|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2958/QĐ-UBND 2021 dịch vụ công mức độ 4 lĩnh vực Khí tượng thủy văn tỉnh Quảng Bình
Số hiệu:
|
2958/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Đoàn Ngọc Lâm
|
Ngày ban hành:
|
14/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2958/QĐ-UBND
|
Quảng Bình, ngày 14 tháng 9 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4 ĐỐI VỚI
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA UBND TỈNH, SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH QUẢNG BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP
ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện
tử;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 21/2019/QĐ-UBND ngày 10/7/2019 của UBND tỉnh ban hành Quy chế xây dựng và
quản lý, vận hành, khai thác, sử dụng Cổng dịch vụ
công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Quảng Bình;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài
nguyên và Môi trường tại Tờ trình số 460/TTr-STNMT ngày 13/8/2021 và đề nghị của
Chánh Văn phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 03 quy trình
thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với thủ tục hành chính trong
lĩnh vực Khí tượng thủy văn thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh, Sở Tài
nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Bình.
Điều 2. Trên cơ sở các dịch vụ công trực tuyến đã được
phê duyệt, trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi
hành, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Thông tin và Truyền thông theo chức năng,
nhiệm vụ được giao có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ
chức xây dựng chạy thử nghiệm, hoàn thiện các dịch vụ công trực tuyến trên Cổng
dịch vụ công của tỉnh và tích hợp lên Cổng dịch vụ công Quốc gia; đảm bảo đáp ứng
các yêu cầu theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP , Nghị định số
45/2020/NĐ-CP , Quyết định số 21/2019/QĐ-UBND và các văn bản quy phạm pháp luật
có liên quan. Trong đó:
1. Căn cứ vào mức độ bảo đảm an toàn
của các giải pháp xác thực danh tính điện tử tổ chức, cá nhân trên Chức năng
đăng ký, đăng nhập tài khoản của Cổng dịch vụ công Quốc
gia được tích hợp, kết nối với Cổng dịch vụ công của tỉnh
để lựa chọn, xác định phương thức xác thực điện tử bằng tài khoản đăng ký, đăng
nhập hoặc thực hiện ký số hoặc bằng giải pháp xác thực khác đối với biểu mẫu điện
tử (e-form), hồ sơ bản điện tử (file) theo quy định tại Điều 8 Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ; đồng thời đăng tải, hướng dẫn cụ thể cho tổ chức, cá nhân ngay
trên dịch vụ công trực tuyến được cung cấp.
2. Xây dựng mẫu kết quả thủ tục hành chính (TTHC) bản điện tử để trả kết quả bản điện tử
cho tổ chức, cá nhân tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân theo
quy định tại Điều 14 và Điều 16 Nghị định số 45/2020/NĐ-CP .
3. Đăng tải số điện thoại và hộp thư
điện tử của đơn vị đầu mối thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường kèm theo từng dịch
vụ công trực tuyến được cung cấp để tổ chức, cá nhân liên hệ khi cần được hướng
dẫn, hỗ trợ.
Điều 3. Sở Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng UBND tỉnh
có trách nhiệm:
1. Áp dụng quy trình thực hiện dịch vụ
công trực tuyến được phê duyệt tại Quyết định này thay cho các quy trình nội bộ
liên thông trong giải quyết TTHC đã được cơ quan có thẩm quyền ban hành theo hướng
dẫn tại Công văn số 1388/UBND-KSTT ngày 20/8/2018 của UBND tỉnh về việc xây dựng
quy trình tin học hóa giải quyết TTHC.
2. Lập Danh sách đăng ký tài khoản
cho cán bộ, công chức, viên chức được phân công thực hiện các bước xử lý công
việc quy định tại các quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến ban hành kèm theo Quyết định này, gửi Sở Thông tin và Truyền thông để
thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời tổ chức
thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp
nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả TTHC lên Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh theo quy định.
3. Tổ chức thực hiện việc số hóa kết
quả giải quyết TTHC đang được quản lý, lưu giữ bằng văn bản giấy sang dữ liệu
điện tử để tích hợp, chia sẻ, khai thác theo quy định tại Điều 25 Nghị định số
45/2020/NĐ-CP .
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Điều 5. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Tài
nguyên và Môi trường, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm
Hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- Cục KSTTHC - VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- VP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, TDNV, KT, TTHCC, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đoàn Ngọc Lâm
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
MỨC ĐỘ 4 ĐỐI VỚI THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND TỈNH, SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH QUẢNG BÌNH
PHẦN I
DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4
TT
|
Tên dịch vụ công
|
Số quy trình
|
Số trang
|
1
|
Cấp giấy phép
hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn
|
01.KTTV-STNMT
|
02
|
2
|
Cấp lại giấy
phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn
|
02.KTTV-STNMT
|
09
|
3
|
Gia hạn, sửa đổi,
bổ sung giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn
|
03.KTTV-STNMT
|
15
|
PHẦN II
CÁC QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC
TUYẾN MỨC ĐỘ 4
Quy trình số: 01.KTTV-STNMT
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
MỨC ĐỘ 4 ĐỐI VỚI THỦ TỤC CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG DỰ BÁO, CẢNH BÁO KHÍ TƯỢNG THỦY
VĂN
Áp dụng tại các cơ quan: UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài nguyên
và Môi trường
Quy trình
|
Đối tượng thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ
trực tuyến:
1. Truy cập Cổng
dịch vụ công trực tuyến trên mạng Internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn/
2. Đăng ký/
Đăng nhập vào Hệ thống.
3. Chọn cơ quan
thực hiện là Sở Tài nguyên và Môi trường, tại danh sách dịch vụ công, lựa chọn
dịch vụ “Cấp giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn”.
4. Cập nhật, số
hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ, bao gồm:
+ Hồ sơ cấp giấy
phép hoạt động dự báo, cảnh báo đối với tổ chức:
- Đơn đề nghị cấp
giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn theo Mẫu số 2 Phụ lục
kèm theo Nghị định số 38/2016/NĐ-CP ;
- Bản sao có chứng
thực hoặc bản sao kèm bản chính để đối chiếu quyết định thành lập tổ chức hoặc
giấy chứng nhận hoạt động kinh doanh của tổ chức;
- Bản sao có chứng
thực hoặc bản sao kèm bản chính để đối chiếu văn bằng, chứng chỉ và hợp đồng
lao động của đội ngũ nhân viên;
- Bản khai cơ sở
vật chất, kỹ thuật; thông tin, dữ liệu phục vụ dự báo, cảnh báo; quy trình kỹ
thuật dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn; quy trình quản lý, đánh giá chất
lượng dự báo, cảnh báo theo Mẫu số 06 Phụ lục kèm theo Nghị định số
48/2020/NĐ-CP ;
- Bản khai kinh
nghiệm công tác của nhân viên tham gia dự báo, cảnh báo, có xác nhận của cơ
quan, tổ chức quản lý nhân sự nơi đã từng làm việc.
+ Hồ sơ cấp giấy
phép hoạt động dự báo, cảnh báo đối với cá nhân:
- Đơn đề nghị cấp
giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn theo Mẫu số 02 Phụ lục
kèm theo Nghị định số 38/2016/NĐ-CP ;
- Bản sao có chứng
thực hoặc bản sao kèm bản chính để đối chiếu văn bằng, chứng chỉ đào tạo
chuyên ngành phù hợp với nội dung xin cấp phép hoạt động dự báo, cảnh báo;
- Bản khai cơ sở
vật chất, kỹ thuật; thông tin, dữ liệu phục vụ dự báo, cảnh báo; quy trình kỹ
thuật dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn; quy trình quản lý, đánh giá chất
lượng dự báo, cảnh báo theo Mẫu số 06 Phụ lục kèm theo Nghị định số
48/2020/NĐ-CP ;
- Bản khai kinh
nghiệm công tác, có xác nhận của cơ quan, tổ chức quản lý nhân sự nơi đã từng
làm việc.
5. Hồ sơ gửi dưới
hình thức khai báo thông tin trên biểu mẫu điện tử (e-form) sẵn có của Hệ thống
hoặc đăng tải các giấy tờ, tài liệu điện tử hợp lệ hoặc dẫn nguồn tài liệu từ
Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân.
Đối với thành
phần hồ sơ có yêu cầu nộp bản điện tử có chữ ký số xác thực, Sở Tài Nguyên và
Môi trường có nội dung hướng dẫn để công khai ngay trên dịch công trực tuyến
được cung cấp, trường hợp bản điện tử chưa có ký số thì hướng dẫn việc đối
chiếu hoặc nộp trực tiếp hồ sơ gốc khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ
bưu chính công ích.
6. Đăng ký hình
thức nhận kết quả thủ tục hành chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích/ hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình
thức nhận thông báo về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email)/hoặc
tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo) /hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ
sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá
trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại
và hộp thư điện tử của Sở Tài Nguyên và Môi trường được đăng tải kèm theo quy
trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ
sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực
tiếp tại Bộ phận một cửa của Sở Tài Nguyên và Môi trường tại Trung tâm hành
chính công tỉnh Quảng Bình, số 09 đường Quang Trung, thành phố Đồng Hới hoặc qua
dịch vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả của Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
1. Kiểm tra,
hoàn thiện thông tin của người nộp hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực
tuyến/ hoặc trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
2. Kiểm tra
thành phần hồ sơ:
- Trường hợp hồ
sơ hợp lệ: Tiếp nhận, cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển cho Lãnh đạo
Phòng Khoáng sản, Khí tượng thủy văn (Phòng KSKTTV) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ
sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn để bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng KSKTTV
|
Lãnh đạo Phòng Phòng
KSKTTV xác nhận hồ sơ chuyển đến; phân công chuyên viên xử lý hồ sơ
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng Phòng KSKTTV
|
Chuyên viên
Phòng Phòng KSKTTV xử lý hồ sơ:
- Trường hợp hồ
sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ, tham mưu Lãnh đạo văn bản thông báo và hướng dẫn
người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định (Thời hạn 02 ngày làm
việc).
- Trường hợp hồ
sơ đầy đủ, hợp lệ thì kiểm tra, thẩm định hồ sơ; trình lãnh đạo Phòng xem
xét, ký nháy.
|
09 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng KSKTTV
|
- Lãnh đạo
Phòng KSKTTV kiểm tra xem xét, trình Lãnh đạo Sở hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép
hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn của tổ chức, cá nhân.
- Trường hợp cần
điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung các văn bản dự thảo, chuyển ngược về chuyên viên
xử lý.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Lãnh đạo Sở ký
văn bản trình UBND tỉnh xem xét, quyết định cấp Giấy phép hoạt động dự báo, cảnh
báo khí tượng thủy văn (theo Mẫu số 05 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định
số 48/2020/NĐ-CP) hoặc văn bản từ chối cấp phép hoạt động dự báo, cảnh
báo khí tượng thủy văn cho tổ chức, cá nhân.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả của Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ của Sở Tài nguyên và Môi trường tại Trung tâm Hành chính công tỉnh chuyển
hồ sơ liên thông cho Bộ phận một cửa của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm
Hành chính công tỉnh.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Văn phòng UBND tỉnh
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ, trả kết quả của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công tỉnh
chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 8
|
Chuyên viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
|
Chuyên viên phụ
trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh xử lý hồ sơ, trình Lãnh đạo Văn phòng
UBND tỉnh và Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt kết quả; vào số văn bản, trả kết quả
cho Trung tâm Hành chính công tỉnh.
|
4,5 ngày làm việc
|
Bước 9
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Văn phòng UBND tỉnh
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ, trả kết quả của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công tỉnh
chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho Sở Tài nguyên và Môi trường.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 10
|
Cán bộ một cửa của Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Cán bộ Bộ phận
một cửa của Sở Tài nguyên và Môi trường tại Trung tâm Hành chính công tỉnh:
- Xác nhận trên
phần mềm kết quả đã có; thông báo cho cá nhân, tổ chức theo các hình thức đã
đăng ký.
- Chuyển hồ sơ
giải quyết TTHC liên thông cho Phòng KSKTTV lưu trữ.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Cá nhân nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối
chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng
chữ ký số nhưng chưa được ký số khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu
chính công ích.
- Nhận kết quả
TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công
ích/ trực tuyến. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ
liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công.
|
Không tính vào thời gian giải quyết
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
17 ngày làm việc
|
* Các biểu
mẫu đính kèm:
Mẫu số 05
(Phụ lục kèm theo Nghị định số 48/2020/NĐ-CP)
GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG DỰ BÁO, CẢNH BÁO KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN4
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
GIẤY PHÉP
HOẠT ĐỘNG DỰ BÁO,
CẢNH BÁO KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN
Số..............
NĂM........
|
|
Không cho mượn, cho thuê, chuyển nhượng; Chỉ hoạt động
theo nội dung giấy phép được cấp
|
(trang 1)
|
|
(trang 2)
|
NỘI DUNG GIẤY PHÉP
1. Tên, địa chỉ của tổ
chức, cá nhân được cấp giấy phép:....
2. Phạm vi hoạt động dự
báo, cảnh báo:....
3. Loại hoạt động dự
báo, cảnh báo được cấp phép:...
4. Đối tượng cung cấp
thông tin dự báo, cảnh báo:...
5. Thời hạn của giấy
phép:...
Quảng Bình, ngày….tháng….năm…..
TM. UBND
CHỦ TỊCH
|
|
Gia hạn/bổ sung lần thứ
nhất:.........
Quảng Bình, ngày….tháng….năm…..
TM. UBND
CHỦ TỊCH
Gia hạn/bổ sung lần thứ
hai:............
Quảng Bình,
ngày….tháng….năm…..
TM. UBND
CHỦ TỊCH
|
(trang 3)
|
|
(trang 4)
|
Giấy
phép được in trên giấy có hoa văn, ở giữa là hình Quốc huy, cỡ giấy A4 gập
4 Sửa đổi theo quy định tại Mẫu số 05 của Nghị định số 48/2020/NĐ-CP ngày
15 tháng 4 năm 2020, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 6 năm 2020.
Mẫu số 02
(Phụ lục kèm theo Nghị định số 38/2016/NĐ-CP)
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-----------------
…, ngày...tháng... năm...
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG DỰ BÁO, CẢNH BÁO KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN
(Đề nghị: cấp lần đầu/cấp lại/sửa đổi/bổ
sung/gia hạn)
Kính gửi: Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình
1. Tên tổ chức/cá
nhân:
2. Người đại diện
trước pháp luật (không áp dụng đối với cá nhân đề nghị cấp giấy phép):
3. Quyết định
thành lập/giấy chứng nhận hoạt động kinh doanh:
4. Địa chỉ chính
tại:
5. Số điện thoại:
Fax:
E-mail:
Căn cứ Nghị định
số 38/2016/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số
điều của Luật khí tượng thủy văn; Nghị định số 48/2020/NĐ-CP ngày 15 tháng 4
năm 2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
38/2016/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số
điều của Luật Khí tượng thủy văn; đề nghị UBND tỉnh Quảng Bình cấp giấy phép hoạt
động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn với các nội dung sau đây:
…………………………………………………………………………….............
…………………………………………………………………………….............
…………………………………………………………………………….............
(Ghi rõ loại hoạt
động dự báo, cảnh báo mà tổ chức/cá nhân xin cấp giấy phép hoạt động)
6. Các giấy tờ kê
khai kèm theo.
Tôi xin chịu
trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ nội dung đã kê khai.
|
Người
đứng đầu tổ chức/cá nhân xin phép
(Ký tên/đóng dấu)
|
Mẫu số 06
(Phụ lục kèm theo Nghị định số 48/2020/NĐ-CP)
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-----------------
..., ngày …tháng …năm...
BẢN KHAI
Cơ sở vật chất, kỹ thuật; thông tin, dữ liệu phục vụ dự báo, cảnh báo;
quy trình kỹ thuật dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn và quy trình quản lý,
đánh giá chất lượng dự báo, cảnh báo
(Kèm theo đơn đề nghị cấp lần đầu/cấp lại/sửa đổi/bổ
sung/gia hạn của tổ chức/cá nhân)
1. Cơ sở vật
chất, kỹ thuật (Trang thiết bị, hệ thống tính toán,
thu nhận, xử lý thông tin, dữ liệu khí tượng thủy văn):
TT
|
Tên, mã hiệu của thiết bị,
công nghệ
|
Cấu hình
|
Số lượng
|
Tình trạng
|
Ghi chú
|
|
|
|
|
|
|
2. Thông tin,
dữ liệu phục vụ dự báo, cảnh báo
3. Quy trình kỹ
thuật dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn
TT
|
Tên quy trình*
|
Số, ký hiệu văn bản
|
Ngày, tháng văn bản
|
Người ký văn bản
|
Ghi chú
|
|
|
|
|
|
|
* Kèm theo bản
sao văn bản quy trình
4. Quy trình
quản lý, đánh giá chất lượng dự báo, cảnh báo
TT
|
Tên quy trình***
|
Số, ký hiệu văn bản
|
Ngày, tháng văn bản
|
Người ký văn bản
|
Ghi chú
|
|
|
|
|
|
|
*** Kèm theo bản
sao văn bản quy trình
Cam kết xin chịu
trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ nội dung đã kê khai này của tổ chức/cá
nhân./.
Quy trình số: 02.KTTV-STNMT
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
MỨC ĐỘ 4 ĐỐI VỚI THỦ TỤC CẤP LẠI GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG DỰ BÁO, CẢNH BÁO KHÍ TƯỢNG
THỦY VĂN
Áp dụng tại các cơ quan: UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài nguyên
và Môi trường
Quy trình
|
Đối tượng thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ
trực tuyến:
1. Truy cập Cổng
dịch vụ công trực tuyến trên mạng Internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn/
2. Đăng ký/
Đăng nhập vào Hệ thống.
3. Chọn cơ quan
thực hiện là Sở Tài nguyên và Môi trường, tại danh sách dịch vụ công, lựa chọn
dịch vụ “Cấp lại giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn”.
4. Cập nhật, số
hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ, bao gồm:
Đơn đề nghị cấp
lại giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn theo Mẫu số 02 Phụ
lục kèm theo Nghị định số 38/2016/NĐ-CP .
5. Hồ sơ gửi dưới
hình thức khai báo thông tin trên biểu mẫu điện tử (e-form) sẵn có của Hệ thống
hoặc đăng tải các giấy tờ, tài liệu điện tử hợp lệ hoặc dẫn nguồn tài liệu từ
Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân.
Đối với thành
phần hồ sơ có yêu cầu nộp bản điện tử có chữ ký số xác thực, Sở Tài Nguyên và
Môi trường có nội dung hướng dẫn để công khai ngay trên dịch công trực tuyến
được cung cấp, trường hợp bản điện tử chưa có ký số thì hướng dẫn việc đối
chiếu hoặc nộp trực tiếp hồ sơ gốc khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ
bưu chính công ích.
6. Đăng ký hình
thức nhận kết quả thủ tục hành chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích/ hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình
thức nhận thông báo về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin
nhắn qua mạng xã hội (Zalo) /hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ
sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá
trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại
và hộp thư điện tử của Sở Tài Nguyên và Môi trường được đăng tải kèm theo quy
trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ
sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực
tiếp tại Bộ phận một cửa của Sở Tài Nguyên và Môi trường tại Trung tâm hành
chính công tỉnh Quảng Bình, số 09 đường Quang Trung, thành phố Đồng Hới hoặc
qua dịch vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả của Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
1. Kiểm tra,
hoàn thiện thông tin của người nộp hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực
tuyến/ hoặc trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
2. Kiểm tra
thành phần hồ sơ:
- Trường hợp hồ
sơ hợp lệ: Tiếp nhận, cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển cho Lãnh đạo
Phòng Khoáng sản, Khí tượng thủy văn (Phòng KSKTTV) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ hợp lệ.
- Trường hợp hồ
sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn để bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
01 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng KSKTTV
|
Lãnh đạo Phòng
KSKTTV xác nhận hồ sơ chuyển đến; phân công xử lý hồ sơ
|
01 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Cán bộ Phòng KSKTTV
|
Cán bộ Phòng
KSKTTV xử lý hồ sơ:
- Trường hợp hồ
sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ, tham mưu lãnh đạo văn bản thông báo và hướng dẫn
người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
- Trường hợp hồ
sơ đầy đủ, hợp lệ thì kiểm tra, thẩm định hồ sơ; trình lãnh đạo Phòng xem
xét, ký nháy.
|
02 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng KSKTTV
|
- Lãnh đạo
Phòng kiểm tra xem xét, trình Lãnh đạo Sở hồ sơ đề nghị Cấp lại giấy phép hoạt
động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn của tổ chức, cá nhân.
- Trường hợp cần
điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung các văn bản dự thảo, chuyển ngược về chuyên viên
xử lý.
|
01 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở TNMT
|
Lãnh đạo Sở ký
văn bản trình UBND tỉnh xem xét, quyết định cấp lại Giấy phép hoạt động dự
báo, cảnh báo khí tượng thủy văn (theo Mẫu số 05 Phụ lục ban hành kèm theo
Nghị định số 48/2020/NĐ-CP) hoặc văn bản từ chối cấp phép hoạt động
dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn cho tổ chức, cá nhân.
|
01 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả của Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ của Sở Tài nguyên và Môi trường tại Trung tâm Hành chính công tỉnh chuyển
hồ sơ liên thông cho Bộ phận một cửa của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm
Hành chính công tỉnh.
|
01 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Văn phòng UBND tỉnh
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ, trả kết quả của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công tỉnh
chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh.
|
01 giờ làm việc
|
Bước 8
|
Chuyên viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
|
Chuyên viên phụ
trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh xử lý hồ sơ, trình Lãnh đạo Văn phòng
UBND tỉnh và Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt kết quả; vào số văn bản, trả kết quả
cho Trung tâm Hành chính công tỉnh.
|
02 ngày làm việc
|
Bước 9
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Văn phòng UBND tỉnh
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ, trả kết quả của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công tỉnh
chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho Sở Tài nguyên và Môi trường.
|
01 giờ làm việc
|
Bước 10
|
Cán bộ một cửa của Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Cán bộ Bộ phận
một cửa của Sở Tài nguyên và Môi trường tại Trung tâm Hành chính công tỉnh:
- Xác nhận trên
phần mềm kết quả đã có; thông báo cho cá nhân, tổ chức theo các hình thức đã
đăng ký.
- Chuyển hồ sơ
giải quyết TTHC liên thông cho Phòng KSKTTV lưu trữ.
|
01giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Cá nhân nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối
chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng
chữ ký số nhưng chưa được ký số khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu
chính công ích.
- Nhận kết quả
TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công
ích/ trực tuyến. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ
liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công.
|
Không tính vào thời gian giải quyết
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
05 ngày làm việc
|
* Các biểu
mẫu đính kèm:
Mẫu số 05
(Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 48/2020/NĐ-CP)
GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG DỰ BÁO, CẢNH BÁO KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN4
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
GIẤY PHÉP
HOẠT ĐỘNG DỰ BÁO,
CẢNH BÁO KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN
Số..............
NĂM........
|
|
Không cho mượn, cho thuê, chuyển nhượng; Chỉ hoạt động
theo nội dung giấy phép được cấp
|
(trang 1)
|
|
(trang 2)
|
NỘI DUNG GIẤY PHÉP
1. Tên, địa chỉ của tổ
chức, cá nhân được cấp giấy phép:....
2. Phạm vi hoạt động dự
báo, cảnh báo:....
3. Loại hoạt động dự
báo, cảnh báo được cấp phép:...
4. Đối tượng cung cấp
thông tin dự báo, cảnh báo:...
5. Thời hạn của giấy
phép:...
Quảng Bình, ngày….tháng….năm…..
TM. UBND
CHỦ TỊCH
|
|
Gia hạn/bổ sung lần thứ
nhất:.........
Quảng Bình, ngày….tháng….năm…..
TM. UBND
CHỦ TỊCH
Gia hạn/bổ sung lần thứ
hai:............
Quảng Bình,
ngày….tháng….năm…..
TM. UBND
CHỦ TỊCH
|
(trang 3)
|
|
(trang 4)
|
Giấy
phép được in trên giấy có hoa văn, ở giữa là hình Quốc huy, cỡ giấy A4 gập
4 Sửa đổi theo quy định tại Mẫu số 05 của Nghị định số 48/2020/NĐ-CP ngày
15 tháng 4 năm 2020, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 6 năm 2020.
Mẫu số 02
(Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 38/2016/NĐ-CP)
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
…, ngày...tháng... năm...
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG DỰ BÁO, CẢNH BÁO KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN
(Đề nghị: cấp lần đầu/cấp lại/sửa
đổi/bổ sung/gia hạn)
Kính gửi: Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình
1. Tên tổ chức/cá
nhân:
2. Người đại diện
trước pháp luật (không áp dụng đối với cá nhân đề nghị cấp giấy phép):
3. Quyết định
thành lập/giấy chứng nhận hoạt động kinh doanh:
4. Địa chỉ chính
tại:
5. Số điện thoại:
Fax:
E-mail:
Căn cứ Nghị định
số 38/2016/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số
điều của Luật khí tượng thủy văn; Nghị định số 48/2020/NĐ-CP ngày 15 tháng 4
năm 2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
38/2016/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều
của Luật khí tượng thủy văn, đề nghị UBND tỉnh Quảng Bình cấp giấy phép hoạt động
dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn với các nội dung sau đây:
…………………………………………………………………………….............
…………………………………………………………………………….............
…………………………………………………………………………….............
(Ghi rõ loại hoạt
động dự báo, cảnh báo mà tổ chức/cá nhân xin cấp giấy phép hoạt động)
6. Các giấy tờ kê
khai kèm theo.
Tôi xin chịu
trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ nội dung đã kê khai.
|
Người
đứng đầu tổ chức/cá nhân xin phép
(Ký tên/đóng dấu)
|
Quy trình số: 03.STNMT
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
MỨC ĐỘ 4 ĐỐI VỚI THỦ TỤC GIA HẠN, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG DỰ BÁO,
CẢNH BÁO KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN
Áp dụng tại các cơ quan: UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài nguyên
và Môi trường
Quy trình
|
Đối tượng thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ
trực tuyến:
1. Truy cập Cổng
dịch vụ công trực tuyến trên mạng Internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn/
2. Đăng ký/
Đăng nhập vào Hệ thống.
3. Chọn cơ quan
thực hiện là Sở Tài nguyên và Môi trường, tại danh sách dịch vụ công, lựa chọn
dịch vụ “Gia hạn, sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo
khí tượng thủy văn”.
4. Cập nhật, số
hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Đơn đề nghị sửa
đổi, bổ sung hoặc gia hạn giấy phép theo Mẫu số 02 Phụ lục kèm theo Nghị định
số 38/2016/NĐ-CP ;
- Báo cáo kết
quả hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn kể từ khi được cấp giấy
phép hoặc được sửa đổi, bổ sung giấy phép theo Mẫu số 03 Phụ lục kèm theo Nghị
định số 38/2016/NĐ-CP ;
- Bản sao chứng
thực giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn đã được cấp.
5. Hồ sơ gửi dưới
hình thức khai báo thông tin trên biểu mẫu điện tử (e-form) sẵn có của Hệ thống
hoặc đăng tải các giấy tờ, tài liệu điện tử hợp lệ hoặc dẫn nguồn tài liệu từ
Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân.
Đối với thành
phần hồ sơ có yêu cầu nộp bản điện tử có chữ ký số xác thực, Sở Tài Nguyên và
Môi trường có nội dung hướng dẫn để công khai ngay trên dịch công trực tuyến
được cung cấp, trường hợp bản điện tử chưa có ký số thì hướng dẫn việc đối
chiếu hoặc nộp trực tiếp hồ sơ gốc khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ
bưu chính công ích.
6. Đăng ký hình
thức nhận kết quả thủ tục hành chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích/ hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình
thức nhận thông báo về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc
tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo) /hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ
sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá
trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại
và hộp thư điện tử của Sở Tài Nguyên và Môi trường được đăng tải kèm theo quy
trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ
sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực
tiếp tại Bộ phận một cửa của Sở Tài Nguyên và Môi trường tại Trung tâm hành chính
công tỉnh Quảng Bình, số 09 đường Quang Trung, thành phố Đồng Hới hoặc qua dịch
vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả của Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
1. Kiểm tra,
hoàn thiện thông tin của người nộp hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực
tuyến/hoặc trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
2. Kiểm tra
thành phần hồ sơ:
- Trường hợp hồ
sơ hợp lệ: Tiếp nhận, cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển cho Lãnh đạo
Phòng Khoáng sản, Khí tượng thủy văn (Phòng KSKTTV) xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ
sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn để bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng KSKTTV
|
Lãnh đạo Phòng
KSKTTV xác nhận hồ sơ chuyển đến; phân công xử lý hồ sơ
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng KSKTTV
|
Chuyên viên
Phòng KSKTTV xử lý hồ sơ:
- Trường hợp hồ
sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ, tham mưu lãnh đạo văn bản thông báo và hướng dẫn
người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
- Trường hợp hồ
sơ đầy đủ, hợp lệ thì kiểm tra, thẩm định hồ sơ; trình lãnh đạo Phòng xem
xét, ký nháy.
|
09 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng KSKTTV
|
- Lãnh đạo
Phòng KSKTTV kiểm tra xem xét, trình Lãnh đạo Sở hồ sơ đề nghị Gia hạn, sửa đổi,
bổ sung giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn của tổ chức,
cá nhân.
- Trường hợp cần
điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung các văn bản dự thảo, chuyển ngược về chuyên viên
xử lý.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Lãnh đạo Sở ký
văn bản trình UBND tỉnh xem xét, quyết định Gia hạn, sửa đổi, bổ sung giấy
phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn (theo mẫu số 05 Phụ lục
ban hành kèm theo Nghị định số 48/2020/NĐ-CP) hoặc văn bản từ chối cấp
phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn cho tổ chức, cá nhân.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả của Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ của Sở Tài nguyên và Môi trường tại Trung tâm Hành chính công tỉnh chuyển
hồ sơ liên thông cho Bộ phận một cửa của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm
Hành chính công tỉnh.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Văn phòng UBND tỉnh
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ, trả kết quả của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công tỉnh
chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 8
|
Chuyên viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
|
Chuyên viên phụ
trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh xử lý hồ sơ, trình Lãnh đạo Văn phòng
UBND tỉnh và Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt kết quả; vào số văn bản, trả kết quả
cho Trung tâm Hành chính công tỉnh.
|
4,5 ngày làm việc
|
Bước 9
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Văn phòng UBND tỉnh
|
Cán bộ tiếp nhận
hồ sơ, trả kết quả của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công tỉnh
chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho Sở Tài nguyên và Môi trường.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 10
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả của Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
Cán bộ Bộ phận
một cửa của Sở Tài nguyên và Môi trường tại Trung tâm Hành chính công tỉnh:
- Xác nhận trên
phần mềm kết quả đã có; thông báo cho cá nhân, tổ chức theo các hình thức đã
đăng ký.
- Chuyển hồ sơ
giải quyết TTHC liên thông cho Phòng KSKTTV lưu giữ.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Cá nhân nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối
chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng
chữ ký số nhưng chưa được ký số khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu
chính công ích.
- Nhận kết quả
TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công
ích/ trực tuyến. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ
liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công.
|
Không tính vào thời gian giải quyết
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
17 ngày làm việc
|
* Các biểu
mẫu đính kèm:
Mẫu số 05
(Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 48/2020/NĐ-CP)
GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG DỰ BÁO, CẢNH BÁO KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN5
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
GIẤY PHÉP
HOẠT ĐỘNG DỰ BÁO,
CẢNH BÁO KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN
Số..............
NĂM........
|
|
Không cho mượn, cho thuê, chuyển nhượng; Chỉ hoạt động
theo nội dung giấy phép được cấp
|
(trang 1)
|
|
(trang 2)
|
NỘI DUNG GIẤY PHÉP
1. Tên, địa chỉ của tổ
chức, cá nhân được cấp giấy phép:....
2. Phạm vi hoạt động dự
báo, cảnh báo:....
3. Loại hoạt động dự
báo, cảnh báo được cấp phép:...
4. Đối tượng cung cấp
thông tin dự báo, cảnh báo:...
5. Thời hạn của giấy
phép:...
Quảng Bình, ngày….tháng….năm…..
TM. UBND
CHỦ TỊCH
|
|
Gia hạn/bổ sung lần thứ
nhất:.........
Quảng Bình, ngày… tháng…năm…
TM. UBND
CHỦ TỊCH
Gia hạn/bổ sung lần thứ
hai:............
Quảng Bình, ngày… tháng…năm…
TM. UBND
CHỦ TỊCH
|
(trang 3)
|
|
(trang 4)
|
Giấy
phép được in trên giấy có hoa văn, ở giữa là hình Quốc huy, cỡ giấy A4 gập
5 Sửa đổi theo quy định tại Mẫu số 05 của Nghị định số 48/2020/NĐ-CP ngày
15 tháng 4 năm 2020, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 6 năm 2020.
Mẫu số 02
(Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 38/2016/NĐ-CP)
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
…, ngày...tháng... năm...
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG DỰ BÁO, CẢNH BÁO KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN
(Đề nghị: cấp lần đầu/cấp lại/sửa
đổi/bổ sung/gia hạn)
Kính gửi: Ủy ban
nhân dân tỉnh Quảng Bình
1. Tên tổ chức/cá
nhân:
2. Người đại diện
trước pháp luật (không áp dụng đối với cá nhân đề nghị cấp giấy phép):
3. Quyết định
thành lập/giấy chứng nhận hoạt động kinh doanh:
4. Địa chỉ chính
tại:
5. Số điện thoại:
Fax: E-mail:
Căn cứ Nghị định
số 38/2016/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số
điều của Luật khí tượng thủy văn; Nghị định số 48/2020/NĐ-CP ngày 15 tháng 4
năm 2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
38/2016/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số
điều của Luật khí tượng thủy văn, đề nghị UBND tỉnh Quảng Bình cấp giấy phép hoạt
động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn với các nội dung sau đây:
……………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………
(Ghi rõ loại hoạt
động dự báo, cảnh báo mà tổ chức/cá nhân xin cấp giấy phép hoạt động)
6. Các giấy tờ kê
khai kèm theo.
Tôi xin chịu
trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ nội dung đã kê khai.
|
Người
đứng đầu tổ chức/cá nhân xin phép
(Ký tên/đóng dấu)
|
Mẫu số 03
(Phụ
lục ban hành kèm theo Nghị định số 38/2016/NĐ-CP)
Tên
tổ chức, cá nhân được cấp giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy
văn
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: …/BC…
|
…,
ngày…tháng…năm…
|
BÁO CÁO
KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG DỰ BÁO, CẢNH BÁO KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN
Năm......../ từ năm .... đến năm....
1. Tên tổ chức,
cá nhân:
2. Giấy phép hoạt
động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn số:
3. Các hoạt động
dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn đã thực hiện:
TT
|
Tên các hoạt động
|
Chủ đầu tư
|
Giá trị đã thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Ghi chú
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tôi xin chịu
trách nhiệm về toàn bộ nội dung báo cáo này.
|
Người
đứng đầu tổ chức/cá nhân xin phép
(Ký tên/đóng dấu)
|
Quyết định 2958/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với thủ tục hành chính trong lĩnh vực Khí tượng thủy văn thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2958/QĐ-UBND ngày 14/09/2021 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với thủ tục hành chính trong lĩnh vực Khí tượng thủy văn thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Bình
436
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|