|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 717/QĐ-UBND 2023 thực hiện dịch vụ công trực tuyến Xuất bản Sở Thông tin Quảng Bình
Số hiệu:
|
717/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Hồ An Phong
|
Ngày ban hành:
|
04/04/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 717/QĐ-UBND
|
Quảng Bình, ngày
04 tháng 4 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT SỬA ĐỔI QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC XUẤT BẢN,
IN VÀ PHÁT HÀNH, PHÁT THANH TRUYỀN HÌNH, THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH QUẢNG BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020
của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022
của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của
cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một của,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 21/2019/QĐ-UBND ngày
10/7/2019 của UBND tỉnh ban hành Quy chế xây dựng và quản lý, vận hành, khai
thác, sử dụng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một của điện tử tỉnh Quảng
Bình;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông tại Tờ trình số 453/TTr-STTTT ngày 24/3/2023 và đề nghị của Chánh Văn
phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này tám (08) quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến sửa đổi
trong lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành, Phát thanh truyền hình, Thông tin điện
tử thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng
Bình.
Điều 2. Trên cơ sở các dịch
vụ công trực tuyến đã được phê duyệt, Sở Thông tin và Truyền thông theo chức
năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm:
a) Tổ chức xây dựng, chạy thử nghiệm, hoàn thiện
các dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh và tích hợp lên Cổng
dịch vụ công Quốc gia (bao gồm chạy thử chức năng thanh toán trực tuyến); dừng
tiếp nhận hồ sơ trên các quy trình điện tử cũ đã bị thay thế trên Cổng dịch vụ
công/Hệ thống thông tin một cửa điện tử; thông báo việc áp dụng chính thức dịch
vụ công trực tuyến trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực
thi hành.
b) Đăng tải số điện thoại và hộp thư điện tử của
đơn vị đầu mối thuộc Sở Thông tin và Truyền thông kèm theo từng dịch vụ công trực
tuyến được cung cấp để tổ chức, cá nhân liên hệ khi cần được hướng dẫn, hỗ trợ.
c) Lập Danh sách đăng ký tài khoản cho cán bộ, công
chức, viên chức được phân công thực hiện các bước xử lý công việc quy định tại
các quy trình thực hiện Dịch vụ công trực tuyến ban hành kèm theo Quyết định
này, để thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời tổ chức thực hiện việc cập nhật
thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả TTHC bản
điện tử lên Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KS TTHC - VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh (để biết);
- UBND các huyện, thị xã, thành phố (để biết);
- Lưu: VT, TDNV, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ An Phong
|
PHỤ LỤC
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC
XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH, PHÁT THANH TRUYỀN HÌNH, THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG QUẢNG BÌNH
(Kèm theo Quyết định số 717/QĐ-UBND ngày 04/04/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh
Quảng Bình)
Phần
I
DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
TT
|
Tên dịch vụ
công
|
Tên quy trình
được sửa đổi
|
Mức độ dịch vụ
công trực tuyến
|
Mã số TTHC trên
Cổng DVC quốc gia
|
Trang
|
1
|
Cấp đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài
trực tiếp từ vệ tinh
|
Quy trình số 11.STTTT
Quyết định số 3380/QĐ-UBND ngày 17/9/2020
|
DVCTT toàn trình
|
2.001765.000.00.00.H46
|
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký thu tín
hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
Quy trình số 12.STTTT
Quyết định số 3380/QĐ-UBND ngày 17/9/2020
|
DVCTT toàn trình
|
1.003384.000.00.00.H46
|
|
3
|
Cấp Giấy phép hoạt động in
|
Quy trình số 14.STTTT
Quyết định số 3380/QĐ-UBND ngày 17/9/2020
|
DVCTT toàn trình
|
1.004153.000.00.00.H46
|
|
4
|
Cấp lại Giấy phép hoạt động in
|
Quy trình số 15.STTTT
Quyết định số 3380/QĐ-UBND ngày 17/9/2020
|
DVCTT toàn trình
|
2.001744.000.00.00.H46
|
|
5
|
Xác nhận đăng ký hoạt động cơ sở in
|
Quy trình số 20.STTTT
Quyết định số 3380/QĐ-UBND ngày 17/9/2020
|
DVCTT toàn trình
|
2.001740.000.00.00.H46
|
|
6
|
Xác nhận thay đổi thông tin đăng ký hoạt động cơ
sở in
|
Quy trình số 21.STTTT
Quyết định số 3380/QĐ-UBND ngày 17/9/2020
|
DVCTT toàn trình
|
2.001737.000.00.00.H46
|
|
7
|
Cấp Giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất
bản phẩm
|
Quy trình số 25.STTTT
Quyết định số 3380/QĐ-UBND ngày 17/9/2020
|
DVCTT toàn trình
|
1.003114.000.00.00.H46
|
|
8
|
Cấp lại Giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành
xuất bản phẩm
|
Quy trình số 26.STTTT
Quyết định số 3380/QĐ-UBND ngày 17/9/2020
|
DVCTT toàn trình
|
1.008201.000.00.00.H46
|
|
Phần
II
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN ĐƯỢC SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG
Quy
trình số: 01.STTTT
QUY
TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH ĐỐI VỚI THỦ TỤC “CẤP ĐĂNG KÝ
THU TÍN HIỆU TRUYỀN HÌNH NƯỚC NGOÀI TRỰC TIẾP TỪ VỆ TINH”
Mã số TTHC:
2.001765.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Thông tin và Truyền thông
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT)
trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ/người được ủy quyền/người đại diện theo quy định pháp luật.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Thông tin và Truyền
thông, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Cấp đăng ký thu tín hiệu
truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
a) Tờ khai đăng ký theo Mẫu số 07/DVTHTT ban hành
kèm theo Thông tư số 19/2016/TT-BTTTT ngày 30/6/2016 của Bộ Thông tin và Truyền
thông (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của tổ chức/cá nhân; trường
hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản gốc đến nộp trực tiếp khi
đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
b) Giấy phép thành lập hoặc văn bản pháp lý tương
đương đối với các tổ chức quy định tại Khoản 2 Điều 29 Nghị định số
06/2016/NĐ-CP ngày 18/01/2016; Thẻ thường trú hoặc giấy tờ pháp lý tương
đương đối với hộ gia đình, cá nhân người nước ngoài quy định tại Khoản 3 Điều
29 Nghị định 06/2016/NĐ-CP ngày 18/01/2016; văn bản đăng ký hoạt động của
khách sạn quy định tại Điểm b Khoản 4 Điều 29 Nghị định 06/2016/NĐ-CP ngày
18/01/2016; Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền đối với
doanh nghiệp quy định tại Khoản 6 Điều 29 Nghị định 06/2016/NĐ-CP ngày
18/01/2016 (Hình thức nộp: Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản gốc
để đối chiếu).
c) Văn bản thuê, mượn địa điểm lắp đặt thiết bị
trong trường hợp thiết bị không được lắp đặt tại địa điểm ghi trong Giấy phép
thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp,
Thẻ thường trú, Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền (Hình
thức nộp: Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản gốc để đối chiếu).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến
(nếu có).
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Thông tin
và Truyền thông được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực
tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một cửa của Sở
Thông tin và Truyền thông (Số 02 đường Hương Giang, TP. Đồng Hới, Quảng
Bình) hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng
dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận một cửa
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc qua dịch vụ
bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển chuyên viên Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất
bản (TTBCXB) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp
hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Chuyên viên Phòng
TTBCXB
|
Chuyên viên Phòng TTBCXB xác nhận hồ sơ chuyển đến;
xử lý hồ sơ; chuyển dự thảo kết quả giải quyết cho Lãnh đạo Phòng (dự thảo Giấy
chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
hoặc Văn bản trả lời không chứng nhận, nêu rõ lý do).
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
ngược về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
07 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Phòng
TTBCXB
|
Lãnh đạo Phòng TTBCXB thẩm tra, trình Lãnh đạo Sở
ký duyệt kết quả giải quyết. Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự
thảo kết quả giải quyết, chuyển ngược về chuyên viên xử lý.
|
02 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
TT&TT
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết; chuyển Bộ
phận một cửa để trả kết quả.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về Phòng (chuyên viên xử lý).
|
02 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả
|
Bộ phận một cửa phối hợp với Văn thư cơ quan đóng
dấu cơ quan vào Giấy chứng nhận/ Văn bản trả lời đã được ký duyệt theo quy định;
thực hiện xác nhận đã có kết quả TTHC hoàn thành để trả cho cá nhân, tổ chức
theo hình thức đã đăng ký.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ sơ,
văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số và
thành phần hồ sơ là bản scan (bản chụp) khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch
vụ bưu chính công ích. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản
lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
|
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
12 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 02.STTTT
QUY
TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH ĐỐI VỚI THỦ TỤC “SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ THU TÍN HIỆU TRUYỀN HÌNH NƯỚC NGOÀI TRỰC TIẾP TỪ VỆ
TINH”
Mã số TTHC:
1.003384.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Thông tin Truyền thông
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT)
trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ/người được ủy quyền/người đại diện theo quy định pháp luật.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Thông tin và Truyền
thông, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Sửa đổi, bổ sung Giấy
chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
a) Văn bản đề nghị nêu rõ nội dung cần sửa đổi, bổ
sung (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của tổ chức/cá nhân; trường
hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản gốc đến nộp trực tiếp khi
đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
b) Đối với trường hợp thay đổi địa điểm lắp đặt,
cần có văn bản chứng minh quyền sở hữu, thuê, mượn địa điểm mới (Hình thức
nộp: Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản gốc để đối chiếu);
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến
(nếu có).
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Thông tin
và Truyền thông được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực
tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một cửa của Sở
Thông tin và Truyền thông (Số 02 đường Hương Giang, TP. Đồng Hới, Quảng
Bình) hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng
dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận một cửa
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc qua dịch vụ
bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển chuyên viên Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất
bản (TTBCXB) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp
hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Chuyên viên Phòng
TTBCXB
|
Chuyên viên Phòng TTBCXB xác nhận hồ sơ chuyển đến;
xử lý hồ sơ; chuyển dự thảo kết quả giải quyết cho Lãnh đạo Phòng (dự thảo Giấy
chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
hoặc Văn bản trả lời không chứng nhận, nêu rõ lý do).
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
ngược về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
05 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Phòng
TTBCXB
|
Lãnh đạo Phòng TTBCXB thẩm tra, trình Lãnh đạo Sở
ký duyệt kết quả giải quyết.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về chuyên viên xử lý.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
TT&TT
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết; chuyển Bộ
phận một cửa để trả kết quả.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về Phòng (chuyên viên xử lý).
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả
|
Bộ phận một cửa phối hợp với Văn thư cơ quan đóng
dấu cơ quan vào Giấy chứng nhận/Văn bản trả lời đã được ký duyệt theo quy định;
thực hiện xác nhận đã có kết quả TTHC hoàn thành để trả cho cá nhân, tổ chức
theo hình thức đã đăng ký.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ sơ,
văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số và
thành phần hồ sơ là bản scan (bản chụp) khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch
vụ bưu chính công ích. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản
lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
|
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
08 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 03.STTTT
QUY
TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH ĐỐI VỚI THỦ TỤC “CẤP GIẤY
PHÉP HOẠT ĐỘNG IN”
Mã số TTHC:
1.004153.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Thông tin và Truyền thông
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT)
trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ/người được ủy quyền/người đại diện theo quy định pháp luật.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Thông tin và Truyền
thông, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Cấp giấy phép hoạt động
in”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
- Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động in theo Mẫu
số 01 - Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày 04/10/2022
của Chính phủ (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của tổ chức/cá nhân;
trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản gốc đến nộp trực tiếp
khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích).
- Một trong các loại: Giấy chứng nhận đăng ký
kinh doanh, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy chứng nhận đầu tư, Giấy
chứng nhận đăng ký thuế, Quyết định thành lập cơ sở in đối với cơ sở in sự
nghiệp công lập (Hình thức nộp: Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản
gốc để đối chiếu).
- Sơ yếu lý lịch của người đứng đầu cơ sở in theo
Mẫu số 03 - Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày
04/10/2022 của Chính phủ (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của tổ
chức/cá nhân; trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản gốc đến
nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến
(nếu có).
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Thông tin
và Truyền thông được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực
tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Trường hợp Bộ phận một cửa hỗ trợ nộp hồ
sơ trực tuyến:
Cán bộ Bộ phận một cửa của Sở Thông tin và Truyền
thông (Số 02 đường Hương Giang, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hỗ trợ, giúp tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu tại bước
“nộp hồ sơ trực tuyến”.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận một cửa
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển chuyên viên Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất
bản (TTBCXB) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp
hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Chuyên viên Phòng
TTBCXB
|
Chuyên viên Phòng TTBCXB xác nhận hồ sơ chuyển đến;
xử lý hồ sơ; chuyển dự thảo kết quả giải quyết cho Lãnh đạo Phòng (dự thảo Giấy
phép hoạt động in hoặc Văn bản trả lời không cấp phép, nêu rõ lý do).
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
ngược về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
08 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Phòng
TTBCXB
|
Lãnh đạo Phòng TTBCXB thẩm tra, trình Lãnh đạo Sở
ký duyệt kết quả giải quyết.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về chuyên viên xử lý.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
TT&TT
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết; chuyển Bộ
phận một cửa để trả kết quả.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về Phòng (chuyên viên xử lý).
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả
|
Bộ phận một cửa phối hợp với Văn thư cơ quan đóng
dấu cơ quan vào Giấy phép/Văn bản trả lời đã được ký duyệt theo quy định; thực
hiện xác nhận đã có kết quả TTHC hoàn thành để trả cho cá nhân, tổ chức theo
hình thức đã đăng ký.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ sơ,
văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số và
thành phần hồ sơ là bản scan (bản chụp) khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch
vụ bưu chính công ích. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản
lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên cổng Dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
|
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
15 ngày = 11
ngày làm việc
|
Quy
trình số: 04.STTTT
QUY
TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH ĐỐI VỚI THỦ TỤC “CẤP LẠI GIẤY
PHÉP HOẠT ĐỘNG IN”
Mã số TTHC:
2.001744.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Thông tin và Truyền thông
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT)
trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ/người được ủy quyền/người đại diện theo quy định pháp luật.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Thông tin và Truyền
thông, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Cấp lại Giấy phép hoạt
động in”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
- Đơn đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động in theo
Mẫu số 02 - Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày
04/10/2022 của Chính phủ (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của tổ
chức/cá nhân; trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản gốc đến
nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích).
- Các giấy tờ chứng minh sự thay đổi trong các
trường hợp cụ thể như: Tên gọi của cơ sở in; địa chỉ trụ sở chính, chi nhánh
của cơ sở in; loại hình tổ chức hoạt động của cơ sở in; thành lập hoặc giải
thể chi nhánh của cơ sở in và người đứng đầu cơ sở in (Hình thức nộp: Bản
sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản gốc để đối chiếu);
- Giấy phép hoạt động in (đối với trường hợp giấy
phép bị hư hỏng) (Hình thức nộp: Bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản
gốc đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính
công ích).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến
(nếu có).
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Thông tin
và Truyền thông được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực
tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Trường hợp Bộ phận một cửa hỗ trợ nộp hồ
sơ trực tuyến:
Cán bộ Bộ phận một cửa của Sở Thông tin và Truyền
thông (Số 02 đường Hương Giang, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hỗ trợ, giúp tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu tại bước
“nộp hồ sơ trực tuyến”.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận một cửa
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển chuyên viên Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất
bản (TTBCXB) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp
hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Chuyên viên Phòng
TTBCXB
|
Chuyên viên Phòng TTBCXB xác nhận hồ sơ chuyển đến;
xử lý hồ sơ; chuyển dự thảo kết quả giải quyết cho Lãnh đạo Phòng (dự thảo Giấy
phép hoạt động in hoặc Văn bản trả lời không cấp phép, nêu rõ lý do).
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
ngược về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
05 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Phòng
TTBCXB
|
Lãnh đạo Phòng TTBCXB thẩm tra, trình Lãnh đạo Sở
ký duyệt kết quả giải quyết.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về chuyên viên xử lý.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
TT&TT
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết; chuyển Bộ
phận một cửa để trả kết quả.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về Phòng (chuyên viên xử lý).
|
04 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả
|
Bộ phận một cửa phối hợp với Văn thư cơ quan đóng
dấu cơ quan vào Giấy phép/Văn bản trả lời đã được ký duyệt theo quy định; thực
hiện xác nhận đã có kết quả TTHC hoàn thành để trả cho cá nhân, tổ chức theo
hình thức đã đăng ký.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ sơ,
văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số và
thành phần hồ sơ là bản scan (bản chụp) khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch
vụ bưu chính công ích. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản
lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
|
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
07 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 05.STTTT
QUY
TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH ĐỐI VỚI THỦ TỤC “XÁC NHẬN
ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CƠ SỞ IN”
Mã số TTHC:
2.001740.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Thông tin và Truyền thông
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT)
trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ/người được ủy quyền/người đại diện theo quy định pháp luật.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Thông tin và Truyền
thông, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Xác nhận đăng ký hoạt
động cơ sở in”
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
- Tờ khai đăng ký hoạt động cơ sở in theo Mau số
08 - Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày 04/10/2022 của
Chính phủ (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của tổ chức/cá nhân;
trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản gốc đến nộp trực tiếp
khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến
(nếu có).
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Thông tin
và Truyền thông được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực
tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một cửa của Sở
Thông tin và Truyền thông (Số 02 đường Hương Giang, TP. Đồng Hới, Quảng Bình)
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu
trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận một cửa
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp/hoặc trực tuyến/hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận; cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyên chuyên viên Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất
bản (TTBCXB) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp
hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Chuyên viên Phòng
TTBCXB
|
Chuyên viên Phòng TTBCXB xác nhận hồ sơ chuyển đến;
xử lý hồ sơ; chuyển dự thảo kết quả giải quyết cho Lãnh đạo Phòng (Tờ khai
đăng ký hoạt động cơ sở in được in hoặc lấy ra trong thành phần hồ sơ nộp và
bổ sung nội dung xác nhận của Sở TT&TT).
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
ngược về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Phòng
TTBCXB
|
Lãnh đạo Phòng TTBCXB thẩm tra, trình Lãnh đạo Sở
ký duyệt kết quả giải quyết. Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự
thảo kết quả giải quyết, chuyển ngược về chuyên viên xử lý.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
TT&TT
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết; chuyển Bộ
phận một cửa để trả kết quả.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về Phòng (chuyên viên xử lý).
|
04 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả
|
Bộ phận một cửa phối hợp với Văn thư cơ quan đóng
dấu cơ quan vào Tờ khai đăng ký hoạt động cơ sở in có nội dung xác nhận và đã
được ký duyệt theo quy định; thực hiện xác nhận đã có kết quả TTHC hoàn thành
để trả cho cá nhân, tổ chức theo hình thức đã đăng ký.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp/hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ sơ,
văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số và
thành phần hồ sơ là bản scan (bản chụp) khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch
vụ bưu chính công ích. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản
lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
|
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
03 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 06.STTTT
QUY
TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH ĐỐI VỚI THỦ TỤC “XÁC NHẬN
THAY ĐỔI THÔNG TIN ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CƠ SỞ IN”
Mã số TTHC:
2.001737.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Thông tin Truyền thông
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT)
trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ/người được ủy quyền/người đại diện theo quy định pháp luật.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Thông tin và Truyền
thông, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Xác nhận thay đổi
thông tin đăng ký hoạt động cơ sở in”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
- Tờ khai thay đổi thông tin đăng ký hoạt động cơ
sở in theo Mẫu số 09 - Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 72/2022/NĐ-CP
ngày 04/10/2022 của Chính phủ (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của
tổ chức/cá nhân; trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản gốc
đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công
ích).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến
(nếu có).
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Thông tin
và Truyền thông được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực
tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận một cửa của Sở
Thông tin và Truyền thông (Số 02 đường Hương Giang, TP. Đồng Hới, Quảng Bình)
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu
trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận một cửa
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc qua dịch vụ
bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển chuyên viên Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất
bản (TTBCXB) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp
hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Chuyên viên Phòng
TTBCXB
|
Chuyên viên Phòng TTBCXB xác nhận hồ sơ chuyển đến;
xử lý hồ sơ; chuyển dự thảo kết quả giải quyết cho Lãnh đạo Phòng (Tờ khai
thay đổi thông tin đăng ký hoạt động cơ sở in được in hoặc lay ra trong thành
phần hồ sơ nộp và bổ sung nội dung xác nhận của Sở TT&TT).
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
ngược về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Phòng
TTBCXB
|
Lãnh đạo Phòng TTBCXB thẩm tra, trình Lãnh đạo Sở
ký duyệt kết quả giải quyết.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về chuyên viên xử lý.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
TT&TT
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết; chuyển Bộ
phận một cửa để trả kết quả.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về Phòng (chuyên viên xử lý).
|
04 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả
|
Bộ phận một cửa phối hợp với Văn thư cơ quan đóng
dấu cơ quan vào Tờ khai thay đổi thông tin đăng ký hoạt động cơ sở in có nội
dung xác nhận và đã được ký duyệt theo quy định; thực hiện xác nhận đã có kết
quả TTHC hoàn thành để trả cho cá nhân, tổ chức theo hình thức đã đăng ký.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ sơ,
văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số và thành
phần hồ sơ là bản scan (bản chụp) khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ
bưu chính công ích. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ
liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
|
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
03 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 07.STTTT
QUY
TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH ĐỐI VỚI THỦ TỤC “CẤP GIẤY
XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG PHÁT HÀNH XUẤT BẢN PHẨM”
Mã số TTHC:
1.003114.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Thông tin và Truyền thông
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT)
trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ/người được ủy quyền/người đại diện theo quy định pháp luật.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Thông tin và Truyền
thông, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Cấp Giấy xác nhận đăng
ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
- Đơn đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
theo Mẫu số 36 - Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 01/2020/TTBTTTT ngày
07/02/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông (Hình thức nộp: Bản điện tử có
chữ ký số của tổ chức/cá nhân; trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp
mang bản gốc đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/hoặc gửi qua dịch vụ bưu
chính công ích);
- Giấy tờ sở hữu trụ sở hoặc hợp đồng thuê, mượn
trụ sở để làm địa điểm kinh doanh (Hình thức nộp: Bản sao có chứng thực hoặc
bản sao kèm bản gốc để đối chiếu);
- Giấy tờ chứng minh được phép thường trú tại Việt
Nam của người đứng đầu cơ sở phát hành do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam
cấp (Hình thức nộp: Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản gốc để đối
chiếu);
- Văn bằng hoặc chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức,
nghiệp vụ về phát hành xuất bản phẩm của người đứng đầu cơ sở phát hành do cơ
sở đào tạo, bồi dưỡng chuyên ngành phát hành xuất bản phẩm cấp (Hình thức
nộp: Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản gốc để đối chiếu).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến
(nếu có).
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Thông tin
và Truyền thông được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực
tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Trường hợp Bộ phận một cửa hỗ trợ nộp hồ
sơ trực tuyến:
Cán bộ Bộ phận một cửa của Sở Thông tin và Truyền
thông (Số 02 đường Hương Giang, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hỗ trợ, giúp tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu tại bước
“nộp hồ sơ trực tuyến”.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận một cửa
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển chuyên viên Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất
bản (TTBCXB) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp
hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Chuyên viên Phòng
TTBCXB
|
Chuyên viên Phòng TTBCXB xác nhận hồ sơ chuyển đến;
tổ chức xử lý hồ sơ; chuyển dự thảo kết quả giải quyết cho Lãnh đạo Phòng (dự
thảo Giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm hoặc Văn bản trả
lời không xác nhận, nêu rõ lý do).
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
ngược về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
05 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Phòng
TTBCXB
|
Lãnh đạo Phòng TTBCXB thẩm tra, trình Lãnh đạo Sở
ký duyệt kết quả giải quyết.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về chuyên viên xử lý.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
TT&TT
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết; chuyển Bộ
phận một cửa để trả kết quả.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về Phòng (chuyên viên xử lý).
|
04 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả
|
Bộ phận một cửa phối hợp với Văn thư cơ quan đóng
dấu cơ quan vào Giấy xác nhận/Văn bản trả lời đã được ký duyệt theo quy định;
thực hiện xác nhận đã có kết quả TTHC hoàn thành để trả cho cá nhân, tổ chức
theo hình thức đã đăng ký.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp/hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ sơ,
văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số và
thành phần hồ sơ là bản scan (bản chụp) khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch
vụ bưu chính công ích. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản
lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
|
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
07 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 08.STTTT
QUY
TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH ĐỐI VỚI THỦ TỤC “CẤP LẠI GIẤY
XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG PHÁT HÀNH XUẤT BẢN PHẨM”
Mã số TTHC:
1.008201.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Thông tin và Truyền thông
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT)
trên mạng internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ/người được ủy quyền/người đại diện theo quy định pháp luật.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Thông tin và Truyền
thông, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Cấp lại Giấy xác nhận
đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
- Đơn đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm
theo Mẫu số 36 - Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 01/2020/TTBTTTT ngày
07/02/2020 của Bộ Thông tin và Truyền (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ
ký số của tổ chức/cá nhân; trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp
mang bản gốc đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu
chính công ích);
- Giấy tờ sở hữu trụ sở hoặc hợp đồng thuê, mượn
trụ sở để làm địa điểm kinh doanh (Hình thức nộp: Bản sao có chứng thực hoặc
bản sao kèm bản gốc để đối chiếu);
- Giấy tờ chứng minh được phép thường trú tại Việt
Nam của người đứng đầu cơ sở phát hành do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam
cấp (Hình thức nộp: Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản gốc để đối
chiếu);
- Văn bằng hoặc chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức,
nghiệp vụ về phát hành xuất bản phẩm của người đứng đầu cơ sở phát hành do cơ
sở đào tạo, bồi dưỡng chuyên ngành phát hành xuất bản phẩm cấp (Hình thức
nộp: Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản gốc để đối chiếu).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến
(nếu có).
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Thông tin
và Truyền thông được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực
tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Trường hợp Bộ phận một cửa hỗ trợ nộp hồ
sơ trực tuyến:
Cán bộ Bộ phận một cửa của Sở Thông tin và Truyền
thông (Số 02 đường Hương Giang, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hỗ trợ, giúp tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu tại bước
“nộp hồ sơ trực tuyến”.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận một cửa
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển chuyên viên Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất
bản (TTBCXB) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp
hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Chuyên viên Phòng
TTBCXB
|
Chuyên viên Phòng TTBCXB xác nhận hồ sơ chuyển đến;
xử lý hồ sơ; chuyển dự thảo kết quả giải quyết cho Lãnh đạo Phòng (dự thảo Giấy
xác nhận đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm hoặc Văn bản trả lời
không xác nhận, nêu rõ lý do).
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
ngược về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
05 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Lãnh đạo Phòng
TTBCXB
|
Lãnh đạo Phòng TTBCXB thẩm tra, trình Lãnh đạo Sở
ký duyệt kết quả giải quyết.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về chuyên viên xử lý.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở
TT&TT
|
Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết; chuyển Bộ
phận một cửa để trả kết quả.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về Phòng (chuyên viên xử lý).
|
04 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả
|
Bộ phận một cửa phối hợp với Văn thư cơ quan đóng
dấu cơ quan vào Giấy xác nhận/Văn bản trả lời đã được ký duyệt theo quy định;
thực hiện xác nhận đã có kết quả TTHC hoàn thành để trả cho cá nhân, tổ chức
theo hình thức đã đăng ký.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ sơ,
văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số và
thành phần hồ sơ là bản scan (bản chụp) khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch
vụ bưu chính công ích. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản
lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
|
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
07 ngày làm việc
|
Quyết định 717/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt sửa đổi quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành, Phát thanh truyền hình, Thông tin điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 717/QĐ-UBND ngày 04/04/2023 phê duyệt sửa đổi quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành, Phát thanh truyền hình, Thông tin điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình
442
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|