|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 473/KH-UBND 2011 triển khai ứng dụng công nghệ thông tin quận Phú Nhuận Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
473/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Quận Phú Nhuận
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Kháng
|
Ngày ban hành:
|
04/10/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
QUẬN PHÚ NHUẬN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 473/KH-UBND
|
Phú
Nhuận, ngày 04 tháng 10 năm 2011
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN PHỤC VỤ KẾT NỐI VỀ “CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
MỘT CỬA” CỦA THÀNH PHỐ ĐẾN NĂM 2012 TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN
Từ cuối năm 2005, quận Phú Nhuận đã
tiến hành triển khai thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin nhằm từng bước nâng
cao hiệu quả giải quyết hồ sơ cho người dân, phục vụ quá trình lưu trữ hồ sơ
góp phần phục vụ chương trình cải cách hành chính của quận. Từ những kết quả
đạt được, Ủy ban nhân dân quận yêu cầu thủ trưởng các phòng, ban, Chủ tịch Ủy
ban nhân dân 15 phường tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ triển khai ứng dụng
công nghệ thông tin nhằm phục vụ kết nối thông tin các loại hồ sơ hành chính
trên các lĩnh vực về “Cổng thông tin điện tử một cửa” của
thành phố từ nay đến năm 2012 với các nội dung như sau:
I. MỤC TIÊU CHUNG
Rà soát và thu thập các quy trình xử
lý hồ sơ chưa đưa vào vận hành trên môi trường mạng tại các đơn vị. Từ đó tiến
hành đề xuất xây dựng, triển khai, hoàn thiện các phần mềm ứng dụng nhằm tin
học hóa quản lý nhà nước trong quản lý hành chính nhà nước trên các lĩnh vực.
Hoàn thiện kết nối về “Cổng thông tin
điện tử một cửa” của thành phố các loại hồ hành chính trên các lĩnh vực.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong
công tác chỉ đạo và điều hành nhằm giúp lãnh đạo Ủy ban nhân dân, lãnh đạo Văn
phòng Ủy ban nhân dân quận theo dõi, thống kê tình hình thực hiện các chỉ đạo
của Thường trực Ủy ban nhân dân quận đã ban hành bằng văn bản.
Lãnh đạo quận và các phòng ban theo
dõi được tình trạng xử lý hồ sơ hành chính để từ đó kịp thời đôn đốc, nhắc nhở
các chuyên viên thụ lý hồ sơ.
II. NỘI DUNG TRIỂN KHAI VÀ GIẢI
PHÁP THỰC HIỆN
1. Tiến hành rà soát và thu thập các
quy trình xử lý hồ sơ hành chính chưa tiến hành kết nối lên Cổng thông tin điện
tử một cửa như: Vệ sinh an toàn thực phẩm; Hồ sơ thuộc lĩnh vực lao động; Hồ sơ
thuộc lĩnh vực xây dựng. Từ đó có các đề xuất xây dựng, triển khai, hoàn thiện
các phần mềm ứng dụng.
* Giải pháp thực hiện:
- Ban chỉ đạo Cải cách hành chính
quận tiến hành rà soát các quy trình, thủ tục nhằm hoàn
thiện quy trình xử lý hồ sơ hành chính các lĩnh vực.
- Văn phòng Ủy ban nhân dân quận có
trách nhiệm liên hệ, đăng ký với Sở Thông tin và Truyền thông thành phố thực
hiện việc hiệu chỉnh, triển khai các phần mềm ứng dụng.
- Phòng Lao động Thương binh và Xã
hội, Phòng Y tế, Phòng Quản lý đô thị
chịu trách nhiệm phân công, theo dõi chuyên viên tham gia tập huấn sử dụng, vận
hành phần mềm khi được triển khai.
Thời gian đăng ký thực hiện các phần
mềm: tháng 11 năm 2011.
Thời gian tiến hành khảo sát, thực
hiện các phần mềm dự kiến quý I/2012.
Thời gian triển khai và tập huấn sử
dụng phần mềm dự kiến quý II/2012.
2. Khảo sát, lập kế hoạch xây dựng và
triển khai chương trình “Đăng ký và theo dõi thực hiện chương trình trọng tâm”
và phần mềm “Theo dõi thông báo kết luận của thường trực Ủy ban nhân dân quận”.
* Giải pháp thực hiện:
- Văn phòng Ủy
ban nhân dân quận có trách nhiệm liên hệ, đăng ký với Sở Thông tin và Truyền
thông thành phố thực hiện các phần mềm.
- Các phòng, ban thuộc quận, Ủy ban
nhân dân 15 phường chịu trách nhiệm phân công chuyên viên tham gia tập huấn sử
dụng, vận hành phần mềm khi được triển khai.
Thời gian đăng ký thực hiện phần mềm:
tháng 11 năm 2011.
Thời gian tiến hành khảo sát, thực
hiện phần mềm dự kiến quý I/2012.
Thời gian triển khai và tập huấn sử
dụng phần mềm dự kiến từ quý II đến quý III/2012.
3. Hoàn thiện kết nối lên Cổng thông
tin điện tử một cửa của thành phố nhằm cung cấp tình trạng xử lý hồ sơ hành
chính để các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu có thể theo dõi được tình trạng xử lý hồ sơ hành chính của mình. Ngoài ra, hệ
thống cũng sẽ thông tin, báo cáo tình trạng xử lý hồ sơ hành chính cho lãnh đạo
quận và các phòng, ban bằng hệ thống tin nhắn di động SMS.
* Giải pháp thực
hiện:
- Văn phòng Ủy ban nhân dân quận có
trách nhiệm phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông thành phố, đơn vị triển
khai phần mềm tiến hành rà soát để hoàn
thiện, bổ sung các loại hồ sơ hành chính vào hệ thống của thành phố.
- Thủ trưởng các phòng, ban thuộc
quận chịu trách nhiệm đôn đốc, nhắc nhở chuyên viên thụ lý hồ sơ trên mạng,
phấn đấu tỷ lệ hồ sơ hoàn thành đúng hạn đạt trên 90%.
Thời gian tiến hành rà soát, chỉnh
sửa, bổ sung đến tháng 11 năm 2011.
Thời gian triển khai hệ thống dự kiến
đến tháng 12 năm 2011./.
Nơi nhận:
- Đ/c Lê Mạnh
Hà, PCT UBND TP;
- VP.UBND thành phố;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- TT.QU, TT.UBND quận;
- Lãnh đạo UBND quận;
- Thủ trưởng các phòng, ban thuộc quận;
- Chủ tịch UBND 15 phường;
- Lưu: VT, CNTT.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Kháng
|
Kế hoạch 473/KH-UBND năm 2011 về triển khai ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ kết nối về "Cổng Thông tin điện tử một cửa" của Thành phố đến năm 2012 tại quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 473/KH-UBND ngày 04/10/2011 về triển khai ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ kết nối về "Cổng Thông tin điện tử một cửa" của Thành phố đến năm 2012 tại quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
21.236
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|