|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 26/QĐ-UBND 2022 bổ sung thủ tục hành chính dịch vụ công mức độ 3 Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
26/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Võ Văn Hoan
|
Ngày ban hành:
|
05/01/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 26/QĐ-UBND
|
Thành
phố Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 01 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT BỔ SUNG DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐÁP ỨNG YÊU CẦU THỰC HIỆN
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3, MỨC ĐỘ 4 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
NĂM 2021-2022
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày
08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường
điện tử;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
32/2017/TT-BTTTT ngày 15 tháng 11 năm 2017 của Bộ trưởng, Bộ Thông tin và Truyền
thông ban hành quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến và bảo đảm khả
năng truy cập thuận tiện đối với trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện
tử của cơ quan nhà nước;
Căn cứ Quyết định số
63/2016/QĐ-UBND ngày 26 tháng 12 năm 2016 của Ủy ban nhân dân Thành phố ban
hành Quy chế làm việc của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh;
Căn cứ Quyết định số 1953/QĐ-UBND
ngày 27 tháng 5 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố ban hành Kế hoạch
rà soát, đánh giá thủ tục hành chính trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh năm
2021;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân Thành phố và ý kiến của Sở Thông tin và Truyền thông tại Công văn
số 2516/STTTT-CNTT ngày 20 tháng 12 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quyết định này phê duyệt bổ sung Danh mục thủ tục
hành chính đáp ứng yêu cầu thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
áp dụng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021-2022.
Danh mục thủ tục hành chính đáp ứng
yêu cầu thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 được đăng tải trên
Trang thông tin điện tử của Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố tại địa chỉ
http://vpub.hochiminhcity.gov.vn/portal/Home/danh-muc-tthc/default.aspx.
Điều 2. Tổ chức
thực hiện
1. Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố,
Sở Thông tin và Truyền thông theo chức năng, nhiệm vụ phối hợp tham mưu thực hiện
quy trình tổ chức xây dựng và thực hiện giải pháp bảo đảm phương thức thực hiện
thủ tục hành chính trên môi trường điện tử quy định tại Điều 23 Nghị định số
45/2020/NĐ-CP của Chính phủ. Cụ thể:
- Rà soát, xây dựng Phương án đơn giản
hóa quy trình, thời gian thực hiện, thành phần hồ sơ và các bộ phận cấu thành
khác của thủ tục hành chính trên cơ sở đánh giá các nguồn dữ liệu đã có và mức
độ sẵn sàng tích hợp, cung cấp thông tin trong quá trình giải quyết thủ tục
hành chính trên môi trường điện tử.
- Xác định giải pháp nghiệp vụ giải
quyết thủ tục hành chính; giải pháp định danh, mức độ bảo đảm an toàn của các
phương thức xác thực điện tử; giải pháp tích hợp, chia sẻ, khai thác thông tin
với các nguồn dữ liệu, dịch vụ công có liên quan và các giải pháp kỹ thuật
khác.
- Xây dựng quy trình điện tử, thực hiện
cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công
Thành phố, tích hợp Cổng dịch vụ công quốc gia đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật
về giao diện, truy cập, tương tác, kết nối, chia sẻ dữ liệu, lưu trữ, bảo mật
theo quy định.
2. Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận,
huyện, thành phố Thủ Đức:
- Phối hợp chặt chẽ trong thực hiện
đơn giản hóa quy trình thủ tục; xây dựng quy trình điện tử và cung cấp dịch vụ
công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.
- Tiếp tục rà soát đối với các thủ tục
hành chính chưa đáp ứng điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức
độ 4; đề xuất giải pháp khắc phục, gửi Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố tổng
hợp, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông xử lý bất cập bằng các giải pháp
kỹ thuật và công nghệ trong quá trình triển khai “Đề án Cổng dịch vụ công và Hệ
thống thông tin một cửa điện tử gắn với đánh giá hài lòng việc giải quyết thủ tục
hành chính” hoặc tham mưu Ủy ban nhân dân Thành phố có văn bản đề nghị các Bộ,
ngành liên quan nghiên cứu điều chỉnh các quy định pháp luật phù hợp để triển
khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trong các giai đoạn tiếp theo.
3. Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố
tham mưu phương án nhân sự, điều phối thực hiện; định kỳ hàng tháng tổng hợp,
báo cáo tiến độ kết quả thực hiện cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố.
Điều 3. Hiệu lực
thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký.
Điều 4. Trách nhiệm
thi hành
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành
phố, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Sở Tài chính, Thủ trưởng
các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, huyện, thành phố Thủ Đức và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- TTUB: CT, các PCT;
- VPUB: các PVP;
- Trung tâm tin học;
- Lưu: VT, KSTT/Tr.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Võ Văn Hoan
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐÁP ỨNG YÊU CẦU
THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3, MỨC ĐỘ 4 CỦA SỞ, BAN QUẢN LÝ CHUYÊN
NGÀNH (BỔ SUNG)
STT
|
Tên
thủ tục hành chính/ Dịch vụ công trực tuyến
|
Mức
độ 3
|
Mức
độ 4
|
I. SỞ XÂY DỰNG
|
1
|
Thủ tục cấp lại chứng chỉ hành nghề
môi giới bất động sản do bị mất, bị rách, bị cháy, bị hủy hoại do thiên tai
hoặc lý do bất khả kháng.
|
X
|
|
2
|
Thủ tục cấp lại chứng chỉ hành nghề
môi giới bất động sản do hết hạn hoặc gần hết hạn.
|
X
|
|
3
|
Cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây
dựng lần đầu hạng II, hạng III
|
X
|
|
4
|
Cấp điều chỉnh hạng chứng chỉ hành
nghề hoạt động xây dựng hạng II, hạng III
|
X
|
|
5
|
Cấp điều chỉnh, bổ sung nội dung chứng
chỉ hành nghề hoạt động xây dựng hạng II, hạng III
|
X
|
|
6
|
Cấp gia hạn chứng chỉ hành nghề hoạt
động xây dựng hạng II, hạng III
|
X
|
|
7
|
Cấp lại chứng chỉ hành nghề hoạt động
xây dựng hạng II, hạng III (trường hợp chứng chỉ mất, hư hỏng)
|
X
|
|
8
|
Cấp lại chứng chỉ hành nghề hoạt động
xây dựng hạng II, hạng III (do lỗi của cơ quan cấp)
|
X
|
|
9
|
Cấp chuyển đổi chứng chỉ hành nghề
hoạt động xây dựng hạng II, hạng III của cá nhân người nước ngoài
|
X
|
|
10
|
Cấp chứng chỉ năng lực hoạt động
xây dựng lần đầu hạng II, hạng III
|
X
|
|
11
|
Cấp điều chỉnh, bổ sung nội dung chứng
chỉ năng lực hoạt động xây dựng hạng II, hạng III
|
X
|
|
12
|
Cấp gia hạn chứng chỉ năng lực hoạt
động xây dựng hạng II, hạng III
|
X
|
|
13
|
Cấp lại chứng chỉ năng lực hoạt động
xây dựng hạng II, hạng III (do mất, hư hỏng)
|
X
|
|
14
|
Cấp lại chứng chỉ năng lực hoạt động
xây dựng hạng II, hạng III (do lỗi của cơ quan cấp)
|
X
|
|
15
|
Tiếp nhận hồ sơ công bố hợp quy sản
phẩm, hàng hóa VLXD
|
X
|
|
16
|
Thủ tục cấp mới chứng chỉ hành nghề
môi giới bất động sản
|
X
|
|
17
|
Thủ tục Cấp Giấy phép chặt, hạ cây
xanh đô thị
|
X
|
|
II. SỞ CÔNG
THƯƠNG
|
18
|
Thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu
công nghiệp (quy mô dưới 3 triệu lít/năm)
|
|
X
|
19
|
Thủ tục cấp sửa đổi, bổ sung Giấy
phép sản xuất rượu công nghiệp (quy mô dưới 3 triệu lít/năm)
|
|
X
|
20
|
Thủ tục cấp lại Giấy phép sản xuất rượu
công nghiệp (quy mô dưới 3 triệu lít/năm)
|
|
X
|
21
|
Thủ tục Thẩm định và điều chỉnh Báo
cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng
|
X
|
|
22
|
Thủ tục Thẩm định, phê duyệt và điều
chỉnh Báo cáo kinh tế-kỹ thuật đầu tư xây dựng sử dụng vốn đầu tư công của
TP.HCM
|
X
|
|
23
|
Thủ tục Thẩm định và điều chỉnh Thiết
kế xây dựng triển khai sau thiết kế cơ sở
|
X
|
|
24
|
Thủ tục Kiểm tra công tác nghiệm
thu hoàn thành công trình (đối với các công trình trên địa bàn thuộc trách
nhiệm quản lý của Sở Công Thương, trừ các công trình thuộc thẩm quyền kiểm
tra của Hội đồng kiểm tra nhà nước về công tác nghiệm thu công trình xây dựng
và Cơ quan chuyên môn về xây dựng thuộc Bộ Xây dựng, Bộ quản lý công trình
xây dựng chuyên ngành)
|
X
|
|
25
|
Thủ tục Thẩm định, phê duyệt hồ sơ
bồi thường di dời - tái lập lưới điện trên địa bàn thành phố
|
X
|
|
26
|
Thủ tục Thẩm định, phê duyệt hồ sơ
bồi thường theo hiện trạng lưới điện trên địa bàn thành phố
|
X
|
|
27
|
Thẩm định và phê duyệt kế hoạch lựa
chọn nhà thầu
|
X
|
|
28
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều
kiện sản xuất hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực công
nghiệp
|
|
X
|
29
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đủ
điều kiện sản xuất hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực
công nghiệp
|
|
X
|
30
|
Thủ tục cấp điều chỉnh Giấy chứng
nhận đủ điều kiện sản xuất hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong
lĩnh vực công nghiệp
|
|
X
|
31
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực công
nghiệp
|
|
X
|
32
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đủ
điều kiện kinh doanh hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực
công nghiệp
|
|
X
|
33
|
Thủ tục cấp điều chỉnh Giấy chứng
nhận đủ điều kiện kinh doanh hóa chất sản xuất,kinh doanh có điều kiện trong
lĩnh vực công nghiệp
|
|
X
|
34
|
Thủ tục cấp sửa đổi, bổ sung Giấy
xác nhận đủ điều kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu
|
|
X
|
35
|
Thủ tục cấp sửa đổi, bổ sung Giấy
xác nhận đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu
|
|
X
|
36
|
Thủ tục cấp sửa đổi, bổ sung Giấy
chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
|
|
X
|
37
|
Thủ tục cấp sửa đổi, bổ sung Giấy
phép bán buôn sản phẩm thuốc lá
|
|
X
|
38
|
Thủ tục cấp Giấy xác nhận đủ điều
kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu thuộc thẩm quyền cấp của Sở Công
Thương
|
|
X
|
39
|
Thủ tục cấp lại Giấy xác nhận đủ điều
kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu thuộc thẩm quyền cấp của Sở Công
Thương
|
|
X
|
40
|
Thủ tục cấp Giấy xác nhận đủ điều
kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu
|
|
X
|
41
|
Thủ tục cấp lại Giấy xác nhận đủ điều
kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu
|
|
X
|
42
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận cửa
hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
|
|
X
|
43
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận cửa
hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
|
|
X
|
44
|
Thủ tục cấp Giấy phép bán buôn rượu
trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
|
|
X
|
45
|
Thủ tục cấp sửa đổi, bổ sung Giấy
phép bán buôn rượu trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
|
|
X
|
46
|
Thủ tục cấp Giấy phép bán buôn sản
phẩm thuốc lá
|
|
X
|
47
|
Thủ tục cấp lại Giấy phép bán buôn
sản phẩm thuốc lá
|
|
X
|
48
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều
kiện trạm nạp LPG vào chai
|
|
X
|
49
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều
kiện thương nhân kinh doanh mua bán LPG
|
|
X
|
50
|
Thủ tục cấp lại cấp Giấy chứng nhận
đủ điều kiện thương nhân kinh doanh mua bán LPG
|
|
X
|
51
|
Thủ tục cấp điều chỉnh cấp Giấy chứng
nhận đủ điều kiện thương nhân kinh doanh mua bán LPG
|
|
X
|
52
|
Thủ tục Thông báo tổ chức thực hiện
khuyến mại
|
|
X
|
53
|
Thủ tục sửa đổi, bổ sung nội dung
Thông báo tổ chức thực hiện khuyến mại
|
|
X
|
54
|
Thủ tục Đăng ký hoạt động khuyến mại
đối với chương trình khuyến mại mang tính may rủi thực hiện trên địa bàn 01 tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương
|
|
X
|
55
|
Thủ tục Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội
dung chương trình khuyến mại đối với chương trình khuyến mại mang tính may rủi
thực hiện trên địa bàn 01 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
|
X
|
56
|
Thủ tục Đăng ký tổ chức hội chợ,
triển lãm thương mại tại Việt Nam
|
|
X
|
57
|
Thủ tục Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội
dung tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại tại Việt Nam
|
|
X
|
58
|
Thủ tục Đăng ký, đăng ký lại hợp đồng
theo mẫu, điều kiện giao dịch chung
|
|
X
|
59
|
Thủ tục Thông báo tổ chức hội nghị,
hội thảo, đào tạo
|
|
X
|
60
|
Thủ tục Đăng ký hoạt động bán hàng đa
cấp tại địa phương
|
|
X
|
61
|
Thủ tục Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội
dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
|
|
X
|
62
|
Thủ tục Chấm dứt hoạt động bán hàng
đa cấp tại địa phương
|
|
X
|
63
|
Thủ tục Cấp Thông báo xác nhận công
bố sản phẩm hàng hóa nhóm 2 phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng
|
|
X
|
64
|
Thủ tục Đăng ký dấu nghiệp vụ giám
định thương mại
|
|
X
|
65
|
Thủ tục cấp Giấy phép hoạt động điện
lực phân phối điện đến cấp điện áp 35 kV tại địa phương
|
|
X
|
66
|
Thủ tục cấp giấy phép hoạt động tư vấn
chuyên ngành điện thuộc thẩm quyền cấp của địa phương
|
|
X
|
67
|
Thủ tục cấp sửa đổi, bổ sung giấy
phép hoạt động tư vấn chuyên ngành điện thuộc thẩm quyền cấp của địa phương
|
|
X
|
68
|
Thủ tục Cấp giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
|
|
X
|
69
|
Thủ tục Điều chỉnh giấy phép thành
lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
|
|
X
|
70
|
Thủ tục Gia hạn giấy phép thành lập
Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
|
|
X
|
71
|
Thủ tục Chấm dứt hoạt động Văn
phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
|
|
X
|
72
|
Thủ tục cấp Giấy phép kinh doanh
cho tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài để thực hiện quyền phân phối bán
lẻ hàng hóa
|
|
X
|
73
|
Thủ tục cấp Giấy phép kinh doanh
cho tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài để thực hiện các dịch vụ khác
quy định tại khoản d, đ, e, g, h, i Điều 5 Nghị định 09/2018/NĐ-CP
|
|
X
|
74
|
Thủ tục cấp điều chỉnh Giấy phép
kinh doanh cho tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài
|
|
X
|
75
|
Thủ tục cấp Giấy phép lập cơ sở bán
lẻ thứ nhất, cơ sở bán lẻ ngoài cơ sở bán lẻ thứ nhất thuộc trường hợp không
phải thực hiện thủ tục kiểm tra nhu cầu kinh tế (ENT)
|
|
X
|
76
|
Thủ tục cấp Giấy phép lập cơ sở bán
lẻ ngoài cơ sở bán lẻ thứ nhất thuộc trường hợp phải thực hiện thủ tục kiểm
tra nhu cầu kinh tế (ENT)
|
|
X
|
77
|
Thủ tục cấp Điều chỉnh tên, mã số
doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính, tên, địa chỉ của cơ sở bán lẻ, loại hình
của cơ sở bán lẻ, điều chỉnh giảm diện tích của cơ sở bán lẻ trên Giấy phép lập
cơ sở bán lẻ
|
|
X
|
78
|
Thủ tục cấp lại Giấy phép lập cơ sở
bán lẻ
|
|
X
|
79
|
Thủ tục cấp gia hạn Giấy phép lập
cơ sở bán lẻ
|
|
X
|
80
|
Thủ tục cấp Giấy phép lập cơ sở bán
lẻ cho phép cơ sở bán lẻ được tiếp tục hoạt động
|
|
X
|
81
|
Thủ tục Gia hạn giấy phép thành lập
Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh
|
|
X
|
82
|
Thủ tục điều chỉnh giấy phép thành
lập Hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
X
|
83
|
Thủ tục đăng ký hoạt động Hiệp hội
doanh nghiệp nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
X
|
84
|
Thủ tục đăng ký tham gia Chương
trình kích cầu đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ
|
|
X
|
85
|
Thủ tục điều chỉnh danh mục dự án
Chương trình kích cầu đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ
|
|
X
|
86
|
Thủ tục kết thúc trước thời hạn đối
với danh mục dự án Chương trình kích cầu đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp hỗ
trợ
|
|
X
|
Quyết định 26/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt bổ sung Danh mục thủ tục hành chính đáp ứng yêu cầu thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh năm 2021-2022
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 26/QĐ-UBND ngày 05/01/2022 phê duyệt bổ sung Danh mục thủ tục hành chính đáp ứng yêu cầu thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh năm 2021-2022
3.804
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|