|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
442/TB-STC
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thị Hà Ninh
|
Ngày ban hành:
|
01/02/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UBND
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
SỞ TÀI CHÍNH HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------
|
Số:
442/TB-STC
|
Hà
Nội, ngày 01 tháng 02 năm 2010
|
THÔNG BÁO
VỀ
VIỆC KHAI TRƯƠNG BỘ PHẬN TIẾP HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CỦA SỞ TÀI CHÍNH HÀ NỘI
Kính
gửi:
|
- Các Sở, Ban, Ngành, Tổ chức
thuộc Thành phố Hà Nội.
- UBND các quận, huyện, thị xã
- Phòng tài chính các quận, huyện, thị xã
- Các đơn vị trong ngành Tài chính
|
Căn cứ Quyết định số
84/2009/QĐ-UBND ngày 01 tháng 7 năm 2009 của UBND Thành phố Hà Nội về việc ban
hành Quy định thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải
quyết công việc của tổ chức, cá nhân tại các cơ quan quản lý hành chính nhà
nước thuộc thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 4612/QĐ-UBND ngày 08 tháng 9 năm 2009 của UBND Thành phố Hà
Nội về việc công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Tài chính thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 269/QĐ-STC ngày 21 tháng 01 năm 2010 của Giám đốc Sở Tài
chính Hà Nội về việc thành lập Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải
quyết thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Sở Tài chính thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 270/QĐ-STC ngày 21 tháng 01 năm 2010 của Giám đốc Sở Tài
chính Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện cơ chế một
cửa của Sở Tài chính Hà Nội.
Sở Tài chính Hà Nội xin thông báo đến các cơ quan, đơn vị trong Thành phố biết:
1. Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Sở Tài chính Hà Nội tên gọi tắt
là "Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả".
2. Bộ phận có trách nhiệm tiếp
nhận, chuyển giao và trả kết quả đối với 7 thủ tục hành chính thuộc 2 lĩnh vực:
Tài chính ngân sách và Quản lý công sản. (Có danh mục thủ tục hành chính thực
hiện theo cơ chế một cửa của Sở tài chính Hà Nội kèm theo).
3. Thời gian bộ phận bắt đầu làm
việc: Từ ngày 03 tháng 02 năm 2010.
4. Lịch làm việc cụ thể trong
tuần (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, thứ bảy, chủ nhật)
- Thứ ba: Thủ tục 1, 2, 3, 4, 5,
6 (Các phòng: NS + NSXP + ĐT)
- Thứ tư: Thủ tục 4, 5, 6, 7
(Các phòng: ĐT + CS)
- Thứ năm: Thủ tục 2, 3, 7 (Các
phòng: NSXP + CS)
5. Giờ làm việc:
- Sáng: Từ 8 giờ 00 đến 10 giờ
30 (Nhận hồ sơ)
- Chiều: Từ 13 giờ 30 đến 16 giờ
00 (Trả kết quả)
6. Địa điểm làm việc:
- Trụ sở: Sở Tài chính Hà Nội -
38B Hai Bà Trưng (Tầng 1)
- Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả
kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
- Điện thoại: 39.38.65.65
7. Công chức của bộ phận:
- Trưởng bộ phận: Vũ Thị Dung
(Phó chánh Văn phòng Sở)
- Công chức tiếp nhận hồ sơ:
+ Phan Thị Hiền (Phó trưởng
Phòng Đầu tư)
+ Nguyễn Tường Vân (Chuyên viên
Phòng Đầu tư)
+ Trương Đình Thái (Chuyên viên
Phòng Quản lý ngân sách)
+ Nguyễn Phú Thế ((Chuyên viên
Phòng ngân sách QHXP)
+ Nguyễn Đức Quyền (Hợp đồng lao
động Phòng ngân sách QHXP)
+ Đoàn Việt Cường (Chuyên viên
Chi cục quản lý công sản)
+ Mai Nhân Hiền (Chuyên viên Chi
cục quản lý công sản)
+ Nguyễn Văn Thành (Chuyên viên
Chi cục quản lý công sản)
+ Nguyễn Mạnh Hùng (Chuyên viên
Văn phòng Sở)
Sở Tài chính Hà Nội xin trân
trọng thông báo để các cơ quan, đơn vị trong thành phố biết để tiện liên hệ,
giao dịch trong công tác.
Nơi nhận:
- Như trên;
- UBND TP(để báo cáo);
- Bộ Tài chính (để báo cáo);
- Cục QLCS (để báo cáo);
- Sở Nội vụ (để báo cáo);
- Các báo: Hà Nội mới, Kinh tế đô thị, Pháp luật, Thời báo tài chính (Để đưa
tin);
- Đài truyền hình Hà Nội (Để đưa tin);
- Các phòng NS, NSXP, ĐT, Chi cục QLCS (Để phối hợp thực hiện)
- Các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở khác (để biết)
- Đăng tải lên trang web Sở
- Lưu VT, VP, BPTNHSHC.
|
GIÁM
ĐỐC
Nguyễn Thị Hà Ninh
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA CỦA SỞ TÀI CHÍNH HÀ NỘI
(Kèm theo Thông báo số 442/TB-STC ngày 01 tháng 02 năm 2010 của Sở Tài chính
Hà Nội)
STT
|
Lĩnh
vực/Thủ tục
|
Phòng
thụ lý hồ sơ
|
Thời
gian giải quyết
|
I
|
Lĩnh vực Tài chính ngân sách
|
|
|
1
|
Thủ tục: Cấp mã số đơn vị có
quan hệ với ngân sách
|
Phòng
quản lý ngân sách
|
|
2
|
Thủ tục: Cấp mã số dự án đầu
tư xây dựng cơ bản thuộc nguồn vốn ngân sách phân cấp cho các quận, huyện,
thị xã đối với các dự án được giao trong kế hoạch vốn của năm ngân sách hiện
hành
|
Phòng
ngân sách quận, huyện, xã phường
|
|
3
|
Thủ tục: Cấp mã số dự án đầu
tư xây dựng cơ bản thuộc Hoàn trả các khoản thu ngân sách nhà nước nguồn vốn
ngân sách phân cấp cho các quận, huyện, thành phố trực thuộc, đối với các dự
án được bố trí kế hoạch vốn năm trước hiện hành, trong năm thực hiện không
hết kế hoạch được phép kéo dài thực hiện và thanh toán vốn đến hết ngày 30/6
năm sau theo quy định của Bộ Tài chính
|
Phòng
ngân sách quận, huyện, xã phường
|
|
4
|
Thủ tục: Cấp mã số đơn vị có
quan hệ với ngân sách của dự án đầu tư xây dựng cơ bản ở giai đoạn chuẩn bị
đầu tư.
|
Đầu
tư
|
|
5
|
Thủ tục: Cấp mã số đơn vị có
quan hệ với ngân sách của dự án đầu tư xây dựng cơ bản ở giai đoạn thực hiện
dự án.
|
Đầu
tư
|
|
6
|
Thủ tục: Cấp mã số dự án khi
có thay đổi chỉ tiêu quản lý đối với mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách.
|
Đầu
tư
|
|
II
|
Lĩnh vực quản lý công sản
|
|
|
7
|
Thủ tục: Xác định tiền thuê
đất
|
Chi
cục Quản lý công sản
|
|
Thông báo 442/TB-STC về khai trương bộ phận tiếp hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính do Sở Tài chính Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 442/TB-STC ngày 01/02/2010 về khai trương bộ phận tiếp hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính do Sở Tài chính Hà Nội ban hành
2.945
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|