|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
548/QĐ-TTg
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thủ tướng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Tấn Dũng
|
Ngày ban hành:
|
04/04/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
THỦ TƯỚNG CHÍNH
PHỦ
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số: 548/QĐ-TTg
|
Hà Nội, ngày 04
tháng 04 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
ĐIỀU CHỈNH PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ VÀ KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KẾT CẤU HẠ TẦNG GIAO
THÔNG VẬN TẢI VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG ĐẾN NĂM 2015, ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM
2020
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Căn cứ Luật tổ chức Chính phủ ngày
25 tháng 12 năm 2001;
Căn cứ Quyết định số 638/QĐ-TTg
ngày 28 tháng 4 năm 2011 của Thủ tướng Chính phủ về phương hướng, nhiệm vụ và kế
hoạch phát triển kết cấu hạ tầng giao thông vận tải vùng đồng bằng sông Cửu
Long đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2020;
Căn cứ Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày
24 tháng 02 năm 2011 của Chính phủ về những giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế
lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội;
Căn cứ Chỉ thị số 1792/CT-TTg ngày
15 tháng 10 năm 2011 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường quản lý đầu tư từ vốn
ngân sách nhà nước và vốn trái phiếu Chính phủ;
Xét đề nghị của Bộ Giao thông vận
tải tại văn bản số 8629/BGTVT-KHĐT ngày 15 tháng 10 năm 2012, văn bản số
10652/BGTVT-KHĐT ngày 17 tháng 12 năm 2012,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Điều chỉnh Khoản 3 Điều 1 Quyết
định số 638/QĐ-TTg ngày 28 tháng 4 năm 2011 về
phương hướng, nhiệm vụ và kế hoạch phát triển kết cấu hạ tầng giao thông vận tải
vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2020 cho phù hợp với
điều kiện nguồn lực đất nước, cụ thể như sau:
1. Tiếp tục hoàn thành các dự án kết
cấu hạ tầng giao thông đã có trong kế hoạch 2005 - 2010 theo Quyết định số
344/2005/QĐ-TTg ngày 26 tháng 12 năm 2005 của Thủ tướng Chính phủ, gồm:
a) Đường bộ:
- Hoàn thành đầu tư xây dựng và cải tạo
nâng cấp các dự án: Quốc lộ 91 đoạn Châu Đốc - Tịnh Biên; quốc lộ 50 đoạn Mỹ Lợi
- Gò Công, đoạn Gò Công - Mỹ Tho; quốc lộ 53 đoạn Km139 – Km168;
- Hoàn thành dự án đường Hành lang
ven biển phía Nam (từ cửa khẩu Xà Xía đến Cà Mau) bằng nguồn vốn vay của ADB,
EDCF và viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Úc.
b) Đường thủy nội địa:
Hoàn thành dự án phát triển cơ sở hạ
tầng giao thông đồng bằng sông Cửu Long bằng nguồn vốn vay của Ngân hàng Thế giới.
2. Ưu tiên tập trung bố trí vốn để
thanh toán khối lượng hoàn thành các dự án quan trọng, cấp bách đang triển khai
dở dang; Triển khai đầu tư một số dự án trọng điểm có ý nghĩa quan trọng do
Trung ương quản lý, gồm:
a) Đường bộ:
- Triển khai xây dựng một số dự án trọng
điểm tạo động lực phát triển vùng: Cầu Cao Lãnh, cầu Vàm Cống, tuyến nối 2 cầu
Cao Lãnh - Vàm Cống; tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi; mở rộng quốc lộ 1A đoạn Cần Thơ -
Phụng Hiệp; cầu Cổ Chiên, cầu Long Bình;
- Triển khai xây dựng tuyến cao tốc
Trung Lương - Mỹ Thuận - Cần Thơ;
- Từng bước đầu tư hệ thống đường bộ
ven biển đối với các đoạn thuộc trách nhiệm quản lý, đầu tư của Trung ương.
b) Đường biển:
- Tiếp tục đầu tư dự án luồng Kênh
Quan Chánh Bố, luồng qua sông Cửa Lớn vào cảng Năm Căn;
- Nghiên cứu đầu tư xây dựng cảng biển
có thể tiếp nhận các tàu có trọng tải 30.000 - 50.000 DWT cho khu vực đồng bằng
sông Cửu Long.
c) Đường thủy nội địa: Tiếp tục triển
khai dự án nâng cấp kênh Chợ Gạo.
d) Hàng không: Nâng cấp một số hạng mục
các cảng hàng không Rạch Giá, Cà Mau.
3. Các dự án còn lại giãn tiến độ triển
khai đến sau năm 2015.
Điều 2.
Giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài
chính nghiên cứu chuyển đổi hình thức đầu tư, thu hút đầu tư từ các nguồn vốn hợp
pháp để triển khai các Dự án: Luồng cho tàu biển tải trọng lớn vào sông Hậu, cầu
Mỹ Lợi, cầu Long Bình, đường Hồ Chí Minh đoạn Năm Căn - Đất Mũi, nâng cấp mở rộng
quốc lộ 91 đoạn Km14 - Km50, quốc lộ 53 đoạn Km 67 - Km 114 và một số dự án cấp
bách hoàn thành trước 2020; nghiên cứu, thí điểm áp dụng đầu tư theo hình thức đối
tác công tư (PPP) đối với dự án xây dựng tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận -
Cần Thơ.
Điều 3.
Các nội dung khác giữ nguyên theo Quyết định số 638/QĐ-TTg ngày 28 tháng 4 năm
2011 của Thủ tướng Chính phủ.
Điều 4.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.
Điều 5.
Các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ,
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Ban Bí thư Trung ương Đảng;
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ;
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc CP;
- HĐND, UBND các tỉnh, TP trực thuộc TW;
- Văn phòng Trung ương và các Ban của Đảng;
- Văn phòng Tổng Bí thư;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của Quốc hội;
- Văn phòng Quốc hội;
- Tòa án nhân dân tối cao;
- Viện kiểm sát nhân dân tối cao;
- Kiểm toán Nhà nước;
- Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia;
- Ngân hàng Chính sách xã hội;
- Ngân hàng Phát triển Việt Nam;
- UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam;
- Cơ quan Trung ương của các đoàn thể;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý TTCP, Cổng TTĐT,
các Vụ, Cục, đơn vị trực thuộc, Công báo;
- Lưu: Văn thư, KTN (3b).
|
THỦ TƯỚNG
Nguyễn Tấn Dũng
|
Quyết định 548/QĐ-TTg năm 2013 điều chỉnh phương hướng, nhiệm vụ và kế hoạch phát triển kết cấu hạ tầng giao thông vận tải vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2020 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
THE PRIME
MINISTER
-------
|
SOCIALIST
REPUBLIC OF VIET NAM
Independence - Freedom – Happiness
---------
|
No. 548/QD-TTg
|
Hanoi, April
04, 2013
|
DECISION ON
ADJUSTING DIRECTION, TASKS AND PLAN ON TRANSPORT INFRASTRUCTURE DEVELOPMENT OF
MEKONG RIVER DELTA BY 2015, WITH VISION TILL 2020 THE PRIME MINISTER Pursuant to the Law on Government
organization dated December 25, 2001; Pursuant to the Prime Minister’s
Decision No. 638/QD-TTg dated April 28, 2011 on direction, tasks and plan on
transport infrastructure development of Mekong river delta by 2015, with vision
till 2020; Pursuant to the Government’s
Resolution No. 11/NQ-CP, dated February 24, 2011 on solutions mainly focusing
on containing inflation, stabilizing the macro economy, guaranteeing the social
security; Pursuant to the Directive No.
1792/CT-TTg dated October 15, 2011 of the Prime Minister on strengthening
investment management from state budget capital and Government bond capital; At the proposal of the Ministry of
Transport at the documents No. 8629/BGTVT-KHDT dated October 15, 2012, document
No. 10652/BGTVT-KHDT dated December 17, 2012, ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Article 1. To adjust clause 3 Article 1 of the Prime Minister’s Decision No.
638/QD-TTg dated April 28, 2011 on direction, tasks and plan on transport
infrastructure development of Mekong river delta by 2015, with vision till 2020
to be conformable with the resource conditions of country, specifying as
follow: 1. To further complete the projects
on transport infrastructure already included in plan 2005 – 2010 under the
Prime Minister’s Decision No. 344/2005/QD-TTg dated December 26, 2005,
including: a. Road: - To complete the investment in
construction and renovation, upgrading of projects: National road 91's
section from Chau Doc to Tinh Bien, National road 50's section from My Loi to
Go Cong and from Go Cong to My Tho; National road 5.'s section from Km139 to
Km168; - To complete the project of southern
coastal corridor road (from Xa Xia border gate to Ca Mau) with loans from ADB,
EDCF and non-refundable aid from the Australia Government. b. Internal waterways: To complete the project of Mekong
delta transport infrastructure development with loan from the World Bank. 2. To prioritize in concentrating in
allocation of capital so as to pay for finished volume of the important, urgent
and unfinished projects; to carry out investment in several key projects with
important signification managed by the Central, including: a. Road: ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 - To carry out construction of the
Trung Luong – My Thuan – Can Tho highway route; - Gradually, to invest in the system
of coastal roads for sections under the Central responsibility for management
and investment. b. Seaway: - To further invest in project of the
Quan Chanh Bo canal fairways, fairways through Cua Lon river so as to enter the
Nam Can port; - To research investment in seaport
construction so as to be able to receive vessels with tonnage of 30,000 –
50,000 DWT for the Mekong delta region. c. Internal waterways: To further
carry out the project of upgrading Cho Gao canal. d. Airway: To upgrade several works
items of airports in Rach Gia, Ca Mau. 3. The remaining projects will be
prolonged their implementation progress later 2015. Article 2. To assign the Ministry of Transport to assume the prime responsibility
for, and coordinate with the Ministry of Planning and Investment, the Ministry
of Finance in researching the investment forms, attracting investment from
lawfull capital sources for implementing projects: Fairways for vessels
with big tonnage entering Hau river, My Loi bridge, Long Binh bridge, Hochiminh
road's section from Nam Can to Dat Mui, upgrading and expending national road
91's section from Km14 to Km50, national road 53's road from Km 67 to Km 114
and several urgent projects that must be finished before 2020; researching and
pilot applying investment in public-private partnership (PPP) form for projects
of building the Trung Luong - My Thuan - Can Gio highway route. ... ... ... Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký Thành Viên TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN. Mọi chi tiết xin liên hệ: ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66 Article 4. This Decision takes effect on the day of its signing. Article 5. Ministers, heads of Ministerial-level agencies, heads of
Government-attached agencies and chairpersons of the People's Committees of
Mekong River delta provinces shall implement this Decision. THE PRIME
MINISTER
Nguyen Tan Dung
Quyết định 548/QĐ-TTg ngày 04/04/2013 điều chỉnh phương hướng, nhiệm vụ và kế hoạch phát triển kết cấu hạ tầng giao thông vận tải vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2020 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
5.711
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|