|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
469/TB-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Công
|
Ngày ban hành:
|
20/10/2008
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------
|
Số:
469/TB-BGTVT
|
Hà
Nội, ngày 20 tháng 10 năm 2008
|
THÔNG BÁO
NỘI DUNG CUỘC HỌP THÔNG QUA HỢP ĐỒNG BOT
DỰ ÁN XÂY DỰNG ĐƯỜNG Ô TÔ CAO TỐC HÀ NỘI – HẢI PHÒNG
Ngày 17 tháng 10
năm 2008, tại Văn phòng Bộ GTVT, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức đã chủ trì
cuộc họp cùng Nhóm công tác liên ngành thông qua nội dung Hợp đồng BOT
Dự án xây dựng đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Tham dự cuộc
họp về phía Bộ GTVT có lãnh đạo và chuyên viên các Cục, Vụ tham mưu
của Bộ: Vụ Kế hoạch đầu tư, Vụ Khoa học Công nghệ, Vụ Tài chính Kế
toán, Vụ Pháp chế, Vụ Kết cấu hạ tầng, Vụ Hợp tác quốc tế, Cục
QLXD và CL CTGT, Cục Đường bộ Việt Nam và Tổ công tác của Bộ trưởng,
cùng các thành viên Nhóm công tác liên ngành. Đại diện Nhà đầu tư có
ông Đào Văn Chiến – Tổng giám đốc cùng các chuyên viên Tổng Công ty phát
triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI).
Sau khi nghe Cục
Đường bộ Việt Nam, Nhà đầu tư (VIDIFI) báo cáo các vấn đề liên quan
tới Hợp đồng BOT dự án và ý kiến phát biểu của các đại biểu tham dự
cuộc họp, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức đã kết luận như sau:
1. Thay mặt Lãnh
đạo Bộ GTVT biểu dương sự cố gắng của Nhóm công tác liên ngành, Nhà
đầu tư – VIDIFI và đặc biệt là của Cục Đường bộ Việt Nam, trong điều
kiện khuôn khổ của các quy định pháp luật chưa đầy đủ đối với Hợp đồng
BOT, các bên đã có nỗ lực rất lớn để có được dự thảo hợp đồng hoàn
chỉnh. Cục Đường bộ Việt Nam được ủy quyền của Bộ GTVT đã gửi dự thảo
hợp đồng tới các thành viên Nhóm công tác liên ngành và được các thành
viên có ý kiến bằng văn bản, đồng thời sửa trực tiếp vào dự thảo hợp
đồng gửi Cục Đường bộ Việt Nam và tài cuộc họp các thành viên Nhóm
liên ngành cũng đã phát biểu ý kiến của mình.
2. Về cơ bản Bộ
GTVT thống nhất nội dung dự thảo hợp đồng đã được Cục Đường bộ Việt
Nam thương thảo thống nhất với VIDIFI. Đây là hợp đồng mở, tổng mức
đầu tư và thời hạn BOT dự án là tạm tính, trên cơ sở Thông báo số
437/TB-BGTVT ngày 30/9/2008 của Bộ GTVT và các nội dung đã được thảo
luận trong cuộc họp này, các bên tiếp thu ý kiến để rà soát, điều
chỉnh hoàn thiện hợp đồng.
3. Trong hợp
đồng, trách nhiệm thực hiện thuộc về chủ thể bên A và bên B, cần
tránh đưa bên thứ ba vào hợp đồng. Công tác GPMB Bên B có trách nhiệm
phối hợp với các địa phương thực hiện đảm bảo tiến độ quy định của
Chính phủ. Các vấn đề khác thống nhất theo đề nghị của Nhà đầu tư
và Cục Đường bộ Việt Nam, cụ thể:
+ Phương án lãi
suất tiền vay: thống nhất như đề xuất trong dự thảo hợp đồng theo
phương án lãi suất thấp và nhập lãi kỳ vọng vào vốn vay gốc để
tính lãi trong phương án tài chính.
+ Phương thức
điều chỉnh tổng mức đầu tư: tuân thủ theo Quyết định số 1621/QĐ-TTg
ngày 29/11/2007 của Thủ tướng Chính phủ và các quy định liên quan của
pháp luật.
+ Các bên xác định
thời hạn cụ thể để đưa chi phí đầu tư lại thiết bị vận hành trong
thời gian khai thác hợp đồng BOT vào phương án tài chính.
4. Trên cơ sở nội
dung cuộc họp, Vụ KHĐT và Cục QLXD tham mưu xử lý các vấn đề khác có
liên quan tới Hợp đồng BOT theo Quyết định số 4193/QĐ-BGTVT ngày
31/12/2007 của Bộ GTVT về phân công, phân cấp, ủy quyền trong quản lý, thực
hiện chức năng của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền đối với các dự án đầu tư theo
hình thức Hợp đồng BOT, BTO trong lĩnh vực GTVT. Giao Vụ Pháp chế rà
soát, chỉnh sửa kết cấu, tính pháp lý của hợp đồng dự án ….
5. Cục Đường bộ
Việt Nam và VIDIFI điều chỉnh thống nhất về các thuật ngữ trong hợp
đồng, tiếp thu các ý kiến góp ý tại cuộc họp, hoàn chỉnh lần cuối và
trình Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức vào ngày 21/10/2008, ký hợp đồng dự
án ngày 24/10/2008.
Thừa lệnh Lãnh
đạo Bộ GTVT, Văn phòng Bộ GTVT xin thông báo tới các thành phần tham dự
họp để cùng phối hợp thực hiện.
Nơi nhận:
- Các đơn vị dự họp,
- Bộ trưởng (để báo cáo).
- TT Ngô Thịnh Đức (để báo cáo)
- Lưu VP, KHĐT.
|
TL.
BỘ TRƯỞNG
CHÁNH VĂN PHÒNG
Nguyễn Văn Công
|
Thông báo số 469/TB-BGTVT về việc nội dung cuộc họp thông qua hợp đồng BOT dự án xây dựng đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo số 469/TB-BGTVT ngày 20/10/2008 về việc nội dung cuộc họp thông qua hợp đồng BOT dự án xây dựng đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng do Bộ Giao thông vận tải ban hành
4.285
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|