|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
36/TB-VP
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Cù Ngọc Trang
|
Ngày ban hành:
|
19/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
VĂN PHÒNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 36/TB-VP
|
Hà Nội, ngày 19
tháng 01 năm 2024
|
THÔNG BÁO
KẾT
LUẬN CỦA PHÓ CHỦ TỊCH UBND THÀNH PHỐ HÀ MINH HẢI VỀ VIỆC HOÀN THIỆN HỆ THỐNG
THÔNG TIN GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA THÀNH PHỐ
Ngày 16/01/2024, tại trụ sở
UBND Thành phố, đồng chí Hà Minh Hải - Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã chủ trì
cuộc họp với Tổ công tác phối hợp hỗ trợ hoàn thiện Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính của Thành phố (thành lập theo Quyết định số
1559/QĐ-UBND ngày 15/3/2023 của UBND Thành phố) về báo cáo kết quả triển khai
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố.
Dự họp có các thành viên của Tổ
công tác theo Quyết định số 1559/QĐ-UBND ngày 15/3/2023 của UBND Thành phố (sau
đây gọi tắt là Tổ công tác); đại điện các cơ quan, đơn vị, gồm: Văn phòng UBND Thành
phố, Sở Thông tin và Truyền thông, đại diện các Sở ngành, Đại diện UBND huyện
Đông Anh, Đại diện Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT - Đơn vị phát triển Hệ
thống (công ty FPT.
Sau khi nghe các thành viên của
Tổ công tác báo cáo kết quả triển khai Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của Thành
phố (Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng UBND Thành phố, Công ty FPT), Phó
Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải kết luận, chỉ đạo như sau:
1. Yêu cầu Sở Thông tin và
Truyền thông chủ trì:
a) Phối hợp Tổ công tác xác
định thời hạn dự kiến bàn giao Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
về Văn phòng UBND Thành phố để vận hành, quản lý; rà soát, xác định các nội
dung nhiệm vụ, tính năng cần bổ sung, điều chỉnh; trên cơ sở đó xây dựng và ban
hành Kế hoạch trước ngày 25/01/2024, trong đó xác định cụ thể tiến độ,
phân giao trách nhiệm hoàn thành các nội dung nhiệm vụ chưa hoàn thành, trong
đó phân công rõ trách nhiệm, tiến độ, thời hạn hoàn thành các nhiệm vụ đến
trước thời điểm nghiệm thu, bàn giao Hệ thống, trong đó lưu ý các yêu cầu bắt
buộc về an ninh an toàn hệ thống, Email, SMS, đồng bộ dữ liệu với các hệ thống
của các bộ chuyên ngành, tính năng số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục
hành chính, tích hợp ký số của cán bộ, công chức, cải thiện tính năng người
dùng, đặc biệt cho người dân khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến,…), dự kiến
thời gian bàn giao Hệ thống hoàn thành trước ngày 28/02/2024).
b) Phối hợp với các cơ quan,
đơn vị liên quan rà soát, đánh giá các vấn đề hạ tầng công nghệ thông tin, an
ninh an toàn bảo mật thông tin của Hệ thống trước khi nghiệm thu, bàn giao Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố.
c) Bám sát các nội dung Hợp
đồng với nhà thầu, tiếp tục nghiên cứu các tính năng để hoàn thiện, phát triển
Hệ thống, đảm bảo theo tiêu chuẩn, quy định của pháp luật và yêu cầu thực tiễn.
d) Xây dựng, trình UBND Thành
phố ban hành quy chế vận hành tạm thời Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục
hành chính của Thành phố, hoàn thành trước ngày 30/01/2024.
đ) Tăng cường công tác tuyên
truyền, đôn đốc, hướng dẫn các đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện. Bên
cạnh đó, cần tăng cường kiểm tra đánh giá việc triển khai, sử dụng Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố.
e) Chỉ đạo đơn vị nhà thầu
(Công ty FPT) khẩn trương hỗ trợ, kịp thời khắc phục các lỗi kỹ thuật Hệ thống;
hoàn thiện các tính trên Hệ thống theo các ý kiến đề nghị hỗ trợ của các đơn vị.
g) Phối hợp với Văn phòng UBND
Thành phố khẩn trương hoàn thiện Bảng thông tin chỉ đạo, điều hành
(dashboard) của Thành phố trên cơ sở hướng dẫn Bộ chỉ số phục vụ người dân,
doanh nghiệp theo yêu cầu của Chính phủ tại Quyết định số 766/QĐ-TTg của Thủ
tướng Chính phủ; hoàn thành các nội dung trong tháng 01/2024.
2. Giao Văn phòng UBND Thành
phố chủ trì, phối hợp các sở, ngành liên quan:
a) Rà soát, thống kê lựa chọn
30 thủ tục hành chính có lượng hồ sơ giao dịch phát sinh nhiều, trên cơ sở đó
tham mưu UBND Thành phố chỉ đạo các giải pháp, biện pháp trọng tâm, đột phá để
thực hiện dịch vụ công trực tuyến (toàn trình và một phần) trên Hệ thống thông
tin giải quyết TTHC của Thành phố, phấn đấu đến hết năm 2024 đảm bảo tỷ lệ trên
80% hồ sơ thủ tục hành chính được thực hiện qua hình thức dịch vụ công trực
tuyến toàn trình hoặc một phần; báo cáo UBND Thành phố trước ngày 30/01/2024.
b) Khẩn trương rà soát, hoàn
thiện Bảng thông tin chỉ đạo, điều hành (dashboard) của Thành phố liên
quan đến bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp, đồng thời chia sẻ, công
khai kết quả đánh giá trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
Thành phố, Cổng Thông tin điện tử Thành phố; hoàn thành trong tháng 01/2024.
3. Giao các Sở, ngành Thành
phố: chủ trì rà soát các thủ tục hành chính, trong đó có quy trình liên thông
giải quyết thủ tục hành chính giữa Sở với sở, sở với UBND các quận, huyện, thị
xã; phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng UBND Thành phố để hoàn
thiện các quy trình điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành
chính của Thành phố để thực hiện hiệu quả, thông suốt, đúng quy định; hoàn
thành trước 28/02/2024.
Giao Tổ công tác phối hợp thực
hiện, đôn đốc, báo cáo Chủ tịch UBND Thành phố xem xét chỉ đạo các đơn vị thực
hiện đảm bảo hiệu quả, kịp thời.
Văn phòng UBND Thành phố thông
báo ý kiến kết luận chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND Thành phố để các đơn vị biết,
triển khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC - Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Các PCT UBND Thành phố;
- Các sở, ban, ngành Thành phố;
- VPUB: CVP, các PCVP: C.N.Trang, P.T.T.Huyền, Các phòng: NC, KGVX, KSTTHC,
TTĐT;
- Lưu: VT, KSTTHC(Quyên).
|
KT. CHÁNH VĂN
PHÒNG
PHÓ CHÁNH VĂN PHÒNG
Cù Ngọc Trang
|
Thông báo 36/TB-VP năm 2024 kết luận của Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Minh Hải về hoàn thiện Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 36/TB-VP ngày 19/01/2024 kết luận của Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Minh Hải về hoàn thiện Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố Hà Nội
260
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|