ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH CÀ MAU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------
|
Số:
14/2010/QĐ-UBND
|
Cà
Mau, ngày 20 tháng 8 năm 2010
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH QUY CHẾ PHỐI HỢP QUẢN LÝ CỤM CÔNG NGHIỆP TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH CÀ MAU
UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH CÀ MAU
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Ban hành Văn bản quy phạm pháp luật của HĐND và UBND ngày 03 tháng
12 năm 2004;
Căn cứ Quyết định số 105/2009/QĐ-TTg ngày 19 tháng 8 năm 2009 của Thủ tướng Chính
phủ ban hành Quy chế quản lý cụm công nghiệp;
Căn cứ Thông tư số 39/2009/TT-BCT ngày 28 tháng 12 năm 2009 của Bộ Công Thương quy
định thực hiện một số nội dung của Quy chế quản lý cụm công nghiệp ban hành kèm
theo Quyết định số 105/2009/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ trình số 44/TTr-SCT ngày 21/7/2010,
ý kiến thẩm định của Giám đốc Sở Tư pháp tại Công văn số 266/STP-XD&THVB
ngày 24/6/2010,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban
hành kèm theo Quyết định này Quy chế phối hợp quản lý cụm công nghiệp trên địa
bàn tỉnh Cà Mau.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực sau 10 ngày kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Thủ trưởng các sở, ngành
tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Cà Mau; các tổ chức và cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- VP Chính phủ, Website Chính phủ;
- Bộ CT, Bộ KH&ĐT;
- Cục kiểm tra Văn bản (Bộ TP);
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- Các thành viên UBND tỉnh;
- Ủy ban MTTQ VN tỉnh;
- VP Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh;
- Sở Tư pháp;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Chuyên viên các khối;
- Lưu: VT. Mi69/8.
|
TM.
UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Dương Tiến Dũng
|
QUY CHẾ
BAN HÀNH QUY CHẾ PHỐI HỢP QUẢN LÝ CỤM CÔNG NGHIỆP TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH CÀ MAU
(Ban hành kèm theo Quyết định số 14 /2010/QĐ-UBND ngày 20 tháng 8 năm
2010 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Cà Mau)
Chương I
QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1.
Phạm vi, đối tượng áp dụng
1. Phạm vi điều chỉnh: Quy chế
này quy định về quy hoạch, bổ sung quy hoạch, thành lập, mở rộng cụm công
nghiệp; đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng cụm công nghiệp; đầu tư
sản xuất, kinh doanh và dịch vụ trong cụm công nghiệp và quản lý nhà nước đối
với cụm công nghiệp trên phạm vi cả nước.
2. Đối tượng áp dụng:
a) Các doanh nghiệp, tổ chức, cá
nhân đầu tư xây dựng, kinh doanh kết cấu hạ tầng cụm công nghiệp và sản xuất
kinh doanh, dịch vụ trong cụm công nghiệp;
b) Các cơ quan quản lý nhà nước;
các tổ chức khác thực hiện các công việc liên quan tới quản lý và hoạt động của
cụm công nghiệp.
Điều 2.
Nguyên tắc phối hợp
1. Việc phối hợp quản lý nhà
nước về cụm công nghiệp dựa trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các
cơ quan chuyên môn theo các qui định hiện hành, nhằm đảm bảo sự thống nhất, tạo
điều kiện thuận lợi cho sự hình thành và đầu tư phát triển các cụm công nghiệp.
2. Cơ quan đầu mối có trách
nhiệm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện tốt các
nhiệm vụ được giao theo quy chế này và các quy định pháp luật có liên quan
trong hoạt động quản lý nhà nước cụm công nghiệp. Cơ quan có liên quan tích cực
phối hợp với cơ quan đầu mối thực hiện chức năng nhiệm vụ theo qui định.
Chương II
QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI
CỤM CÔNG NGHIỆP
Điều 3.
Nội dung quản lý nhà nước đối với cụm công nghiệp
Quy chế này quy định trách nhiệm
phối hợp giữa các Sở, ngành, Ủy ban nhân dân huyện, thành phố (sau đây gọi là
UBND cấp huyện) và các đơn vị có liên quan trong việc quản lý nhà nước cụm công
nghiệp, bao gồm các lĩnh vực:
1. Xây dựng, ban hành, phổ biến,
hướng dẫn và tổ chức thực hiện pháp luật, cơ chế, chính sách, tiêu chuẩn quy
phạm kỹ thuật liên quan đến việc thành lập và hoạt động của cụm công nghiệp.
2. Xây dựng và tổ chức thực hiện
quy hoạch, chương trình, kế hoạch phát triển cụm công nghiệp.
3. Cấp, điều chỉnh, thu hồi các
loại giấy chứng nhận đầu tư, chứng nhận đăng ký kinh doanh, các loại giấy phép,
chứng chỉ, chứng nhận liên quan đến hoạt động trong cụm công nghiệp.
4. Tổ chức thực hiện các dịch vụ
công hỗ trợ hoạt động đầu tư và sản xuất kinh doanh của các tổ chức, cá nhân
trong cụm công nghiệp.
5. Xây dựng và quản lý thông tin
về cụm công nghiệp; tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư vào cụm công nghiệp.
6. Tổ chức bộ máy, đào tạo và
bồi dưỡng nghiệp vụ cho cơ quan quản lý nhà nước về cụm công nghiệp.
7. Thực hiện công tác thanh tra,
kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả đầu tư, giải quyết khiếu nại, tố cáo,
khen thưởng, xử lý vi phạm và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình
hình thành, hoạt động và phát triển cụm công nghiệp.
Chương III
TRÁCH NHIỆM PHỐI HỢP CỦA
CÁC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CHUYÊN NGÀNH
Điều 4. Sở
Công Thương
Là cơ quan đầu mối tham mưu giúp
Uỷ ban nhân dân tỉnh thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước đối với các cụm công
nghiệp trên địa bàn tỉnh, cụ thể:
1. Chủ trì phối hợp với các Sở,
ngành, Uỷ ban nhân dân cấp huyện xây dựng quy hoạch và điều chỉnh bổ sung quy
hoạch, kế hoạch phát triển cụm công nghiệp trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê
duyệt;
2. Chủ trì phối hợp với các Sở,
ngành có liên quan thẩm định hồ sơ thành lập, mở rộng, bổ sung cụm công nghiệp
trình Uỷ ban nhân dân tỉnh xem xét quyết định;
3. Tham gia ý kiến về quy hoạch
chi tiết, thiết kế cơ sở dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng cụm công nghiệp
và các dự án đầu tư xây dựng công trình trong cụm công nghiệp theo thẩm quyền;
4. Phối hợp với Sở Kế hoạch và
Đầu tư tham mưu đề xuất và triển khai thực hiện các cơ chế, chính sách, quy
định liên quan đến phát triển cụm công nghiệp;
5. Quản lý hoạt động sản xuất
kinh doanh của các Doanh nghiệp trong cụm công nghiệp theo thẩm quyền thông qua
các phòng (Kinh tế, Kinh tế - Hạ tầng) huyện, thành phố;
6. Đề xuất khen thưởng những tổ
chức, cá nhân có thành tích xây dựng, phát triển cụm công nghiệp;
7. Tổ chức thẩm định và trình Uỷ
ban nhân tỉnh thành lập các Trung tâm phát triển cụm công nghiệp theo qui định;
8. Xây dựng và quản lý thông tin
về cụm công nghiệp; tham gia các hoạt động xúc tiến đầu tư vào cụm công nghiệp;
9. Tổng hợp, đánh giá tình hình
hoạt động của các cụm công nghiệp trên địa bàn báo cáo Bộ Công Thương và Uỷ ban
nhân dân tỉnh.
Điều 5. Sở
Kế hoạch và Đầu tư
1. Hướng dẫn trình tự, thủ tục
cấp, điều chỉnh, thu hồi giấy chứng nhận đầu tư vào cụm công nghiệp và các quy
định về việc thẩm định, phê duyệt dự án đầu tư kinh doanh hạ tầng và dự án đầu
tư sản xuất trong cụm công nghiệp;
2. Hướng dẫn, tiếp nhận, xử lý
và đề xuất cấp ưu đãi đầu tư đối với các dự án thuộc diện được hưởng ưu đãi đầu
tư theo quy định của Luật Đầu tư và quy định của Uỷ ban nhân tỉnh;
3. Đề xuất kế hoạch bố trí vốn
hỗ trợ đầu tư xây dựng hạ tầng cụm công nghiệp;
4. Thẩm tra trình Uỷ ban nhân
dân tỉnh cấp, điều chỉnh, thu hồi giấy chứng nhận đầu tư vào cụm công nghiệp;
5. Tổ chức thẩm định và trình Uỷ
ban nhân tỉnh phê duyệt dự án đầu tư kinh doanh hạ tầng cụm công nghiệp do vốn
ngân sách đầu tư;
6. Chủ trì tham mưu đề xuất các
cơ chế chính sách điều chỉnh bổ sung ngành nghề, lĩnh vực ngành nghề khuyến
khích ưu đãi đầu tư, hỗ trợ phát triển cụm công nghiệp phù hợp theo điều kiện
của tỉnh;
7. Đề xuất các chương trình phối
hợp, liên kết với các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương liên quan để thu
hút đầu tư phát triển các cụm công nghiệp phù hợp với quy hoạch phát triển công
nghiệp theo vùng lãnh thổ.
Điều 6. Sở
Xây dựng
1. Hướng dẫn, hỗ trợ Uỷ ban nhân
dân cấp huyện và các chủ đầu tư trong việc lập quy hoạch theo qui định;
2. Tổ chức thẩm định và trình Uỷ
ban nhân dân tỉnh phê duyệt các đồ án quy hoạch chi tiết cụm công nghiệp;
3. Tham gia ý kiến thiết kế cơ
sở các dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cụm công nghiệp theo yêu cầu phối
hợp của đơn vị đầu mối;
4. Phối hợp với các cơ quan chức
năng kiểm tra, giám sát việc thực hiện thủ tục xây dựng và chất lượng công
trình xây dựng theo qui định.
Điều 7. Sở
Tài nguyên và Môi trường
1. Hỗ trợ Uỷ ban nhân dân cấp
huyện thực hiện quy hoạch sử dụng đất cụm công nghiệp; hướng dẫn thực hiện các
thủ tục về thu hồi đất, giao đất, cho thuê đất; thủ tục về đánh giá tác động
môi trường của các dự án đầu tư trong cụm công nghiệp;
2. Hỗ trợ các doanh nghiệp thực
hiện các dự án về bảo vệ môi trường, xử lý chất thải;
3. Tham mưu đề xuất giá giao
đất, cho thuê đất và cấp quyền sử dụng đất cho các nhà đầu tư trong các cụm
công nghiệp;
4. Phối hợp với Sở Tài chính xây
dựng định mức phí bảo vệ môi trường trình Uỷ ban nhân tỉnh phê duyệt và hướng
dẫn việc thu phí bảo vệ môi trường trong cụm công nghiệp;
5. Phối hợp với Sở Công Thương
và Uỷ ban nhân dân cấp huyện xây dựng kế hoạch sử dụng đất phục vụ cho xây dựng
phát triển các cụm công nghiệp 5 năm và hàng năm theo quy hoạch phát triển cụm
công nghiệp đã được phê duyệt;
6. Phối hợp với Cảnh sát môi
trường tổ chức kiểm tra, giám sát việc xử lý môi trường của các doanh nghiệp và
của cụm công nghiệp.
Điều 8. Sở
Tài chính
Hướng dẫn các nhà đầu tư hạ tầng
cụm công nghiệp sử dụng nguồn vốn được hỗ trợ cho việc phát triển cụm công
nghiệp, theo dõi, kiểm tra và thanh quyết toán theo đúng qui định; tham gia
thẩm định hồ sơ thành lập các Trung tâm phát triển cụm công nghiệp theo qui
định; đề xuất cấp vốn ngân sách cho công tác quy hoạch, kế hoạch phát triển các
cụm công nghiệp.
Điều 9. Sở
Giao thông Vận tải
Đưa vào quy hoạch, kế hoạch phát
triển, cải tạo giao thông các tuyến đường bộ, đường sông phục vụ cho hoạt động
phát triển các cụm công nghiệp theo quy hoạch được phê duyệt; thỏa thuận cho
phép đấu nối hạ tầng giao thông của cụm công nghiệp theo thẩm quyền (trước khi
phê duyệt quy hoạch chi tiết hoặc trước khi phê duyệt điều chỉnh bổ sung quy
họach), cấp phép thi công đấu nối hạ tầng giao thông của các cụm công nghiệp.
Điều 10.
Các Sở, ngành khác
Các Sở, ngành có liên quan tùy
theo chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của mình chủ động hỗ trợ, phối hợp với Uỷ
ban nhân dân cấp huyện giải quyết các vấn đề liên quan đến các hoạt động trong
các cụm công nghiệp.
1. Sở Nội vụ
Tham gia thẩm định hồ sơ thành
lập các Trung tâm phát triển cụm công nghiệp theo qui định; hướng dẫn tổ chức
bộ máy hoạt động và đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cơ quan quản lý nhà nước
về cụm công nghiệp.
2. Sở Khoa học và Công nghệ
Hỗ trợ các doanh nghiệp nghiên
cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ; hướng dẫn thủ tục đăng ký và bảo hộ thương
hiệu, sản phẩm cho các doanh nghiệp hoạt động trong các cụm công nghiệp; tổ
chức thẩm định công nghệ của các dự án đầu tư vào cụm công nghiệp theo qui định
của pháp luật.
3. Thanh tra Tỉnh
Hướng dẫn, kiểm tra việc xây
dựng và điều phối thực hiện chương trình, kế hoạch thanh tra của Thanh tra huyện,
Thanh tra Sở (đối với thanh tra hành chính của thanh tra Sở) không để trùng lắp
nội dung thanh tra và đảm bảo việc thanh tra hoạt động của chủ đầu tư hạ tầng
và các doanh nghiệp trong cụm công nghiệp (mỗi đơn vị, địa điểm) không quá 01
lần trong năm.
Riêng việc thanh tra, kiểm tra
đột xuất (có dấu hiệu vi phạm, hoặc theo chỉ đạo của cơ quan có thẩm quyền) và
các họat động thanh tra, kiểm tra chuyên ngành sẽ được thực hiện theo qui định
của pháp luật về thanh tra, kiểm tra chuyên ngành.
4. Trung tâm xúc tiến thương
mại, Du lịch và Đầu tư
Tổ chức và phối hợp tổ chức các
hoạt động xúc tiến đầu tư vào cụm công nghiệp; hỗ trợ các doanh nghiệp đầu tư
sản xuất trong cụm công nghiệp thông tin thị trường, tham gia hội chợ, xúc tiến
thương mại, quảng bá giới thiệu tiêu thụ sản phẩm,...
Điều 11. Uỷ
ban nhân dân cấp huyện và cấp xã
1. Chỉ đạo Phòng Kinh tế và Hạ
tầng (Phòng Kinh tế) thực hiện chức năng tham mưu giúp Uỷ ban nhân dân cấp
huyện quản lý nhà nước về cụm công nghiệp, bao gồm:
a) Theo dõi, báo cáo tình hình
hoạt động và giải quyết các khó khăn vướng mắc trong các cụm công nghiệp trên
địa bàn, giám sát việc thực hiện các qui định về sản xuất kinh doanh trong cụm
công nghiệp;
b) Tổ chức công bố mặt bằng quy
hoạch chi tiết các cụm công nghiệp; công khai các tiêu chí, điều kiện, thủ tục
lựa chọn các dự án đầu tư để giao đất, cho thuê đất, cho thuê hoặc mua nhà
xưởng;
c) Hướng dẫn các doanh nghiệp
lập dự án đầu tư, thực hiện các thủ tục đầu tư, làm đầu mối tiếp nhận hồ sơ thủ
tục đầu tư để gửi đến các cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền giải quyết
theo yêu cầu của chủ đầu tư.
2. Chỉ đạo các cơ quan chuyên
môn trực thuộc, Ủy ban nhân dân cấp xã hỗ trợ thực hiện công tác thu hồi đất,
đền bù, giải phóng mặt bằng, tái định cư,… để nhanh chóng triển khai xây dựng
cụm công nghiệp trên địa bàn.
3. Chỉ đạo lập hồ sơ thành lập,
mở rộng, bổ sung quy hoạch cụm công nghiệp trên địa bàn; chỉ đạo lập quy hoạch
chi tiết, dự án đầu tư xây dựng và tổ chức triển khai đầu tư xây dựng các cụm
công nghiệp trên địa bàn sau khi được duyệt.
4. Chỉ đạo lập hồ sơ thành lập
Trung tâm phát triển cụm công nghiệp trên địa bàn (khi cần thiết), trình Uỷ ban
nhân dân tỉnh xem xét, quyết định theo qui định.
5. Vận động thu hút các doanh
nghiệp đầu tư vào cụm công nghiệp theo quy hoạch.
6. Đề xuất phương án giá giao
đất, cho thuê đất thông qua Sở Tài nguyên và Môi trường thẩm định trình Ủy ban
nhân dân tỉnh phê duyệt và quyết định mức thu phí hạ tầng trong cụm công nghiệp
do vốn ngân sách đầu tư.
7. Chỉ đạo việc thu phí sử dụng
hạ tầng theo định mức quy định để phục vụ công tác quản lý, bảo vệ môi trường,
duy tu, bảo dưỡng sửa chữa các công trình hạ tầng kỹ thuật chung trong cụm công
nghiệp do vốn ngân sách đầu tư.
8. Tham gia xây dựng quy hoạch,
kế hoạch phát triển các cụm công nghiệp trên địa bàn.
9. Hỗ trợ các doanh nghiệp trong
cụm công nghiệp về việc đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội, tạo nguồn lực
lao động, thực hiện phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường. Kiểm tra, đôn đốc,
nhắc nhở các chủ đầu tư triển khai dự án đầu tư theo đúng tiến độ đã cam kết.
Điều 12.
Quy trình phối hợp
1. Về bồi thường giải phóng mặt
bằng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế
từng cụm công nghiệp, việc bồi thường giải phóng mặt bằng có thể thực hiện theo
một trong các hình thức sau:
1.1. Ủy ban nhân dân cấp huyện
tạm ứng tiền từ các doanh nghiệp đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cụm công nghiệp
hoặc các doanh nghiệp đăng ký đầu tư sản xuất vào cụm công nghiệp để tiến hành
đền bù giải phóng mặt bằng, tổ chức định giá đất và ưu tiên giao đất lại cho
các nhà đầu tư này để triển khai các dự án đã đăng ký.
1.2. Uỷ ban nhân dân cấp huyện
sử dụng vốn ngân sách để tiến hành đền bù giải phóng mặt bằng và tổ chức đấu
giá giao đất cho nhà đầu tư triển khai các dự án đầu tư vào cụm công nghiệp.
1.3. Nhà đầu tư thỏa thuận trước
với dân về mức giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất, theo sự hướng dẫn và hỗ trợ
của địa phương. Sau khi có chủ trương thống nhất đầu tư của Uỷ ban nhân dân
tỉnh, nhà đầu tư tiến hành thực hiện thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất
với các hộ dân trong khu vực quy hoạch và chuyển mục đích sử dụng đất theo qui
định.
2. Về hình thức đầu tư kết cấu
hạ tầng cụm công nghiệp
Căn cứ vào thực tế từng cụm công
nghiệp việc đầu tư kết cấu hạ tầng cụm công nghiệp có các hình thức:
2.1. Uỷ ban nhân dân cấp huyện
làm chủ đầu tư: Vốn đầu tư cơ sở hạ tầng do ngân sách cấp hoặc huy động từ các
nhà đầu tư đăng ký vào cụm công nghiệp (được tính vào tiền giao đất, cho thuê
đất) và tiền thu phí hạ tầng theo phương án đã thoả thuận thống nhất với các
nhà đầu tư sản xuất trong cụm công nghiệp (trường hợp này có thể thành lập
Trung tâm phát triển cụm công nghiệp để quản lý).
2.2. Doanh nghiệp đầu tư xây
dựng cơ sở hạ tầng: Doanh nghiệp bỏ vốn đầu tư hoặc huy động vốn góp từ các nhà
đầu tư sản xuất trong cụm công nghiệp để đầu tư, quản lý, thu phí sử dụng hạ
tầng và các dịch vụ phục vụ hoạt động sản xuất trong cụm công nghiệp. Các nhà
đầu tư sản xuất kinh doanh trong cụm công nghiệp được Nhà nước giao đất (có thu
tiền sử dụng đất), hoặc thuê đất (nếu nhà đầu tư nước ngoài) có trách nhiệm
đóng góp phí sử dụng hạ tầng và các dịch vụ cho nhà đầu tư hạ tầng cụm công
nghiệp theo mức đã được thỏa thuận với Uỷ ban nhân dân cấp huyện.
2.3. Doanh nghiệp đầu tư trọn
gói cụm công nghiệp: Nhà đầu tư hạ tầng được giao đất (có thu tiền sử dụng đất)
hoặc cho thuê đất (nếu nhà đầu tư nước ngoài) toàn bộ diện tích cụm công nghiệp
theo quy hoạch đã được duyệt. Trường hợp này, doanh nghiệp xây dựng và phát
triển hạ tầng tự quyết định về giá cho thuê nhà xưởng và giá chuyển quyền sử
dụng đất, giá cho thuê lại đất, phí sử dụng hạ tầng và dịch vụ phục vụ sản xuất
kinh doanh trong cụm công nghiệp.
2.4. Quyền lợi và nghĩa vụ của
các doanh nghiệp đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp được thực hiện theo Điều 11 của
Quyết định số 105/2009/QĐ-TTg ngày 19 tháng 8 năm 2009 của Chính phủ về Quy chế
quản lý cụm công nghiệp.
Chương IV
TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Điều 13. Tổ
chức thực hiện
Các Sở, Ban, ngành tỉnh và Uỷ
ban nhân dân các huyện, thành phố tổ chức thực hiện Quy chế này theo chức năng
nhiệm vụ được phân công.
Trong quá trình thực hiện, nếu
có vướng mắc hoặc cần sửa đổi, bổ sung Quy chế, các Sở, Ban ngành, Uỷ ban nhân
dân cấp huyện phản ảnh về Sở Công Thương để tổng hợp, báo cáo Uỷ ban nhân dân
tỉnh xem xét, quyết định ./.