|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
046-BCNN/PC
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Công nghiệp nhẹ
|
|
Người ký:
|
Kha Vạn Cân
|
Ngày ban hành:
|
01/03/1961
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
CÔNG NGHIỆP NHẸ
******
|
VIỆT
NAM DÂN CHỦ CỘNG HÒA
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********
|
Số:
046-BCNN/PC
|
Hà
Nội, ngày 01 tháng 03 năm 1961
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THÀNH LẬP BAN GIAO NHẬN
BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG
NGHIỆP NHẸ
Chấp hành quyết định của Hội đồng
Chính phủ về việc chuyển giao một số xí nghiệp công nghiệp quốc doanh thuộc các
bộ Nội thương, Ngoại thương, Quốc phòng qua bộ công nghiệp nhẹ quản lý và một số
xí nghiệp công nghiệp quốc doanh do Bộ Công nghiệp nhẹ quản lý chuyển giao cho
Công nghiệp địa phương và Tổng cục Thủy sản;
Để chuẩn bị và hoàn thành tốt việc
giao nhận đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các xí nghiệp sẽ được tiếp
nhận và sẽ bàn giao tiếp tục đi vào sản xuất có kế hoạch dưới sự chỉ đạo thống nhất
và thích hợp với chức năng của từng Bộ.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1:
- Nay thành lập một Ban giao nhận gồm có:
Các ông: Giám đốc Vụ Kế hoạch
làm trưởng ban;
- Cục Dệt và Vật dụng làm
phó ban;
- Cục Thực phẩm làm phó
ban;
- Cục Công nghiệp địa
phương làm phó ban;
- Cục cung cấp làm ủy viên
- Vụ Tổ chức giáo dục làm ủy
viên;
- Vụ lao động tiền lương
làm ủy viên;
- Vụ Tài vụ làm ủy viên
- Vụ Kỹ thuật làm ủy viên.
Điều 2:-
Quy định nhiệm vụ của Ban giao nhận như sau:
a) Các xí nghiệp do Bộ Nội
thương, Ngoại thương và Bộ quốc phòng giao sang Bộ Công nghiệp nhẹ quản lý:
- Đối với những xí nghiệp giữa
hai Bộ sau khi đã tìm hiểu và thỏa thuận bàn giao xong:
1. Ban giao nhận phải tìm hiểu
kĩ lưỡng khả năng mọi mặt của xí nghiệp (sản xuất, thiết bị, kĩ thuật, cung cấp,
tài vụ, cán bộ, lao động,v.v…);
2. Xây dựng ngay kế hoạch năm
1961 của xí nghiệp và có kế hoạch giải quyết khó khăn, phát huy thuận lợi của từng
xí nghiệp để các xí nghiệp sau khi bàn giao vẫn tiếp tục hoạt động bình thường
và ăn khớp với các mặt hoạt động của hệ thống công nghiệp nhẹ;
3. Do tình hình của những xí
nghiệp mới đựơc bàn giao, Ban giao nhận cần có kế hoạch động viên chính trị, ổn
định nội bộ nhằm đảm bảo các mặt hoạt động bình thường của xí nghiệp . Ban tiếp
nhận phải họp với các cán bộ chủ chốt của xí nghiệp bàn bạc thống nhất tư tưởng,
kế hoạch, có biện pháp cụ thể giải quyết những khó khăn cho xí nghiệp – Sau đó
mới mở Đại hội công nhân viên chức để phổ biến, thông suốt tư tưởng và động
viên sản xuất.
4. Tùy theo tính chất nhiệm vụ,
yêu cầu sản xuất của từng xí nghiệp và căn cứ vào tình hình thiết bị khả năng kỹ
thuật, Ban tiếp nhận sẽ nghiên cứu dự án đề nghị những loại xí nghiệp nào do
trung ương hoặc do địa phương quản lý.
- Đối với những xí nghiệp
chưa chính thức bàn giao:
1. Phải liên hệ với các Bộ hữu
quan có kế hoạch tìm hiểu từng xí nghiệp;
2. Nghiên cứu khả năng của từng
xí nghiệp để chuẩn bị xây dựng kế hoạch sản xuất cho xí nghiệp sau khi bàn
giao.
3. Thực hiện đầy đủ mọi thủ tục
giao nhận: tổ chức biên chế, nhiệm vụ, tài sản, thiết bị máy móc, tài liệu kỹ
thuật, tài chính, nội bộ, v.v…
4. Làm biên bản báo cáo về Bộ ra
quyết định.
- Đối với những xí nghiệp của
Bộ sẽ bàn giao:
- Nguyên tắc đề ra là:
Ban giao nhận phải chuẩn bị, củng cố tốt mọi điều kiện vật chất và tinh thần
cho các xí nghiệp để khi bàn giao, các xí nghiệp có thể tiếp tục sản xuất ổn định.
Cụ thể:
1.Tích cực giúp đỡ các xí nghiệp
sẽ bàn giao giải quyết những khó khăn về cung cấp nguyên vật liệu, về sản xuất,
cán bộ, công nhân , tài vụ, v.v…
2. Có kế hoạch củng cố tốt bộ
máy lãnh đạo và các bộ phận nghiệp vụ, kỹ thuật của từng xí nghiệp.
3. Kiểm kê, nắm vững tình hình
tài sản để chuẩn bị tốt khi bàn giao.
- Thời gian: Phải chuẩn bị
tốt cho xong trong 6 tháng đầu năm để 6 tháng cuối năm sẽ tiến hành bàn giao.
Điều 3:
- Chi phí về việc giao nhận sẽ do Ban giao nhận dự trù và
báo cáo về Bộ duyệt.
Điều 4:
- Các ông Chánh Văn phòng, Giám đốc các vụ Kế hoạch, Tài
vụ, Tổ chức giáo dục, Lao động tiền lương, Kỹ thuật, Cục cung cấp và các cục quản
lý chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.
|
BỘ
TRƯỞNG BỘ CÔNG NGHIỆP NHẸ
Kha Vạn Cân
|
Quyết định 046-BCNN/PC năm 1961 thành lập Ban giao nhận do Bộ trưởng Bộ Công nghiệp nhẹ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 046-BCNN/PC ngày 01/03/1961 thành lập Ban giao nhận do Bộ trưởng Bộ Công nghiệp nhẹ ban hành
5.946
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|