|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 1720/KH-UBND 2021 phòng chống dịch COVID-19 tại doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai
Số hiệu:
|
1720/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Thái Bảo
|
Ngày ban hành:
|
22/02/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1720/KH-UBND
|
Đồng
Nai, ngày 22 tháng 02 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI MỘT SỐ DOANH NGHIỆP
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH.
Thực hiện Chỉ thị số Chỉ thị số
05/CT-TTg ngày 28 tháng 01 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về một số biện pháp
cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 Nhằm tăng cường kiểm tra công tác phòng, chống
dịch Covid-19 tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 trên tinh thần vừa chống dịch hiệu quả, vừa bảo
đảm hoạt động sản xuất, kinh doanh, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Kế hoạch Kiểm
tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh
như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Kiểm tra công tác phòng chống dịch
COVID-19 của các doanh nghiệp có đông công nhân lao động; đánh giá đúng thực trạng
việc triển khai thực hiện các chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác
phòng chống dịch COVID-19; chỉ đạo, chấn chỉnh những doanh nghiệp có biểu hiện
lơ là, mất cảnh giác, có nguy cơ làm dịch bệnh phát sinh, bùng phát.
2. Thông qua việc kiểm tra đề xuất
các giải pháp nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý nhà nước về công tác phòng chống
dịch bệnh COVID-19.
3. Việc kiểm tra phải theo đúng quy định
pháp luật, quy chế chuyên môn. Trong quá trình kiểm tra
không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của doanh nghiệp được kiểm tra.
II. THÀNH PHẦN, THỜI
GIAN VÀ NỘI DUNG KIỂM TRA
1. Thành phần
a) Thành phần Đoàn kiểm tra của tỉnh
- Ông: Thái Bảo - Phó Chủ tịch UBND tỉnh,
Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp
cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra trên địa bàn tỉnh - Trưởng đoàn kiểm
tra.
- Thành viên gồm lãnh đạo các sở,
ngành, đơn vị: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn lao động tỉnh,
Ban Quản lý các khu công nghiệp, Sở Y tế, Văn phòng UBND tỉnh;
- Lãnh đạo UBND thành phố Biên Hòa, lãnh
đạo UBND huyện Vĩnh Cửu dự làm việc tại doanh nghiệp đóng trên địa bàn.
b) Đơn vị được kiểm tra:
- Công ty TNHH HEADER PLAN (ấp Bình
Thạch, xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu).
- Công ty TNHH ChangShin Việt Nam (xã
Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu).
- Công ty TNHH nội thất Vạn Thịnh
Phát (Lô F3-F4, cụm công nghiệp Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu).
- Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt
Nam (địa chỉ: Đường 2A, Khu Công nghiệp Biên Hòa II).
c) Thành phần dự tiếp, làm việc với
Đoàn kiểm tra tại doanh nghiệp Lãnh đạo Công ty, tổ chức đoàn thể tại doanh
nghiệp và các bộ phận liên quan
2. Thời gian làm việc: Ngày
25/02/2021 (thứ Năm);
a) Từ 08 giờ đến 08 giờ 45 phút: Đoàn
kiểm tra làm việc với Công ty TNHH HEADER PLAN.
b) Từ 09 giờ 15 phút đến 10 giờ: Đoàn
kiểm tra làm việc với Công ty TNHH ChangShin Việt Nam.
c) Từ 10 giờ 15 đến 11 giờ: Đoàn kiểm
tra làm việc với Công ty TNHH nội thất Vạn Thịnh Phát.
d) Từ 14 giờ đến 15 giờ: Đoàn kiểm
tra làm việc với Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam.
3. Nội dung kiểm tra
- Việc triển khai thực hiện các chỉ đạo
của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, các Bộ,
ngành Trung ương, UBND tỉnh, Ban chỉ đạo tỉnh về phòng chống dịch bệnh
COVID-19; nhất là việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 04/CT-UBND ngày 28 tháng
01 năm 2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch
COVID-19 trên địa bàn tỉnh; Văn bản số 1683/UBND-KGVX của UBND tỉnh về việc triển
khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 sau Tết Nguyên đán Tân Sửu
2021.
- Thực hiện hướng dẫn của Ban Chỉ đạo
Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 về phòng, chống và đánh nguy cơ lây nhiễm dịch
Covid-19 tại nơi làm việc và ký túc xá cho người lao động (Quyết định số
2194/QĐ-BCĐQG ngày 27/5/2020 của BCĐQG).
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Giao Sở Lao động Thương binh và Xã
hội, Ban Quản lý các khu công nghiệp - là cơ quan đầu mối liên hệ các doanh
nghiệp Đoàn đến kiểm tra đến làm việc; chuẩn bị nội dung, chương trình làm việc
với Đoàn; yêu cầu đơn vị chuẩn bị tài liệu để phục vụ Đoàn kiểm tra.
3. Giao Văn phòng UBND tỉnh phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý các khu công nghiệp
liên hệ, kết nối các thành viên Đoàn kiểm tra dự làm việc đúng thành phần, thời
gian (số điện thoại liên hệ: Phòng Khoa giáo - Văn xã: 02513825001 hoặc
0913.714309 (đ/c Hồng)).
Trên đây là Kế hoạch
Kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại một số doanh nghiệp trên địa
bàn tỉnh. Yêu cầu các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương liên quan triển khai
thực hiện theo chỉ đạo.
KẾ HOẠCH NÀY THAY THƯ MỜI./.
Nơi nhận:
- Chủ tịch UBT (Báo cáo)
- Đ/c Thái Bảo - Phó Chủ tịch UBND tỉnh (Kính mời dự);
- Các Sở, ngành: LĐTBXH, Ban QLCKCN, LĐLĐ, SYT;
- UBND TP.BH, UBND huyện VC;
- Báo ĐN, Đài PTTHĐN;
- Đơn vị được KT tại điểm b, Khoản 1, Mục II;
- Chánh, PCVP. UBND tỉnh (VX);
- Lưu: VT, KGVX, QTTV, Cổng TTĐT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Thái Bảo
|
Kế hoạch 1720/KH-UBND năm 2021 về Kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 1720/KH-UBND ngày 22/02/2021 về Kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
757
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|