ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 398/KH-UBND
|
Thừa Thiên Huế,
ngày 25 tháng 12 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH GẮN VỚI CHÍNH QUYỀN SỐ, DỊCH VỤ
ĐÔ THỊ THÔNG MINH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NĂM 2022
Thực hiện Nghị quyết số
76/NQ-CP ngày 15 tháng 7 năm 2021 của Chính phủ ban hành Chương trình tổng thể
cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030, Nghị quyết Đại hội đại biểu
Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Nghị quyết số
12-NQ/TU ngày 12 tháng 11 năm 2021 của Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Đảng
bộ tỉnh khoá XVI về chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025, định hướng
đến năm 2030; UBND tỉnh xây dựng Kế hoạch thực hiện cải cách hành chính (CCHC)
gắn với chính quyền số, dịch vụ đô thị thông minh năm 2022 như sau:
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
1. Đưa CCHC là nhiệm vụ thường
xuyên và là chương trình trọng điểm của UBND tỉnh, các ngành, các cấp từ tỉnh đến
xã, phường, thị trấn giai đoạn 2021 - 2025, làm cơ sở chỉ đạo, điều hành, góp
phần hoàn thành thắng lợi các Chương trình, Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội
giai đoạn 2021 - 2025 và các năm tiếp theo.
2. Tạo sự thống nhất trong nhận
thức và hành động của bộ máy nhà nước, cán bộ, công chức và Nhân dân về đẩy mạnh
CCHC gắn với chính quyền số, dịch vụ đô thị thông minh; phấn đấu hoàn thành việc
chuyển đổi số trong các cơ quan Nhà nước, tạo nền tảng để vận hành chính quyền
số, xây dựng các dịch vụ cơ bản hình thành xã hội số và bước đầu đưa nền kinh tế
số trở thành một trong các nguồn thu ngân sách ổn định và phát triển bền vững của
địa phương.
3. Tiếp tục đổi mới sắp xếp, kiện
toàn, xây dựng tổ chức bộ máy tinh gọn, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả, xác định
rõ chức năng, nhiệm vụ, phân định rõ trách nhiệm giữa các cơ quan, giữa các cấp
chính quyền; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức có đủ phẩm chất chính trị,
trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tinh thần trách nhiệm và tận tụy phục vụ Nhân
dân; đáp ứng tốt yêu cầu xây dựng, phát triển bền vững và hội nhập quốc tế, xây
dựng tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng
bảo tồn, phát huy giá trị di sản cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng
văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường và thông minh.
4. Tích cực tham gia cuộc Cách
mạng công nghiệp lần thứ tư, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào
trong hành chính công, dịch vụ công trực tuyến giúp giảm thời gian xử lý công
việc, nhân lực bộ máy, giảm thời gian chờ đợi và chi phí của người dân; triển
khai đồng bộ các giải pháp hoàn thiện nền tảng chính quyền số nhằm nâng cao hiệu
lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy hành chính nhà nước và chất lượng phục vụ
người dân, doanh nghiệp; trên cơ sở dữ liệu và dữ liệu mở hướng tới hình thành
chính quyền số, phục vụ các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng
- an ninh.
5. Tăng cường kiểm tra, thanh
tra tình hình thực hiện công tác CCHC gắn với chính quyền số, việc chấp hành kỷ
luật, kỷ cương hành chính; kiên quyết xử lý nghiêm minh đối với những cán bộ,
công chức, viên chức vi phạm kỷ luật, kỷ cương hành chính, tham nhũng, tiêu cực
và gây phiền hà cho Nhân dân.
6. Tiếp tục duy trì, cải thiện
vị trí xếp hạng chỉ số CCHC (PAR Index), chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh
(PCI), chỉ số PAPI, chỉ số sẵn sàng và ứng dụng CNTT (ICT) và chỉ số chuyển đổi
số (DTI) của tỉnh trong nhóm các địa phương dẫn đầu cả nước.
II. CHỈ TIÊU
CHỦ YẾU
1. Đảm bảo 100% cơ quan, đơn vị
được phân công chủ trì xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật của HĐND, UBND đảm
bảo hoàn thành đúng tiến độ, thời hạn theo đúng quy trình xây dựng, ban hành
văn bản quy phạm pháp luật (VBQPPL) của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật
và Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật.
2. Phấn đấu 100% VBQPPL do
HĐND, UBND tỉnh ban hành, VBQPPL của HĐND, UBND cấp huyện, cấp xã ban hành được
rà soát, nhằm bãi bỏ, sửa đổi, bổ sung, thay thế phù hợp, kịp thời, đảm bảo
tính hợp hiến, hợp pháp, tính thống nhất trong hệ thống pháp luật.
3. Thực hiện số hóa kết quả giải
quyết thủ tục hành chính (TTHC) đang còn hiệu lực và có giá trị sử dụng thuộc
thẩm quyền giải quyết của tỉnh, UBND cấp huyện, cấp xã đạt tỷ lệ tối thiểu
tương ứng là 50%, 40%, 35%; 100% TTHC được chuẩn hóa và cập nhật công khai đầy
đủ trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC; được tích hợp, đồng bộ với Cổng Dịch vụ
công của tỉnh để đảm bảo thuận tiện cho việc khai thác, sử dụng.
4. 100% TTHC được đưa vào tiếp
nhận và giải quyết theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông (trừ các TTHC
đặc thù). Tỷ lệ TTHC được tiếp nhận và giải quyết theo phương châm “4 tại chỗ”
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đạt tối thiểu 20%, tại Trung tâm
Hành chính công cấp huyện đạt tối thiểu 50%.
5. 100% TTHC của tỉnh có đủ điều
kiện được cung cấp dưới hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 (trừ một số
TTHC đặc thù) và tích hợp công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia trên cơ sở
Quyết định phê duyệt của UBND tỉnh. Tỷ lệ hồ sơ giải quyết trực tuyến trên tổng
số hồ sơ đạt tối thiểu 40%.
6. 100% các cơ quan chuyên môn
thuộc UBND tỉnh, UBND cấp huyện được rà soát, sắp xếp lại tổ chức theo quy định
khung của Chính phủ; sắp xếp, tổ chức lại các đơn vị sự nghiệp công lập theo
ngành, lĩnh vực và nhu cầu của thị trường, xã hội; rà soát, sắp xếp lại số lượng
cấp phó của các cơ quan, đơn vị phù hợp với tình hình thực tế và đảm bảo theo lộ
trình quy định của Chính phủ tại Nghị định số 107/2020/NĐ-CP , 108/2020/NĐ-CP
ngày 14/9/2020.
7. 100% cơ quan nhà nước bố trí
cán bộ, công chức, viên chức theo tiêu chuẩn chức danh vị trí việc làm khi được
phê duyệt; phấn đấu 100% cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý dưới 55
tuổi đối với nam, dưới 50 tuổi đối với nữ còn thiếu các chứng chỉ bồi dưỡng
theo tiêu chuẩn chức vụ lãnh đạo, quản lý phải được bồi dưỡng theo quy định.
8. 100% hoạt động quản lý nhà
nước các cơ quan từ cấp tỉnh đến cấp xã sử dụng văn bản điện tử có chữ ký số,
liên thông từ cấp tỉnh đến cấp xã và liên thông với Quốc gia trong các hoạt động
quản lý nhà nước (trừ các văn bản Mật theo quy định).
9. Phấn đấu 80% người dân và
doanh nghiệp có đủ điều kiện tham gia hệ thống Chính quyền điện tử, dịch vụ đô
thị thông minh được xác thực định danh điện tử thông suốt hợp nhất từ hệ thống
Trung ương.
10. 100% các cơ quan hành chính
từ tỉnh đến cấp xã thực hiện quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015;
tiến tới ứng dụng CNTT, quản lý chất lượng theo hệ thống ISO điện tử.
11. Phấn đấu Chỉ số CCHC (PAR
Index), Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI), Chỉ số sẵn sàng
phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin (ICT) của tỉnh duy trì ổn định trong
nhóm 10 địa phương dẫn đầu cả nước; Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)
thuộc vào “Nhóm tốt” hoặc nhóm trên của “Nhóm khá”.
III. NHIỆM VỤ
VÀ GIẢI PHÁP
1. Cải cách
thể chế
- Tiếp tục triển khai hiệu quả
Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật và các văn bản hướng dẫn thi hành; chú
trọng việc lấy ý kiến Nhân dân, tăng cường tham vấn ý kiến chuyên môn của chuyên
gia, nhà khoa học, nhà hoạt động thực tiễn và đối tượng chịu sự tác động của
các văn bản quy phạm pháp luật (QPPL) một cách thực chất, hiệu quả; 100% cơ
quan, đơn vị được phân công chủ trì xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật của
HĐND, UBND đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, thời hạn theo đúng quy trình xây dựng,
ban hành văn bản QPPL của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật; đồng thời
tăng cường sự kiểm tra, giám sát, phản biện đối với công tác pháp luật, tăng cường
trách nhiệm của từng cơ quan và nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các cơ quan
trong quá trình xây dựng văn bản QPPL.
- Tổ chức triển khai có hiệu quả
công tác tổ chức thi hành pháp luật và theo dõi, đánh giá tình hình thi hành
pháp luật hàng năm tại các sở, ngành, địa phương. Đổi mới công tác kiểm tra,
theo dõi, đánh giá việc thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước trong công tác tổ
chức thi hành pháp luật; kịp thời xử lý các vấn đề mới phát sinh trong tổ chức
thi hành pháp luật. Thực hiện hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật thông
qua tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và số hóa công tác phổ biến, giáo dục
pháp luật.
- Tăng cường kiểm tra, giám sát
trong quá trình tham mưu, ban hành văn bản QPPL nhằm loại bỏ tình trạng lợi ích
cục bộ trong quá trình ban hành văn bản QPPL. Kịp thời phát hiện và xử lý những
văn bản có nội dung không đúng quy định của pháp luật, thiếu đồng bộ, không phù
hợp với tình hình thực tế của địa phương.
2. Cải cách
thủ tục hành chính
- Tăng cường kiểm soát chặt chẽ
việc ban hành mới các TTHC theo quy định của pháp luật, đảm bảo 100% thủ tục mới
ban hành được đánh giá tác động theo đúng quy định của pháp luật.
- Thực hiện đầy đủ việc công
khai TTHC theo quy định trên các phương tiện thông tin đại chúng, Cổng dịch vụ
công tỉnh, Trang thông tin điện tử các đơn vị, địa phương và niêm yết TTHC tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện và
nơi tiếp nhận, giải quyết TTHC.
- Thường xuyên rà soát, thống
kê, đánh giá và đề xuất phương án cắt giảm, đơn giản hóa các quy định, chi phí
tuân thủ liên quan đến hoạt động kinh doanh và các lĩnh vực khác thuộc phạm vi
quản lý, bảo đảm chất lượng, hiệu quả và đúng tiến độ. Tăng cường ứng dụng CNTT
và công nghệ số để chuẩn hóa, đơn giản hóa quy trình nghiệp vụ; tích hợp các mẫu
đơn, tờ khai và các giấy tờ có nội dung thông tin trùng lặp; cung cấp các tiện
ích thông minh hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khi giải quyết hồ sơ TTHC.
- Tổ chức tốt việc tiếp nhận,
giải quyết hồ sơ TTHC thuộc phạm vi quản lý của đơn vị, địa phương; tăng cường
việc tiếp nhận và giải quyết TTHC trên môi trường điện tử, giảm tỷ lệ trễ hẹn
trong giải quyết hồ sơ; nghiêm túc thực hiện việc xin lỗi người dân, tổ chức
khi để xảy ra trễ hẹn. Thường xuyên theo dõi, chấn chỉnh tác phong, lề lối và
thái độ làm việc của công chức tại Bộ phận một cửa các cấp; xây dựng hình ảnh đội
ngũ công chức chuyên nghiệp, trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương, thân thiện và tận
tụy phục vụ Nhân dân.
- Tiếp tục tổ chức tốt định kỳ
3 tháng/ lần diễn đàn đối thoại trực tuyến “Trao đổi và tháo gỡ” của lãnh đạo tỉnh
với cá nhân, tổ chức; duy trì hoạt động có hiệu quả Trang thông tin điện tử “Tiếp
nhận, xử lý kiến nghị vướng mắc của doanh nghiệp”.
- Tăng cường công tác kiểm tra,
giám sát việc thực hiện cải cách TTHC. Tăng cường trách nhiệm phối hợp giữa các
cơ quan có thẩm quyền, trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa
phương trong giải quyết TTHC cho tổ chức và cá nhân. Tổ chức thực hiện kịp thời
và có hiệu quả khi lãnh đạo đơn vị tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người
dân và doanh nghiệp.
3. Cải cách
tổ chức bộ máy các cơ quan hành chính nhà nước
- Tiếp tục sắp xếp tổ chức bộ
máy các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và UBND cấp huyện; rà soát, sắp xếp
lại số lượng cấp phó của các cơ quan, tổ chức, đơn vị phù hợp với tình hình thực
tế tại địa phương và đảm bảo theo lộ trình quy định của Chính phủ tại Nghị định
số 107/2020/NĐ-CP , 108/2020/NĐ- CP ngày 14/9/2020.
- Thường xuyên rà soát, quy định
lại chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của các cơ quan hành chính nhà nước theo
hướng ngày càng phân định rõ nhiệm vụ của từng cơ quan, tránh tình trạng chồng
chéo, trùng lắp hoặc bỏ sót nhiệm vụ; thực hiện đúng nguyên tắc “một việc chỉ
giao cho một cơ quan chủ trì thực hiện và chịu trách nhiệm chính”, đồng thời
phát huy vai trò phối hợp giữa các cấp, các ngành trong việc hoàn thành nhiệm vụ
chính trị của địa phương, góp phần giảm thiểu tối đa các tổ chức liên ngành
trên địa bàn.
- Duy trì thực hiện tốt việc
đánh giá cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp và đánh giá, xếp loại công tác
CCHC trong các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND cấp huyện, cấp xã, các phòng
chuyên môn thuộc UBND cấp huyện. Gắn kết quả đánh giá với công tác thi đua,
khen thưởng, xếp loại chất lượng cơ quan, đơn vị, người đứng đầu và cán bộ,
công chức, viên chức hàng năm.
4. Cải cách
chế độ công vụ
- Triển khai thực hiện có hiệu
quả Nghị quyết số 39-NQ/TW ngày 17/4/2015 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế
và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và Nghị định số
108/2014/NĐ-CP ngày 20/11/2014 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế,
Nghị định số 113/2018/NĐ-CP ngày 31/8/2018 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nghị định số 108/2014/NĐ-CP , Nghị định số 143/2020/NĐ-CP
ngày 10/12/2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
108/2014/NĐ-CP và Nghị định số 113/2018/NĐ-CP .
- Tiếp tục đẩy mạnh cải cách chế
độ công vụ, công chức, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có số lượng,
cơ cấu hợp lý, đủ trình độ năng lực thi hành công vụ trong các cơ quan nhà nước
từ tỉnh đến cấp xã; sử dụng biên chế theo phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ.
- Tập trung nâng cao ý thức
trách nhiệm, chất lượng phục vụ trong hoạt động công vụ của cán bộ, công chức,
viên chức, chấn chỉnh kỷ cương, kỷ luật hành chính, đạo đức công vụ. Đổi mới nội
dung, phương pháp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực, kỹ năng và phẩm chất
cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức gắn với vị trí việc làm.
- Tiếp tục đổi mới phương pháp,
quy trình đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức theo hướng dân chủ,
công khai, minh bạch, lượng hóa các tiêu chí đánh giá dựa trên kết quả thực hiện
nhiệm vụ và gắn với vị trí việc làm, thông qua công việc, sản phẩm cụ thể, lấy
hiệu quả thực hiện nhiệm vụ làm thước đo chính để đánh giá, sử dụng cán bộ,
công chức, viên chức và gắn chặt với công tác khen thưởng, kỷ luật.
5. Cải cách
tài chính công
- Tiếp tục đổi mới cơ chế phân
bổ ngân sách cho các cơ quan hành chính nhà nước, thực hiện có hiệu quả cơ chế
cấp ngân sách dựa trên kết quả và chất lượng hoạt động, hướng vào kiểm soát đầu
ra, chất lượng chi tiêu theo mục tiêu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, địa
phương.
- Triển khai và thực hiện tốt
cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm theo các Nghị định số: 130/2005/NĐ-CP ngày
17/10/2005, Nghị định số 117/2013/NĐ- CP đối với các cơ quan nhà nước; Nghị định
số 60/2021/NĐ-CP ngày 21/6/2021 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ tài chính
của đơn vị sự nghiệp công lập.
- Phân cấp quản lý tài chính và
ngân sách của tỉnh, đảm bảo tính thống nhất của hệ thống tài chính và tăng cường
chủ động của các đơn vị dự toán ngân sách, bảo đảm tiết kiệm và hiệu quả các
khoản chi tài chính của khu vực công.
- Tích cực, chủ động, vận dụng
sáng tạo mô hình kết hợp Nhà nước và doanh nghiệp trong đầu tư và quản lý, khai
thác một số công trình, dự án trên các lĩnh vực, nhất là lĩnh vực dịch vụ y tế,
giáo dục, đào tạo, văn hóa, thể thao và các dự án cơ sở hạ tầng.
6. Xây dựng
và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số
- Tăng cường ứng dụng CNTT,
chuyển đổi số và ứng dụng các tiến bộ khoa học, công nghệ thúc đẩy hoàn thành
xây dựng và phát triển Chính quyền số, góp phần đổi mới phương thức làm việc,
nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước các cấp
có đủ năng lực vận hành nền kinh tế số, xã hội số đáp ứng yêu cầu phát triển
kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và hội nhập quốc tế; nâng cao chất lượng
cung cấp dịch vụ công cho người dân, tổ chức.
- Hoàn thiện hạ tầng CNTT tập
trung của tỉnh, có khả năng dự phòng, đáp ứng các dịch vụ hạ tầng cơ bản, ứng dụng
hiệu quả công nghệ tiên tiến phù hợp với xu hướng phát triển của công nghiệp
4.0. Tiếp tục vận hành hiệu quả Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông
minh. Triển khai có hiệu quả Đề án kết nối mạng diện rộng của tỉnh bằng mạng
truyền số liệu chuyên dùng CPNET và triển khai Internet tập trung cho hạ tầng
CNTT của tỉnh.
- Phát triển Chính quyền số nhằm
triển khai nền tảng tích hợp, chia sẻ hoàn thiện phát triển chính quyền số của
tỉnh; thực hiện chuyển đổi, chuẩn hóa, tạo mới, kết nối cơ sở dữ liệu chuyên
ngành; nâng cấp Cổng dịch vụ công theo yêu cầu thực tiễn mới và mô hình thí điểm
phục vụ dịch vụ công mọi lúc, mọi nơi theo hướng chuẩn hóa phù hợp với các quy
định mới của quốc gia.
- Các sở, ban, ngành thực hiện
tốt việc rà soát, đánh giá, tái cấu trúc quy trình, TTHC làm cơ sở xây dựng dịch
vụ công trực tuyến, trong đó không đưa vào xây dựng mới các dịch vụ công trực
tuyến mức độ 3, 4 đối với các TTHC từ năm 2018 đến nay không phát sinh hồ sơ
(bao gồm cả trường hợp tiếp nhận trực tiếp, trực tuyến và qua bưu chính) để đảm
bảo hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí.
- Xây dựng Nền tảng tích hợp dịch
vụ đô thị thông minh đảm bảo cung cấp cho người sử dụng thực hiện thanh toán
không dùng tiền mặt, tạo lập hóa đơn điện tử, tích hợp chữ ký số người dùng và
triển khai hệ thống mã QR Code để thực hiện quản lý, đọc mã vạch cho thiết bị
thông minh.
- Xây dựng và triển khai Đề án
Phát triển dịch vụ đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021 - 2025,
định hướng đến năm 2030, đưa các ứng dụng nền tảng số và dịch vụ thông minh vào
các ngành, lĩnh vực quản lý nhà nước, quản lý xã hội trên cơ sở ứng dụng thành
tựu công nghệ mới.
IV. KINH PHÍ
THỰC HIỆN
1. Kinh phí thực hiện Kế hoạch
này được bố trí từ nguồn ngân sách nhà nước theo phân cấp ngân sách nhà nước hiện
hành.
2. Khuyến khích việc huy động
theo quy định của pháp luật các nguồn kinh phí ngoài ngân sách nhà nước để triển
khai công tác CCHC gắn với chính quyền số, dịch vụ đô thị thông minh tại các cơ
quan, đơn vị, địa phương.
V. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Các sở, ban, ngành cấp tỉnh;
UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ Kế hoạch này và tình hình thực tiễn tại
đơn vị, địa phương để xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm, những khâu đột phá, giải
pháp chủ yếu nhằm tổ chức triển khai, thực hiện.
2. Sở Nội vụ có trách nhiệm chủ
trì, phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông theo dõi, đôn đốc, kiểm tra các địa
phương, đơn vị thực hiện Kế hoạch này và định kỳ tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh
theo quy định.
Trong quá trình tổ chức thực hiện
Kế hoạch này, nếu có vấn đề gì phát sinh, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị kịp thời
báo cáo UBND tỉnh (qua Sở Nội vụ) để xem xét, quyết định./.
Nơi nhận:
- Ban Thường vụ Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành cấp tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố Huế;
- CVP, các PCVP và CV: TH, CCHC;
- Lưu: VT, CCHC, NV, TH, KH.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Phương
|