|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 503/QĐ-UBND 2020 bổ sung thủ tục hành chính tiếp nhận tại Sở Thông tin Kon Tum
Số hiệu:
|
503/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Hòa
|
Ngày ban hành:
|
20/07/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------
|
Số: 503/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 20 tháng 7 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT BỔ SUNG DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM
PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH KON TUM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG
TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ về Hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 1158/TTr-STTTT ngày 13 tháng 7 năm
2020 và Tờ trình số 1174/TTr-STTTT ngày 15 tháng 7 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt bổ sung danh mục thủ tục hành chính và quy trình nội bộ
trong giải quyết thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Thông tin và Truyền thông (Có danh mục và nội dung quy trình nội bộ chi
tiết của từng thủ tục hành chính kèm theo).
Điều 2. Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm phân công công chức thực
hiện các bước xử lý công việc quy định tại các quy trình nội bộ ban hành kèm theo
Quyết định này.
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
phối hợp với các đơn vị có liên quan thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời tổ
chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải
quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa điện
tử theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ.
Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký ban hành.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin và
Truyền thông; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; các cơ quan, đơn
vị và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- UBND các huyện, thành phố;
- Chánh Văn phòng, các PCVP UBND tỉnh;
- Viễn thông Kon Tum;
- Lưu: VT, TTHCC.VTH
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Hòa
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: /QĐ-UBND ngày tháng năm 2020 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
I. Danh mục bổ sung thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: 01 TTHC
STT
|
Tên lĩnh
vực/Tên thủ tục hành chính
|
I
|
Lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành: 01 TTHC
|
01
|
Cấp lại giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành
xuất bản phẩm
|
II. Danh mục bổ sung quy trình nội bộ trong giải
quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền
thông: 02 TTHC
STT
|
Tên lĩnh
vực/Tên thủ tục hành chính
|
I
|
Lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành: 01 TTHC
|
01
|
Cấp lại giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành
xuất bản phẩm
|
02
|
Cấp đổi giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
B. NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Quy trình số 01:
Thủ tục: Cấp lại giấy xác nhận đăng ký hoạt
động phát hành xuất bản phẩm
Trình tự các
bước thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ.
- Quét (scan), nhập dữ liệu trên phần mềm một cửa
điện tử của đơn vị tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ làm việc tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/ Phiếu
yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của
TTHC)
|
Bước 2:
|
- Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, duyệt hồ sơ và chuyển chuyên viên xử lý.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin- Báo chí- Xuất bản
|
0,5 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3:
|
- Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ. Lập
phiếu trình (nếu có) và Dự thảo kết quả thủ tục hành chính trình lãnh đạo
phòng xem xét.
|
Công chức Phòng Thông tin- Báo chí- Xuất bản
|
03 ngày làm việc
|
Dự thảo Giấy xác nhận hoặc Văn bản không thống
nhất/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ
của TTHC)
|
Bước 4:
|
- Xem xét, trình lãnh đạo cơ quan xem xét,
phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin- Báo chí- Xuất bản
|
0,5 ngày làm việc
|
Dự thảo Văn bản thống nhất hoặc không thống
nhất/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ
của TTHC)
|
Bước 5:
|
- Phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục
hành chính.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày làm việc
|
Dự thảo Giấy xác nhận hoặc Văn bản không thống
nhất/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ
của TTHC)
|
Bước 6:
|
- Chuyển kết quả giải quyết thủ tục hành
chính cho văn thư vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ.
|
Công chức Phòng Thông tin- Báo chí- Xuất bản
|
0,5 ngày làm việc
|
Giấy xác nhận hoặc Văn bản không thống nhất/Phiếu
kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 7:
|
- Chuyển trả kết quả về Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
Văn thư Sở
|
0,5 ngày làm việc
|
Giấy xác nhận hoặc Văn bản không thống nhất
/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ
|
- Trường hợp hồ sơ trước hoặc đúng hạn: Xác nhận
trên phần mềm một cửa điện tử và thông báo tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả.
|
Công chức, phòng chuyên môn được giao xử lý/Công
chức, tiếp nhận hồ sơ làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5 ngày làm việc
|
Giấy xác nhận hoặc Văn bản không thống nhất/Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả. Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ
sơ
|
- Trường hợp hồ sơ quá hạn: Chậm nhất một ngày
làm việc trước ngày hết hạn, công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao
xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ chức, cá nhân (chuyển
cho cán bộ của đơn vị làm việc tại Trung tâm), trong đó nêu rõ lý do quá hạn
và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại thực hiện không quá một lần).
Cập nhật hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử.
|
Bước 8:
|
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và thu
phí, lệ phí theo quy định (nếu có).
|
Công chức, tiếp nhận hồ sơ làm việc tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh...
|
|
Giấy xác nhận hoặc Văn bản không thống nhất.
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC:
|
07 ngày làm việc
|
Quy trình số 2:
Thủ tục: Cấp đổi giấy phép
hoạt động in xuất bản phẩm
Trình tự các
bước thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ.
- Quét (scan), nhập dữ liệu trên phần mềm một cửa
điện tử của đơn vị tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ làm việc tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh
|
02 giờ làm việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/ Phiếu
yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của
TTHC)
|
Bước 2:
|
- Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, duyệt hồ sơ và chuyển chuyên viên xử lý.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin- Báo chí- Xuất bản
|
0,5 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3:
|
- Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ. Lập
phiếu trình (nếu có) và Dự thảo kết quả thủ tục hành chính trình lãnh đạo
phòng xem xét.
|
Công chức Phòng Thông tin- Báo chí- Xuất bản
|
02 ngày làm việc
|
Dự thảo Giấy phép hoặc Văn bản không chấp thuận
/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của
TTHC)
|
Bước 4:
|
- Xem xét, trình lãnh đạo cơ quan xem xét,
phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin- Báo chí- Xuất bản
|
0,5 ngày làm việc
|
Dự thảo Giấy phép hoặc Văn bản không chấp thuận
/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của
TTHC)
|
Bước 5:
|
- Phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục
hành chính.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày làm việc
|
Giấy phép hoặc Văn bản không chấp thuận /Phiếu
kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 6:
|
- Chuyển kết quả giải quyết thủ tục hành chính
cho văn thư vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ.
|
Công chức Phòng Thông tin- Báo chí- Xuất bản
|
02 giờ làm việc
|
Giấy phép hoặc Văn bản không chấp thuận /Phiếu
kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 7:
|
- Chuyển trả kết quả về Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
Văn thư Sở
|
02 giờ làm việc
|
Giấy phép hoặc Văn bản không chấp thuận /Phiếu
kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ
|
- Trường hợp hồ sơ trước hoặc đúng hạn: Xác nhận
trên phần mềm một cửa điện tử và thông báo tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả.
|
Công chức, phòng chuyên môn được giao xử lý/Công
chức, tiếp nhận hồ sơ của đơn vị làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
02 giờ làm việc
|
Giấy phép hoặc Văn bản không chấp thuận /Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ
|
- Trường hợp hồ sơ quá hạn: Chậm nhất một ngày
làm việc trước ngày hết hạn, công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao
xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ chức, cá nhân (chuyển
cho cán bộ của đơn vị làm việc tại Trung tâm), trong đó nêu rõ lý do quá hạn
và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại thực hiện không quá một lần).
Cập nhật hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử.
|
Bước 8:
|
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và thu
phí, lệ phí theo quy định (nếu có).
|
Công chức, tiếp nhận hồ sơ của đơn vị làm việc
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh...
|
|
Giấy phép hoặc Văn bản không chấp thuận
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC:
|
05 ngày làm việc
|
Quyết định 503/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt bổ sung danh mục thủ tục hành chính và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 503/QĐ-UBND ngày 20/07/2020 về phê duyệt bổ sung danh mục thủ tục hành chính và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông
489
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|