|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2891/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Trần Thắng
|
Ngày ban hành:
|
13/10/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2891/QĐ-UBND
|
Quảng Bình, ngày
13 tháng 10 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN THÍ ĐIỂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ HOÀN
TOÀN QUA TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ NƯỚC
NGOÀI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NGOẠI VỤ TỈNH QUẢNG BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020
của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022
của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của
cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 21/2019/QĐ-UBND ngày
10/7/2019 của UBND tỉnh ban hành Quy chế xây dựng và quản lý, vận hành, khai
thác, sử dụng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Quảng
Bình;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Ngoại vụ tại Tờ
trình số 1041/TTr-SNgV ngày 29/8/2023 và đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này hai (02) quy trình thực hiện
dịch vụ công trực tuyến thí điểm tiếp nhận hồ sơ hoàn toàn qua trực tuyến trong
lĩnh vực Hoạt động của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Bình.
Điều 2. Trên cơ sở các dịch vụ công trực tuyến đã được phê duyệt, Sở
Ngoại vụ, Sở Thông tin và Truyền thông theo chức năng, nhiệm vụ được giao có
trách nhiệm:
1. Phối hợp xây dựng dịch vụ công trực tuyến chỉ tiếp
nhận hồ sơ trực tuyến hoặc thông qua Bộ phận một cửa để hỗ trợ nộp hồ sơ trực
tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (không cập nhật lên Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính theo hình thức nhận hồ sơ trực tiếp).
2. Tổ chức chạy thử nghiệm, hoàn thiện các dịch vụ
công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh và tích hợp lên Cổng Dịch vụ
công quốc gia; thông báo việc áp dụng chính thức dịch vụ công trực tuyến trong
thời hạn 03 tháng kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành.
3. Đăng tải số điện thoại và hộp thư điện tử của
đơn vị đầu mối thuộc Sở Ngoại vụ kèm theo từng dịch vụ công trực tuyến được
cung cấp để tổ chức, cá nhân liên hệ khi cần được hướng dẫn, hỗ trợ.
4. Sở Ngoại vụ có trách nhiệm lập Danh sách đăng ký
tài khoản cho cán bộ, công chức, viên chức được phân công thực hiện các bước xử
lý công việc quy định tại các quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến ban
hành kèm theo Quyết định này để thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời tổ chức
thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ
sơ, trả kết quả TTHC bản điện tử lên Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh
theo quy định.
5. Đối với các quy trình điện tử giải quyết
TTHC/DVC trực tuyến bị thay thế, bãi bỏ tại Quyết định này, Sở Thông tin và
Truyền thông có trách nhiệm theo dõi việc thiết lập quy trình điện tử giải quyết
TTHC/DVC trực tuyến và thông báo cho các cơ quan, đơn vị có liên quan phối hợp
thực hiện theo yêu cầu sau:
a) Khóa chức năng tiếp nhận hồ sơ của các quy trình
điện tử giải quyết TTHC/DVC trực tuyến bị thay thế, bãi bỏ chậm nhất sau 05
ngày làm việc, kể từ ngày được thông báo vận hành chính thức quy trình mới.
b) Hủy bỏ quy trình điện tử giải quyết TTHC/DVC trực
tuyến bị thay thế, bãi bỏ chậm nhất sau thời gian bằng thời hạn giải quyết các
hồ sơ chuyển tiếp của các quy trình điện tử này. Trường hợp quá thời hạn giải
quyết mà vẫn còn tồn đọng hồ sơ chuyển tiếp, thì kết thúc quy trình điện từ giải
quyết các hồ sơ này; đồng thời có thông báo danh sách các hồ sơ này cho đơn vị
giải quyết hồ sơ trước khi hủy bỏ quy trình.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Ngoại vụ, Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KS TTHC-VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh (để biết);
- UBND các huyện, thị xã, thành phố (để biết);
- Lưu: VT, TDNV, KSTTHC.
|
CHỦ TỊCH
Trần Thắng
|
PHỤ LỤC
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN THÍ ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ HOÀN TOÀN
QUA TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ NƯỚC
NGOÀI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NGOẠI VỤ TỈNH QUẢNG BÌNH
(Kèm theo Quyết định số 2891/QĐ-UBND ngày 13 tháng 10 năm 2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Bình)
Phần
I
DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
STT
|
Tên dịch vụ
công
|
Tên quy trình
được sửa đổi
|
Mức độ dịch vụ
công trực tuyến
|
Mã số TTHC trên
Cổng DVC quốc gia
|
Trang
|
1
|
Thủ tục cho phép đoàn vào của các tổ chức phi chính
phủ, đoàn vào hoạt động liên quan đến các chương trình, dự án phi chính phủ
nước ngoài (đối với trường hợp báo cáo xin ý kiến UBND tỉnh)
|
Quy trình số
04a-NG Quyết định số 4487/QĐ-UBND ngày 27/11/2020
|
DVCTT toàn trình
|
1.006554
|
|
2
|
Thủ tục cho phép đoàn vào của các tổ chức phi
chính phủ, đoàn vào hoạt động liên quan đến các chương trình, dự án phi chính
phủ nước ngoài (đối với trường hợp không báo cáo xin ý kiến UBND tỉnh)
|
Quy trình số
04b-NG Quyết định số 4487/QĐ-UBND ngày 27/11/2020
|
DVCTT toàn trình
|
1.006554
|
|
Phần
II
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
Quy
trình số: 01a-PCPNN
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN
TRÌNH ĐỐI VỚI THỦ TỤC CHO PHÉP ĐÓN ĐOÀN VÀO CỦA CÁC TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ, ĐOÀN
VÀO HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN ĐẾN CÁC CHƯƠNG TRÌNH, DỰ ÁN PHI CHÍNH PHỦ NƯỚC NGOÀI
(Đối với trường
hợp báo cáo xin ý kiến UBND tỉnh)
Mã số TTHC:
1.006554
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Ngoại vụ
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến trên mạng
internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký /Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Ngoại vụ, tại
danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ công “Cho phép đoàn vào của các tổ chức
phi chính phủ, đoàn vào hoạt động liên quan đến các chương trình, dự án phi
chính phủ nước ngoài (Đối với trường hợp phải báo cáo xin ý kiến UBND tỉnh)”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
- Văn bản đề nghị của các cơ quan nội dung nêu rõ
mục đích, thành phần, thông tin về tổ chức, cá nhân người nước ngoài (kèm
theo bản phôtô hộ chiếu), chương trình hoạt động tại tỉnh và các nội dung
liên quan khác theo mẫu Phụ lục IV ban hành kèm theo Quyết định số
14/2018/QĐ-UBND. Trường hợp sử dụng kinh phí từ ngân sách tỉnh thì phải có dự
toán kinh phí kèm theo (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ
quan, tổ chức đề nghị; trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang
bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu
chính công ích);
- Các thỏa thuận, biên bản, văn bản, giấy tờ liên
quan đến chuyến thăm và làm việc của đoàn (nếu có) (Hình thức nộp: Bản điện
tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức đề nghị; trường hợp nộp bản scan (bản chụp)
thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi
qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Đối với đoàn đề nghị hỗ trợ thủ tục xin cấp thị
thực nhập cảnh, cơ quan đón đoàn vào cung cấp thông tin xin cấp thị thực theo
mẫu Phụ lục V ban hành kèm theo Quyết định số 14/2018/QĐ-UBND (Hình thức nộp:
Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức đề nghị; trường hợp nộp bản
scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết
quả/hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Ngoại vụ
được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được
hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Trường hợp Bộ phận một cửa hỗ trợ nộp hồ
sơ trực tuyến:
Trường hợp cá nhân, tổ chức không thể nộp hồ sơ
trực tuyến thì cán bộ Bộ phận một cửa của Sở Ngoại vụ (Số 01 đường 23/8,
phường Đồng Phú, tp Đồng Hới, Quảng Bình) hỗ trợ, giúp tổ chức, cá nhân nộp
hồ sơ trực tuyến theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu tại bước “nộp hồ sơ
trực tuyến”.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ Bộ phận một
cửa Sở Ngoại vụ
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ trực tuyến.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật, lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Phòng Nghiệp vụ xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo hình thức
đăng ký của người nộp hồ sơ nêu trên.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng
Nghiệp vụ
|
Lãnh đạo Nghiệp vụ phân công chuyên viên Phòng
Nghiệp vụ xử lý hồ sơ.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Nghiệp
vụ
|
Chuyên viên Nghiệp vụ xem xét, thẩm định, xử lý hồ
sơ trình Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ. Trường hợp cần thiết lấy ý kiến của các cơ
quan có liên quan, chuyên viên xử lý hồ sơ tham mưu văn bản của Sở Ngoại vụ gửi
các cơ quan có liên quan, trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được
văn bản xin ý kiến của Sở Ngoại vụ, cơ quan được lấy ý kiến có trách nhiệm trả
lời bằng văn bản về các vấn đề liên quan.
|
04 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
Nghiệp vụ
|
Lãnh đạo Nghiệp vụ kiểm tra nội dung văn bản, xem
xét, trình Lãnh đạo Sở văn bản, trình UBND tỉnh ban hành Văn bản chấp thuận
cho phép đón đoàn vào.
|
07 ngày làm việc
và 02 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Cán bộ Bộ phận một
cửa Sở Ngoại vụ
|
Bộ phận một cửa liên thông Sở Ngoại vụ xác nhận
trên phần mềm một cửa về kết quả TTHC đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo
cho cơ quan, tổ chức đến nhận kết quả theo các hình thức đã lựa chọn.
|
02 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân
trên Cổng Dịch vụ công
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
|
|
Tổng thời
gian giải quyết thủ tục hành chính: 12 ngày làm việc
(bao gồm thời gian lấy ý kiến của các cơ quan có liên quan là 03
ngày làm việc)
|
12 ngày làm
việc
|
Quy
trình số: 02b-PCPNN
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN
TRÌNH ĐỐI VỚI THỦ TỤC CHO PHÉP ĐÓN ĐOÀN VÀO CỦA CÁC TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ, ĐOÀN
VÀO HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN ĐẾN CÁC CHƯƠNG TRÌNH, DỰ ÁN PHI CHÍNH PHỦ NƯỚC NGOÀI
(Đối với trường
hợp không báo cáo xin ý kiến UBND tỉnh)
Mã số TTHC:
1.006554
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Ngoại vụ
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến trên mạng
internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký /Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Ngoại vụ, tại
danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ công “Cho phép đoàn vào của các tổ chức
phi chính phủ, đoàn vào hoạt động liên quan đến các chương trình, dự án phi
chính phủ nước ngoài (Đối với trường hợp không phải báo cáo xin ý kiến
UBND tỉnh)”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
- Văn bản đề nghị của các cơ quan nội dung nêu rõ
mục đích, thành phần, thông tin về tổ chức, cá nhân người nước ngoài (kèm
theo bản phôtô hộ chiếu), chương trình hoạt động tại tỉnh và các nội dung
liên quan khác theo mẫu Phụ lục IV ban hành kèm theo Quyết định số
14/2018/QĐ-UBND. Trường hợp sử dụng kinh phí từ ngân sách tỉnh thì phải có dự
toán kinh phí kèm theo (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ
quan, tổ chức đề nghị; trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang
bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu
chính công ích);
- Các thỏa thuận, biên bản, văn bản, giấy tờ liên
quan đến chuyến thăm và làm việc của đoàn (nếu có) (Hình thức nộp: Bản điện
tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức đề nghị; trường hợp nộp bản scan (bản chụp)
thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả/hoặc gửi
qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Đối với đoàn đề nghị hỗ trợ thủ tục xin cấp thị
thực nhập cảnh, cơ quan đón đoàn vào cung cấp thông tin xin cấp thị thực theo
mẫu Phụ lục V ban hành kèm theo Quyết định số 14/2018/QĐ-UBND (Hình thức nộp:
Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức đề nghị; trường hợp nộp bản
scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết
quả/ hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Ngoại vụ
được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được
hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Trường hợp Bộ phận một cửa hỗ trợ nộp hồ
sơ trực tuyến:
Trường hợp cá nhân, tổ chức không thể nộp hồ sơ
trực tuyến thì cán bộ Bộ phận một cửa của Sở Ngoại vụ (Số 01 đường 23/8,
phường Đồng Phú, tp Đồng Hới, Quảng Bình) hỗ trợ, giúp tổ chức, cá nhân nộp
hồ sơ trực tuyến theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu tại bước “nộp hồ sơ
trực tuyến”.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ Bộ phận một
cửa Sở Ngoại vụ
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ trực tuyến.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật, lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Phòng chuyên môn xử lý; gửi Phiếu tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo hình thức
đăng ký của người nộp hồ sơ nêu trên.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng
Nghiệp vụ
|
Lãnh đạo Nghiệp vụ phân công chuyên viên Phòng
Nghiệp vụ xử lý hồ sơ.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng
Nghiệp vụ
|
Chuyên viên Phòng Nghiệp vụ xem xét, thẩm định, xử
lý hồ sơ trình Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ. Trường hợp lấy ý kiến của các cơ
quan có liên quan, chuyên viên xử lý hồ sơ tham mưu văn bản của Sở Ngoại vụ gửi
các cơ quan có liên quan, trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được
văn bản xin ý kiến của Sở Ngoại vụ, cơ quan được lấy ý kiến có trách nhiệm trả
lời bằng văn bản về các vấn đề liên quan.
|
04 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
Nghiệp vụ
|
Lãnh đạo Phòng Nghiệp vụ kiểm tra nội dung văn bản,
xem xét, trình Lãnh đạo Sở văn bản ý kiến của Sở Ngoại vụ trả lời về việc
đoàn đến làm việc.
|
04 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Chuyên viên Phòng
Nghiệp vụ
|
Chuyên viên Phòng Nghiệp vụ chuyển Văn thư của Sở
vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Bộ phận một cửa liên thông.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Cán bộ Bộ phận một
cửa Sở Ngoại vụ
|
Bộ phận một cửa liên thông Sở Ngoại vụ xác nhận
trên phần mềm một cửa về kết quả TTHC đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo
cho cơ quan, tổ chức đến nhận kết quả theo các hình thức đã đăng ký.
|
02 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân
trên Cổng Dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
|
|
Tổng thời
gian giải quyết thủ tục hành chính: 09 ngày làm việc
(bao gồm thời
gian lấy ý kiến của các cơ quan có liên quan là 03 ngày làm việc)
|
09 ngày làm
việc
|
Quyết định 2891/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến thí điểm tiếp nhận hồ sơ hoàn toàn qua trực tuyến trong lĩnh vực Hoạt động của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2891/QĐ-UBND ngày 13/10/2023 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến thí điểm tiếp nhận hồ sơ hoàn toàn qua trực tuyến trong lĩnh vực Hoạt động của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Bình
245
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|