|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
21/1998/CT-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Minh Nhị
|
Ngày ban hành:
|
30/05/1998
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 21/1998/CT-UB
|
Long Xuyên, ngày 30 tháng 5 năm
1998
|
CHỈ THỊ
V/V TĂNG CƯỜNG TỔ CHỨC ĐẤU THẦU ĐỂ
THỰC HIỆN DỰ ÁN ĐẦU TƯ
Qui chế đấu thầu của Chính phủ ban hành đã có tác động tích
cực đối với quản lý đầu tư xây dựng cơ bản như: Tiết kiệm vốn đầu tư cho ngân
sách; chất lượng công trình đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật; Dự án được thực hiện
nhanh, gọn đưa công trình vào sử dụng đúng thời gian; bảo đảm sự công bằng,
sòng phẳng, hạn chế tiêu cực, công tác quản lý điều hành chủ động hơn; cấp phát
và thanh quyết toán vốn đầu tư nhanh, chặt chẽ, chính xác hơn... Tuy nhiên thực
hiệu Qui chế Đấu thầu còn có những hạn chế: Chủ đầu tư chưa nắm chắc nội dung
trình tự thủ tục nên ngại tổ chức đấu thầu; các cơ quan chuyên môn của tỉnh,
huyện, thị xã chưa hướng dẫn Chủ đầu tư, Ban QLDA để thông hiểu Qui chế Đấu
thầu, nên tình trạng xin chỉ định thầu còn khá phổ biến; việc phân tích đánh
giá xếp hạng nhà thầu tại một số cuộc đấu thầu thiếu khoa học, thiếu công bằng
nên xếp hạng chưa chính xác, làm hạn chế tính tích cực của đấu thầu; việc giữ
bí mật trong quá trình tổ chức đấu thầu chưa đảm bảo nên dễ phát sinh tiêu cực
làm giảm tính cạnh tranh trong đấu thầu...
Để phát huy tác dụng tích cực của đấu thầu, hạn chế tiêu
cực trong quản lý đầu tư XDCB thời gian tới, Uỷ ban Nhân dân tỉnh chỉ thị:
1- Các Sở, Ban ngành, UBND huyện, thị xã, các doanh nghiệp
Nhà nước, các chủ đầu tư, các Ban QLDA phải tăng cường hơn nữa tổ chức đấu thầu
để thực hiện dự án đầu tư xây dựng đúng theo Qui chế Đấu thầu ban hành kèm theo
Nghị định số 43/CP ngày 16/7/1996 và được sửa đổi, bổ sung một số điều tại Nghị
định số 93/CP ngày 23/8/1997 của Chính phủ.
2- Để Qui chế Đấu thầu của Chính phủ được thực hiện nghiêm
túc, UBND tỉnh yêu cầu Sở, Ban ngành, UBND huyện, thị thực hiện đúng trách
nhiệm như sau:
- Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Xây dựng chủ trì phối hợp cùng
Sở ngành có liên quan khác theo chức năng, nghiệp vụ chuyên môn của mình tổ
chức hướng dẫn chủ đầu tư (hoặc Ban QLDA) thực hiện đúng nội dung, trình tự thủ
tục của Qui chế Đấu thầu. Chủ tịch UBND huyện, thị xã chỉ đạo Ban QLDA trực thuộc
thực hiện đúng Qui chế Đấu thầu.
- Chủ đầu tư chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh về tổ chức và
kết quả đấu thầu thực hiện dự án đầu tư do mình quản lý.
Chủ đầu tư chịu trách nhiệm lập KH đấu thầu trình UBND tỉnh
phê duyệt và tổ chức đấu thầu đúng theo KH được duyệt.
Chủ đầu tư được quyền thuê các tổ chức tư vấn có đủ tư cách
pháp nhân giúp lập hồ sơ mời thầu, phân tích nhà thầu, kết quả hồ sơ dự thầu,
làm cơ sở xếp hạng nhà thầu.
Để đảm bảo tính khách quan, công bằng và chính xác trong
việc đánh giá, xếp hạng nhà thầu, chủ đầu tư có thể mời một số ngành liên quan
tham gia chấm điểm xếp hạng nhà thầu, trên cơ sở đó lập tờ trình báo cáo kết
quả đấu thầu và xếp hạng nhà thầu để UBND tỉnh có cơ sở xem xét quyết định nhà
thầu trúng thầu.
Sau khi UBND Tỉnh quyết định nhà thầu trúng thầu, chủ đầu
tư chịu trách nhiệm ký kết hợp đồng với đơn vị trúng thầu đúng kết quả đấu
thầu.
- Văn phòng UBND Tỉnh chịu trách nhiệm thẩm tra hồ sơ, kế
hoạch đấu thầu và kết quả đấu thầu của chủ đầu tư để báo cáo UBND Tỉnh ra quyết
định phê duyệt.
3- Mọi trường hợp xin chỉ định thầu phải được UBND Tỉnh cho
phép bằng văn bản mới cớ hiệu lực thi hành.
4- Chấm dứt hiệu lực Quyết định số 7150/QĐ-UB ngày
12/11/1997 kể từ ngày 01/6/1998.
Uỷ Ban Nhân dân Tỉnh yêu cầu Sở, Ban ngành, UBND huyện, thị
xã, các doanh nghiệp Nhà nước, các chủ đầu tư phải chấp hành nghiêm túc Qui chế
đấu thầu của Chính phủ và Chỉ thị này.
Nơi nhận :
- TTTU-HĐND-UBMT Tỉnh
- Các Sở, Ban ngành,
Đoàn thể cấp tỉnh
- UBND các huyện, thị (Đã ký)
- Lưu
|
UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Minh Nhị
|
Chỉ thị 21/1998/CT-UB tăng cường tổ chức đấu thầu để thực hiện dự án đầu tư do tỉnh An Giang ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 21/1998/CT-UB ngày 30/05/1998 tăng cường tổ chức đấu thầu để thực hiện dự án đầu tư do tỉnh An Giang ban hành
3.295
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|