|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1259/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Phạm Đức Toàn
|
Ngày ban hành:
|
11/08/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1259/QĐ-UBND
|
Điện Biên, ngày
11 tháng 8 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức
Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Tiếp theo Quyết định số
03/QĐ-UBND ngày 03 tháng 01 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung; thủ tục hành chính bị bãi
bỏ trong lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành; lĩnh vực Phát thanh, truyền hình
và thông tin điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền
thông tỉnh Điện Biên;
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Thông tin và Truyền thông.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 02 quy trình nội bộ trong
giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực phát thanh, truyền
hình và thông tin điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền
thông tỉnh Điện Biên (có quy trình cụ thể kèm theo).
Điều
2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký. Bãi bỏ quy trình số
07 tại Quyết định số 674/QĐ-UBND ngày 11/7/2019
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên.
Điều
3. Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân cấp huyện trong tỉnh; các tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phạm Đức Toàn
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐIỆN BIÊN
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1259/QĐ-UBND ngày 11
tháng 8 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên)
1.
Quy trình số 01 áp dụng với thủ tục: Cấp giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu
truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian
(ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy
đủ, chính xác theo quy định thụ lý giải quyết.
- Trường hợp hồ sơ chưa
đầy đủ, chưa chính xác theo quy định công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn
cá nhân, tổ chức bổ sung hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp từ chối nhận
hồ sơ, công chức tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải
quyết hồ sơ thủ tục hành chính.
|
Công chức tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Thông tin và Truyền
thông tỉnh Điện Biên.
|
Giờ hành chính
|
Mẫu số 01. Mẫu giấy tiếp
nhận và hẹn trả kết quả.
Mẫu số 02. Phiếu yêu cầu
bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
Mẫu số 03. Phiếu từ chối
tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
|
|
Bước 2
|
Chuyển hồ sơ cho lãnh đạo
Sở.
|
Lãnh đạo Sở
|
0,5 ngày làm việc
(Chuyển ngay hồ sơ tiếp
nhận trực tiếp trong ngày làm việc hoặc chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp
theo đối với trường hợp tiếp nhận sau 15 giờ hàng ngày).
|
Mẫu số 05: Phiếu kiểm
soát quá trình giải quyết hồ sơ.
Mẫu số 06: Sổ theo dõi
hồ sơ - thành phần hồ sơ.
|
|
Bước 3
|
Phân công xử lý hồ sơ.
|
Lãnh đạo phòng Thông
tin, Báo chí Xuất bản (TT-BC-XB)
|
1 ngày làm việc
|
|
|
Bước 4
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu dự thảo kết quả giải quyết TTHC, trình lãnh đạo phòng.
-Trường hợp hồ sơ chưa
đủ điều kiện để giải quyết cần giải trình và bổ sung thêm. Trả lại hồ sơ kèm
theo thông báo bằng văn bản đề nghị hoàn thiện trong thời hạn 5 ngày (Mẫu số
02).
- Trường hợp hồ sơ
không đủ điều kiện giải quyết thông báo cho tổ chức, cá nhân trong thời hạn 5
ngày, nêu rõ lý do (Mẫu số 03).
- Trường hợp hồ sơ quá
hạn giải quyết, trong thời gian chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn phải
thông báo cho Bộ phận một cửa và gửi văn bản xin lỗi tổ chức, cá nhân (Mẫu số
04).
|
Chuyên viên phòng
TT-BC-XB
|
7 ngày làm việc
|
Dự thảo Giấy chứng nhận
đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.
Mẫu số 02. Phiếu yêu cầu
bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
Mẫu số 03. Phiếu từ chối
tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
Mẫu số 04. Phiếu xin lỗi
và hẹn lại ngày trả kết quả.
|
|
Bước 5
|
Kiểm tra, ký trình lãnh
đạo Sở phê duyệt kết quả giải quyết TTHC.
|
Lãnh đạo phòng TT-BC-XB
|
1,5 ngày làm việc
|
Dự thảo Giấy chứng nhận
đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.
|
|
Bước 6
|
Ký duyệt văn bản:
- Nếu đồng ý: Ký duyệt
văn bản.
- Nếu không đồng ý:
Chuyển lại phòng TT-BC-XB tham mưu.
|
Lãnh đạo Sở
|
1,5 ngày làm việc
|
Văn bản giấy chứng nhận
đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.
|
|
Bước 7
|
- Chuyển kết quả cho Bộ
phận Tiếp nhận và Trả kết quả.
- Trả kết quả giải quyết
TTHC cho tổ chức.
|
- Văn thư Sở
- Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên
|
0,5 ngày làm việc
|
Văn bản Giấy chứng nhận
đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.
|
|
Tổng thời hạn giải quyết TTHC: 12 ngày làm việc sau khi
nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
2.
Quy trình số 02 áp dụng với thủ tục: Sửa đổi, bổ sung giấy chứng nhận đăng ký
thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian
(ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đầy
đủ, chính xác theo quy định thụ lý giải quyết.
- Trường hợp hồ sơ chưa
đầy đủ, chưa chính xác theo quy định công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn
cá nhân, tổ chức bổ sung hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp từ chối nhận
hồ sơ, công chức tiếp nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải
quyết hồ sơ thủ tục hành chính.
|
Công chức tiếp nhận hồ
sơ tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Thông tin và Truyền
thông tỉnh Điện Biên.
|
Giờ hành chính
|
Mẫu số 01. Mẫu Giấy tiếp
nhận và hẹn trả kết quả.
Mẫu số 02. Phiếu yêu cầu
bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
Mẫu số 03. Phiếu từ chối
tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
|
Bước 2
|
Chuyển hồ sơ cho lãnh đạo
Sở.
|
Lãnh đạo Sở
|
0,5 ngày làm việc
(Chuyển hồ sơ tiếp nhận
trực tiếp trong ngày làm việc hoặc chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo
đối với trường hợp tiếp nhận sau 15 giờ hàng ngày)
|
Mẫu số 05: Phiếu kiểm
soát quá trình giải quyết hồ sơ.
Mẫu số 06: Sổ theo dõi
hồ sơ - thành phần hồ sơ.
|
Bước 3
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng Thông
tin, Báo chí Xuất bản (TT-BC-XB)
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Bước 4
|
Thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu, dự thảo kết quả giải quyết TTHC, trình lãnh đạo phòng.
- Trường hợp hồ sơ chưa
đủ điều kiện để giải quyết cần giải trình và bổ sung thêm. Trả lại hồ sơ kèm
theo thông báo bằng văn bản đề nghị hoàn thiện trong thời hạn 2 ngày (Mẫu số
02).
- Trường hợp hồ sơ
không đủ điều kiện giải quyết thông báo cho tổ chức, cá nhân trong thời hạn
02 ngày, nêu rõ lý do (Mẫu số 03).
- Trường hợp hồ sơ quá
hạn giải quyết, trong thời gian chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn phải
thông báo cho Bộ phận một cửa và gửi văn bản xin lỗi tổ chức, cá nhân (Mẫu số
04).
|
Chuyên viên phòng
TT-BC-XB
|
5 ngày làm việc
|
Dự thảo văn bản Giấy chứng
nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh được sửa
đổi, bổ sung.
Mẫu số 02. Phiếu yêu cầu
bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
Mẫu số 03. Phiếu từ chối
tiếp nhận giải quyết hồ sơ.
Mẫu số 04. Phiếu xin lỗi
và hẹn lại ngày trả kết quả.
|
Bước 5
|
Kiểm tra, ký trình lãnh
đạo Sở phê duyệt kết quả giải quyết TTHC.
|
Lãnh đạo phòng TT-BC-XB
|
01 ngày làm việc
|
Dự thảo văn bản Giấy chứng
nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh được sửa
đổi, bổ sung.
|
Bước 6
|
Ký duyệt văn bản:
- Nếu đồng ý: Ký duyệt
văn bản.
- Nếu không đồng ý:
Chuyển lại phòng TT-BC-XB tham mưu.
|
Lãnh đạo Sở
|
0,5 ngày làm việc
|
Giấy chứng nhận đăng ký
thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh được sửa đổi, bổ
sung.
|
Bước 7
|
- Chuyển kết quả cho Bộ
phận Tiếp nhận và Trả kết quả.
- Trả kết quả giải quyết
TTHC cho tổ chức.
|
- Văn thư Sở
- Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả thực hiện trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Thông tin và Truyền
thông tỉnh Điện Biên.
|
0,5 ngày làm việc
|
Giấy chứng nhận đăng ký
thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh được sửa đổi, bổ
sung.
|
Tổng thời hạn giải quyết TTHC: 8 ngày làm việc sau khi nhận
được hồ sơ hợp lệ.
|
Lưu ý:
- Mẫu số 04. Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả: Đối với hồ sơ quá hạn giải quyết, trong thời
gian chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn phải thông báo cho Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả và gửi văn bản xin lỗi tổ chức, cá nhân.
- Mẫu số 05. Phiếu
kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ: Được thực hiện ở từng bước của công việc.
- Mẫu số 06. Sổ
theo dõi hồ sơ: Hoàn thiện sau bước trả kết quả cho tổ chức cá nhân.
Quyết định 1259/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1259/QĐ-UBND ngày 11/08/2023 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên
1.015
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|