|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
73/TB-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Đà Nẵng
|
|
Người ký:
|
Huỳnh Đức Thơ
|
Ngày ban hành:
|
27/07/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 73/TB-UBND
|
Đà Nẵng, ngày
27 tháng 7 năm 2020
|
THÔNG BÁO
VỀ VIỆC TIẾP NHẬN
HỒ SƠ YÊU CẦU GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT
QUẢ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÁC CẤP TRONG THỜI GIAN THỰC HIỆN PHÒNG, CHỐNG DỊCH
COVID-19
Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31 tháng 3
năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ và Công văn số 4930/UBND-SYT ngày 27 tháng 7
năm 2020 của Chủ tịch UBND thành phố về việc khẩn trương triển khai các biện
pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, UBND thành phố Đà Nẵng
thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính lại Bộ
phận Tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính các cấp trên địa bàn thành phố
trong thời gian thực hiện phòng, chống dịch COVID-19, cụ thể như sau:
1. Yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành và Chủ
tịch UBND quận, huyện, phường, xã:
a) Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống
dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 16/CT-TTg
ngày 31 tháng 3 năm 2020; đồng thời, thực hiện thông suốt, hiệu quả việc tiếp
nhận và kịp thời xử lý hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính của tổ chức,
cá nhân, doanh nghiệp thông qua việc bố trí luân phiên công chức, viên chức làm
việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính các cấp.
Chịu trách nhiệm bảo
đảm an toàn tuyệt đối và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch
COVID-19 khi tổ chức làm việc trực tiếp với tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tại
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả các cấp (giữ khoảng cách phù hợp trong giao
tiếp, bắt buộc đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc; thực hiện việc đo
thân nhiệt, vệ sinh sát khuẩn cho công chức, viên chức làm việc tại bộ phận và
tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đến liên hệ công tác; có biện pháp điều tiết,
bảo đảm giãn cách đối với người đến thực hiện thủ tục hành chính...).
b) Tăng cường công tác
tuyên truyền, khuyến khích các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp sử dụng các dịch
vụ công trực tuyến (tại địa chỉ https://dichvucong.danang.gov.vn) để thực hiện
thủ tục hành chính trên môi trường mạng; sử dụng dịch vụ bưu chính công trong
việc gửi hồ sơ và nhận kết quả thủ tục hành chính.
c) Tăng cường công tác
chỉ đạo thực hiện nghiêm túc việc tiếp nhận và xử lý hồ sơ yêu cầu giải quyết
thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp; tuyệt đối không để đình
trệ công việc, nhất là các công việc có thời hạn, thời hiệu theo quy định của
pháp luật. Nghiêm cấm các hành vi lợi dụng tình hình dịch để gây khó khăn hoặc
không thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết và trả hồ sơ của tổ chức, cá nhân,
doanh nghiệp theo quy định.
d) Chủ động rà soát,
quyết định và chịu trách nhiệm về nhóm, lĩnh vực thủ tục hành chính cần ưu tiên
tiếp nhận trực tiếp và tập trung giải quyết kịp thời cho tổ chức, cá nhân,
doanh nghiệp; trong đó, chú ý các hồ sơ thủ tục hành chính liên quan trực tiếp
lợi ích chính đáng của tổ chức, người dân, doanh nghiệp; nghiên cứu giải pháp
hỗ trợ các đối tượng yếu thế (người già, người tàn tật...) trong thực hiện giao
dịch thủ tục hành chính.
đ) Bố trí công chức,
viên chức thường xuyên theo dõi, giải quyết hồ sơ của tổ chức, cá nhân, doanh
nghiệp đăng ký trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến theo đúng quy định.
e) Tiếp tục thông báo
rộng rãi, công khai thông tin tổ chức tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành
chính; số điện thoại của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị và công chức, viên chức
được phân công theo dõi, xử lý hồ sơ trên trang thông tin điện tử và tại Bộ
phận Tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính của cơ quan, đơn vị để tổ
chức, cá nhân, doanh nghiệp biết, liên hệ, kịp thời xử lý công việc.
g) Thường xuyên kiểm
tra, tổng hợp tình hình thực hiện tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính
của cơ quan, đơn vị mình; nếu có phát sinh vướng mắc hoặc khó khăn trong quá
trình thực hiện phải kịp thời báo cáo, đề xuất UBND thành phố (thông qua địa
chỉ email: motcua@danang.gov.vn) để chỉ đạo bảo đảm phù hợp thực tiễn và công
tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.
2. Giao Văn phòng Đoàn
Đại biểu Quốc hội, HĐND và UBND thành phố:
a) Chủ trì, phối hợp
với các sở, ban, ngành thực hiện việc sắp xếp, bố trí luân phiên công chức,
viên chức làm việc tại các quầy giao dịch của Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả
tập trung tại Trung tâm Hành chính thành phố.
b) Nghiên cứu cách
thức kiểm soát số lượng người trong mỗi lượt vào thực hiện giao dịch tại Bộ
phận tiếp nhận và trả kết tập trung thành phố; phân chia, bố trí khu vực cho
người chờ đến lượt giao dịch bảo đảm các yếu tố vệ sinh và giãn cách để phòng,
chống dịch COVID-19 theo quy định.
c) Làm việc với Tổng
đài 1022 về việc bố trí viên chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả
tập trung tại Trung tâm Hành chính thành phố để thực hiện việc thông tin, hướng
dẫn các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đến liên hệ công tác.
UBND thành phố Đà Nẵng
thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ
phận Tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính các cấp trên địa bàn thành phố
trong thời gian triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình
hình mới để các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp biết, thực hiện
theo đúng quy định./.
Nơi nhận:
- CT và các PCT UBND
TP;
- CVP và các PCVP Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND thành
phố;
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các quận, huyện;
- Ban QLTN TTHC TP;
- Đài PT - TH Đà Nẵng (để đưa tin);
- Báo Đà Nẵng (để đưa tin);
- TT TTDVC ĐN 1022 (để đưa tin);
- Cổng TTĐT TP (để đưa tin);
- Lưu: VT, KSTT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Huỳnh Đức Thơ
|
Thông báo 73/TB-UBND năm 2020 về tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính các cấp trong thời gian thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 do thành phố Đà Nẵng ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 73/TB-UBND ngày 27/07/2020 về tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính các cấp trong thời gian thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 do thành phố Đà Nẵng ban hành
1.796
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|