|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3126/QĐ-UBND lựa chọn nhà thầu mua sắm trang thiết bị cơ sở y tế công lập Hà Tĩnh 2016
Số hiệu:
|
3126/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Đặng Quốc Vinh
|
Ngày ban hành:
|
04/11/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3126/QĐ-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 04 tháng 11 năm 2016
|
QUYẾT ĐỊNH
V/V PHÊ DUYỆT KẾ
HOẠCH LỰA CHỌN NHÀ THẦU MUA SẮM TRANG THIẾT BỊ CHO CÁC CƠ SỞ Y TẾ CÔNG LẬP TỪ
NGUỒN KINH PHÍ THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH ĐẶC THÙ NGÀNH Y TẾ
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/06/2015;
Căn cứ Luật Đấu thầu ngày 26/11/2013; Luật Quản lý, sử
dụng tài sản Nhà nước ngày 03/6/2008;
Căn cứ Nghị định số 52/2009/NĐ-CP
ngày 03/6/2009 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn một số điều của
Luật Quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước;
Căn cứ Nghị định số 63/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu; Thông
tư số 10/2015/TT-BKHĐT ngày 26/10/2015 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định chi tiết về kế hoạch lựa chọn
nhà thầu; Thông tư số 58/2016/TT-BTC ngày 29/3/2016 của Bộ
Tài chính quy định chi tiết việc sử dụng vốn nhà nước để mua sắm nhằm duy trì
hoạt động thường xuyên của cơ quan nhà nước, đơn vị thuộc lực lượng vũ trang
nhân dân, đơn vị sự nghiệp công lập, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã
hội, tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội -
nghề nghiệp;
Căn cứ Quyết định số
41/2012/QĐ-UBND ngày 09/8/2012 của Ủy ban nhân dân
tỉnh ban hành quy định phân cấp về quản lý tài sản nhà nước tại các cơ quan,
đơn vị, tổ chức trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh;
Căn cứ Quyết định số 4043/QĐ-UBND ngày 27/10/2016 của Ủy ban nhân dân
tỉnh về việc phê duyệt Kế hoạch mua sắm trang thiết bị cho các cơ sở y tế công
lập từ nguồn kinh phí thực hiện chính sách đặc thù;
Căn cứ
Quyết định số 2025/QĐ-UBND
ngày 19/7/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
phân bổ chi tiết nguồn vốn thực hiện một số đề án, chính sách phát triển nguồn
ngân sách tỉnh năm 2016 tại Quyết định 450/QĐ-UBND ngày 19/02/2016 của UBND
tỉnh;
Căn cứ Chứng thư thẩm định giá số
795/TĐG-KQ ngày 28/9/2016 của Trung tâm tư vấn và Dịch vụ tài chính công;
Xét đề nghị của Sở Y tế tại Tờ trình số 2453/TTr-SYT ngày 28/10/2016; của Sở Tài
chính tại Báo cáo thẩm định số 3812/BC-STC ngày 02/11/2016,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt Kế hoạch lựa chọn nhà thầu mua sắm trang thiết bị cho các cơ sở y tế công
lập từ nguồn kinh phí thực hiện chính sách đặc thù ngành Y tế của Sở Y tế; với
nội dung như sau:
TT
|
Tên gói thầu
|
Giá gói thầu
(đồng)
|
Nguồn vốn
|
Hình thức lựa
chọn nhà thầu
|
Phương thức lựa
chọn nhà thầu
|
Thời gian bắt
đầu tổ chức lựa chọn nhà thầu
|
Loại hợp đồng
|
Thời gian thực
hiện hợp đồng
|
1
|
Mua
sắm trang thiết bị cho các cơ sở y tế công lập từ nguồn kinh phí thực hiện
chính sách đặc thù ngành Y tế
|
11.188.897.000
|
Ngân
sách nhà nước (được bố trí tại Quyết định số 2025/QĐ-UBND ngày 19/7/2016 của
UBND tỉnh Hà Tĩnh)
|
Đấu thầu rộng rãi
trong nước
|
01 giai đoạn 02
túi hồ sơ
|
11/2016
|
Trọn gói
|
120 ngày
|
Tổng cộng:
11.188.897.000 đồng.
|
Điều 2. Sở
Y tế Hà Tĩnh chịu trách nhiệm tổ chức chọn nhà thầu theo kế hoạch lựa chọn nhà
thầu được duyệt đảm bảo tuân thủ các quy định hiện hành.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ban hành.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
các Sở, ngành: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Kho bạc Nhà
nước tỉnh; Giám đốc Sở Y tế (Chủ đầu tư) và Thủ trưởng các cơ quan liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- PCT UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh;
- Phó VP/UB Phạm Xuân Phú;
- Lưu: VT, VX1;
- Gửi:
+ Bản giấy:
UBND tỉnh, Chủ đầu tư;
+ Bản điện tử: Các thành phần
khác.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Quốc Vinh
|
Quyết định 3126/QĐ-UBND năm 2016 phê duyệt Kế hoạch lựa chọn nhà thầu mua sắm trang thiết bị cho cơ sở y tế công lập từ nguồn kinh phí thực hiện chính sách đặc thù ngành Y tế của Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3126/QĐ-UBND ngày 04/11/2016 phê duyệt Kế hoạch lựa chọn nhà thầu mua sắm trang thiết bị cho cơ sở y tế công lập từ nguồn kinh phí thực hiện chính sách đặc thù ngành Y tế của Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh
981
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|