|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 130/QĐ-UBND 2018 Chương trình Xúc tiến Thương mại Du lịch Đầu tư Cà Mau
Số hiệu:
|
130/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Cà Mau
|
|
Người ký:
|
Lâm Văn Bi
|
Ngày ban hành:
|
24/01/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH CÀ MAU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 130/QĐ-UBND
|
Cà
Mau, ngày 24 tháng 01 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI, DU LỊCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH CÀ
MAU NĂM 2018
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương năm 2015;
Căn cứ Quyết định số
163/2008/QĐ-TTg ngày 11/12/2008 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tổng
thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Cà Mau đến năm 2020;
Căn cứ Quyết định số 2471/QĐ-TTg
ngày 28/12/2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chiến lược xuất nhập
khẩu hàng hóa thời kỳ 2011 - 2020, định hướng đến năm 2030;
Căn cứ Quyết định số
72/2010/QĐ-TTg ngày 15 tháng 11 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban
hành Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại quốc
gia;
Căn cứ Quyết định số 2151/QĐ-TTg
ngày 11/11/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình xúc tiến
du lịch quốc gia giai đoạn 2013 - 2020;
Căn cứ Quyết định số
03/2014/QĐ-TTg ngày 14/01/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế
quản lý nhà nước đối với hoạt động xúc tiến đầu tư;
Căn cứ Quyết định số 968/QĐ-UBND
ngày 31/5/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau ban hành Chương trình
xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư tỉnh Cà Mau giai đoạn 2017-2020;
Căn cứ Quyết định số 1850/QĐ-UBND
ngày 06/11/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau ban hành Quy chế xây dựng
và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư tỉnh Cà Mau;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Công
Thương tại Tờ trình số 01/TTr-SCT ngày 03/01/2018,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Chương trình
Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư tỉnh Cà Mau năm 2018.
Điều 2. Giao Giám đốc các sở chủ trì Chương trình phối hợp
với các sở, ngành và đơn vị có liên quan triển khai thực hiện Chương trình này.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Công
Thương, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Kế hoạch và Đầu tư, Ngoại vụ, Tài chính
và Thủ trưởng các sở, ngành, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định thi hành.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Công Thương;
- Cục XTTM - BCT;
- Tổng cục Du lịch;
- Trung tâm Xúc tiến đầu tư phía Nam;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- CVC UBND tỉnh (Th);
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- PKT (HD), VX (T);
- Lưu: VT, PA04, M.A67.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Văn Bi
|
CHƯƠNG TRÌNH
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI, DU LỊCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH CÀ MAU NĂM 2018
(Kèm theo Quyết định số 130/QĐ-UBND ngày 24 tháng 01 năm 2018)
I. Mục tiêu
1. Mục tiêu chung
Tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động
xúc tiến, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp giữ vững và phát
triển sản xuất kinh doanh, tiếp tục cải thiện và mở rộng mối quan hệ đối tác
trong và ngoài nước, nhằm tăng kim ngạch xuất khẩu, mở rộng thị trường, thu hút
đầu tư và du lịch góp phần thực hiện thắng lợi Kế hoạch phát triển kinh tế - xã
hội năm 2018 của tỉnh.
2. Mục tiêu cụ thể
Hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất
kinh doanh hình thành chuỗi liên kết sản phẩm giá trị gia tăng đối với các mặt
hàng chủ lực của tỉnh (tôm, cua biển, cá đồng, chuối, gỗ rừng trồng). Phấn đấu
năm 2018, có thêm 01 đến 02 sản phẩm chủ lực của tỉnh vào được hệ thống phân phối
hiện đại, chợ đầu mối của các thành phố lớn. Phát triển thị trường ngoài nước đối
với các sản phẩm chủ lực của tỉnh, phấn đấu kim ngạch xuất khẩu năm 2018 của tỉnh
đạt 1.200 triệu USD.
Kêu gọi thu hút đầu tư, khai thác có
hiệu quả tài nguyên phục vụ phát triển du lịch, đưa du lịch trở thành một trong
những ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Phấn đấu năm 2018, thu hút khoảng
1.290.000 lượt khách du lịch, doanh thu từ 732 tỷ đồng.
Tổ chức một số đoàn công tác đi một số
nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Israel, Thái Lan nhằm đẩy mạnh quan hệ, hợp tác học tập
về khai thác, chế biến, nuôi trồng thủy sản, du lịch, đầu tư, thương mại, nhất
là đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao.
II. Những nhiệm vụ
và giải pháp chủ yếu thực hiện Chương trình
1. Đối với các hoạt động xúc tiến
trong nước
1.1. Thực hiện chương trình, dự án
trọng tâm, trọng điểm
Tổ chức hội nghị đối thoại với nhà đầu
tư của tỉnh Cà Mau năm 2018 nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các nhà
đầu tư đang thực hiện các dự án và các nhà đầu tư đang tiếp cận các dự án trên
địa bàn tỉnh Cà Mau; cung cấp thông tin, mời gọi các nhà đầu tư chiến lược thực
hiện một số dự án trọng điểm của tỉnh. Đồng thời, qua đó lắng nghe các kiến nghị,
đề xuất của các nhà đầu tư để đảm bảo các chính sách hỗ trợ cho nhà đầu tư sau
khi được ban hành sẽ phát huy hiệu quả, đáp ứng kỳ vọng của các nhà đầu tư.
1.2. Các hoạt động xây dựng cơ sở
dữ liệu, tài liệu, tuyên truyền, quảng bá, đào tạo, bồi dưỡng, hỗ trợ xúc tiến
- Xây dựng cơ sở dữ liệu
+ Xây dựng phần mềm có khả năng tương
tác trên điện thoại di động, mạng xã hội (du lịch thông minh), tận dụng các
kênh thông tin mạng xã hội vào việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Cà
Mau, đưa du lịch Cà Mau đến gần hơn với nhiều đối tượng du khách cũng như làm mới
hình thức quảng bá, xúc tiến; tạo tài khoản và đăng hình ảnh về du lịch Cà Mau
trên trang web đánh giá du lịch và khách sạn toàn cầu Tripadvisor.com.
+ Xây dựng, vận hành trang thông tin
điện tử về pháp luật, chính sách, thủ tục đầu tư, môi trường, cơ hội đầu tư để
hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà đầu tư cập nhật lên trang website đầy đủ các thông
tin.
- Xây dựng tài liệu, ấn phẩm xúc tiến:
Tạo nguồn dữ liệu, tài liệu, sách, cẩm nang, ấn phẩm phục vụ cho hoạt động xúc
tiến năm 2018, hình thức và nội dung phải thiết thực, mới mẻ bằng nhiều ngôn ngữ,
thiết kế sắp xếp khoa học, đẹp và ấn tượng cho người đọc, đảm bảo cho công tác
tuyên truyền, quảng bá thu hút đối tác.
- Tuyên truyền, quảng bá giới thiệu về
môi trường, chính sách, tiềm năng và cơ hội xúc tiến.
+ Thực hiện việc tuyên truyền, giới
thiệu tiềm năng, lợi thế qua các kênh truyền thông; tổ chức các cuộc hội thảo,
đối thoại trực tiếp với doanh nghiệp nhằm tuyên truyền các cơ chế, chính sách
thu hút đầu tư và khảo sát, lấy ý kiến của doanh nghiệp.
+ Xây dựng các bảng quảng cáo lớn tại
các thành phố lớn trong cả nước, tại các sân bay quốc tế nhằm tạo sự hấp dẫn đối
với du khách về du lịch Cà Mau; xây dựng tập gấp về du lịch Cà Mau phát hành tại
các sân bay của các tỉnh, thành phố trong cả nước.
- Đào tạo tập huấn, tăng cường nguồn
nhân lực về xúc tiến
+ Tổ chức, tham gia các lớp tập huấn
cán bộ phụ trách chuyên môn và doanh nghiệp tăng cường năng lực về xúc tiến.
+ Tổ chức các đoàn học tập kinh nghiệm
về công tác xúc tiến tại các địa phương phát triển và có các đặc điểm tương đồng
với tỉnh Cà Mau nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng cho cán bộ làm công tác xúc tiến.
- Hỗ trợ doanh nghiệp và nhà đầu tư
+ Tiếp tục công tác cải cách hành
chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính, giảm tối đa số thủ tục, thời
gian, chi phí thực hiện thủ tục hành chính.
+ Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp
sản xuất các mặt hàng chủ lực, mặt hàng mới xây dựng thương hiệu; hỗ trợ các
doanh nghiệp tham gia hội chợ, quảng bá thương hiệu sản phẩm trên các website để
tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ.
+ Hỗ trợ các doanh nghiệp trong và
ngoài nước đến tìm hiểu về các tiềm năng đầu tư của tỉnh, khảo sát địa hình và
đề xuất vị trí xin chủ trương đầu tư.
+ Xây dựng, duy trì phát triển chuỗi
liên kết các ngành hàng chủ lực nhằm liên kết giá trị các ngành hàng chủ lực,
giúp các sản phẩm nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững.
1.3. Xúc tiến thương mại:
Tạo điều kiện hỗ trợ cho các doanh
nghiệp tham gia các hội chợ do tỉnh và các hiệp hội, ngành hàng tổ chức; tổ chức
Hội chợ tại Cà Mau và tổ chức các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn.
Tổ chức, tham gia các hội nghị kết nối
giao thương, kết nối cung - cầu nhằm hỗ trợ thúc đẩy, duy trì tiêu thụ hàng hóa
tạo mối quan hệ hợp tác liên kết phát triển ổn định lâu dài giữa sản xuất với
phân phối.
Cung cấp thông tin thị trường nông,
lâm, thủy sản cho các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, chế biến. Xây dựng,
duy trì phát triển chuỗi liên kết các ngành hàng chủ lực của tỉnh, giúp các sản
phẩm nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững
1.4. Xúc tiến du lịch
Tổ chức, hỗ trợ các doanh nghiệp tham
gia các hội chợ du lịch trong nước và quốc tế tổ chức tại Việt Nam, qua đó giới
thiệu các điểm đến du lịch, sản phẩm đặc thù của địa phương đến các đơn vị lữ
hành trong và ngoài nước; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp lĩnh vực du lịch
giới thiệu và kết nối sản phẩm.
Rà soát, điều chỉnh chiến lược, quy
hoạch phát triển du lịch, cơ cấu ngành du lịch theo hướng ưu tiên tập trung nguồn
lực phát triển cơ sở vật chất, phát triển hạ tầng kỹ thuật phục vụ du lịch; tổ
chức triển khai thực hiện các quy hoạch du lịch đã được phê duyệt thông qua
nghiên cứu, xây dựng những chính sách ưu đãi để thu hút nguồn lực xã hội đầu tư
phát triển du lịch chất lượng cao.
1.5. Xúc tiến đầu tư
Xây dựng dự thảo Nghị quyết HĐND tỉnh
ban hành Chương trình hỗ trợ đầu tư hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp do ngân
sách địa phương đảm bảo.
Tập trung nguồn lực đầu tư cơ sở hạ tầng
Khu công nghiệp Khánh An để thu hút thêm các nhà đầu tư vào lắp đầy các khu
công nghiệp. Đồng thời, triển khai đầu tư hoàn chỉnh các tuyến giao thông trục
chính Khu kinh tế Năm Căn, san lập mặt bằng tạo quỹ đất sạch thu hút đầu tư tại
Khu công nghiệp Hòa Trung.
Nghiên cứu đề xuất lựa chọn một số dự
án trọng điểm có sức lan tỏa, khai thác tiềm năng của tỉnh để xây dựng danh mục
chi tiết, tập trung mời gọi đầu tư.
Kiểm tra, rà soát các dự án đầu tư đã
được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư nhưng không triển khai thực hiện hoặc
triển khai chậm tiến độ, triển khai không đúng quy hoạch được duyệt... xử lý những
vướng mắc, tạo điều kiện cho nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án.
Tổ chức tham gia các hội nghị, diễn
đàn hợp tác phát triển tại các tỉnh trong vùng ĐBSCL và vùng Nam bộ nhằm tăng
cường hợp tác về đầu tư, kêu gọi, thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp ngoài tỉnh.
(Các hoạt động cụ thể trong nước
được thể hiện tại phụ lục I đính kèm)
2. Đối với các hoạt động xúc tiến
ngoài nước
2.1. Hợp tác hữu nghị gắn kết tìm
kiếm thị trường
Tổ chức các đoàn đi tìm hiểu, nghiên
cứu về khả năng thiết lập quan hệ hợp tác với các địa phương, cơ quan, tổ chức
của các nước nhằm tăng cường học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác với các địa
phương, cơ quan, tổ chức của các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Israel, Thái Lan
tăng cường trao đổi tình hình hợp tác kinh tế, văn hóa, xã hội, đánh giá hiệu
quả hợp tác giữa tỉnh Cà Mau với địa phương các nước.
2.2. Xúc tiến thương mại
Tổ chức tham gia, hỗ trợ các doanh
nghiệp tham gia các hội chợ tại các nước tạo điều kiện cho doanh nghiệp củng cố
các thị trường truyền thống, gặp gỡ, tiếp xúc, đàm phán trực tiếp với đối tác,
khách hàng mới; giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp thông
qua các tài liệu, ấn phẩm.
2.3. Xúc tiến du lịch
Tham gia các đoàn công tác nước ngoài
khảo sát thị trường, tìm kiếm đối tác chiến lược và lồng ghép các hoạt động xúc
tiến, giới thiệu quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của Cà Mau do tỉnh tổ
chức. Tổ chức đoàn đi tham quan học tập mô hình du lịch cộng đồng, du lịch sinh
thái tại các nước theo chương trình ký kết hợp tác của tỉnh.
2.4. Xúc tiến đầu tư
Thông qua các chương trình hợp tác hợp
tác hữu nghị kết hợp với xúc tiến đầu tư, khảo sát thị trường đầu tư, tìm kiếm
nhà đầu tư chiến lược đầu tư vào ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh như nông nghiệp,
công nghiệp và du lịch.
III. Kinh phí thực
hiện
Nguồn kinh phí thực hiện các hoạt động
trong Chương trình xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư tỉnh Cà Mau năm 2018
được chi từ nguồn ngân sách tỉnh theo Quyết định số 2001/QĐ-UBND ngày
08/12/2017 của UBND tỉnh Cà Mau và các nguồn huy động hợp pháp khác.
IV. Tổ chức thực
hiện
1. Sở Công Thương chủ trì thực hiện
Chương trình Xúc tiến Thương mại; Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp Ban
Quản lý Khu kinh tế tỉnh thực hiện Chương trình Xúc tiến Đầu tư, đồng thời chủ
trì xây dựng giải pháp cụ thể tham mưu UBND tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại với
nhà đầu tư năm 2018 và tổ chức các đoàn xúc tiến tiếp cận các nhà đầu tư chiến
lược; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì thực hiện Chương trình Xúc tiến
Du lịch và các nhiệm vụ phối hợp liên quan khác thuộc lĩnh vực quản lý; Sở Ngoại
vụ chủ trì thực hiện chương trình hợp tác hữu nghị.
2. Sở Tài chính căn cứ vào các nội
dung, nhiệm vụ cụ thể cân đối, bố trí kinh phí ngân sách nhà nước đảm bảo thực
hiện; kiểm tra, quyết toán vốn thực hiện chương trình theo quy định.
3. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Chế
biến và Xuất khẩu thủy sản tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ phối hợp, tăng cường
các hoạt động nghiên cứu, dự báo, cập nhật thông tin thường xuyên đảm bảo đáp ứng
kịp thời nhu cầu các doanh nghiệp xuất nhập khẩu của tỉnh.
Trước ngày 05/12/2018, các đơn vị chủ
trì thực hiện từng Chương trình xây dựng báo cáo đánh giá kết quả thực hiện năm
2018 và kế hoạch thực hiện năm 2019 gửi Sở Công Thương tổng hợp trình Ủy ban
nhân dân tỉnh ban hành.
Trên đây là Chương trình Xúc tiến
Thương mại, Du lịch và Đầu tư tỉnh Cà Mau năm 2018, yêu cầu các đơn vị liên
quan tổ chức triển khai thực hiện./.
PHỤ LỤC 1
CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI, DU LỊCH
VÀ ĐẦU TƯ TRONG NƯỚC TỈNH CÀ MAU NĂM 2018
(Kèm theo Quyết định số: 130/QĐ-UBND ngày 24 tháng 01 năm 2018 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
STT
|
Hoạt
động
|
Nội
dung, quy mô
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị phối hợp
|
Địa
điểm
|
Thời
gian
|
Ghi
chú
|
A. CÁC HOẠT ĐỘNG CHUNG
|
I. Chương trình, dự án trọng
điểm
|
1
|
Tổ
chức Hội nghị đối thoại với các nhà đầu tư
|
Gặp gỡ, đối thoại với các nhà đầu
tư đang triển khai dự án và các nhà đầu tư tiềm năng đang tiếp cận các dự án
đầu tư trên địa bàn tỉnh Cà Mau để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và lắng
nghe các đề xuất của các nhà đầu tư về các chính sách hỗ trợ của tỉnh
|
Sở Kế
hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế
|
Các
đơn vị có liên quan
|
Thành
phố Cà Mau
|
Quý
I
|
|
II. Các hoạt động xây dựng cơ
sở dữ liệu, tài liệu, tuyên truyền, quảng bá, đào tạo, bồi dưỡng, hỗ trợ xúc
tiến
|
1
|
Xây
dựng cơ sở dữ liệu phục vụ cho hoạt động xúc tiến
|
- Xây dựng, vận hành trang thông
tin điện tử về pháp luật, chính sách, thủ tục đầu tư, môi trường, cơ hội đầu
tư để hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà đầu tư cập nhật lên trang website đầy đủ
các thông tin, giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp, các điều kiện trao đổi đầu
tư sản xuất kinh doanh.
|
Sở Kế
hoạch và Đầu tư
|
Ban
Quản lý khu kinh tế
|
|
Quý II
|
|
- Xây dựng hệ thống thông tin du lịch:
website có khả năng tương tác, ứng dụng trên điện thoại di động, mạng xã hội,...
|
Sở
Văn hóa, thể thao & Du lịch
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
|
Quý II
|
|
2
|
Xây
dựng các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động xúc tiến
|
- Xây dựng cẩm nang xúc tiến đầu tư
nước ngoài (1000 quyển tiếng Việt, 1000 quyển tiếng Anh - Nhật).
- Phát hành tập gấp về tiềm năng,
cơ hội đầu tư trong và ngoài KCN, KKT (1000 bản tiếng Việt, 1000 bản tiếng
Anh)
|
Sở Kế
hoạch và Đầu tư
|
Các
đơn vị có liên quan
|
|
Quý
I
|
|
- Phát hành quyển "Khu kinh tế
Cà Mau - Cơ hội và đầu tư" (1000 quyển)
|
Ban
QL KKT
|
|
Quý
I
|
|
- Xây dựng, phát hành, tái bản các ấn
phẩm, tặng phẩm du lịch Cà Mau
- Xây dựng, phát hành các video
clip giới thiệu các điểm đến, sản phẩm du lịch Cà Mau và các viral clip
(video clip có tính lan truyền) bằng nhiều ngôn ngữ.
- Xây dựng tập gấp về du lịch Cà
Mau phát hành tại các sân bay của các tỉnh, thành phố trong cả nước
|
Sở
Văn hóa thể thao và du lịch
|
|
Quý
I
|
|
3
|
Tuyên
truyền, quảng bá giới thiệu về môi trường, chính sách, tiềm năng và cơ hội
xúc tiến
|
- Thực hiện tuyên truyền, giới thiệu
tiềm năng, lợi thế; đăng tải các bài viết, hình ảnh, danh mục các dự án kêu gọi
đầu tư qua các kênh truyền thông theo hợp đồng trọn gói
|
Sở Kế
hoạch và Đầu tư
|
Các
đơn vị có liên quan
|
Trên
địa bàn tỉnh
|
Quý
II
|
|
- Phối hợp với Đài Phát thanh -
Truyền hình Cà Mau thực hiện chuyên mục bạn nhà nông, lồng ghép hoạt động quảng
bá, kêu gọi đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp
|
Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
Các
đơn vị có liên quan
|
|
Hàng
tháng
|
|
- Tổ chức xúc tiến đầu tư tại chỗ,
kết hợp với đối thoại, khảo sát lấy ý kiến doanh nghiệp
|
Ban
Quản lý khu kinh tế
|
Các
đơn vị có liên quan
|
|
Quý III, IV
|
|
- Xây dựng, lắp đặt các bảng quảng
cáo tấm lớn về du lịch Cà Mau tại sân bay của các thành phố lớn như: Hà Nội,
Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh....
|
Sở
Văn hóa Thể thao và Du lịch
|
Các
doanh nghiệp quảng cáo và tổ chức sự kiện
|
|
Trong
năm 2018
|
|
4
|
Đào
tạo, tập huấn cán bộ phụ trách chuyên môn và doanh nghiệp tăng cường năng lực
về xúc tiến
|
- Tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng
về thị trường, thương hiệu
|
Sở
Công Thương
|
Các
đơn vị có liên quan
|
|
Quý
II, III
|
|
- Tổ chức và tham gia các lớp đào tạo,
tập huấn kỹ năng xúc tiến đầu tư cho cán bộ quản lý nhà nước và các doanh
nghiệp
|
Sở Kế
hoạch và Đầu tư
|
|
Quý II, III
|
|
- Tham gia, tổ chức các lớp học, tập
huấn cán bộ phụ trách chuyên môn và doanh nghiệp
- Tổ chức các lớp lễ tân, buồng,
bàn.... cho lực lượng lao động tại các đơn vị, doanh nghiệp.
- Đào tạo nghề, hỗ trợ chuyên môn
cho cộng đồng làm du lịch
|
Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
|
Hàng
quý
|
|
5
|
Tổ
chức tập huấn kiến thức về lễ tân ngoại giao
|
Tổ chức các lớp tập huấn về công
tác lễ tân ngoại giao cho cán bộ công chức của một số sở, ngành, đơn vị có
liên quan, nhằm nâng cao kiến thức cho cán bộ công chức, đáp ứng yêu cầu ngày
càng cao trong phát triển công tác đối ngoại của tỉnh
|
Sở
Ngoại vụ
|
Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các sở, ngành có liên quan
|
|
Quý II
|
|
6
|
Hỗ
trợ doanh nghiệp và nhà đầu tư
|
- Hỗ trợ doanh nghiệp, HTX xây dựng
nhãn hiệu hàng hóa (mẫu mã, bao bì) nông sản.
|
Sở
Công Thương
|
Các
đơn vị có liên quan
|
|
Quý II
|
|
- Tổ chức cho các doanh nghiệp, nhà
đầu tư ngoài tỉnh có nhu cầu đi khảo sát, nghiên cứu nắm bắt thông tin, khảo
sát địa điểm đầu tư trên địa bàn tỉnh
|
Sở Kế
hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế
|
|
Theo
yêu cầu của NĐT
|
|
B. CÁC HOẠT ĐỘNG CỤ THỂ
|
|
|
|
|
|
I. Xúc tiến thương mại
|
1
|
Tổ
chức hội chợ chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam
|
- Giới thiệu quảng bá các mặt hàng
chủ lực, sản phẩm công nghiệp, thực phẩm chế biến, sản phẩm công nghiệp nông
thôn tiêu biểu, sản phẩm nhãn hiệu hàng hóa tập thể và sản phẩm đặc trưng của
địa phương.
- Quy mô: từ 300 gian hàng tiêu chuẩn
trở lên
|
Sở
Công Thương
|
Hội
doanh nghiệp tỉnh
|
TP
Cà Mau
|
Quý
III
|
Nguồn
kinh phí xã hội hoá
|
2
|
Tổ
chức các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn
|
- Mục đích: quảng bá thương hiệu
hàng Việt và hàng Việt Nam chất lượng cao, thực hiện cuộc vận động “Người Việt
dùng hàng Việt” đến người tiêu dùng.
- Quy mô: từ 30-40 gian hàng tiêu
chuẩn/phiên (4 phiên/năm)
|
Sở Công
Thương
|
Các
doanh nghiệp
|
Các
huyện
|
Quý
II, III
|
|
3
|
Tổ
chức Hội nghị kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Cà Mau với các doanh
nghiệp TP Hồ Chí Minh
|
- Mục đích: tạo cơ hội cho các
doanh nghiệp tỉnh Cà Mau gặp gỡ, trao đổi để hiểu rõ hơn các điều kiện, tiêu
chuẩn cần thiết của các nhà phân phối lớn, tiềm năng tại thành phố Hồ Chí
Minh.
- Trưng bày Giới thiệu quảng bá các
sản phẩm công nghiệp, thương mại, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản
phẩm nhãn hiệu hàng hóa tập thể và sản phẩm đặc trưng của địa phương nhằm
phát triển mở rộng thị trường.
|
Sở
Công Thương
|
Các
doanh nghiệp
|
Thành
phố Cà Mau
|
Quý IV
|
|
4
|
Tổ
chức hội chợ thương mại Cà Mau
|
- Giới thiệu quảng bá các mặt hàng
chủ lực, sản phẩm công nghiệp, thực phẩm chế biến, sản phẩm công nghiệp nông
thôn tiêu biểu, sản phẩm nhãn hiệu hàng hóa tập thể và sản phẩm đặc trưng,
hàng tiêu dùng, các sản phẩm du lịch phục vụ Tết nguyên đán.
- Quy mô: từ 300 gian hàng tiêu chuẩn
trở lên
|
Sở
Công Thương
|
Các
đơn vị có liên quan và doanh nghiệp
|
Thành
phố Cà Mau
|
Quý IV
|
Nguồn
kinh phí xã hội hoá
|
5
|
Tham
gia Hội nghị kết nối cung cầu giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành
|
- Mục đích: Tham gia kết nối cung -
cầu hàng hóa, bình ổn thị trường khu vực ĐBSCL và thành phố Hồ Chí Minh
|
Sở
Công Thương
|
Các
doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất
|
Thành
phố Hồ Chí Minh
|
Quý IV
|
|
6
|
Tham
gia Hội chợ triển lãm quốc tế thủy sản Vietfish 2018
|
- Mục đích: Giới thiệu quảng bá các
sản phẩm thủy sản đặc trưng, các sản phẩm thủy sản mới của địa phương, nhằm củng
cố, phát triển mở rộng thị trường.
|
Sở
Công Thương
|
Các
doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thủy sản
|
Thành
phố Hồ Chí Minh
|
Quý III
|
|
7
|
Tham
gia Hội chợ tại Hội nghị ngành Công Thương khu vực phía Nam lần V
|
- Mục đích: Giới thiệu quảng bá các
mặt hàng chủ lực, sản phẩm công nghiệp, thực phẩm chế biến, sản phẩm công
nghiệp nông thôn tiêu biểu, đặc trưng, kết nối cung - cầu.
|
Sở
Công Thương
|
Các
doanh nghiệp
|
Tỉnh
Đồng Tháp
|
Quý
II
|
|
8
|
Tham
gia Kết nối cung cầu sản phẩm Hợp tác xã do Liên minh HTX Việt Nam tổ chức
|
- Mục đích: Giới thiệu quảng bá các
sản phẩm của HTX, phát triển thị trường, đẩy mạnh tiêu thụ nội địa.
|
Liên
minh Hợp tác xã
|
Các
Hợp tác xã
|
Thành
phố Hà Nội
|
Quý
I
|
|
9
|
Dự
phòng tham gia các hội chợ do các tỉnh tổ chức
|
Lựa chọn một số Hội chợ do các tỉnh,
thành phố có điều kiện tương đồng, có thể trao đổi, tiêu thụ hàng hóa của tỉnh
để cùng doanh nghiệp của tỉnh tham gia nhằm quảng bá giới thiệu sản phẩm tìm
kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ
|
Sở
Công Thương
|
Các
doanh nghiệp
|
Tại
các tỉnh tổ chức
|
Do tỉnh
tổ chức mời
|
|
II. Xúc tiến du lịch
|
1
|
Tham
gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Tp. Hồ Chí Minh ITE
|
- Giới thiệu các điểm đến du lịch,
sản phẩm đặc thù của địa phương đến các đơn vị lữ hành trong và ngoài nước; tạo
điều kiện cho các doanh nghiệp lĩnh vực du lịch giới thiệu và kết nối sản phẩm
- Dự kiến 02 gian hàng tiêu chuẩn
(18m2)
|
Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Các
doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành
|
Thành
phố Hồ Chí Minh
|
Quý
III
|
|
2
|
Tham
gia Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam-VITM HANOI
|
- Giới thiệu cung cấp thông tin các
tour, tuyến, sản phẩm đặc trưng, điểm đến du lịch Cà Mau
- Dự kiến 02 gian hàng tiêu chuẩn
(18m2)
|
Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Các
doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành
|
Thành
phố Hà Nội
|
Quý II
|
|
3
|
Tổ
chức Hội nghị công bố Quy hoạch
|
Công bố các quy hoạch Khu Du Lịch
Quốc gia Năm Căn; Khu Du lịch Khai Long; mở rộng Đầm Thị Tường; VQG U Minh Hạ,...;
mời gọi các nhà đầu tư tiềm năng đầu tư vào lĩnh vực du lịch
|
Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Các
đơn vị có liên quan
|
|
Quý
II
|
|
III. Xúc tiến đầu tư
|
1
|
Tổ
chức các đoàn xúc tiến đầu tư
|
Tiếp cận một số nhà đầu tư chiến lược,
có tiềm lực mạnh (Vingroup, Sun Group, FLC, Xuân Trường, ...) mời gọi thực hiện
các dự án của tỉnh Cà Mau
|
Sở Kế
hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế
|
Các
đơn vị có liên quan
|
|
Quý
II, III, IV
|
|
PHỤ LỤC 2
CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI, DU LỊCH
VÀ ĐẦU TƯ NGOÀI NƯỚC TỈNH CÀ MAU NĂM 2018
(Kèm theo Quyết định số: 130/QĐ-UBND ngày 24 tháng 01 năm 2018 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
STT
|
Hoạt
động
|
Nội
dung
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị phối hợp
|
Địa
điểm
|
Thời
gian
|
Ghi
chú
|
I
|
Hợp tác hữu nghị gắn kết tìm
kiếm thị trường xúc tiến
|
1
|
Tổ chức Đoàn thăm và làm việc với tỉnh
Nagasaki (có thể 01-02 địa phương khác của Nhật Bản có điều kiện tương đồng)
|
Mở rộng quan hệ hữu nghị với tỉnh
Nagasaki hoặc 01 - 02 địa phương khác của Nhật Bản có điều kiện tương đồng để
thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và một số lĩnh vực
khác phù hợp với Cà Mau.
|
Sở
Ngoại vụ
|
Các
đơn vị có liên quan đến nội dung làm việc
|
Nagasaki
- Nhật Bản
|
Quý
III
|
|
2
|
Tổ chức đoàn thăm và làm việc tại
vương quốc Thái Lan
|
Thúc đẩy, thực hiện tiến trình theo
biên bản ghi nhớ hợp tác với tỉnh Trat và mở rộng hợp tác với địa phương khác
(có điều kiện phù hợp với Cà Mau) về nông nghiệp công nghệ cao (nuôi tôm), bảo
tồn, khai thác, chế biến thủy sản, bảo hộ công dân, du lịch cộng đồng...
|
Sở
Ngoại vụ
|
Các
đơn vị có liên quan đến nội dung làm việc
|
Thái
Lan
|
Quý
II
|
|
3
|
Tổ chức đoàn đi tiền trạm khảo sát
công nghệ cao tại Israel
|
Khảo sát, làm việc với các công ty
công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản
|
Sở
Ngoại vụ
|
Các
đơn vị có liên quan đến nội dung làm việc
|
Israel
|
Quý
IV
|
|
4
|
Tổ chức Đoàn thăm và làm việc tại
Hàn Quốc
|
Chọn 01 - 02 địa phương của Hàn Quốc
có điều kiện phù hợp để mở rộng quan hệ hữu nghị, thúc đẩy hợp tác trong lĩnh
vực nông nghiệp công nghệ cao và các lĩnh vực khác phù hợp.
|
Sở
Ngoại vụ
|
Các
đơn vị có liên quan đến nội dung làm việc
|
Hàn
Quốc
|
Quý
III
|
|
II
|
Xúc tiến thương mại
|
1
|
Tham gia Hội chợ Thủy sản Bắc Mỹ tại
Boston kết hợp khảo sát thị trường tại Hoa Kỳ.
|
- Thành phần: Lãnh đạo UBND tỉnh,
các sở ngành và các doanh nghiệp
- Mục đích: Củng cố thị trường truyền
thống tại Hoa Kỳ, tiếp tục duy trì hợp tác với các đối tác đã ký kết nhằm
tăng sản lượng và giá trị xuất khẩu.
|
Sở
Công Thương
|
Sở
Ngoại vụ, Hội Casep, các doanh nghiệp và đơn vị liên quan
|
Boston
- Hoa Kỳ
|
Tháng
3
|
|
2
|
Tham gia Hội Chợ World Food Moscow,
kết hợp tìm hiểu thị trường tại Liên Bang Nga.
|
- Thành phần: Lãnh đạo UBND tỉnh,
các sở ngành và các doanh nghiệp
- Quảng bá sản phẩm mới có tiềm
năng xuất khẩu của tỉnh, kết nối doanh nghiệp với nhà nhập khẩu và phân phối,
tìm kiếm thị trường tiêu thụ.
|
Sở
Công Thương
|
Sở
Ngoại vụ, Hội Casep, các doanh nghiệp và đơn vị liên quan
|
Moscow
- Nga
|
Tháng
9
|
|
3
|
Hỗ trợ doanh nghiệp đi tham gia các
hội chợ ngoài nước
|
Tăng cường xuất khẩu, quảng bá sản
phẩm kết nối doanh nghiệp với nhà nhập khẩu và phân phối nhằm tiếp tục duy
trì thị trường truyền thống, mở rộng thị trường tiềm năng.
|
Các
doanh nghiệp xuất khẩu
|
|
Nhật,
Hàn Quốc, Trung Quốc, Bỉ...
|
|
|
4
|
Dự phòng tham gia từ 2-3 chương
trình xúc tiến ngoài nước khác do UBND tỉnh chủ trì
|
Lựa chọn một số sự kiện do các nước
có điều kiện tương đồng tổ chức để cùng doanh nghiệp của tỉnh tham gia nhằm
quảng bá giới thiệu sản phẩm tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa của
tỉnh
|
Sở
Công Thương
|
Sở
Ngoại vụ, Hội Casep, các doanh nghiệp và đơn vị liên quan
|
|
|
|
III
|
Xúc tiến du lịch
|
1
|
Tổ chức đoàn khảo sát hoạt động mô
hình du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái tại Thái Lan
|
Nghiên cứu thị trường, tham quan,
khảo sát, học tập mô hình du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái tại Thái Lan;
xây dựng phát triển các sản phẩm dịch vụ phục vụ du lịch mới của loại hình du
lịch sinh thái dựa vào cộng đồng tại Cà Mau phục vụ công tác thông tin, hỗ trợ,
quảng bá, xúc tiến du lịch và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch
|
Sở
Văn hóa Thể thao và Du lịch
|
Sở
Ngoại vụ, các sở, ngành có liên quan
|
Thái
lan
|
Quý
II
|
|
2
|
Tổ chức tập huấn kiến thức về lễ
tân
|
công tác lễ tân và công tác lãnh sự
cho toàn thể cán bộ công chức của Sở và một số sở có liên quan, nhằm nâng cao
kiến thức cho cán bộ công chức của cơ quan, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao
trong phát triển công tác đối ngoại của tỉnh.
|
Sở
Ngoại vụ
|
Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các sở, ngành có liên quan
|
Cà
Mau
|
Quý
II
|
|
PHỤ LỤC 3
DANH MỤC DỰ ÁN MỜI GỌI ĐẦU TƯ TỈNH CÀ MAU NĂM 2018
(Kèm theo Quyết định số: 130/QĐ-UBND ngày 24 tháng 01 năm 2018 của Chủ tịch UBND tỉnh)
STT
|
Tên
dự án
|
Đơn
vị đề xuất
|
Địa
điểm
|
Quy
mô, công suất
|
Vốn
đầu tư (tỷ đồng)
|
Hình
thức đầu tư
|
Ghi
chú
|
1
|
Cảng biển tổng hợp Hòn Khoai
|
Sở Kế
hoạch và Đầu tư
|
Hòn
khoai, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau
|
Tàu
có tải trọng 250.000 DWT
|
3,5
tỷ USD
|
Đầu
tư trực tiếp; 100% vốn doanh nghiệp
|
|
2
|
Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi
gia súc và nuôi trồng thủy sản (tôm)
|
Ban
Quản lý Khu kinh tế
|
KKT
Năm Căn, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
|
2 ha
|
Theo
dự án đề xuất của nhà đầu tư
|
Đầu
tư trực tiếp; 100% vốn doanh nghiệp
|
|
3
|
Nhà máy chế biến thủy sản công nghệ
cao
|
Ban
Quản lý
|
Xã
Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.
|
6 ha
|
Theo
dự án đề xuất của nhà đầu tư
|
Đầu
tư trực tiếp; 100% vốn doanh nghiệp
|
|
4
|
Nhà máy chế biến các sản phẩm từ
chuối xuất khẩu
|
Ban
Quản lý Khu kinh tế
|
Xã
Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.
|
|
Theo
dự án đề xuất của nhà đầu tư
|
Đầu
tư trực tiếp; 100% vốn doanh nghiệp
|
|
5
|
Trung tâm ứng dụng sản xuất giống
và nuôi trồng, chế biến thủy sản, gia súc, gia cầm công nghệ cao
|
Ban
Quản lý Khu kinh tế
|
KKT
Năm Căn, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
|
100
ha
|
Theo
dự án đề xuất của nhà đầu tư
|
Đầu
tư trực tiếp; 100% vốn doanh nghiệp
|
|
Quyết định 130/QĐ-UBND về Chương trình Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư tỉnh Cà Mau năm 2018
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 130/QĐ-UBND ngày 24/01/2018 về Chương trình Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư tỉnh Cà Mau năm 2018
1.343
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|