|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1592/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hải Phòng
|
|
Người ký:
|
Trịnh Quang Sử
|
Ngày ban hành:
|
18/08/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
1592/QĐ-UBND
|
Hải
Phòng, ngày 18 tháng 8 năm 2009
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ KHU
KINH TẾ THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HẢI
PHÒNG
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân
dân và Uỷ ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 30/QĐ-TTg ngày 10/01/2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc
phê duyệt Đề án đơn giản hoá thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý Nhà
nước giai đoạn 2007-2010;
Căn cứ Quyết định số 07/QĐ-TTg ngày 04/01/2008 của Thủ tướng Chính phủ phê
duyệt kế hoạch thực hiện Đề án đơn giản hoá thủ tục hành chính trên các lĩnh
vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007-2010;
Căn cứ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc công bố bộ thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh tại
Công văn số 1071/TTg-TCCV ngày 30/6/2009;
Xét đề nghị của Giám đốc Ban Quản lý Khu kinh tế và Tổ trưởng Tổ công tác thực
hiện Đề án 30 của Uỷ ban nhân dân thành phố Hải Phòng,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định ngày bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết
của Ban Quản lý Khu kinh tế thành phố Hải Phòng.
1. Trường hợp
thủ tục hành chính nêu tại Quyết định này được cơ quan nhà nước có thẩm quyền sửa
đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ sau ngày Quyết định này có hiệu lực và các thủ tục hành
chính mới ban hành thi áp dụng đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
và phải cập nhật để công bố.
2. Trường hợp
thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành nhưng chưa được công
bố tại Quyết định này hoặc có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục hành chính do
cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính được công bố tại
Quyết định này thì được áp dụng theo đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm
quyền và phải cập nhật để công bố.
Điều 2. Ban
Quản lý Khu kinh tế có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Tổ công tác thực hiện Đề
án 30 của Uỷ ban nhân dân thành phố thường xuyên cập nhật để trình Uỷ ban nhân
dân thành phố thường xuyên cập nhật để trình Uỷ ban nhân dân thành phố công bố
những thủ tục hành chính nêu tại khoản 1 Điều 1 Quyết định này. Thời hạn cập
nhật hoặc loại bỏ thủ tục hành chính này chậm nhất không quá 10 ngày kể từ ngày
văn bản quy định thủ tục hành chính có hiệu lực thi hành.
Đối với các thủ
tục hành chính nêu tại khoản 2 Điều 1Quyết định này, Ban Quản lý Khu kinh tế có
trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Tổ công tác thực hiện Đề án 30 của Uỷ ban
nhân dân thành phố công bố trong thời hạn không qúa 10 ngày kể từ ngày phát hiện
có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm
quyền ban hành và thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này hoặc thủ
tục hành chính chưa được công bố
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Uỷ ban nhân dân thành phố, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế, Giám đốc các
Sở, Thủ trưởng các ban, ngành thành phố chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
|
TM.
UỶ BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
CHỦ TỊCH
Trịnh Quang Sử
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ HẢI PHÒNG - THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số1592/QĐ-UBND ngày 18 tháng 8 năm 2009 của Uỷ ban nhân
dân thành phố Hải Phòng)
PHẦN I. DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ
HẢI PHÒNG, THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
STT
|
TÊN
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
I. LĨNH VỰC
ĐẦU TƯ
|
1
|
Đăng ký đầu
tư đối với dự án đầu tư trong nước có đề nghị cấp Giấy chứng nhận đầu tư. (GCNĐT
không gắn thành lập doanh nghiệp)
|
2
|
Đăng ký đầu
tư đối với dự án có vốn đầu tư nước ngoài. (không gắn thành lập doanh nghiệp)
|
3
|
Cấp Giấy chứng
nhận đầu tư diện thẩm tra đối với dự án đầu tư có quy mô từ 300 tỷ đồng trở
lên và không thuộc lĩnh vực đầu tư có điều kiện (không gắn thành lập doanh
nghiệp)
|
4
|
Cấp Giấy chứng
nhận đầu tư diện thẩm tra đối với dự án đầu tư có quy mô từ 300 tỷ đồng trở
lên và thuộc lĩnh vực đầu tư có điều kiện (không gắn thành lập doanh nghiệp)
|
5
|
Cấp Giấy chứng
nhận đầu tư diện thẩm tra đối với dự án đầu tư có quy mô dưới 300 tỷ đồng và
thuộc lĩnh vực đầu tư có điều kiện. (không gắn thành lập doanh nghiệp)
|
6
|
Cấp Giấy chứng
nhận đầu tư diện thẩm tra cho dự án đầu tư thuộc thẩm quyền chấp thuận của
Thủ tướng Chính phủ (không gắn thành lập doanh nghiệp)
|
7
|
Đăng ký cấp
Giấy chứng nhận đầu tư. (gắn với thành lập Chi nhánh)
|
8
|
Đăng ký cấp
Giấy chứng nhận đầu tư (gắn với thành lập Doanh nghiệp)
|
9
|
Thẩm tra cấp
Giấy chứng nhận đầu tư (gắn với thành lập Chi nhánh)
|
10
|
Thẩm tra cấp
Giấy chứng nhận đầu tư (gắn với thành lập Doanh nghiệp)
|
11
|
Đăng ký điều
chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư (đối với trường hợp GCNĐT không gắn với thành
lập Doanh nghiệp hoặc Chi nhánh)
|
12
|
Thẩm tra điều
chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư (đối với trường hợp GCNĐT không gắn với thành
lập Doanh nghiệp hoặc Chi nhánh)
|
13
|
Điều chỉnh Giấy
chứng nhận đầu tư (đối với trường hợp GCNĐT gắn với thành lập Chi nhánh)
|
14
|
Điều chỉnh Giấy
chứng nhận đầu tư (đối với trường hợp GCNĐT gắn với thành lập Doanh nghiệp)
|
15
|
Đăng ký điều
chỉnh nội dung đăng ký kinh doanh (đối với trường hợp chỉ điều chỉnh nội dung
đăng ký kinh doanh hoặc đăng ký hoạt động của Chi nhánh trong GCNĐT)
|
16
|
Điều chỉnh Giấy
phép đầu tư (đối với Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được cấp GPĐT trước
ngày 01/7/2006 chưa đăng ký lại và không đăng ký lại)
|
17
|
Thông báo giải
thể Doanh nghiệp trước thời hạn và thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư
|
18
|
Đăng ký lại
của các Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Doanh nghiệp
và Luật Đầu tư
|
II. LĨNH VỰC MÔI TRƯỜNG
|
1
|
Thẩm định báo
cáo đánh giá tác động môi trường
|
III. LĨNH VỰC TÀI
NGUYÊN
|
1
|
Xác nhận hợp
đồng thuê đất trong Khu công nghiệp của các Doanh nghiệp trong Khu công nghiệp
|
2
|
Xác nhận Hợp
đồng thế chấp quyền sử dụng đất trong Khu công nghiệp của các Doanh nghiệp
trong Khu công nghiệp
|
IV. LĨNH VỰC XUẤT NHẬP
KHẨU
|
1
|
Cấp Giấy chứng
nhận xuất xứ hành hoá xuất khẩu sang các nước ASEAN (C/O mẫu D) đối với thương
nhân đã đăng ký Hồ sơ thương nhân tại Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng
|
2
|
Cấp lại Giấy
chứng nhận xuất xứ hàng hoá xuất khẩu sang các nước ASEAN (C/O mẫu D) trong
trường hợp C/O mẫu D bị mất cắp, thất lạc hoặc hư hỏng
|
3
|
Cấp Giấy chứng
nhận hàng hoá xuất khẩu sang các nước ASEAN (C/O mẫu D) đối với thương nhân
lần đầu xin cấp C/O
|
V. LĨNH VỰC ĐĂNG KÝ
KINH DOANH
|
1
|
Gia hạn và điều
chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài hoạt
động tại các khu công nghiệp và khu kinh tế Hải Phòng do thay đổi địa điểm
đặt trụ sở của Văn phòng đại diện trong phạm vi các khu công nghiệp và khu
kinh tế Hải Phòng
|
2
|
Gia hạn và điều
chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài hoạt
động tại các khu công nghiệp và khu kinh tế Hải Phòng do thay đổi người đứng
đầu của Văn phòng đại diện
|
3
|
Gia hạn và điều
chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài hoạt
động tại các khu công nghiệp và khu kinh tế Hải Phòng do thay đổi địa điểm
đặt trụ sở của Văn phòng đại diện trong phạm vi nước nơi thương nhân thành
lập hoặc đăng ký kinh doanh
|
4
|
Gia hạn Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài hoạt động tại
các khu công nghiệp và khu kinh tế Hải Phòng
|
5
|
Cấp lại Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài hoạt động tại
các khu công nghiệp và khu kinh tế Hải Phòng do Giấy phép bị rách, bị mất hoặc
bị thiêu huỷ
|
6
|
Cấp lại Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài hoạt động tại
các khu công nghiệp và khu kinh tế Hải Phòng do thương nhân nước ngoài thay
đổi hoạt động
|
7
|
Cấp lại Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài hoạt động tại
các khu công nghiệp và khu kinh tế Hải Phòng do thương nhân nước ngoài thay
đổi tên gọi hoặc thay đổi nơi đăng ký thành lập từ một nước sang một nước khác
|
8
|
Cấp lại Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài hoạt động tại
các khu công nghiệp và khu kinh tế Hải Phòng do thương nhân nước ngoài chuyển
địa điểm trụ sở từ tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khác về hoạt động
tại các khu công nghiệp và khu kinh tế Hải Phòng
|
9
|
Điều chỉnh Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài hoạt động tại
các khu công nghiệp và khu kinh tế Hải Phòng do thay đổi tên gọi hoặc hoạt
động của Văn phòng đại diện
|
10
|
Điều chỉnh Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài hoạt động tại
các khu công nghiệp và khu kinh tế Hải Phòng do thay đổi địa điểm đặt trụ sở
của Văn phòng đại diện trong phạm vi các khu công nghiệp và khu kinh tế Hải
Phòng
|
11
|
Điều chỉnh Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài hoạt động tại
các khu công nghiệp và khu kinh tế Hải Phòng do thay đổi địa điểm đặt trụ sở
của Văn phòng đại diện trong phạm vi nước nơi thương nhân thành lập hoặc đăng
ký kinh doanh
|
12
|
Điều chỉnh Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài hoạt động tại
các khu công nghiệp và khu kinh tế Hải Phòng do thay đổi người đứng đầu của
Văn phòng đại diện
|
13
|
Cấp Giấy phép
thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài trong các khu công
nghiệp và khu kinh tế Hải Phòng
|
VI. LĨNH VỰC LAO ĐỘNG
|
1
|
Lập sổ lao động
cho lao động là người Việt Nam
|
2
|
Cấp Giấy phép
lao động cho lao động là người nước ngoài
|
3
|
Gia hạn Giấy
phép lao động cho lao động là người nước ngoài
|
4
|
Cấp lại Giấy
phép lao động cho lao động là người nước ngoài
|
5
|
Thu hồi Giấy
phép lao động với lao động là người nước ngoài
|
6
|
Đăng ký Nội
quy lao động
|
7
|
Sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nội quy lao động
|
8
|
Đăng ký Thoả
ước lao động tập thể
|
9
|
Sửa đổi, bổ
sung một số điều của Thoả ước lao động tập thể
|
10
|
Xác nhận danh
sách lãnh đạo doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được cấp Giấy phép đầu tư
theo Luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam không đăng ký lại theo quy định Luật
Doanh nghiệp và Luật Đầu tư
|
11
|
Xác nhận danh
sách lãnh đạo doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được cấp Giấy phép đầu tư
theo Luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam đăng ký lại, chuyển đổi thành Công
ty cổ phần
|
12
|
Xác nhận danh
sách lãnh đạo doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã được cấp GPĐT theo
Luật Đầu tư nước ngoài tại Việt Nam đăng ký lại thành lập Công ty TNHH 1 thành
viên và doanh nghiệp được cấp GCNĐT theo Luật Đầu tư và Luật Doanh nghiệp
thành lập Công ty TNHH 1 thành viên
|
13
|
Xác nhận danh
sách lãnh đạo doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã được cấp GPĐT theo
Luật Đầu tư nước ngoài tại Việt Nam đăng ký lại thành lập Công ty TNHH 2 thành
viên trở lên và doanh nghiệp được cấp GCNĐT theo Luật Đầu tư và Luật Doanh
nghiệp thành lập Công ty TNHH 2 thành viên trở lên
|
VII. LĨNH VỰC XÂY DỰNG
|
1
|
Cấp Giấy phép
xây dựng
|
2
|
Gia hạn Giấy
phép xây dựng
|
3
|
Điều chỉnh Giấy
phép xây dựng
|
4
|
Thẩm định thiết
kế cơ sở
|
5
|
Chứng nhận quyền
sở hữu công trình
|
VIII. LĨNH VỰC QUY HOẠCH
|
1
|
Điều chỉnh cục
bộ Quy hoạch chi tiết
|
|
|
|
Quyết định 1592/QĐ-UBND năm 2009 về công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý Khu kinh tế thành phố Hải Phòng do Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1592/QĐ-UBND ngày 18/08/2009 về công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý Khu kinh tế thành phố Hải Phòng do Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng ban hành
2.229
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|