|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1164/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Long
|
|
Người ký:
|
Lữ Quang Ngời
|
Ngày ban hành:
|
19/06/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH LONG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1164/QĐ-UBND
|
Vĩnh Long, ngày 19 tháng 6 năm
2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT
DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH VĨNH LONG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN
DÂN TỈNH VĨNH LONG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 42/2022/NĐ-CP
ngày 24 tháng 6 năm 2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và
dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP
ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Văn phòng Chính phủ quy định một số nội dung và
biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và
thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số 13/2023/QĐ-UBND
ngày 20 tháng 6 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh quy định chức năng, nhiệm vụ,
quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long;
Thực hiện kế hoạch số 25/KH-UBND ngày
05 tháng 3 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về nâng cao chất lượng phục vụ
trong thực hiện thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến năm 2024
trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh tại Tờ trình số 14/TTr-VPUBND ngày 12 tháng 6 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này
danh mục dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long (Phụ lục chi
tiết kèm theo).
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh
a) Chủ trì, phối hợp với các cơ
quan, đơn vị liên quan đảm bảo cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại Điều 1
Quyết định này trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Vĩnh
Long và kiểm thử, tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia;
b) Theo dõi, kiểm tra, báo cáo Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tình hình triển khai thực hiện Quyết định này. Chủ
trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tham mưu đề xuất Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh xem xét sửa đổi, bổ sung Danh mục tại Điều 1 Quyết định này
theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền và phù hợp với tình hình thực tế tại địa
phương.
2. Giao các sở, ban, ngành tỉnh, Ủy
ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã
a) Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được
giao, thực hiện Kế hoạch số 25/KH-UBND ngày 05 tháng 3 năm 2024 của Ủy ban nhân
dân tỉnh về nâng cao chất lượng phục vụ trong thực hiện thủ tục hành chính và
cung cấp dịch vụ công trực tuyến năm 2024 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long đạt chất
lượng, hiệu quả, thúc đẩy doanh nghiệp và người dân tăng cường nộp hồ sơ dịch
vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Vĩnh Long;
b) Tập trung chuyển đổi quy trình,
thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công từ phương thức truyền thống sang môi
trường điện tử; số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính để làm giàu
Kho dữ liệu, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp không phải
cung cấp lại các thông tin đã có;
c) Tiếp tục rà soát, đánh giá và tái
cấu trúc toàn bộ quy trình nghiệp vụ các dịch vụ công trực tuyến đã cung cấp
trên Cổng Dịch vụ công quốc gia theo hướng thuận lợi cho người dân, doanh
nghiệp, bảo đảm nguyên tắc lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm;
d) Thường xuyên rà soát, cải tiến
quy trình tiếp nhận, hướng dẫn hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tại Bộ phận Một
cửa các cấp theo hướng lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, là chủ thể,
là mục tiêu, động lực để cung cấp dịch vụ chất lượng hơn, phục vụ tốt hơn;
đ) Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực
thuộc và cán bộ, công chức, viên chức bắt buộc phải nộp hồ sơ trực tuyến
khi thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công;
e) Thực hiện nghiêm việc tiếp nhận,
xử lý hồ sơ trực tuyến: ưu tiên xử lý hồ sơ trực tuyến; không để tình trạng
nhiều hồ sơ trực tuyến giải quyết trễ hạn hoặc không được tiếp nhận, xử lý;
chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đối với việc chậm trễ
trong công tác: tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết đối với hồ sơ
dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết; Xử lý theo thẩm quyền cán
bộ, công chức, viên chức không thực hiện hoặc thực hiện chậm trễ, không đạt mục
tiêu, yêu cầu theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Bộ, ngành
Trung ương.
3. Giao Sở Thông tin và Truyền thông
Chủ trì, phối hợp với Đài Phát thanh
và Truyền hình Vĩnh Long, Báo Vĩnh Long tuyên truyền sâu rộng về tầm quan
trọng, lợi ích của việc thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử và
sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long để người dân, doanh
nghiệp biết, thực hiện.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký và thay thế Quyết định số 1566/QĐ-UBND ngày 04 tháng 7 năm 2023 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt danh mục dịch vụ công trực tuyến trên địa
bàn tỉnh Vĩnh Long.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Thủ trưởng các sở, ban, ngành
tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp
huyện, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã và các cơ quan, đơn vị liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- CT, các PCT. UBND tỉnh;
- LĐVP. UBND tỉnh;
- Đài THVL, Báo Vĩnh Long;
- TTPVHCC, TTTH-CB;
- Lưu: VT, 14.PVHCC.
|
CHỦ
TỊCH
Lữ Quang Ngời
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 1164/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Danh mục dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1164/QĐ-UBND ngày 19/06/2024 phê duyệt Danh mục dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long
247
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|