000 51.00% 41,000,000,000 Withdraw
all capital ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 2013 - 2014 1 Marina Hanoi JSC. 135,555,000,000 5.00% ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Withdraw
all capital 2 Marimex JSC. 2,500,000,000 30.00% 750,000,000 Withdraw
all capital 3 Vat Cach Port JSC. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 30.00% 3,600,000,000 Withdraw
all capital 4 Techseco JSC. 9,300,000,000 30.50% 2,836,500,000 Withdraw
all capital ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Consultation for Maritime Building (CMB) JSC. 7,700,000,000 49.00% 3,773,000,000 Withdraw
all capital 6 Marine Supply and Engineering
Service JSC. 54,998,110,000 4.46% ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Withdraw
all capital 7 Maritime Bank 7,000,000,000,000 2.52% 314,825,680,000 Withdraw
all capital 8 Binh Dinh Ship Bulding Industry
and Transport JSC. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 2.16% 108,000,000 Withdraw
all capital 9 Saigon Maritime JSC. 37,095,000,000 11.79% 7,434,000,000 Withdraw
all capital ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Miteco JSC. 4,500,000,048 13.75% 590,904,000 Withdraw
all capital 11 Saigon Port Traserco JSC. 12,000,000,000 19.25% ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Withdraw
all capital 12 Van Phong Investment &
Development JSC. 100,000,000,000 1.40% 1,400,000,000 Withdraw
all capital 13 Hai Phong Marine Investment And Trading JSC. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 16.67% 20,000,000,000 Withdraw
all capital 14 VWW - Waterfront Vietnam Partnership 11,819,518,000 40.00% 4,727,807,200 Withdraw
all capital ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 2014 - 2015 1 International Labor and Services (InlacoHP)
JSC. 40,740,520,000 24.85% ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Withdraw
all capital 2 Viconship Saigon JSC. 110,440,000,000 30.01% 33,140,000,000 Withdraw
all capital 3 Transco JSC. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 30.00% 18,000,000,000 Withdraw
all capital 4 Seagull Shipping (Sesco) JSC. 50,000,000,000 26.46% 13,230,000,000 Withdraw
all capital ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Ben Dinh - Sao Mai Port
Development (BSPD) JSC. 500,000,000,000 41.00% - Withdraw
all capital 6 Vietnam Ocean Shipping JSC. 1,400,000,000,000 60.00% ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Reduce the
ownership to 51% 7 Vitranschart JSC. 589,993,000,000 60.00% 354,000,000,000 Reduce
the ownership to 51% Total ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 2,410,941,789,702
Quyết định 276/QĐ-TTg ngày 04/02/2013 phê duyệt Đề án Tái cơ cấu Tổng công ty Hàng hải Việt Nam giai đoạn 2012 - 2015 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
13.180
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|