ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
31/2021/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
09 tháng 7 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH QUY ĐỊNH TRIỂN KHAI HỆ THỐNG THÔNG TIN PHẢN ÁNH HIỆN
TRƯỜNG TỈNH BÌNH ĐỊNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH ĐỊNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Luật Ban văn bản quy
phạm pháp luật ngày 22 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật ngày 18 tháng 6 năm 2020;
Căn cứ Luật Công nghệ thông
tin ngày 29 tháng 6 năm 2006;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 47/TTr-STTTT ngày 25 tháng 6 năm 2021
(kèm theo ý kiến thẩm định của Sở Tư pháp tại Báo cáo số 167/BC-STP ngày 23
tháng 6 năm 2021).
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định triển khai
hệ thống thông tin phản ánh hiện trường tỉnh Bình Định.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 20 tháng 7 năm
2021.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các sở,
ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các xã, phường, thị trấn và Thủ trưởng các cơ quan đơn vị, tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Bộ TT&TT;
- Cục Kiểm tra VBQPPL - Bộ Tư pháp;
- TT TU, HĐND, UBMTTQ, Đoàn ĐBQH tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Tư pháp;
- TT Tin học- Công báo;
- Lưu: VT, K9.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
QUY ĐỊNH
TRIỂN KHAI HỆ THỐNG THÔNG TIN PHẢN ÁNH HIỆN
TRƯỜNG TỈNH BÌNH ĐỊNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số /2021/QĐ-UBND ngày
/ /2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định)
Chương I
NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1.
Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng
1. Phạm vi điều chỉnh
a) Việc tiếp nhận, xử lý phản
ánh hiện trường của các cá nhân, tổ chức thông qua hệ thống thông tin phản ánh
hiện trường thuộc phạm vi quản lý của các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị
xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn; các cơ quan Trung ương đóng trên
địa bàn; các doanh nghiệp, tổ chức cung cấp dịch vụ sự nghiệp công, dịch vụ
công ích (sau đây viết tắt là các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh).
b) Trách nhiệm phối hợp giữa
các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh trong việc tiếp nhận, xử lý phản ánh hiện
trường của cá nhân, tổ chức.
c) Lĩnh vực tiếp nhận, xử lý hiện
trường: Thông tin và Truyền thông; Giao thông - Vận tải; Y tế; Tài nguyên - Môi
trường; Xây dựng; Du lịch; Văn hóa - Thể thao.
2. Đối tượng áp dụng
a) Các sở, ban, ngành; UBND các
huyện, thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn; các cơ quan Trung ương
đóng trên địa bàn; các doanh nghiệp, tổ chức cung cấp dịch vụ sự nghiệp công, dịch
vụ công ích tham gia khai thác, sử dụng hệ thống thông tin phản ánh hiện trường
để tiếp nhận, xử lý các phản ánh hiện trường của cá nhân, tổ chức.
b) Cá nhân, tổ chức có ý kiến
phản ánh hiện trường.
Điều 2.
Giải thích từ ngữ
Trong Quy định này các từ ngữ
sau đây được hiểu như sau:
1. Phản ánh hiện trường là việc
cá nhân, tổ chức chuyển thông tin phản ánh đến Trung tâm Công nghệ thông tin và
Truyền thông thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định thông qua việc
ghi nhận hiện trường từ các ứng dụng trên nền tảng internet.
2. Cổng thông tin đô thị thông
minh Bình Định là địa chỉ truy cập duy nhất trên môi trường mạng kết nối các
kênh thông tin phản ánh và cập nhật kết quả xử lý phản ánh hiện trường của cơ
quan nhà nước được công khai trên môi trường mạng, bao gồm:
a) Giao diện tương tác của cá
nhân, tổ chức với cơ quan nhà nước;
b) Giao diện nghiệp vụ đối với
cơ quan nhà nước;
c) Giao diện giám sát, tổng hợp
phục vụ quản lý lãnh đạo đơn vị;
d) Giao diện tổng hợp giám sát
tại Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông phục vụ hoạt động chỉ đạo điều
hành lãnh đạo tỉnh.
3. Cơ quan xử lý: là các cơ
quan hành chính nhà nước thuộc tỉnh; các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn;
các doanh nghiệp, tổ chức cung cấp dịch vụ sự nghiệp công, dịch vụ công ích được
giao xử lý phản ánh hiện trường của tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Bình Định.
4. Nhân sự xử lý: là công chức,
viên chức trong các Cơ quan xử lý, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền
thông được Cơ quan xử lý, Trung tâm phân công nhiệm vụ xử lý các ý kiến phản
ánh theo quy trình xử lý được ban hành tại Quy định này.
Điều 3.
Nguyên tắc tiếp nhận, xử lý phản ánh hiện trường
1. Tuân thủ đầy đủ các quy định
hiện hành của pháp luật có liên quan.
2. Đảm bảo tính công khai, minh
bạch, khách quan, trung thực.
3. Quy trình tiếp nhận, phân loại,
xử lý và phê duyệt kết quả xử lý phải cụ thể, rõ ràng, thống nhất.
4. Nội dung thông tin trao đổi
trong quá trình phân phối, xử lý, phê duyệt kết quả xử lý phải rõ ràng, cụ thể.
5. Tiếp nhận, xử lý đúng thẩm
quyền và thời hạn quy định; thực hiện tốt việc phối hợp trong xử lý giữa của
các cơ quan xử lý.
6. Bảo đảm an toàn thông tin
trong việc gửi, chuyển, lưu trữ dữ liệu về phản ánh hiện trường của cá nhân, tổ
chức.
7. Phối hợp kịp thời, có hiệu
quả trong xử lý phản ánh hiện trường.
8. Trong trường hợp phản ánh của
cá nhân, tổ chức liên quan đến nhiều cơ quan xử lý khác nhau mà không thống nhất
được phương án xử lý hoặc xử lý không triệt để thì Sở Thông tin và Truyền thông
có trách nhiệm tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, chỉ đạo.
Chương II
HÌNH THỨC VÀ YÊU CẦU VỀ
PHẢN ÁNH HIỆN TRƯỜNG
Điều 4.
Hình thức và thời gian tiếp nhận phản ánh hiện trường
1. Các phản ánh hiện trường của
cá nhân, tổ chức được thực hiện thông qua một trong các hình thức sau:
a) Ứng dụng di động: Bình Định
SmartCity (Dịch vụ đô thị thông minh Bình Định).
b) Trang Facebook Sở Thông tin
và Truyền thông Bình Định tại địa chỉ: https://facebook.com/tintuctinhbinhdinh
c)
Thư điện tử: dttm@binhdinh.gov.vn
d) Cổng
thông tin đô thị thông minh Bình Định: http://smartcity.binhdinh.gov.vn
đ) Cổng
thông tin điện tử tỉnh: https://binhdinh.gov.vn
2. Thời
gian tiếp nhận phản ánh hiện trường của cá nhân, tổ chức được thực hiện 24/24
giờ, 7 ngày/tuần.
Điều 5. Yêu cầu đối với phản ánh hiện trường
1. Sử
dụng ngôn ngữ Tiếng Việt (tiếp tục phát triển phiên bản Tiếng Anh và các ngôn
ngữ quốc tế thông dụng trong năm 2021 và các năm tiếp theo).
2. Nội
dung, hình ảnh, video; thời gian, địa điểm phản ánh hiện trường phải rõ ràng,
chính xác.
3.
Cung cấp đầy đủ thông tin về họ và tên, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử của
cá nhân, tổ chức gửi phản ánh hiện trường.
4. Cá
nhân, tổ chức có nội dung phản ánh hiện trường sẽ được giữ bí mật khi có yêu cầu
và phải chịu trách nhiệm toàn bộ về tính trung thực, chính xác của các thông
tin phản ánh hiện trường.
Chương III
TIẾP NHẬN, XỬ
LÝ PHẢN ÁNH HIỆN TRƯỜNG
Điều 6. Tiếp nhận phản ánh hiện trường
1. Nội
dung: Thực hiện tiếp nhận các phản ánh hiện trường của cá nhân, tổ chức theo
các bước sau:
a) Bước
1: Tiếp nhận phản ánh
Nhân
sự tiếp nhận kiểm tra thông tin phản ánh đảm bảo đầy đủ theo yêu cầu tại khoản
1, khoản 2 và khoản 3 Điều 5 Quy định này.
- Trường
hợp phát hiện thông tin phản ánh không đảm bảo chính xác, nhân sự tiếp nhận
chuyển lại cho cho cá nhân, tổ chức có ý kiến phản ánh hiện trường, yêu cầu
cung cấp, bổ sung hoặc làm rõ thêm nội dung thông tin để xác minh độ chính xác
của thông tin phản ánh.
- Trường
hợp thông tin phản ánh đảm bảo chính xác, nhân sự tiếp nhận chuyển sang Bước 2
để phân phối xử lý.
Ngoài
ra nhân sự tiếp nhận có trách nhiệm phân loại nhóm phản ánh trong quá trình tiếp
nhận.
b) Bước
2: Phân phối xử lý
Nhân
sự tiếp nhận phân phối cho cơ quan có trách nhiệm xử lý (theo lĩnh vực, phạm vi
xử lý phản ánh hiện trường của các cơ quan xử lý).
Thông
tin phản ánh được phân phối từ Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông đến
các cơ quan xử lý thông qua Cổng thông tin đô thị thông minh Bình Định (Giao diện
nghiệp vụ của cán bộ xử lý).
2. Cơ
quan thực hiện: Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông.
3. Thời
gian thực hiện: trong vòng 01 giờ làm việc ngay sau khi có phản ánh.
Điều 7. Xử lý phản ánh hiện trường
1. Nội
dung: Thực hiện xử lý phản ánh hiện trường theo các bước sau:
a) Bước
1: Tiếp nhận xử lý.
Thông
tin phản ánh mới được phân phối sẽ được thông báo đến nhân sự xử lý thông qua 4
hình thức phổ biến sau:
- Cổng
thông tin Đô thị thông minh Bình Định (Giao diện nghiệp vụ xử lý);
- Thư
điện tử công vụ của nhân sự xử lý;
-
Thông báo qua ứng dụng di động;
-
Thông báo qua tin nhắn điện thoại (SMS).
Trong
vòng 30 phút nhân sự xử lý có trách nhiệm tiếp nhận thông tin phản ánh từ Trung
tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông.
b) Bước
2: Xử lý phản ánh hiện trường
-
Nhân sự xử lý có trách nhiệm kiểm tra, xác minh thông tin phản ánh.
-
Trong trường hợp đúng thẩm quyền cơ quan xử lý, nhân sự xử lý thực hiện công
tác xác minh và xử lý theo quy trình xử lý phản ánh kiến nghị của đơn vị.
-
Trong trường hợp xét thấy không đúng thẩm quyền xử lý, nhân sự xử lý kích hoạt
chức năng trả lại Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông để phân phối
cho các cơ quan, đơn vị có chức năng khác.
2. Cơ
quan thực hiện: Các cơ quan xử lý.
3. Thời
gian thực hiện: Theo quy định của từng cơ quan xử lý nhưng tối đa không quá 06
ngày làm việc.
Trường
hợp ý kiến phản ánh được phân phối đến không thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ
quan xử lý, trong vòng 01 ngày làm việc cơ quan xử lý chuyển trả lại cho Trung
tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông.
Điều 8. Phê duyệt kết quả xử lý phản ánh hiện trường
1. Nội
dung:
Trên
cơ sở kết quả xử lý được chuyển đến từ nhân sự xử lý, lãnh đạo có thẩm quyền tiến
hành phê duyệt:
a)
Trong trường hợp nội dung xử lý chưa đảm bảo, lãnh đạo phụ trách kích hoạt chức
năng trả lại nhân sự xử lý để tiến hành lại theo yêu cầu. Trong trường hợp này,
lãnh đạo phụ trách có thể áp dụng hình thức sửa đổi nội dung xử lý để phê duyệt
mà không cần trả lại nhân sự xử lý;
b)
Trong trường hợp nội dung xử lý đảm bảo yêu cầu, lãnh đạo phụ trách thực hiện
kích hoạt chức năng phê duyệt để hoàn thành công tác xử lý phản ánh hiện trường
của đơn vị.
2. Cơ
quan thực hiện: Các cơ quan xử lý.
3. Thời
gian thực hiện: Trong vòng 01 ngày làm việc ngay sau khi có kết quả xử lý phản
ánh hiện trường.
Điều 9. Biên tập và công khai kết quả xử lý phản ánh hiện
trường
1. Nội
dung: Việc trả lời và công khai kết quả xử lý phản ánh hiện trường được thực hiện
như sau:
a) Kết
quả xử lý phản ánh hiện trường được kiểm tra trước khi công khai cho cá nhân, tổ
chức phản ánh thông qua các kênh tiếp nhận được quy định tại Điều 4 (theo Mẫu
thông tin kết quả xử lý Phụ lục Kèm theo Quy định này)
b)
Trường hợp cá nhân, tổ chức có yêu cầu được giữ bí mật, kết quả xử lý phản ánh
hiện trường sẽ được gửi đến từng cá nhân, tổ chức tương ứng và không được công
khai.
c)
Trường hợp các phản ánh hiện trường có nội dung liên quan đến bảo vệ bí mật nhà
nước hoặc trong quá trình xử lý có các thông tin thuộc bảo vệ bí mật nhà nước
thì việc trả lời kết quả xử lý phản ánh hiện trường phải tuân thủ theo quy định
pháp luật hiện hành về bảo vệ bí mật nhà nước (không công khai kết quả) hoặc những
nội dung khác do UBND tỉnh quy định.
2. Cơ
quan thực hiện: Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông.
3. Thời
gian thực hiện: Trong vòng 01 giờ làm việc ngay sau khi kết quả xử lý phản ánh
hiện trường được phê duyệt.
Điều 10. Tương tác và đánh giá kết quả xử lý
1. Cá
nhân, tổ chức gửi phản ánh có quyền phản hồi lại thông tin nhằm làm rõ hơn kết
quả xử lý của cơ quan nhà nước.
2. Cơ
quan xử lý có trách nhiệm làm rõ thông tin có phản hồi từ kết quả giải quyết của
cá nhân, tổ chức.
3. Cá
nhân, tổ chức gửi phản ánh có quyền đánh giá kết quả xử lý của cơ quan nhà nước
trên ứng dụng SmartCityBìnhĐịnh với 3 tiêu chí sau:
a) Rất
hài lòng;
b)
Hài lòng;
c)
Không hài lòng.
Điều 11. Chế độ thông tin, lưu trữ
1.
Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông thực hiện chế độ thông tin, có
trách nhiệm lưu trữ tất cả các phản ánh hiện trường của cá nhân, tổ chức trên
máy chủ để cung cấp cho cơ quản lý nhà nước khi được yêu cầu.
2.
Đơn vị vận hành Hệ thống thông tin phản ánh hiện trường tỉnh Bình Định công
khai thông tin về quá trình tiếp nhận, phân phối, xử lý và duyệt kết quả xử lý
trên hệ thống để cá nhân, tổ chức kiểm tra, giám sát (trừ trường hợp được quy định
tại điểm c khoản 1 Điều 9 Quy định này).
3.
Các cơ quan xử lý có triển khai các giải pháp, phần mềm ứng dụng liên quan xử
lý phản ánh hiện trường của cá nhân, tổ chức có trách nhiệm kết nối, liên thông
dữ liệu trên các hệ thống phần mềm này vào hệ thống thông tin phản ánh hiện trường
tỉnh Bình Định. Sở Thông tin và Truyền thông sẽ chủ trì, phối hợp, hướng dẫn
các đơn vị để thực hiện việc kết nối, liên thông dữ liệu về hệ thống.
Chương IV
TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
Điều 12. Trách nhiệm của Sở Thông tin và Truyền thông
1. Chịu
trách nhiệm vận hành kỹ thuật, đảm bảo an toàn, an ninh thông tin cho hệ thống
thông tin phản ánh, hiện trường tỉnh Bình Định vận hành ổn định, thông suốt.
2. Chỉ
đạo, hướng dẫn, đôn đốc Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông:
- Thực
hiện quy trình theo dõi và tiếp nhận, kiểm tra, phân loại, phân phối phản ánh của
cá nhân, tổ chức thông qua hệ thống thông tin phản ánh hiện trường tỉnh Bình Định.
- Triển
khai thông tin, tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng
về hoạt động của hệ thống thông tin phản ánh hiện trường tỉnh Bình Định để các
cá nhân, tổ chức được biết và hưởng ứng sử dụng
3.
Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở các cơ quan xử lý phản hồi các phản ánh của cá
nhân, tổ chức đúng thời hạn quy định.
4. Tập
huấn, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân sự của các cơ quan xử lý để vận
hành hệ thống thông tin phản ánh hiện trường tỉnh Bình Định.
5. Hướng
dẫn các cơ quan xử lý đối với các vấn đề liên quan đến kỹ thuật công nghệ, tổ
chức kết nối, liên thông dữ liệu từ các hệ thống phần mềm liên quan xử lý phản
ánh hiện trường của cá nhân, tổ chức về hệ thống thông tin phản ánh hiện trường
tỉnh Bình Định.
6. Định
kỳ hàng tháng (trước ngày 20 hàng tháng), hàng quý (trước ngày 20 tháng cuối
cùng của quý), hàng năm (trước ngày 20/12) hoặc theo yêu cầu đột xuất của Ủy
ban nhân dân tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo kết quả tiếp nhận, xử
lý các phản ánh của cá nhân, tổ chức; tổng hợp các trường hợp xử lý quá hạn, vấn
đề tồn đọng, vướng mắc báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh để xem xét, chỉ đạo xử lý.
7. Định
kỳ 06 tháng, báo cáo kết quả tiếp nhận, xử lý các phản ánh của cá nhân, tổ chức
đến Sở Nội vụ để đánh giá, xếp hạng cải cách hành chính.
8.
Cung cấp thông tin liên quan đến người gửi phản ánh cho cơ quan chức năng để
liên hệ, có đủ thông tin phản ánh, phục vụ xử lý hiệu quả nếu có yêu cầu.
9. Đề
xuất trình Ủy ban nhân dân tỉnh bổ sung, cập nhật các lĩnh vực được phép tiếp
nhận phản ánh của cá nhân, tổ chức cho phù hợp với các điều kiện, nhu cầu thực
tế tại tỉnh Bình Định.
10.
Tham mưu, đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh kế hoạch nâng cấp, hoàn thiện hệ thống
thông tin phản ánh hiện trường tỉnh Bình Định.
Điều 13. Trách nhiệm của Sở Nội vụ
Phối
hợp theo dõi kết quả xử lý hiện trường gắn với nội dung khảo sát mức độ hài
lòng của tổ chức, người dân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà
nước trên địa bàn tỉnh hành năm.
Điều 14. Trách nhiệm của các cơ quan xử lý
1.
Các cơ quan xử lý có văn bản cử một (01) lãnh đạo và một (01) nhân sự làm đầu mối
tiếp nhận, xử lý ý kiến phản ánh hiện trường của cá nhân, tổ chức; báo cáo UBND
tỉnh và cung cấp thông tin cho Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông để
theo dõi, giám sát tổng hợp.
2. Bố
trí phương tiện kỹ thuật (máy vi tính, đường truyền internet,…) để kết nối các
thiết bị này vào hệ thống.
3. Chỉ
đạo, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát các đơn vị trực thuộc liên quan đến lĩnh vực
quản lý, kịp thời tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin đúng thời gian quy định.
4. Chỉ
đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực đóng góp ý kiến thông
qua Hệ thống thông tin phản ánh hiện trường tỉnh Bình Định, qua đó nêu gương và
khuyến khích các tổ chức, công dân đóng góp ý kiến để xây dựng hình ảnh tỉnh
Bình Định văn minh, sạch đẹp.
5. Chịu
trách nhiệm đối với những hậu quả xảy ra liên quan đến việc chậm xử lý hoặc
không xử lý đối với các thông tin được tiếp nhận từ Trung tâm Công nghệ thông
tin và Truyền thông.
Điều 15. Trách nhiệm của Trung tâm Công nghệ thông tin và
Truyền thông
1.
Xây dựng và thực hiện quy trình theo dõi và tiếp nhận, kiểm tra, phân loại,
luân chuyển ý kiến của tổ chức, công dân thông qua các hình thức được nêu tại
khoản 1 Điều 4 Quy định này.
2.
Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở các cơ quan xử lý, phản hồi các ý kiến của tổ chức,
công dân đúng thời hạn quy định.
3. Định
kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu đột xuất của Ủy ban nhân dân tỉnh
Bình Định và Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo kết quả tiếp nhận, xử lý các
ý kiến của tổ chức, công dân; tổng hợp các trường hợp xử lý quá hạn, không dứt
điểm và vấn đề tồn đọng, vướng mắc để Ủy ban nhân dân tỉnh có phương án chỉ đạo
xử lý.
4. Định
kỳ hằng quý, báo cáo kết quả tiếp nhận, xử lý các ý kiến của tổ chức, công dân
đến Sở Nội vụ và Sở Thông tin và Truyền thông để đánh giá, xếp hạng cải cách
hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin.
5.
Triển khai thông tin, tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại
chúng về hoạt động phản ánh hiện trường để các tổ chức, công dân được biết và
hưởng ứng sử dụng.
6.
Cung cấp thông tin liên quan đến người gửi ý kiến cho cơ quan chức năng để liên
hệ, có đủ thông tin phản ánh, góp ý phục vụ xử lý hiệu quả nếu có yêu cầu.
7. Đề
xuất lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông trình Ủy ban nhân dân tỉnh bổ sung,
cập nhật các lĩnh vực được phép tiếp nhận ý kiến của tổ chức, công dân cho phù
hợp với các điều kiện, nhu cầu thực tế tại tỉnh Bình Định.
Điều 16. Tổ chức thực hiện
Sở
Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ
chức triển khai hướng dẫn thực hiện Quy định này trên địa bàn tỉnh Bình Định.
Trong
quá trình thực hiện Quy định, nếu có các vấn đề phát sinh, chưa phù hợp; các cơ
quan, đơn vị có ý kiến gửi về Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp, báo cáo
trình Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, điều chỉnh./.
PHỤ LỤC
MẪU THÔNG TIN KẾT QUẢ XỬ LÝ
UBND TỈNH BÌNH ĐỊNH
TÊN CƠ QUAN CHUYÊN MÔN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: /
|
Bình Định,
….ngày….tháng….năm….
|
Kính gửi: Quý [cá nhân/tổ chức]
[Đơn
vị xử lý] xin thông báo kết quả xử lý phản ánh của quý [cá nhân/tổ chức] như
sau:
[Nội
dung trả lời kết quả xử lý]
Chúng
tôi cảm ơn cá nhân/tổ chức và mong tiếp tục nhận được phản ánh.
Trân
trọng!
Nơi nhận:
- Như trên;
…
- Lưu: VT.
|
THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ
|