VĂN
PHÒNG CHÍNH PHỦ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 153/TB-VPCP
|
Hà
Nội, ngày 27 tháng 04
năm 2015
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA PHÓ THỦ TƯỚNG NGUYỄN XUÂN PHÚC TẠI BUỔI LÀM VIỆC VỚI LÃNH ĐẠO
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
Ngày 12 và 13 tháng 4 năm 2015, Phó
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã thăm và làm việc tại thành phố Hải Phòng. Tham
gia đoàn công tác với Phó Thủ tướng có đại diện lãnh đạo các Bộ, cơ quan: Kế hoạch
và Đầu tư, Tài chính, Công Thương, Nội vụ, Giao thông vận tải, Tư pháp, Văn
phòng Chính phủ, Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 Quốc gia, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Bộ Tư lệnh
Bộ đội Biên phòng, Tổng cục Cảnh sát và Tổng cục Hải quan.
Tại buổi làm việc với lãnh đạo thành
phố Hải Phòng, sau khi nghe đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội năm 2014 và Quý I năm 2015; công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại;
phòng, chống tội phạm; cải cách hành chính; công tác đảm bảo trật tự, an toàn
giao thông và một số kiến nghị của Thành phố; ý kiến của lãnh đạo các Bộ, cơ
quan, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kết luận như sau:
I. ĐÁNH GIÁ CHUNG
1. Về kinh tế - xã hội: Trong bối cảnh
kinh tế thế giới và trong nước có nhiều
khó khăn, thách thức nhưng kinh tế - xã hội của Thành phố
vẫn có những chuyển biến rõ nét, khá toàn diện; cơ cấu ngành, nghề, lĩnh vực
chuyển dịch tích cực. Năm 2014, Thành phố đạt và vượt mức kế hoạch 15/16 chỉ
tiêu kinh tế - xã hội; trong đó GDP tăng 8,53%; giá trị xuất khẩu đạt 3,57 tỷ
USD, tăng trên 18%; hàng hóa thông qua cảng đạt trên 60 triệu tấn, tăng hơn
15%; thu ngân sách trên địa bàn đạt gần 47 nghìn tỷ đồng, tăng 5,3% so với dự
toán; khách du lịch đạt 5,28 triệu lượt, tăng 5,46%; thu hút vốn đầu tư trực tiếp
nước ngoài đạt hơn 1,1 tỷ USD. Quý I năm 2015, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội tiếp
tục tăng khá so với cùng kỳ, theo đó GDP ước tăng 9,01%;
Tuy nhiên, tình hình kinh tế - xã hội của Thành phố còn một số hạn chế như tốc độ tăng
trưởng của một số lĩnh vực dịch vụ, xây dựng chưa tương xứng với tiềm năng, lợi
thế. Tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp vẫn gặp nhiều khó khăn. Chỉ
tiêu giá trị sản xuất nhóm ngành nông, lâm, thủy sản không hoàn thành kế hoạch
đề ra. Mô hình tăng trưởng bước đầu có chuyển biến nhưng chưa đạt yêu cầu; chỉ
số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) còn thấp...
2. Về công tác chống buôn lậu, gian lận
thương mại; phòng, chống tội phạm; cải cách hành chính và công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông:
- Thành phố đã tích cực triển khai,
thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, phát huy sức
mạnh của cả hệ thống chính trị tham gia công tác chống buôn lậu, gian lận
thương mại và hàng giả. Năm 2014 và Quý I năm 2015 đã phát hiện, xử lý gần 11
nghìn vụ vi phạm, thu nộp ngân sách trên 243 tỷ đồng;
Với đặc thù có cảng biển lớn, vùng biển
rộng nên tình
hình buôn lậu, gian lận thương mại trên địa bàn Thành phố
vẫn còn diễn biến phức tạp; gian lận thương mại về giá, về thuế suất, thuế nhập
khẩu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới có chiều hướng gia tăng; số tiền xử phạt, truy thu thuế
thấp, chưa phản ánh đúng tình hình thực tế.
- Thành phố đã thực hiện nghiêm túc
Chỉ thị số 48, Chỉ thị số 21 của Bộ
Chính trị, Chỉ thị số 09 của Ban Bí thư, Nghị quyết số 37 của Quốc hội về công
tác phòng, chống tội phạm; phòng chống ma túy. Sớm hoàn
thành việc sáp nhập, kiện toàn các Ban Chỉ đạo để tập trung chỉ đạo, tăng cường
kiểm tra, kịp thời chỉ đạo tháo gỡ khó
khăn, vướng mắc trong công tác phòng, chống tội phạm. Phong trào toàn dân bảo vệ
an ninh Tổ quốc được phát triển cả bề rộng và chiều sâu, với nhiều hình thức, nội
dung phong phú;
Lực lượng Công an Thành phố đã làm tốt
chức năng Thường trực, tham mưu và trực tiếp đấu tranh phòng, chống tội phạm đạt
nhiều kết quả quan trọng; mở nhiều đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tập trung triệt phá làm tan rã nhiều băng ổ nhóm tội phạm nguy hiểm, kiềm chế sự gia tăng của tội phạm chuyển hóa địa
bàn. Năm 2014, phạm pháp hình sự giảm 52
vụ so với cùng kỳ; tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn Thành phố được giữ vững,
ổn định; không để xảy ra điểm nóng, khiếu kiện phức tạp, kéo dài;
Tuy nhiên, Hải Phòng vẫn là một trong
18 địa bàn trọng điểm về tội phạm hình sự; hoạt động tội phạm trên địa bàn vẫn
diễn biến phức tạp; tội phạm vận chuyển, sử dụng ma túy, sử dụng vũ khí nóng, tội
phạm về môi trường, tội phạm tham nhũng... chưa giảm.
- Công tác cải cách hành chính của
Thành phố có nhiều chuyển biến tích cực, khá toàn diện, năm 2013 Hải Phòng
xếp thứ 02 cả nước về chỉ số cải cách hành chính; triển khai có
hiệu quả cơ chế một cửa và cơ chế một cửa
liên thông, sáng kiến thực hiện chuyên mục “Dân hỏi, Giám đốc Sở trả lời” trên
sóng phát thanh, truyền hình hàng tuần, hướng dẫn, giải đáp, công khai hóa việc
giải quyết các thủ tục hành chính, qua đó góp phần vào sự
điều hành và hoạt động của các cơ quan hành chính thông suốt,
hiệu quả;
Tuy nhiên, công tác cải cách hành
chính ở một số cơ quan, đơn
vị của Thành phố chưa thực sự được quan tâm; việc xây dựng kế hoạch, chỉ
đạo, kiểm tra, đôn đốc thiếu quyết liệt, chậm triển khai tổ chức thực hiện; sự
phối kết hợp giữa chức năng quản lý nhà
nước của sở, ngành và nhiệm vụ quản lý
nhà nước của địa phương ở một số nơi còn hạn chế; việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản
lý, chỉ đạo điều hành trong nội bộ chưa phát huy hết hiệu quả.
- Tình hình trật tự an toàn giao
thông trên địa bàn Thành phố có nhiều chuyển biến tích cực,
tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí; tai nạn giao thông
đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến xe khách, xe tải nặng cơ bản được kiềm chế.
Việc triển khai thực hiện kiểm tra tải trọng xe trên địa
bàn Thành phố đã tác động mạnh đến
các doanh nghiệp vận tải, chủ hàng, chủ xe, lái xe về việc chấp hành quy định về
vận tải đường bộ; tình trạng xe chở quá trọng tải đã giảm, góp phần
bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông và
giảm tai nạn giao thông;
Tuy nhiên, tình hình trật tự an toàn
giao thông của Thành phố vẫn còn diễn biến phức tạp, đặc biệt trên địa bàn nông thôn; việc kiểm soát tải trọng xe chưa được xử lý triệt
để. Tai nạn giao thông tuy có giảm, song mới chỉ dừng lại ở mức giảm dưới 5% và
chưa ổn định, tai nạn liên quan đến
xe mô tô, xe đạp điện đang có diễn biến phức tạp; cơ sở hạ tầng chưa
đáp ứng kịp với sự phát triển của phương
tiện giao thông; việc xử lý các điểm ùn tắc và tai nạn giao thông chưa triệt để;
công tác quản lý vận tải hành khách đường thủy
còn nhiều bất cập do chưa hình thành bến thủy
nội địa và chưa tổ chức mô hình cơ quan quản lý bến điều hành tập trung.
Thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ
tướng biểu dương và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của
Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và nhân dân thành phố Hải Phòng về những
kết quả đạt được trong thời gian qua.
II. NHIỆM VỤ TRONG THỜI GIAN TỚI
Thành phố cần tiếp tục phát huy những
thành tựu đã đạt được, triển khai quyết liệt, đồng bộ các
giải pháp để phát triển kinh tế, duy trì tốc độ tăng trưởng và làm tốt hơn nữa
công tác an sinh xã hội, phấn đấu hoàn thành vượt mức các
chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2015 và mục tiêu mà Đảng bộ Thành
phố đã đề ra. Trong đó cần tập trung một số nhiệm vụ sau đây:
1. Về kinh tế - xã hội
- Tổ chức thực hiện quyết liệt, đồng
bộ các giải pháp trong Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 03
tháng 01 năm 2015 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều
hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước
năm 2015;
- Tập trung chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện
tái cơ cấu kinh tế theo hướng không ngừng nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu
quả và sức cạnh tranh. Quan tâm huy động các nguồn lực, đẩy mạnh xã hội hóa đầu
tư phát triển cơ sở hạ tầng, nhất là việc đầu tư hoàn thiện kết nối giao thông
đường bộ, đường thủy, đường hàng không..., chuẩn bị tốt các điều kiện cho hội
nhập kinh tế khu vực và thế giới;
Tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thực hiện
Chương trình xây dựng nông thôn mới, có các biện pháp huy
động tổng hợp các nguồn lực để thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; làm
tốt công tác giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao và du lịch.
- Tập trung chỉ đạo và thực hiện tốt Chỉ thị số 36-CT/TW
ngày 30 tháng 5 năm 2014 của Bộ Chính trị
về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của
Đảng, trong đó chú trọng kiện toàn nhân sự các cấp.
2. Về công tác đấu tranh, phòng chống
tội phạm
- Tiếp tục thực hiện tốt các Chỉ
thị, Nghị quyết của Trung ương và Thành phố về đấu tranh phòng,
chống tội phạm; nâng cao trách nhiệm của các tổ chức đảng, đoàn thể chính trị, trọng tâm là củng cố, kiện toàn hệ thống chính trị cơ
sở, đội ngũ cán bộ cốt cán, chuyên trách ở xã, phường, thị trấn. Tổ chức sơ kết
5 năm thực hiện Chỉ thị số 48 của Bộ Chính trị và 03 Chương trình quốc gia
phòng, chống tội phạm. Rà soát và thực hiện có hiệu quả việc chuyển hóa địa bàn
phức tạp tại 26 xã, phường, thị trấn theo danh sách Thành phố lựa chọn.
- Tập trung nắm chắc tình hình, chủ động
tham mưu cho cấp ủy, chính quyền có những giải pháp trong
công tác bảo đảm an ninh quốc gia, phòng chống tội phạm, nhất là tội phạm tham
nhũng, tội phạm có tổ chức, tội phạm về
ma túy. Kiên quyết không để tội phạm hoạt động phức tạp, lộng hành; chú trọng
phòng ngừa, ngăn chặn hiện tượng bảo kê, bao che, dung túng cho đối tượng phạm
tội và tệ nạn xã hội; nơi nào để tội phạm lộng hành thì người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, công
an phải chịu trách nhiệm. Đổi mới, nâng cao hiệu quả và
nhân rộng các mô hình tốt trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, coi
trọng công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho nhân
dân.
3. Về công tác chống buôn lậu,
gian lận thương mại
- Các cấp ủy Đảng và chính quyền phải
thực sự vào cuộc, phải xác định công tác này là nhiệm vụ quan trọng, thường
xuyên để chỉ đạo quyết
liệt, sâu sát. Ban Chỉ đạo 389 của Thành phố
phải xây dựng kế hoạch, chương trình công tác phù hợp với tình hình cụ thể, có chế độ thông tin báo cáo đầy đủ, kịp thời,
tăng cường kiểm tra, đôn đốc, đảm bảo nâng cao hiệu quả phối hợp.
- Đề cao trách nhiệm của người đứng đầu,
chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, công chức; có biện
pháp xử lý nghiêm cán bộ, công chức có hành vi dung túng, bảo kê, tiếp tay cho buôn lậu, gian lận thương mại,
hàng giả; thực hiện việc luân chuyển cán bộ, công chức theo quy định, đặc biệt
là tại các vị trí dễ phát sinh tiêu cực, tham nhũng.
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận
động để người dân không tham gia, tiếp tay cho hoạt động
buôn lậu, gian lận thương mại; kịp thời phát hiện và kiên quyết xử lý vụ việc
buôn lậu; tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng để tạo hiệu ứng
tích cực và đồng thuận trong xã hội về công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.
4. Về công tác cải cách hành chính
- Tiếp tục thực hiện có hiệu quả
những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để cải thiện môi trường kinh
doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia quy định tại các Nghị quyết số
19/NQ-CP ngày 12 tháng 3 năm 2015, số 43/NQ-CP ngày 06 tháng 6 năm 2014 của
Chính phủ;
- Thực hiện việc rà soát, đơn giản
hóa, giảm tối đa quy trình, thời gian và công khai thủ tục hành chính ở tất cả các ngành, các cấp, lĩnh vực; tiếp tục thực hiện có hiệu quả
cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Tập trung chỉ đạo thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp đẩy mạnh cải
cách thủ tục hành chính trong các lĩnh vực: thuế, hải quan, cấp phép xây dựng,
đất đai, bảo hiểm xã hội, thủ tục đầu tư, thành lập doanh nghiệp... tạo điều kiện
thuận lợi cho người dân và thúc đẩy sản xuất, kinh doanh; theo đó, Ủy ban nhân dân Thành phố nghiên cứu lập Đề án thực hiện mô hình “Trung
tâm giải quyết thủ tục hành chính tập trung” để triển khai thí điểm tại Hải Phòng và theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, có công chức
có thẩm quyền để giải
quyết trực tiếp, ký duyệt một số hồ sơ ngay tại Trung tâm.
- Triển khai có hiệu quả Đề án “Đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức” ban hành kèm theo Quyết định số 1557/QĐ-TTg ngày 18 tháng 10 năm
2012 của Thủ tướng Chính phủ, trọng tâm là xây dựng và triển khai Đề án xác định vị trí việc làm, chuẩn hóa đội
ngũ công chức, viên chức phù hợp với vị trí việc làm, tinh giảm biên chế; ứng dụng
mạnh mẽ công nghệ thông tin trong hoạt động
quản lý.
5. Về công tác bảo đảm trật tự, an
toàn giao thông
- Tiếp tục xây dựng lộ trình và triển khai xóa cơ bản các “điểm đen”,
các điểm thường xảy ra tai nạn và ùn tắc giao thông trên địa bàn Thành phố.
Tăng cường biện pháp cảnh giới, bảo đảm an toàn giao thông điểm giao cắt đường
bộ với đường sắt không có rào chắn;
quan tâm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn nông thôn.
- Tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử
lý nghiêm theo quy định của pháp luật với
hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông, nhất là các lỗi vi phạm có nguy cơ
cao gây tai nạn, vi phạm về trật tự, an toàn giao thông đường thủy nội địa. Triển khai quyết liệt tuần tra kiểm
soát và xử lý hành vi vi phạm về chở hàng quá tải trọng;
chấm dứt tình trạng xe quá tải trọng trong năm 2015. Đẩy mạnh việc phát hiện và
xử lý vi phạm thông qua các phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ.
- Tiếp tục chỉ đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan tuyên truyền, thực hiện các nội dung: quy định về
nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ, đội mũ bảo
hiểm đối với trẻ em.
III. VỀ MỘT SỐ KIẾN
NGHỊ CỦA THÀNH PHỐ
1. Về bố trí vốn ngân sách trung ương
để hoàn thành Dự án đầu tư đóng mới tàu thủy chở hành khách và hàng hóa ra đảo
Bạch Long Vỹ; Dự án rà phá bom mìn, vật nổ còn sót lại sau chiến tranh trên địa bàn Hải Phòng giai đoạn 2012 - 2015:
Giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính tổng hợp trong kế hoạch vốn trung hạn giai đoạn 2016 - 2020, báo cáo Thủ tướng Chính phủ theo quy
định.
2. Về ban hành Nghị định về đánh giá
cán bộ, công chức; Nghị định về thay đổi phương thức tuyển dụng công chức, viên
chức thông qua việc làm bài trên máy tính: Bộ Nội vụ khẩn
trương phối hợp với các cơ quan liên quan, hoàn thiện hồ sơ, thủ tục đối với các Nghị định nêu trên, trình Chính phủ ban hành.
3. Bộ Nội vụ chủ trì, phối hợp với
các Bộ, cơ quan ngang Bộ khẩn trương ban hành các Thông tư liên tịch hướng dẫn
thực hiện Nghị định số 24/2014/NĐ-CP ngày 04 tháng 4 năm 2014 của Chính phủ quy
định về cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban
nhân dân cấp tỉnh và Nghị định số 37/2014/NĐ-CP ngày
05 tháng 5 năm 2014 của Chính phủ quy định về cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện. Bộ Nội vụ khẩn
trương ban hành Thông tư hướng dẫn thực hiện Nghị định số 108/2014/NĐ-CP ngày
20 tháng 11 năm 2014 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế để các địa
phương triển khai thực hiện đồng bộ, thống nhất.
4. Về tăng kinh phí hàng năm để hỗ trợ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia
phòng, chống tội phạm: Giao Bộ Kế hoạch và Đầu
tư chủ trì, phối hợp với các Bộ: Tài chính, Công an
nghiên cứu, xử lý đề nghị của thành phố Hải
Phòng, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
5. Về chế độ phụ cấp đối với cán bộ
kiêm nhiệm và những người không hưởng lương từ ngân sách nhà nước tham gia công
tác phòng, chống tội phạm: Thành phố thực hiện theo quy định
tại Quyết định số 47/2012/QĐ-TTg ngày 01 tháng 11 năm 2012 của Thủ tướng Chính
phủ.
6. Nghiên cứu, sửa đổi các văn bản
quy định về công tác cai nghiện cho phù hợp với tình hình thực tiễn: Bộ Lao động
- Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các Bộ,
ngành liên quan xem xét, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
7. Về nghiên cứu sửa đổi, bổ sung
hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật để nâng cao hiệu quả công tác đấu
tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả: Giao Văn phòng thường trực
Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia phối hợp với các
Bộ, ngành liên quan rà soát, nghiên cứu, đề xuất, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
8. Về tăng cường trang thiết bị,
phương tiện, kinh phí để đáp ứng yêu cầu công tác đấu tranh chống buôn lậu,
hàng giả và gian lận thương mại: Bộ Tài chính khẩn trương thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại văn bản số
9450/VPCP-V.I ngày 25 tháng 11 năm 2014 và Thông báo số 42/TB-VPCP ngày 06
tháng 02 năm 2015 của Văn phòng Chính
phủ.
9. Về xử lý hàng tạm nhập tái xuất
đang tồn đọng tại Cảng: Giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính và các Bộ, ngành liên quan giải
quyết cụ thể, dứt điểm, báo cáo Thủ tướng Chính phủ những vấn đề vượt thẩm quyền.
10. Về xây dựng cầu vượt dành cho người
đi bộ qua quốc lộ 5, quốc lộ 10, tại một số vị trí, khu vực đông dân cư: Thành
phố chủ động bố trí ngân sách địa phương và huy động các nguồn vốn hợp pháp
khác để thực hiện.
11. Về xây dựng thêm 01 đơn nguyên cầu song song với quy mô tương tự cầu cũ đối với cầu Trạm Bạc và
cầu Quý Cao; tiếp tục nâng cấp cải tạo đoạn quốc lộ 10 còn lại từ cầu Quán Toan
đến Quảng Ninh: Giao Bộ Giao thông vận tải xem xét, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
12. Về đầu tư hệ thống cảnh báo, biển
báo tại các vị trí đường ngang với đường sắt đi qua địa bàn Hải Phòng: Bộ Giao
thông vận tải phối hợp với Ủy ban An toàn
giao thông Quốc gia chỉ đạo Tổng công ty
Đường sắt Việt Nam khẩn trương xử lý.
13. Về đầu tư xây dựng các trạm cân cố
định trên quốc lộ 5, quốc lộ 10, quốc lộ 37: Giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp
với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia
xem xét, giải quyết.
14. Về Dự án khu đô thị Xi măng Hải
Phòng: Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số
72/TB-VPCP ngày 06 tháng 3 năm 2015 của Văn phòng Chính phủ; Ủy ban nhân dân thành phố
Hải Phòng khẩn trương hoàn tất các thủ tục tiếp nhận Dự án
này từ Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam để lựa chọn Nhà đầu tư, sớm
triển khai Dự án.
Văn phòng Chính phủ xin thông báo để Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng và các cơ
quan liên quan biết, thực hiện./.
Nơi nhận:
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng CP;
- Các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Công Thương, Nội vụ, Quốc
phòng, Công an, Tư pháp, Giao thông vận tải, Lao động - Thương binh và Xã hội;
- Văn phòng BCĐ 138, 389 Quốc gia;
- Ủy ban ATGT Quốc gia;
- Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng;
- Tổng Cục Cảnh sát;
- Tổng cục Hải quan;
- TU, HĐND, UBND thành phố
Hải Phòng;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý PTTgCP, các Vụ: TH, TKBT, KTTH, KTN, V.I, NC,
TCCV, HC; TGĐ Cổng TTĐT;
- Lưu: VT, V.III (3b) Vinh.
|
KT.
BỘ TRƯỞNG CHỦ NHIỆM
PHÓ CHỦ NHIỆM
Kiều Đình Thụ
|