|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1908/QĐ-UBND 2020 công bố thủ tục hành chính Sở Thông tin tỉnh Hải Dương
Số hiệu:
|
1908/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hải Dương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Dương Thái
|
Ngày ban hành:
|
08/07/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1908/QĐ-UBND
|
Hải Dương, ngày
08 tháng 7 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG
TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH HẢI DƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung
một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 641/TTr-STTTT ngày 01 tháng 7 năm
2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Thông tin và Truyền thông, cụ thể như sau:
1. Danh mục thủ tục hành chính
sửa đổi, bổ sung: Chi tiết có Phụ lục I đính kèm 08 thủ tục hành chính. Nội
dung chi tiết của từng thủ tục hành chính được ban hành tại Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT
ngày 01 tháng 6 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc
công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông; Quyết định số
1010/QĐ-BTTTT ngày 15 tháng 6 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông sửa đổi Quyết định số 927a/QĐ-BTTTT ngày 01 tháng 6 năm 2020 của Bộ
trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa
đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông
tin và Truyền thông; Quyết định số 1040/QĐ-BTTTT ngày 19 tháng 6 năm 2020 của
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục hành chính được
sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
2. Danh mục thủ tục hành chính
bị bãi bỏ: Chi tiết có Phụ lục II đính kèm 06 thủ tục hành chính đã được công
bố tại Quyết định số 3687/QĐ-UBND ngày 08 tháng 10 năm 2018 của Chủ tịch UBND
tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng của Sở Thông
tin và Truyền thông; 02 thủ tục hành chính đã được công bố tại Quyết định số
1231/QĐ-UBND ngày 12 tháng 5 năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh
mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hải
Dương.
Điều 2. Trách nhiệm thực hiện
1. Sở Thông tin và Truyền thông
có trách nhiệm thực hiện, cung cấp nội dung thủ tục hành chính để Trung tâm Phục
vụ hành chính công niêm yết công khai, tổ chức tiếp nhận, luân chuyển hồ sơ,
trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo đúng
quy định; cập nhật nội dung thủ tục hành chính tại Điều 1 Quyết định này vào
phần mềm Cổng Dịch vụ công, Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh đảm bảo
kịp thời, đầy đủ, chính xác, đúng quy định ngay sau khi nhận được Quyết định
này.
2. Văn phòng UBND tỉnh có trách
nhiệm đăng tải công khai thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ
tục hành chính và Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính của UBND tỉnh đảm bảo kịp
thời, đầy đủ, chính xác, đúng quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Giám đốc Trung tâm Phục vụ
hành chính công và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Trung tâm CNTT;
- Lưu: VT, KSTTHC.(05b).
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Dương Thái
|
PHỤ LỤC I
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
TỈNH HẢI DƯƠNG
(Kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày tháng 7 năm 2020 của Chủ tịch UBND
tỉnh Hải Dương)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (đồng)
|
Căn cứ pháp lý
|
I. LĨNH VỰC BƯU CHÍNH
|
1
|
Cấp giấy phép bưu chính
|
30 ngày, kể từ ngày nhận được
hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của
Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương (Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh
Hải Dương)
|
10.750.000
đồng
|
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH
ngày 28 tháng 6 năm 2010 (Luật Bưu chính số 49/2010/QH);
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội
dung của Luật Bưu chính (Nghị định số 47/2011/NĐ-CP);
- Thông tư số 291/2016/TT-
BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu,
nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính (Thông tư
số 291/2016/TT-BTC);
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14 tháng 4 năm 2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của
Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 quy định mức thu, chế
độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính
(Thông tư số 25/2020/TT-BTC).
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép
bưu chính
|
10 ngày làm việc, kể từ ngày
nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của
Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương (Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh
Hải Dương)
|
- Trường hợp mở rộng phạm vi
cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng
- Trường hợp thay đổi các nội
dung khác trong giấy phép: 750.000 đồng.
|
- Luật Bưu chính số
49/2010/QH;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP;
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC.
|
3
|
Cấp lại giấy phép bưu chính
khi hết hạn
|
10 ngày làm việc, kể từ ngày
nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của
Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương (Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh
Hải Dương)
|
5.375.000
đồng
|
- Luật Bưu chính số
49/2010/QH;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP;
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC.
|
4
|
Cấp lại giấy phép bưu chính
khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
07 ngày làm việc, kể từ ngày
nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của
Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương (Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh
Hải Dương)
|
500.000 đồng
|
- Luật Bưu chính số
49/2010/QH;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP;
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC.
|
5
|
Cấp văn bản xác nhận thông
báo hoạt động bưu chính
|
10 ngày làm việc, kể từ ngày
nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của
Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương (Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh
Hải Dương)
|
- Trường hợp tự cung ứng dịch
vụ phạm vi nội tỉnh: 1.250.000 đồng.
- Trường hợp với chi nhánh,
văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập
theo pháp luật Việt Nam: 1.000.000 đồng.
|
- Luật Bưu chính số
49/2010/QH;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP;
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC.
|
6
|
Cấp lại văn bản xác nhận
thông báo khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
07 ngày làm việc, kể từ ngày
nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của
Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương (Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải
Dương)
|
500.000 đồng.
|
- Luật Bưu chính số
49/2010/QH;
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP;
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC;
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC.
|
II. LĨNH VỰC XUẤT BẢN
|
1
|
Cấp giấy phép xuất bản tài
liệu không kinh doanh
|
15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ theo quy định
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của
Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương (Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh
Hải Dương)
|
Phí thẩm định nội dung tài
liệu để cấp giấy phép:
+ Tài liệu in trên giấy: 15.000
đồng/trang quy chuẩn;
+ Tài liệu điện tử dưới dạng
đọc: 6.000 đồng/phút;
+ Tài liệu điện tử dưới dạng
nghe, nhìn: 27.000 đồng/phút.
(Kể từ ngày 26/5/2020 đến
hết ngày 31/12/2020:
+ Tài liệu in trên giấy: 7.500
đồng/trang quy chuẩn;
+ Tài liệu điện tử dưới
dạng đọc: 3.000 đồng/phút;
+ Tài liệu điện tử dưới
dạng nghe, nhìn: 13.500 đồng/phút).
|
- Luật Xuất bản ngày 20 tháng
11 năm 2012 (Luật Xuất bản ngày 20/11/2012);
- Nghị định số 195/2013/NĐ-
CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp
thi hành Luật Xuất bản (Nghị định số 195/2013/NĐ-CP);
- Thông tư số 214/2016/TT-
BTC ngày 10/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản
lý và sử dụng lệ phí thẩm định nội dung tài liệu không kinh doanh để cấp giấy
phép xuất bản, lệ phí cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh
và lệ phí đăng ký nhập khẩu xuất bản phẩm để kinh doanh (Thông tư số
214/2016/TT-BTC);
- Thông tư số 43/2020/TT-BTC
ngày 26/5/2020 của Bộ tài chính quy định mức thu, nộp phí thẩm định nội dung
tài liệu không kinh doanh để cấp giấy phép xuất bản, lệ phí cấp giấy phép
nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh và lệ phí đăng ký nhập khẩu xuất bản
phẩm để kinh doanh (Thông tư số 43/2020/TT-BTC);
- Thông tư số 01/2020/TT- BTTTT
ngày 07 tháng 02 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định
chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật xuất bản và Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một
số điều và biện pháp thi hành Luật xuất bản (Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT).
|
III. LĨNH VỰC PHÁT HÀNH XUẤT
BẢN PHẨM
|
1
|
Cấp giấy phép nhập khẩu xuất
bản phẩm không kinh doanh
|
15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ theo quy định
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của
Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương (Tầng 1 Thư viện tỉnh, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh
Hải Dương)
|
50.000 đồng/hồ sơ.
(Kể từ ngày 26/5/2020 đến
hết ngày 31/12/2020: 25.000 đồng/hồ sơ).
|
- Luật Xuất bản ngày
20/11/2012;
- Nghị định số
195/2013/NĐ-CP;
- Thông tư số
214/2016/TT-BTC;
- Thông tư số 43/2020/TT-BTC;
- Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT.
|
PHỤ LỤC II
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG TỈNH HẢI DƯƠNG
(Kèm theo Quyết định số: /QĐ-UBND ngày tháng 7 năm 2020 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hải Dương)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên văn bản QPPL quy định việc bãi bỏ TTHC
|
I. LĨNH VỰC BƯU CHÍNH
|
1
|
1.003659.000.00.00.H23
|
Cấp giấy phép bưu chính
|
Thông tư số 25/2020/TT-BTC
|
2
|
1.003687.000.00.00.H23
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép
bưu chính
|
3
|
1.003633.000.00.00.H23
|
Cấp lại giấy phép bưu chính
khi hết hạn
|
4
|
1.004379.000.00.00.H23
|
Cấp lại giấy phép bưu chính
khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
5
|
1.004470.000.00.00.H23
|
Cấp văn bản xác nhận thông
báo hoạt động bưu chính
|
6
|
1.005442.000.00.00.H23
|
Cấp lại văn bản xác nhận
thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
II. LĨNH VỰC XUẤT BẢN
|
1
|
1.003868.000.00.00.H23
|
Cấp giấy phép xuất bản tài
liệu không kinh doanh
|
Thông tư số 43/2020/TT-BTC
|
III. LĨNH VỰC PHÁT HÀNH XUẤT
BẢN PHẨM
|
1
|
1.003725.000.00.00.H23
|
Cấp giấy phép nhập khẩu xuất
bản phẩm không kinh doanh
|
Thông tư số 43/2020/TT-BTC
|
Quyết định 1908/QĐ-UBND năm 2020 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hải Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1908/QĐ-UBND ngày 08/07/2020 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hải Dương
810
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|