|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1921/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Trần Ngọc Tam
|
Ngày ban hành:
|
31/08/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1921/QĐ-UBND
|
Bến Tre, ngày 31
tháng 8 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT 05 QUY TRÌNH NỘI BỘ ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC THÀNH LẬP VÀ HOẠT
ĐỘNG CỦA HỘ KINH DOANH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN
DÂN CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẾN TRE
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng
12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1676/QĐ-UBND ngày 09 tháng
8 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 05 thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh
thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bến
Tre;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư
tại Tờ trình số 2352/TTr-SKHĐT ngày 22 tháng 8 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này 05 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực thành lập
và hoạt động của hộ kinh doanh thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Ủy
ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bến Tre (Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Sửa đổi, bổ sung 05
quy trình nội bộ trong lĩnh vực thành lập và hoạt động của Hộ kinh doanh (số
01, 02, 03, 04, 05) ban hành kèm theo Quyết định số 1819/QĐ-UBND ngày 30 tháng
7 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt sửa đổi, bổ sung 05 quy trình nội
bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực thành lập và hoạt động của hộ
kinh doanh thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện.
Điều 3. Căn cứ quy trình nội
bộ đã được phê duyệt tại Quyết định này, giao Ủy ban nhân dân các huyện, thành
phố chịu trách nhiệm:
1. Tổ chức triển khai thực hiện việc tiếp nhận và
giải quyết thủ tục hành chính theo quy trình nội bộ được phê duyệt.
2. Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông và đơn vị liên quan sửa đổi, bổ sung quy trình điện tử trong giải quyết
thủ tục hành chính tại Phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành
chính tỉnh theo quy định của Chính phủ tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và hướng
dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Thông tư số 01/2018/TT-VPCP .
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Giám đốc Sở Thông tin và
Truyền thông, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các PCVP.UBND tỉnh;
- Sở Kế hoạch và Đầu tư;
- UBND các huyện, thành phố;
- Phòng KSTT, TCĐT;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, Nghị.
|
CHỦ TỊCH
Trần Ngọc Tam
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẾN TRE
(Kèm theo Quyết định số 1921/QĐ-UBND ngày 31 tháng 8 năm 2023 của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bến Tre)
Danh mục quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Quyết định công
bố Danh mục thủ tục hành chính
|
Quy trình số
|
Lĩnh vực: Thành lập và hoạt động của Hộ kinh
doanh
|
1
|
Đăng ký thành lập hộ kinh doanh
|
Quyết định số 1676/QĐ-UBND ngày 09 tháng 8 năm
2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục 05 thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh thuộc
thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bến Tre
|
01
|
2
|
Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh
|
02
|
3
|
Tạm ngừng kinh doanh, tiếp tục kinh doanh trước
thời hạn đã thông báo của hộ kinh doanh
|
03
|
4
|
Chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh
|
04
|
5
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh
|
05
|
PHỤ LỤC II
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẾN TRE
(Kèm theo Quyết định số 1921/QĐ-UBND ngày 31 tháng 8 năm 2023 của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bến Tre)
Quy
trình số: 01
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH “ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP HỘ KINH DOANH”
Trình tự các bước
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: cập nhật hồ sơ vào Hệ thống
thông tin về đăng ký hộ kinh doanh đề ra Giấy biên nhận hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Chuyển hồ sơ đến Phòng Tài chính - Kế hoạch để
xử lý.
|
Công chức Bộ phận
Một cửa UBND cấp huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Kiểm tra tính hợp lệ và xử lý hồ sơ theo quy
trình trên Hệ thống thông tin về đăng ký hộ kinh doanh, dự thảo Giấy
chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh trình Lãnh đạo phòng phê duyệt.
|
Công chức Phòng
Tài chính - Kế hoạch
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Ký phê duyệt Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh
doanh.
|
Lãnh đạo Phòng Tài
chính - Kế hoạch
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Đóng dấu, lưu hồ sơ, chuyển trả Giấy chứng nhận
đăng ký hộ kinh doanh cho Bộ phận Một cửa của UBND cấp huyện.
|
Công chức Phòng
Tài chính - Kế hoạch
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Xác nhận trên Hệ thống thông tin về đăng ký hộ
kinh doanh kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận
kết quả và thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức Bộ phận
Một cửa UBND cấp huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian
giải quyết thủ tục hành chính: 03 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 02
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH “ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ HỘ
KINH DOANH”
Trình tự các bước
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: cập nhật hồ sơ vào Hệ thống
thông tin về đăng ký hộ kinh doanh để ra Giấy biên nhận hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Chuyển hồ sơ đến Phòng Tài chính - Kế hoạch để
xử lý.
|
Công chức Bộ phận
Một cửa UBND cấp huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Kiểm tra tính hợp lệ và xử lý hồ sơ thay đổi theo
quy trình trên Hệ thống thông tin về đăng ký hộ kinh doanh, dự thảo Giấy
chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh trình Lãnh đạo phòng phê duyệt.
|
Công chức Phòng
Tài chính - Kế hoạch
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Ký phê duyệt Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh
doanh.
|
Lãnh đạo Phòng Tài
chính - Kế hoạch
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Đóng dấu, lưu hồ sơ, chuyển trả Giấy chứng nhận
đăng ký hộ kinh doanh cho Bộ phận Một cửa của UBND cấp huyện.
|
Công chức Phòng
Tài chính - Kế hoạch
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Xác nhận trên Hệ thống thông tin về đăng ký hộ
kinh doanh kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận
kết quả và thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức Bộ phận
Một cửa UBND cấp huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
Tống thời gian
giải quyết thủ tục hành chính: 03 ngày làm việc.
|
Quy
trình số: 03
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH “TẠM NGỪNG KINH DOANH, TIẾP TỤC KINH
DOANH TRƯỚC THỜI HẠN ĐÃ THÔNG BÁO CỦA HỘ KINH DOANH”
Trình tự các bước
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: cập nhật hồ sơ vào Hệ thống
thông tin về đăng ký hộ kinh doanh để ra Giấy biên nhận hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Chuyển hồ sơ đến Phòng Tài chính - Kế hoạch để
xử lý.
|
Công chức Bộ phận
Một cửa UBND cấp huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Kiểm tra tính hợp lệ và xử lý hồ sơ tạm ngừng
theo quy trình trên Hệ thống thông tin về đăng ký hộ kinh doanh, dự thảo Giấy
xác nhận về việc hộ kinh doanh đăng ký tạm ngừng kinh doanh, Giấy xác nhận về
việc hộ kinh doanh đăng ký tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo
trình Lãnh đạo phòng phê duyệt.
|
Công chức Phòng
Tài chính - Kế hoạch
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Ký phê duyệt Giấy xác nhận về việc hộ kinh
doanh đăng ký tạm ngừng kinh doanh, Giấy xác nhận về việc hộ kinh doanh đăng
ký tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo cho hộ kinh doanh.
|
Lãnh đạo Phòng Tài
chính - Kế hoạch
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Đóng dấu, lưu hồ sơ, chuyển trả Giấy xác nhận
về việc hộ kinh doanh đăng ký tạm ngừng kinh doanh, Giấy xác nhận về việc hộ
kinh doanh đăng ký tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo cho Bộ phận
Một cửa của UBND cấp huyện.
|
Công chức Phòng
Tài chính - Kế hoạch
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Xác nhận trên Hệ thống thông tin về đăng ký hộ
kinh doanh kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận
kết quả và thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức Bộ phận
Một cửa UBND cấp huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian
giải quyết thủ tục hành chính: 03 ngày làm việc.
|
Quy
trình số: 04
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH “CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG HỘ KINH DOANH”
Trình tự các bước
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: cập nhật hồ sơ vào Hệ thống
thông tin về đăng ký hộ kinh doanh để ra Giấy biên nhận hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Chuyển hồ sơ đến Phòng Tài chính
- Kế hoạch để xử lý.
|
Công chức Bộ phận
Một cửa UBND cấp huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Kiểm tra tính hợp lệ và xử lý hồ sơ chấm dứt hoạt
động theo quy trình trên Hệ thống thông tin về đăng ký hộ kinh doanh, dự
thảo Thông báo về việc chấm dứt hoạt động kinh doanh cho hộ kinh doanh trình
Lãnh đạo phòng phê duyệt.
|
Công chức phòng
Tài chính - Kế hoạch
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Ký phê duyệt Thông báo về việc chấm dứt hoạt động
kinh doanh cho hộ kinh.
|
Lãnh đạo phòng Tài
chính - Kế hoạch
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Đóng dấu, lưu hồ sơ, chuyển trả Thông báo về
việc chấm dứt hoạt động kinh doanh cho hộ kinh doanh cho Bộ phận Một cửa
của UBND cấp huyện.
|
Công chức phòng
Tài chính - Kế hoạch
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Xác nhận trên Hệ thống thông tin về đăng ký hộ
kinh doanh kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận
kết quả và thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức Bộ phận
Một cửa UBND cấp huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian
giải quyết thủ tục hành chính: 03 ngày làm việc.
|
Quy
trình số: 05
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH “CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ HỘ
KINH DOANH”
Trình tự các bước
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: cập nhật hồ sơ vào Hệ thống
thông tin về đăng ký hộ kinh doanh để ra Giấy biên nhận hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Chuyển hồ sơ đến Phòng Tài chính - Kế hoạch để
xử lý.
|
Công chức Bộ phận
Một cửa UBND cấp huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Kiểm tra tính hợp lệ và xử lý hồ sơ cấp lại Giấy
chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh theo quy trình trên Hệ thống thông tin về
đăng ký hộ kinh doanh, dự thảo Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh trình
Lãnh đạo phòng phê duyệt.
|
Công chức Phòng
Tài chính - Kế hoạch
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Ký phê duyệt Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh
doanh.
|
Lãnh đạo Phòng Tài
chính - Kế hoạch
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Đóng dấu, lưu hồ sơ, chuyển trả Giấy chứng nhận
đăng ký hộ kinh doanh cho Bộ phận Một cửa của UBND cấp huyện.
|
Công chức Phòng
Tài chính - Kế hoạch
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Xác nhận trên Hệ thống thông tin về đăng ký hộ
kinh doanh kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận
kết quả và thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức Bộ phận
Một cửa UBND cấp huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
Tổng thời gian
giải quyết thủ tục hành chính: 03 ngày làm việc.
|
Quyết định 1921/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1921/QĐ-UBND ngày 31/08/2023 phê duyệt quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bến Tre
222
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|