|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
86/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
25/04/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 86/KH-UBND
|
Bình Định, ngày
25 tháng 04 năm 2024
|
KẾ HOẠCH
HÀNH ĐỘNG TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN LĨNH VỰC THÔNG
TIN CƠ SỞ NĂM 2024 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH
Thực hiện Quyết định số
184/QĐ-BTTTT ngày 20/2/2024 của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Kế hoạch
hành động năm 2024 triển khai Chiến lược phát triển lĩnh vực thông tin cơ sở
giai đoạn 2021-2025; trên cơ sở đề xuất của Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ
trình số 28/TTr-STTTT ngày 17/4/2024, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch hành động triển
khai Chiến lược phát triển lĩnh vực thông tin cơ sở năm 2024 trên địa bàn tỉnh
Bình Định; cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
1. Mục đích
- Xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ
cần tập trung triển khai thực hiện trong năm 2024 theo Kế hoạch số 96/KH-UBND
ngày 07/7/2022 của UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển
lĩnh vực thông tin cơ sở trên địa bàn tỉnh Bình Định giai đoạn 2021 - 2025.
- Tổ chức triển khai các nhiệm
vụ trong kế hoạch để thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ, phát triển mạng lưới thông
tin cơ sở hiện đại trong năm 2024 và giai đoạn 2024 - 2025, nhằm đáp ứng yêu cầu
cung cấp, phổ biến kịp thời thông tin thiết yếu đến người dân; phục vụ hiệu quả
công tác chỉ đạo, điều hành của chính quyền cơ sở.
2. Yêu cầu
- Xác định các nhiệm vụ trọng
tâm, trọng điểm, lộ trình thực hiện; tập trung các nguồn lực để thực hiện, đảm
bảo tính khả thi và hiệu quả.
- Phân công trách nhiệm thực hiện
theo đúng chức năng, nhiệm vụ; đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả, kịp thời
giữa các cơ quan, đơn vị của tỉnh với các địa phương trong triển khai thực hiện
các nhiệm vụ.
II. NHIỆM VỤ
CỤ THỂ VÀ PHÂN CÔNG TRÁCH NHIỆM
- Chi tiết 06 nhiệm vụ triển
khai Chiến lược phát triển lĩnh vực thông tin cơ sở năm 2024 trên địa bàn tỉnh
và phân công trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị và các địa phương cụ thể tại phụ
lục 01 đính kèm.
- Chỉ tiêu đánh giá các nhiệm vụ
triển khai Chiến lược phát triển lĩnh vực thông tin cơ sở năm 2024 trên địa bàn
tỉnh theo phụ lục 02 đính kèm.
III. KINH
PHÍ THỰC HIỆN
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
sử dụng kinh phí từ nguồn kinh phí năm 2024 đã được bố trí cho các cơ quan, đơn
vị, địa phương để tổ chức triển khai thực hiện.
IV. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. UBND các huyện, thị xã,
thành phố chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực
hiện các nhiệm vụ 1, nhiệm vụ 2, nhiệm vụ 3, nhiệm vụ 4, nhiệm vụ 5 tại phụ
lục 1 của Kế hoạch; báo cáo kết quả triển khai thực hiện các nhiệm vụ nêu
trên về UBND tỉnh (qua Sở Thông tin và Truyền thông) trước ngày 15/12/2024.
2. Sở Thông tin và Truyền thông
chủ trì, phối hợp với sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố
triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Kế hoạch; sử dụng kinh phí đối ứng thực
hiện các chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025, ngân sách địa
phương để thực hiện các nhiệm vụ trong kế hoạch; báo cáo kết quả, triển khai thực
hiện cho UBND tỉnh, Bộ Thông tin và Truyền thông (qua Cục Thông tin cơ sở) trước
ngày 25/12/2024.
Trên đây là Kế hoạch hành động
triển khai Chiến lược phát triển lĩnh vực thông tin cơ sở năm 2024 trên địa bàn
tỉnh Bình Định; trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có vướng mắc, phát
sinh, các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan báo cáo Sở Thông tin và Truyền
thông để được hướng dẫn thực hiện hoặc tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh xem xét, chỉ
đạo đối với các nội dung vượt thẩm quyền.
Nơi nhận:
- Bộ TTTT;
- CT, PCT Lâm Hải Giang;
- UBND các huyện, TX, TP;
- CVP, PVP VX;
- Lưu: VT, K9.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
PHỤ LỤC 01
DANH MỤC 06 NHIỆM VỤ TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN
LĨNH VỰC THÔNG TIN CƠ SỞ TRONG NĂM 2024
STT
|
Nội dung, nhiệm vụ cụ thể
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
Kết quả sản phẩm
|
Thời gian hoàn thành
|
Chỉ tiêu đánh giá
|
1
|
Tổ chức thiết lập hệ thống
truyền thanh cấp xã ứng dụng công nghệ thông tin – viễn thông
|
Sở TT&TT, UBND các huyện,
thị xã, thành phố
|
Các đơn vị, địa phương liên
quan
|
Xã, phường, thị trấn có hệ thống
truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - viễn thông hoạt động đến thôn, bản,
tổ dân phố, khu dân cư.
|
Tháng 12/2024
|
Chỉ tiêu 1.1 và 1.2 tại phụ lục
2.
|
2
|
Tổ chức thiết lập trang thông
tin điện tử của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn
|
UBND các huyện, thị xã, thành
phố
|
Sở TT&TT, các đơn vị, địa
phương liên quan
|
Xã, phường, thị trấn có 01
trang thông tin điện tử để cung cấp, phổ biến thông tin thiết yếu và tương
tác giữa chính quyền cơ sở với người dân.
|
Tháng 12/2024
|
Chỉ tiêu 1.3 và 1.4 tại phụ lục
2.
|
3
|
Tổ chức thiết lập bảng tin điện
tử công cộng của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn
|
Sở TT&TT, UBND các huyện,
thị xã, thành phố
|
Các đơn vị, địa phương liên
quan
|
Xã, phường, thị trấn có ít nhất
01 bảng tin điện tử công cộng để phổ biến thông tin thiết yếu đến người dân bằng
chữ viết/hình ảnh.
|
Tháng 12/2024
|
Chỉ tiêu 1.5 và 1.6 tại phụ lục
2.
|
4
|
Tổ chức hiện đại hoá thiết bị
kỹ thuật, công nghệ để số hoá sản xuất nội dung truyền thông đa phương tiện của
cơ sở truyền thanh – truyền hình cấp huyện.
|
UBND các huyện, thị xã, thành
phố
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Cơ sở truyền thanh – truyền
hình cấp huyện có năng lực sản xuất các sản phẩm truyền thông đa phương tiện.
|
Tháng 12/2024
|
Chỉ tiêu 2.1 tại phụ lục 2.
|
5
|
Tổ chức thiết lập bảng tin điện
tử công cộng của Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
|
UBND các huyện, thị xã, thành
phố
|
Sở TT&TT, các đơn vị, địa
phương liên quan
|
Huyện, thị xã, thành phố có
ít nhất 01 bảng tin điện tử công cộng cỡ lớn (màn hình LED, LCD) kết nối với
Hệ thống thông tin nguồn cấp tỉnh
|
Tháng 12/2024
|
Chỉ tiêu 2.2 tại phụ lục 2.
|
6
|
Tổ chức thiết lập Hệ thống
thông tin nguồn cấp tỉnh để cung cấp thông tin thiết yếu và quản lý, giám sát,
đánh giá hiệu quả hoạt động thông tin cơ sở trên địa bàn
|
Sở TT&TT
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Hệ thống thông tin nguồn cấp
tỉnh
|
Tháng 12/2024
|
Chỉ tiêu 3 tại phụ lục 2.
|
PHỤ LỤC 02
BẢNG CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ CÁC NHIỆM VỤ TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC
PHÁT TRIỂN LĨNH VỰC THÔNG TIN CƠ SỞ NĂM 2024
TT
|
Nội dung chỉ tiêu
|
Năm 2021
|
Năm 2022
|
Năm 2023
|
Năm 2024
|
Năm 2025
|
1
|
Cấp xã
|
1.1.
|
Tỷ lệ xã, phường, thị trấn
có hệ thống truyền thanh hoạt động đến thôn, bản, tổ dân phố, khu dân cư
|
100%
|
-
|
-
|
-
|
-
|
1.2
|
Tỷ lệ chuyển đổi đài truyền
thanh có dây/không dây FM sang truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin -viễn
thông
|
1,89%
|
25,79%
|
64,78%
|
81,76%
|
100%
|
1.3
|
Tỷ lệ phường, thị trấn có
trang thông tin điện tử của UBND cấp xã
|
-
|
55,8%
|
75%
|
90%
|
100%
|
1.4
|
Tỷ lệ xã có trang thông
tin điện tử của UBND cấp xã
|
-
|
23,28%
|
40%
|
55%
|
70%
|
1.5
|
Tỷ lệ phường, thị trấn có
bảng tin điện tử công cộng
|
-
|
29,0%
|
50%
|
75%
|
100%
|
1.6
|
Tỷ lệ xã có bảng tin điện
tử công cộng
|
-
|
7,1%
|
20%
|
45%
|
70%
|
2
|
Cấp huyện
|
2.1
|
Tỷ lệ huyện, thị xã, thành
phố trực thuộc tỉnh có cơ sở truyền thông cấp huyện
|
-
|
-
|
100%
|
|
|
2.2
|
Tỷ lệ huyện, thị xã, thành
phố trực thuộc tỉnh có bảng tin điện tử công cộng cỡ lớn (màn hình LED, màn
hình LCD) được kết nối với Hệ thống thông tin nguồn cấp tỉnh
|
-
|
-
|
30%
|
60%
|
80%
|
3
|
Cấp tỉnh
|
Tỷ lệ tỉnh, thành phố có Hệ
thống thông tin nguồn để cung cấp thông tin thiết yếu và quản lý, giám sát,
đánh giá hiệu quả hoạt động thông tin cơ sở trên địa bàn tỉnh, thành phố
|
-
|
-
|
100%
|
-
|
|
Kế hoạch 86/KH-UBND hành động triển khai Chiến lược phát triển lĩnh vực thông tin cơ sở năm 2024 trên địa bàn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 86/KH-UBND hành động triển khai Chiến lược phát triển lĩnh vực thông tin cơ sở ngày 25/04/2024 trên địa bàn tỉnh Bình Định
276
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|