|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
109/2003/QĐ-UB
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Mai Quốc Bình
|
Ngày ban hành:
|
30/06/2003
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ****** |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ******** |
Số: 109/2003/QĐ-UB |
TP.Hồ Chí Minh, ngày 30 tháng 06 năm 2003 |
QUYẾT ĐỊNH
CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ QUY ĐỊNH VỀ VIỆC SỬ DỤNG PHẦN MỀM TIN HỌC “QUẢN LÝ HỒ SƠ KHIẾU NẠI-TỐ CÁO” TẠI THANH TRA THÀNH PHỐ, SỞ ĐỊA CHÍNH-NHÀ ĐẤT, VĂN PHÒNG TIẾP CÔNG DÂN THÀNH PHỐ, VĂN PHÒNG HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ.
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 21 tháng 6 năm 1994 ; Căn cứ Quyết định số 84/2001/QĐ-UB ngày 21 tháng 9 năm 2001 của Ủy ban nhân dân thành phố về quy trình tiếp công dân, giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo trên địa bàn thành phố ; Căn cứ Chỉ thị số 26/2001/CT-UB ngày 20 tháng 9 năm 2001 của Ủy ban nhân dân thành phố về tăng cường công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo ; Nhằm tạo sự thống nhất, đẩy nhanh tiến độ xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo ; xét đề nghị của Văn phòng Tiếp công dân thành phố, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố tại công văn số 04/BC-TCD ngày 08 tháng 4 năm 2003 và công văn số 666/VP-PC ngày 03 tháng 4 năm 2003 ;
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1.- Tất cả các thông tin về tiếp nhận, thụ lý, đề xuất và ban hành văn bản giải quyết đơn tranh chấp, khiếu nại, tố cáo tại Thanh tra thành phố, Sở Địa chính-Nhà đất, Văn phòng Tiếp công dân thành phố, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố đều phải được cập nhật vào phần mềm tin học “Quản lý hồ sơ khiếu nại-tố cáo” để quản lý, giám sát và thống kê, báo cáo.
Điều 2.- Phân công trách nhiệm cập nhật thông tin :
1. Thanh tra thành phố, Sở Địa chính-Nhà đất, Văn phòng Tiếp công dân thành phố nhập thông tin ban đầu về vụ việc tranh chấp, khiếu nại, tố cáo và thông tin về phân công xử lý từ khi tiếp nhận đơn ; sau đó cập nhật nội dung các tờ trình, báo cáo, văn bản đề xuất xử lý (kể cả dự thảo văn bản kèm theo) của cơ quan mình khi trình hồ sơ đến Ủy ban nhân dân thành phố, đồng thời phải truyền tải thông tin hồ sơ này lên mạng tin học về Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố. Hồ sơ chuyển đến cơ quan nào thì thông tin trên mạng và quyền truy cập, chỉnh lý trên mạng phải đồng thời chuyển đến cơ quan đó.
2. Tổ Pháp chế thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố cập nhật thông tin về phân công rà soát, trình duyệt hồ sơ tiếp nhận từ các cơ quan : Thanh tra thành phố, Sở Địa chính-Nhà đất, Văn phòng Tiếp công dân thành phố.
3. Phòng Hành chánh-Tổ chức thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố cập nhật các văn bản của Ủy ban nhân dân thành phố về giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo vào phần mềm “Quản lý hồ sơ khiếu nại-tố cáo” đồng thời với việc phát hành văn bản.
4. Thanh tra thành phố cập nhật thông tin về tình hình thi hành quyết định giải quyết khiếu nại đã có hiệu lực.
Điều 3.- Thống nhất một số từ ngữ trong việc nhập dữ liệu :
1. Loại đơn : tranh chấp - khiếu nại - tố cáo - dân nguyện
2. Lĩnh vực : nhà - đất - lĩnh vực khác
3. Nội dung sự việc :
- tranh chấp quyền sử dụng nhà ;
- tranh chấp quyền sử dụng đất ;
- chính sách cải tạo Xã hội Chủ nghĩa ;
- dự án ;
- sắp xếp chợ ;
- xử lý vi phạm hành chính ;
- tham ô, hối lộ ;
- sai nguyên tắc quản lý ;
- chiếm đoạt, lừa đảo ;
- trù dập ;
- nội dung khác (tùy theo vụ việc cụ thể).
Điều 4.- Tổ Pháp chế và Phòng Hành chánh-Tổ chức thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố theo dõi, kiểm tra việc cập nhật, xử lý thông tin và khai thác phần mềm tin học “Quản lý hồ sơ khiếu nại-tố cáo” theo quy định này.
Điều 5.- Trung tâm Tin học thành phố thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố chịu trách nhiệm :
1. Giám sát việc cài đặt và vận hành phần mềm tin học “Quản lý hồ sơ khiếu nại-tố cáo” tại Thanh tra thành phố, Sở Địa chính-Nhà đất, Văn phòng Tiếp công dân thành phố, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố. Cùng Công ty CINOTEC hướng dẫn sử dụng phần mềm và xử lý các sự cố kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Kiểm tra, ghi nhận phản ảnh của các đơn vị về những khiếm khuyết của chương trình phần mềm để kịp thời bổ sung cho phù hợp.
2. Dự toán kinh phí cho toàn bộ chương trình (khảo sát, thiết kế, in ấn tài liệu, tập huấn,…) thông qua Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố, trình Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt.
Điều 6- Quyết định này có hiệu lực sau 15 ngày kể từ ngày ký.
Điều 7.- Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố, Chánh Thanh tra thành phố, Giám đốc Sở Địa chính-Nhà đất, Chủ nhiệm Văn phòng Tiếp công dân thành phố, Giám đốc Trung tâm Tin học thành phố chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
Nơi nhận : - Như điều 7 - TTUB : CT, các PCT - VPHĐ-UB : các PVP - Các Tổ Chuyên viên - Phòng HC-TC - Lưu (PC/H)
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ KT. CHỦ TỊCH PHÓ CHỦ TỊCH Mai Quốc Bình |
Quyết định 109/2003/QĐ-UB quy định việc sử dụng phần mềm tin học "Quản lý hồ sơ khiếu nại-tố cáo" tại Thanh tra thành phố, Sở Địa chính-Nhà đất, Văn phòng Tiếp công dân thành phố, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố do Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 109/2003/QĐ-UB ngày 30/06/2003 quy định việc sử dụng phần mềm tin học "Quản lý hồ sơ khiếu nại-tố cáo" tại Thanh tra thành phố, Sở Địa chính-Nhà đất, Văn phòng Tiếp công dân thành phố, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thành phố do Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
3.875
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|