|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 156/2005/QĐ-UB về tổ chức đường dây nóng của Ban Chỉ đạo cải cách hành chính thành phố và cung cấp dịch vụ Chỉ dẫn thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận của các cơ quan hành chính thuộc thành phố trên Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Số hiệu:
|
156/2005/QĐ-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Quốc Triệu
|
Ngày ban hành:
|
12/10/2005
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-------------------
|
Số:
156/2005/QĐ-UB
|
Hà
Nội, ngày 12 tháng 10 năm 2005
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC TỔ CHỨC ĐƯỜNG DÂY NÓNG CỦA BAN CHỈ ĐẠO CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH THÀNH PHỐ VÀ
CUNG CẤP DỊCH VỤ CHỈ DẪN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN CỦA CÁC
CƠ QUAN HÀNH CHÍNH THUỘC THÀNH PHỐ TRÊN CỔNG GIAO TIẾP ĐIỆN TỬ HÀ NỘI
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ
NỘI
Căn cứ Luật tổ chức HĐND và
UBND;
Căn cứ Đề án số 32-ĐA/TU ngày 21/4/2004 của Thành ủy về một số nhiệm vụ trọng tâm
cải cách hành chính trong 2 năm 2004-2005;
Căn cứ yêu cầu của công dân, tổ chức;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ và Giám đốc Sở Bưu chính, Viễn thông,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Giao Sở Bưu
chính, Viễn thông phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức Đường dây nóng của Ban Chỉ đạo
cải cách hành chính Thành phố và cung cấp dịch vụ Chỉ dẫn thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền tiếp nhận của các cơ quan hành chính thuộc Thành phố trên Cổng
giao tiếp điện tử Hà Nội;
1. Sở Bưu chính, Viễn thông chịu
trách nhiệm về cơ sở vật chất, kỹ thuật, vận hành Đường dây nóng và Dịch vụ chỉ
dẫn thủ tục hành chính.
2. Sở Nội vụ chịu trách nhiệm xử
lý thông tin qua đường dây nóng do Cổng giao tiếp điện tử chuyển đến.
3. Các Sở, Ban, Ngành, Ủy ban
nhân dân các Quận, Huyện, Ủy ban nhân dân các Xã, Phường, Thị trấn có trách
nhiệm cung cấp thông tin về quy trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính
và trả lời các câu hỏi của công dân, tổ chức do Cổng giao tiếp điện tử chuyển
đến.
Điều 2. Kinh phí thực
hiện do Thành phố cấp cho Cổng giao tiếp điện tử theo dự toán chi phí thường
xuyên hàng năm.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký. Chánh Văn phòng UBND Thành phố; Giám đốc Sở Nội vụ;
Giám đốc Sở Bưu chính, Viễn thông; Giám đốc Sở Tài chính; Giám đốc các Sở, Ban,
Ngành; Chủ tịch UBND các Quận, Huyện, Xã, Phường, Thị trấn; Thủ trưởng các đơn
vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND Thành phố;
- Các đ/c PCT UBND Thành phố;
- Như điều III;
- Lưu.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH
Nguyễn Quốc Triệu
|
Quyết định 156/2005/QĐ-UB về tổ chức đường dây nóng của Ban Chỉ đạo cải cách hành chính thành phố và cung cấp dịch vụ Chỉ dẫn thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận của các cơ quan hành chính thuộc thành phố trên Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 156/2005/QĐ-UB về tổ chức đường dây nóng của Ban Chỉ đạo cải cách hành chính thành phố và cung cấp dịch vụ Chỉ dẫn thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận của các cơ quan hành chính thuộc thành phố trên Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
1.133
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|