|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1397/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thế Thảo
|
Ngày ban hành:
|
29/03/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------
|
Số: 1397/QĐ-UBND
|
Hà Nội, ngày 29 tháng 3
năm 2010
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC QUY ĐỊNH HỆ THỐNG
MÃ SỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, MÃ SỐ HỒ SƠ HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN,
GIẢI QUYẾT TẠI CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH CỦA THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày
26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ về
việc thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong cơ quan hành
chính Nhà nước tại địa phương;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hà Nội tại Tờ
trình số 135/TTr-STTTT ngày 05 tháng 02 năm 2010;
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy định thống nhất sử dụng hệ
thống mã số thủ tục hành chính, mã số hồ sơ hành chính thuộc thẩm quyền tiếp
nhận tại các cơ quan hành chính của Thành phố Hà Nội (gọi tắt là hệ thống mã số
thủ tục hành chính, mã số hồ sơ hành chính của Thành phố).
Điều 2. Hệ thống mã số thủ tục hành chính,
mã số hồ sơ hành chính của Thành phố được sử dụng trong giao dịch giữa cơ quan
hành chính với công dân, tổ chức, cụ thể trong các trường hợp sau:
a) Trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ
thông tin trong các cơ quan Nhà nước.
b) Trong danh mục thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền tiếp nhận của các cơ quan hành chính của Thành phố Hà Nội do
UBND Thành phố công bố.
c) Trên mã số phiếu nhận và hẹn trả
hồ sơ hành chính do Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục
hành chính của các cơ quan hành chính phát hành (gọi tắt là mã số phiếu nhận và
hẹn trả hồ sơ hành chính).
d) Ghi trong sổ nhật ký để thay thế
cột số thứ tự trong sổ nhật ký.
Điều 3. Mã số thủ tục hành chính, mã số hồ
sơ hành chính có cấu trúc như sau:
a) Mã số thủ tục hành chính:
A-XX-YYY
Trong đó:
A là cấp thủ tục hành chính. (Cấp
sở, ban, ngành: Số 1, Cấp huyện: Số 2, Cấp xã: Số 3)
XX: Là mã số lĩnh vực thủ tục hành
chính, được đánh bằng số. (theo Phụ lục I kèm theo quyết định này).
YYY: Là mã số thủ tục trong từng
lĩnh vực, được đánh bằng số (theo các quyết định ban hành bộ thủ tục hành chính
của UBND thành phố Hà Nội tương ứng với từng sở, ban, ngành, cấp quận/huyện,
cấp xã/phường).
b) Mã số hồ sơ hành chính:
QQQ-XXXXX-Mã thủ tục hành
chính-YYMMDD-NNNN
Trong đó:
QQQ-XXXXX: Là mã số đơn vị hành
chính.
Mã số đơn vị hành chính cấp sở, ban,
ngành theo Phụ lục II của quyết định này. Mã đơn vị hành chính cấp quận/huyện,
cấp phường/xã (sử dụng bộ mã đơn vị hành chính do Tổng cục Thống kê ban hành,
theo Phụ lục III của quyết định này).
-YYMMDD: Là thời gian tiếp nhận hồ
sơ hành chính (năm, tháng, ngày).
-NNNN: Là số thứ tự của hồ sơ hành
chính khi đơn vị tiếp nhận.
Điều 4. Hệ thống mã số thủ tục hành chính,
mã số hồ sơ hành chính, mã số phiếu nhận và hẹn trả hồ sơ hành chính được áp
dụng thống nhất trong các cơ quan hành chính của Thành phố Hà Nội, bao gồm cả
các cơ quan hiệp quản.
a) Sở Nội vụ có trách nhiệm kiểm
tra, giám sát việc sử dụng hệ thống mã số thủ tục hành chính, mã số hồ sơ hành
chính, mã phiếu nhận và hẹn trả hồ sơ hành chính trong trong giao dịch giữa các
cơ quan hành chính với công dân, tổ chức.
b) Sở Thông tin và Truyền thông có
trách nhiệm hướng dẫn các đơn vị triển khai hệ thống mã số thủ tục hành chính,
mã số hồ sơ hành chính, mã phiếu nhận và hẹn trả hồ sơ hành chính; Bổ sung,
chỉnh lý hệ thống mã khi có thay đổi, phát sinh; Thực hiện triển khai phần mềm
thông báo trạng thái kết quả giải quyết thủ tục hành chính lên Cổng giao tiếp
điện tử Hà Nội tại các đơn vị phục vụ cho công dân, tổ chức tra cứu kết quả
giải quyết hồ sơ hành chính.
c) Các cơ quan hành chính của Thành
phố có trách nhiệm áp dụng hệ thống mã số thủ tục hành chính, mã số hồ sơ hành
chính trong việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính, trong các giao dịch
hành chính và trong lĩnh vực tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước; Cử cán bộ
tham gia khóa đào tạo sử dụng phần mềm thông báo trạng thái kết quả giải quyết
thủ tục hành chính do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội triển khai; Giao bộ
phận “Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính” sử dụng
phần mềm để cập nhật kịp thời trạng thái kết quả giải quyết thủ tục hành chính
phục vụ công dân, tổ chức tra cứu trên Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội.
Điều 5. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký. Các quy định trước đây trái với Quyết định này đều bãi bỏ.
Điều 6. Chánh Văn phòng UBND Thành phố;
Giám đốc Sở Nội vụ; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Giám đốc các Sở,
ban, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã, phường, xã, thị trấn chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Ban chỉ đạo CCHC của Chính phủ;
- Văn phòng Chính phủ;
-Thường trực Thành uỷ;
-Thường trực HĐND Thành phố;
-Các PCT UBND Thành phố;
-Ban Chủ nhiệm Chương trình CCHC Thành phố;
-Như điều 6;
-VP, các tổ CV;
- Lưu VT.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thế Thảo
|
FILE ĐƯỢC
ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 1397/QĐ-UBND năm 2010 quy định hệ thống mã số thủ tục hành chính, mã số hồ sơ hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết tại các cơ quan hành chính của thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1397/QĐ-UBND ngày 29/03/2010 quy định hệ thống mã số thủ tục hành chính, mã số hồ sơ hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết tại các cơ quan hành chính của thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
4.497
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|