|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
878/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Đặng Minh Thông
|
Ngày ban hành:
|
02/04/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 878/QĐ-UBND
|
Bà Rịa - Vũng
Tàu, ngày 02 tháng 04 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH Y KHOA THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BÀ
RỊA - VŨNG TÀU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1733/QĐ-UBND ngày 15 tháng 6 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa
- Vũng Tàu về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính cắt giảm thời gian giải
quyết so với quy định hiện hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bà
Rịa - Vũng Tàu;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 60/TTr-SYT ngày 25 tháng 3 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 01 (một) quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục
hành chính đối với lĩnh vực Giám định Y khoa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
(Nội dung chi tiết tại Phụ lục
kèm theo).
Điều 2. Tổ
chức thực hiện
Sở Y tế có trách nhiệm chủ trì,
phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông để thiết lập cấu hình điện tử giải
quyết thủ tục hành chính tại phần mềm của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục
hành chính tỉnh theo quy định.
Điều 3. Hiệu
lực thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký.
- Lĩnh vực Giám định Y khoa:
Bãi bỏ 01 quy trình nội bộ (thứ tự 17 tại Mục B) phụ lục I - Quy trình nội bộ
trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế
tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phê duyệt tại Quyết định số 2551/QĐ-UBND ngày 24/9/2019
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quyết định và các Phụ lục kèm
theo được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, địa
chỉ: http://www.baria-vungtau.gov.vn.
Điều 4.
Trách nhiệm thi hành
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, thủ trưởng các sở,
ban, ngành cấp tỉnh, Chủ tịch UBND cấp huyện và các tổ chức và cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC-Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch và các PCT UBND tỉnh;
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Sở Nội vụ;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh;
- Trung tâm Công báo - Tin học;
- Trung tâm CNTT&TT - Sở TT&TT;
- Lưu: VT, NC6, SYT.
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Minh Thông
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẮT GIẢM THỜI
GIAN GIẢI QUYẾT SO VỚI QUY ĐỊNH HIỆN HÀNH LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH Y KHOA THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
(Ban hành kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày …/…/…… của
Chủ tịch UBND tỉnh)
LĨNH VỰC
GIÁM ĐỊNH Y KHOA
1. Thủ tục:
Khám giám định mức độ khuyết tật đối với trường hợp Hội đồng xác định mức độ
khuyết tật không đưa ra được kết luận về mức độ khuyết tật - Mã
số TTHC: 1.000281.000.00.00.H06
- Thời hạn giải quyết: 23 ngày
(Giảm thời gian giải quyết từ 30 ngày xuống còn 23 ngày, đã được công bố tại
Quyết định số 1733/QĐ-UBND ngày 15/06/2022)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Đơn vị/ Người thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
* Đối với hồ sơ nộp trực
tiếp:
Viên chức Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả xem xét thành phần hồ sơ, kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của
các giấy tờ có trong hồ sơ.
- Nếu hồ sơ chưa đầy đủ: Hướng
dẫn trực tiếp bằng văn bản cho người nộp hồ sơ bổ sung và hoàn thiện hồ sơ
theo quy định.
- Nếu hồ sơ đầy đủ hợp lệ: Lập
hồ sơ giám định, vào sổ theo dõi, nhập thông tin hồ sơ vào Hệ thống phần mềm
một cửa điện tử, chuyển hồ sơ và đối tượng giám định đến bác sĩ thụ lý hồ sơ.
* Đối với hồ sơ nộp qua hệ
thống bưu chính
Viên chức Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả xem xét thành phần hồ sơ, kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của
các giấy tờ có trong hồ sơ.
- Nếu hồ sơ chưa đầy đủ: Hướng
dẫn bằng văn bản gửi qua bưu chính cho người nộp hồ sơ bổ sung và hoàn thiện
hồ sơ theo quy định.
- Nếu hồ sơ đầy đủ hợp lệ: Mời
đối tượng giám định đến trực tiếp Trung tâm Giám định y khoa, lập hồ sơ khám
giám định, vào sổ theo dõi, nhập thông tin hồ sơ vào Hệ thống phần mềm một cửa
điện tử, chuyển hồ sơ và đối tượng giám định đến bác sĩ thụ lý hồ sơ.
|
Viên chức Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả Trung tâm Giám định y khoa
|
0,5 ngày
|
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả.
- Phiếu kiểm soát quá trình
giải quyết hồ sơ.
- Hồ sơ khám giám định y
khoa.
- Sổ theo dõi hồ sơ.
- Xử lý hồ sơ trên Hệ thống
phần mềm một cửa điện tử.
|
Bước 2
|
- Bác sĩ thụ lý hồ sơ:
+ Nhận, kiểm tra, nghiên cứu
hồ sơ.
+ Thực hiện khám tổng quát, chỉ
định khám chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng, chuyển Quản lý phòng, chuyển Ủy
viên thường trực Hội đồng Giám định y khoa xem xét, trình Lãnh đạo phê duyệt.
- Lãnh đạo duyệt chỉ định
khám chuyên khoa.
- Bác sĩ thụ lý hồ sơ hướng dẫn
đối tượng đi khám các Giám định viên chuyên khoa.
- Giám định viên chuyên khoa
thực hiện khám và kết luận về những nội dung theo chỉ định của Trung tâm Giám
định y khoa. Trường hợp cần thiết phải hội chẩn chuyên khoa.
- Bác sĩ thụ lý hồ sơ nhận kết
quả khám chuyên khoa, tổng hợp kết quả khám giám định, chuyển Quản lý phòng.
- Quản lý phòng kiểm tra hồ
sơ khám giám định y khoa, chuyển Ủy viên thường trực Hội đồng Giám định y
khoa.
- Ủy viên thường trực Hội đồng
Giám định y khoa kiểm tra hồ sơ khám giám định y khoa, chuyển Lãnh đạo Trung
tâm.
|
- Bác sỹ thụ lý hồ sơ.
- Quản lý phòng khám giám định.
- Ủy viên thường trực Hội đồng
Giám định y khoa
- Lãnh đạo Trung tâm Giám định
y khoa.
- Các Giám định viên Hội đồng
Giám định y khoa.
- Đối tượng giám định.
|
14 ngày
|
- Phiếu kiểm soát quá trình
giải quyết hồ sơ.
- Các Phiếu khám chuyên khoa.
- Hồ sơ khám giám định y
khoa.
- Xử lý hồ sơ trên Hệ thống
phần mềm một cửa điện tử.
|
Bước 3
|
Tổ chức hội chẩn chuyên môn:
- Lãnh đạo Trung tâm Giám định
y khoa tổ chức, chủ trì hội chẩn.
- Bác sĩ thụ lý hồ sơ soạn thảo
Biên bản hội chẩn chuyên môn và Sổ hội chẩn chuyên môn.
- Các thành viên tham gia hội
chẩn ký tên vào Biên bản hội chẩn chuyên môn và Sổ hội chẩn chuyên môn.
- Bác sĩ thụ lý hồ sơ thực hiện
theo kết luận hội chẩn.
|
- Lãnh đạo Trung tâm Giám định
y khoa.
- Ủy viên thường trực Hội đồng
Giám định y khoa
- Quản lý phòng khám giám định.
- Bác sĩ thụ lý hồ sơ.
- Trường hợp cần thiết, mời đối
tượng giám định, giám định viên và các thành viên có liên quan khác tham dự.
|
06 ngày
|
- Phiếu kiểm soát quá trình
giải quyết hồ sơ.
- Sổ hội chẩn chuyên môn.
- Biên bản hội chẩn chuyên
môn.
- Hồ sơ khám giám định y
khoa.
- Xử lý hồ sơ trên Hệ thống
phần mềm một cửa điện tử.
|
Bước 4
|
Tổ chức họp Hội đồng Giám định
y khoa:
- Bác sĩ thụ lý hồ sơ báo cáo
tóm tắt kết quả giám định y khoa trong hồ sơ giám định.
- Thành viên tham dự phiên họp
thực chứng tình trạng thương tật, bệnh, tật của đối tượng giám định.
- Đối tượng giám định hoặc
người đại diện hợp pháp của đối tượng phát biểu ý kiến (nếu có) trước toàn thể
Hội đồng.
- Hội đồng thảo luận và biểu
quyết kết luận.
- Người ghi biên bản họp Hội
đồng hoàn thiện Sổ họp Hội đồng Giám định y khoa và Biên bản họp Hội đồng
Giám định y khoa.
- Các Thành viên Hội đồng ký
tên trong Sổ họp Hội đồng Giám định y khoa và Biên bản họp Hội đồng Giám định
y khoa.
- Bác sĩ thụ lý hoàn thiện hồ
sơ khám giám định y khoa và soạn thảo Biên bản giám định y khoa.
- Quản lý phòng Khám giám định,
Ủy viên thường trực Hội đồng Giám định y khoa và Lãnh đạo Trung tâm Giám định
y khoa kiểm tra, phê duyệt hồ sơ khám giám định y khoa và Biên bản giám định
y khoa trước khi trình Người có thẩm quyền ký, đóng dấu.
- Ủy viên thường trực (hoặc Ủy
viên chuyên môn) và Chủ tịch Hội đồng (hoặc Phó Chủ tịch thường trực nếu được
Chủ tịch ủy quyền) ký duyệt Biên bản giám định y khoa.
|
- Các thành viên Hội đồng
Giám định y khoa.
- Quản lý Phòng khám giám định.
- Bác sỹ thụ lý hồ sơ.
- Người ghi biên bản họp Hội
đồng.
- Đối tượng giám định.
- Trường hợp cần thiết, có thể
mời Giám định viên chuyên khoa hoặc đại diện cơ quan, tổ chức, cá nhân có
liên quan.
|
02 ngày
|
- Phiếu kiểm soát quá trình
giải quyết hồ sơ.
- Sổ họp Hội đồng Giám định y
khoa.
- Biên bản họp Hội đồng Giám
định y khoa.
- Biên bản giám định y khoa.
- Hồ sơ khám giám định y khoa.
- Xử lý hồ sơ trên Hệ thống
phần mềm một cửa điện tử.
|
Bước 5
|
Trả Biên bản giám định y khoa
cho đối tượng giám định và cơ quan quản lý (nếu có).
|
Viên chức Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả Trung tâm Giám định y khoa
|
0.5 ngày
|
- Phiếu kiểm soát quá trình
giải quyết hồ sơ.
- Biên bản giám định y khoa.
- Xử lý hồ sơ trên Hệ thống
phần mềm một cửa điện tử.
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
23 ngày
|
|
* Ghi chú: Quy trình nội
bộ này bao gồm quy trình thực hiện số hoá hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC theo quy
định và đã được Sở Thông tin và Truyền thông tập huấn
Quyết định 878/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính đối với lĩnh vực Giám định Y khoa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 878/QĐ-UBND ngày 02/04/2024 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính đối với lĩnh vực Giám định Y khoa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
66
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|