|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2182/QĐ-UBND 2015 thành lập tổ công tác chuẩn hóa hồ sơ đăng ký doanh nghiệp Hà Nội
Số hiệu:
|
2182/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Ngọc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
14/05/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2182/QĐ-UBND
|
Hà
Nội, ngày 14 tháng 5 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
THÀNH
LẬP TỔ CÔNG TÁC LIÊN NGÀNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CHUẨN HÓA, SỐ
HÓA TÀI LIỆU HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND
ngày 26/11/2003;
Căn cứ Nghị định số 43/2010/NĐ-CP
của Chính phủ ngày 15/04/2010 về đăng ký doanh nghiệp;
Căn cứ Thông tư số
01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn về đăng ký
doanh nghiệp;
Căn cứ Quy chế quản lý, vận hành
và khai thác Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia ban hành kèm theo
Quyết định số 1852/QĐ-BKHĐT ngày 28/12/2012 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
Căn cứ Kế hoạch số 230/KH-UBND của
UBND Thành phố ngày 31/12/2014 về việc triển khai thực hiện công tác chuẩn hóa,
số hóa tài liệu hồ sơ đăng ký doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Xét đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu
tư tại Tờ trình số 318 /TTr-KH&ĐT ngày 25/04/2015 về việc đề nghị thành lập
Tổ công tác liên ngành thực hiện Kế hoạch triển khai công tác chuẩn hóa, số hóa
tài liệu hồ sơ đăng ký doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành
lập Tổ công tác liên ngành thực hiện Kế hoạch triển khai công tác chuẩn hóa, số
hóa tài liệu hồ sơ đăng ký doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội (sau đây
gọi tắt là Tổ công tác) gồm Tổ trưởng, Tổ phó và các thành viên có tên tại Phụ
lục 1 kèm theo.
Điều 2. Hoạt
động của Tổ công tác:
- Chỉ đạo việc thực hiện Kế hoạch
triển khai công tác chuẩn hóa, số hóa tài liệu hồ sơ đăng ký doanh nghiệp trên
địa bàn thành phố Hà Nội;
- Tham mưu cho UBND Thành phố thực
hiện những giải pháp để triển khai có hiệu quả công tác chuẩn hóa, số hóa tài
liệu hồ sơ đăng ký doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội;
- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo
chất lượng và tiến độ công việc;
- Tổ chức đánh giá, nghiệm thu kết
quả thực hiện của các đơn vị đối tác trong việc triển khai các hạng mục công
việc.
Việc phân công nhiệm vụ cụ thể cho
các thành viên của Tổ công tác do Tổ trưởng quyết định.
Tổ công tác hoạt động theo chế độ
kiêm nhiệm và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Sở Kế hoạch và Đầu tư là
cơ quan thường trực của Tổ công tác.
Kinh phí hoạt động của Tổ công tác do
Ngân sách Thành phố bố trí trong kế hoạch hàng năm của cơ quan thường trực.
Việc sử dụng và giải ngân nguồn kinh phí này tuân thủ theo các quy định hiện
hành.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế cho Quyết định số 5771/QĐ-UBND
ngày 12/12/2011 và Quyết định số 5988/QĐ-UBND ngày 21/12/2012 của UBND thành
phố Hà Nội.
Chánh Văn phòng UBND Thành phố, Giám
đốc các Sở: Kế hoạch và Đầu tư Tài chính; Cục trưởng Cục Thuế thành phố Hà Nội;
Thủ trưởng các cơ quan đơn vị liên quan và các Ông, Bà có tên tại Điều 1 chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- TTr: Thành ủy, HĐND Thành phố;
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các Phó Chủ tịch UBND Thành phố: Nguyễn Văn Sửu, Nguyễn Ngọc Tuấn;
- Cục Quản lý ĐKKD, Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
- VP UBND TP: PCVP N.N.Kỳ, CT, KT, TH;
- Lưu, CTh.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Ngọc Tuấn
|
PHỤ LỤC 1
DANH
SÁCH THÀNH VIÊN TỔ CÔNG TÁC LIÊN NGÀNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI CÔNG TÁC
CHUẨN HÓA, SỐ HÓA TÀI LIỆU HỒ SƠ DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
(Kèm theo Quyết định số 2182/QĐ-UBND ngày 14 tháng 5 năm 2015 của UBND Thành
phố)
TT
|
Họ và tên
|
Cơ
quan công tác
|
Nhiệm
vụ
|
1
|
Nguyễn Tiến Học
|
Phó
Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Tổ
trưởng
|
2
|
Phạm Thị Kim Tuyến
|
Trưởng
phòng Đăng ký kinh doanh số 01 Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Tổ
phó
|
3
|
Phạm Quang Huy
|
Trưởng
phòng Phòng thông tin và cơ sở dữ liệu Cục Quản lý Đăng ký kinh doanh, Bộ Kế
hoạch và Đầu tư
|
Tổ
phó
|
4
|
Từ Danh Trung
|
Trưởng
phòng Đăng ký kinh doanh số 03 Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Thành
viên
|
5
|
Lê Văn Kiên
|
Chuyên
viên Phòng thông tin và cơ sở dữ liệu Cục Quản lý Đăng ký kinh doanh, Bộ Kế
hoạch và Đầu tư
|
Thành
viên
|
6
|
Tạ Hắc Hải
|
Phó
Trưởng phòng Phòng Kê khai và kế toán thuế, Cục Thuế thành phố Hà Nội
|
Thành
viên
|
7
|
Nguyễn Thị Hà Thu
|
Chuyên
viên Phòng Tài chính nông nghiệp giao thông nhà đất Chi cục Tài chính doanh
nghiệp, Sở Tài chính
|
Thành
viên
|
8
|
Nguyễn Hữu Lương
|
Phó
Chánh Văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Thành
viên
|
9
|
Trần Thị Dung
|
Phó
Chánh Văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Thành
viên
|
10
|
Lê Hồng Hạnh
|
Phó
Trưởng phòng Phòng Đăng ký kinh doanh số 01 Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Thành
viên
|
11
|
Dương Đình Lam
|
Chuyên
viên Phòng Đăng ký kinh doanh số 01 Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Thành
viên
|
12
|
Nguyễn Tuấn Vinh
|
Phó
Trưởng phòng Phòng Đăng ký kinh doanh số 02 Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Thành
viên
|
13
|
Nguyễn Đức Thắng
|
Chuyên
viên Phòng Đăng ký kinh doanh số 02 Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Thành
viên
|
14
|
Đỗ Thanh Huyền
|
Phó
Trưởng phòng Phòng Đăng ký kinh doanh số 03 Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Thành
viên
|
15
|
Nguyễn Minh Tùng
|
Chuyên
viên Phòng Đăng ký kinh doanh số 03 Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Thành
viên
|
16
|
Phạm Thị Thùy Linh
|
Chuyên
viên Phòng Đầu tư nước ngoài Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Thành
viên
|
Quyết định 2182/QĐ-UBND năm 2015 thành lập Tổ công tác liên ngành thực hiện Kế hoạch triển khai công tác chuẩn hóa, số hóa tài liệu hồ sơ đăng ký doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2182/QĐ-UBND ngày 14/05/2015 thành lập Tổ công tác liên ngành thực hiện Kế hoạch triển khai công tác chuẩn hóa, số hóa tài liệu hồ sơ đăng ký doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội
1.382
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|