|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 83/QĐ-UBND 2023 quy trình thủ tục hành chính ngành Nông nghiệp Kon Tum
Số hiệu:
|
83/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Lê Ngọc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
27/02/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
83/QĐ-UBND
|
Kon
Tum, ngày 27 tháng 02 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT VÀ SỬA ĐỔI QUY TRÌNH NỘI
BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NGÀNH NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG
THÔN ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ
Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm
Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết
định số 76/QĐ-UBND ngày 20 tháng 02 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính ban hành mới, thủ tục hành thay thế,
thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc lĩnh vực Thú y áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon
Tum;
Theo đề nghị
của Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số 22/TTr-SNN
ngày 22 tháng 02 năm 2023 về việc đề nghị đề nghị ban hành quy trình nội bộ thực
hiện thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan hành chính cấp tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt và sửa đổi Quy trình nội bộ trong
giải quyết thủ tục hành chính Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn áp dụng
trên địa bàn tỉnh Kon Tum (Có Danh mục và nội
dung các quy trình kèm theo).
Điều 2. Tổ chức thực hiện:
1. Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn phân công công chức, viên chức thực hiện các bước xử lý
công việc quy định tại các quy trình nội bộ ban hành kèm theo Quyết định này.
2. Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh phối hợp với các đơn vị có liên quan thiết lập cấu hình quy
trình điện tử; đồng thời tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về
tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống
thông tin một cửa điện tử theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23
tháng 4 năm 2018 của Chính phủ.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký
ban hành và thay thế các Quy trình số: 04, 05, 07, 08, 12; bãi bỏ các quy trình
số: 06, 09, 10, 11 Mục A, Phần II, Phụ lục 02 kèm theo Quyết định số
437/QĐ-UBND ngày 10 tháng 8 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bị bãi bỏ và phê duyệt quy
trình nội bộ thực hiện các thủ tục hành chính của Ngành Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám
đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4 (để
t/hiện);
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP (để b/cáo);
- Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Trung tâm Phục vụ hành chính công;
- Viễn thông Kon Tum (để p/hợp);
- UBND các huyện, thành phố (để t/hiện);
- Lưu: VT, TTHCC.LTLH.
|
CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Tuấn
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH NGÀNH NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 83/QĐ-UBND ngày 27 tháng 02 năm
2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Lĩnh vực/Tên Thủ tục hành chính
|
Ghi chú
|
I
|
Lĩnh vực
Thú y
|
|
I.1
|
Quy trình
thủ tục mới ban hành
|
|
1
|
Cấp Giấy chứng
nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật
|
|
2
|
Cấp lại Giấy
chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật
|
|
II.2
|
Quy trình
sửa đổi, bổ sung
|
|
1
|
Cấp Giấy chứng
nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật
|
|
2
|
Cấp lại Giấy
chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật
|
|
PHẦN II
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG QUY TRÌNH NỘI
BỘ
I. Lĩnh vực Thú y:
I.1. Quy trình mới ban hành:
Quy trình số
01: Cấp Giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
1.1. Kiểm
tra, xác thực tài khoản điện tử: Kiểm tra tài khoản
của cá nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì tạo
hoặc hướng dẫn đăng ký trên Cổng DVCQG. (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền thì
đăng ký tài khoản của người ủy quyền).
1.2. Số
hóa hồ sơ TTHC.
+ Kiểm tra dữ
liệu điện tử của các thành phần hồ sơ.
+ Phân loại
thành phần hồ sơ cần số hóa.
+ Scan hoặc
sao chụp chuyển thành tệp tin trên hệ thống.
+ Ký số tài
liệu và chuyển toàn bộ hồ sơ cho Phòng Quản lý dịch bệnh - Chi cục Chăn nuôi và
Thú y thực hiện.
|
Công chức, viên chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
¼ ngày
|
- Giấy tiếp
nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ
chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
- Hồ
sơ được số hóa tại bước tiếp nhận.
|
Bước 2
|
Phân công
xử lý
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý dịch bệnh
|
¼ ngày
|
Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 3
|
Kiểm tra,
thẩm định hồ sơ:
- Nếu hồ
sơ không hợp lệ: Trong vòng 02 ngày, thông báo bằng văn bản cho Ủy ban
nhân dân cấp xã để hoàn thiện hồ sơ.
- Nếu hồ
sơ đầy đủ, hợp lệ: Ban hành Quyết định thành lập Đoàn kiểm tra, đánh giá;
Kế hoạch đánh giá; Thông báo cho Ủy ban nhân dân cấp xã kế hoạch đánh giá tại
vùng.
|
Công chức phòng Quản lý dịch bệnh
|
4,5 ngày (Không kể thời gian vùng bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ)
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ);
- Văn bản
trình giải quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản
thông báo đề nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Quyết định thành lập
Đoàn kiểm tra, đánh giá; Kế hoạch kiểm tra, đánh giá.
|
Bước 4
|
Kiểm tra,
đánh giá tại vùng: nội dung đánh giá thực hiện
theo quy định tại Điều 29 Thông tư 24/2022/TT-BNNPTNT .
|
Đoàn đánh giá, Lãnh đạo phòng Quản lý dịch bệnh
|
10 ngày (Không kể thời gian vùng khắc phục sai
lỗi)
|
- Biên bản
kiểm tra, đánh giá (theo mẫu tại Phụ lục VIII đối với vùng đăng ký ATDB trên
cạn, Phụ lục IX đối với vùng đăng ký ATDB thủy sản, Thông tư số
24/2022/TT-BNNPTNT).
- Biên bản lấy
mẫu xét nghiệm.
- Văn bản
báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá.
- Bảo mật và
lưu giữ hồ sơ theo quy định tại khoản 5, Điều 36, Thông tư số 24/2022/TT-BNNPTNT .
|
Bước 5
|
Căn cứ kết
quả kiểm tra, kết quả xét nghiệm, thực hiện:
|
|
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
|
Trường hợp 1
|
Vùng
không phải khắc phục sai lỗi: Dự thảo, in Giấy chứng
nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật và trình Lãnh đạo phòng xem xét.
|
Công chức Phòng Quản lý dịch bệnh
|
12 ngày
|
- Dự thảo
văn bản trình giải quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Dự
thảo Giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật.
|
Trường hợp 2
|
Vùng phải
khắc phục sai lỗi: Dự thảo văn bản trả lời nêu rõ
lý do đồng thời chuyển quy trình sang trạng thái chờ bổ sung hồ sơ cho đến
khi nhận được báo cáo khắc phục sai lỗi của UBND cấp xã.
+ Khi nhận
được hồ sơ báo cáo khắc phục sai lỗi theo quy định tại điểm c, khoản
5, Điều 29, Thông tư số 24/2022/TT-BNNPTNT của Ủy ban nhân dân cấp xã
gửi đến Chi cục Chăn nuôi và Thú y qua TTPVHCC: Trong thời hạn 05 ngày kể
từ ngày nhận được hồ sơ, nếu hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, tiến hành cấp Giấy chứng
nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật theo quy định, nếu hồ sơ không hợp lệ
thông báo bằng văn bản cho Ủy ban nhân dân cấp xã để hoàn thiện.
|
Công chức phòng Quản lý dịch bệnh
|
17 ngày
|
- Dự thảo
văn bản trình giải quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Dự
thảo Văn bản đề nghị khắc phục sai lỗi và bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
|
Bước 6
|
Xem xét và
trình Lãnh đạo Chi cục
|
Lãnh đạo phòng Quản lý dịch bệnh
|
01 ngày
|
- Dự thảo
văn bản trình giải quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Dự thảo
văn bản đề nghị khắc phục sai lỗi và bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Dự thảo Giấy
chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật.
|
Bước 7
|
Phê duyệt kết
quả giải quyết thủ tục hành chính
|
Lãnh đạo Chi cục
|
01 ngày
|
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản đề nghị khắc phục
sai lỗi và bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động
vật.
|
Bước 8
|
Chuyển kết
quả giải quyết thủ tục hành chính cho văn thư vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ.
|
Công chức Phòng Quản lý dịch bệnh/Văn thư Chi cục
|
½ ngày
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản đề nghị khắc phục
sai lỗi và bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động
vật.
|
Bước 9
|
Chuyển trả kết
quả về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Đồng thời lưu trữ hồ sơ TTHC
điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh. Trường hợp hồ sơ
trước hoặc đúng hạn: Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC và thông báo tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả.
|
Văn thư Chi cục
|
½ ngày
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản đề nghị khắc phục
sai lỗi và bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động
vật.
|
Bước 10
|
Trả kết quả
cho tổ chức, cá nhân và thu phí, lệ phí theo quy định.
|
Công chức, viên chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trong giờ hành chính
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản đề nghị khắc phục
sai lỗi và bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động
vật. (Kết quả giải quyết TTHC điện tử được trả về tài khoản của tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ trên cổng DVC, hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh).
|
Trường hợp hồ
sơ quá hạn: Chậm nhất một ngày trước ngày hết hạn, công chức, viên chức phòng
chuyên môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi
đến tổ chức, cá nhân (chuyển cho bộ phận tiếp nhận), trong đó nêu rõ
lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại thực hiện
không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC.
|
Tổng thời
gian giải quyết TTHC
|
+ 30 ngày đối
với các trường hợp sau: (1) hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, không phải thực hiện khắc
phục theo quy định; (2) hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ, không phải thực hiện khắc
phục theo quy định (không kể thời gian vùng hoàn thiện hồ sơ).
+ 35 ngày đối
với các trường hợp: (1) hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, phải thực hiện khắc phục theo
quy định (không kể thời gian vùng thực hiện khắc phục); (2) hồ sơ
không đầy đủ, hợp lệ, phải thực hiện khắc phục theo quy định (không kể thời
gian vùng hoàn thiện hồ sơ và thực hiện khắc phục).
|
Quy trình số
02: Cấp lại Giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
1.1. Kiểm
tra, xác thực tài khoản điện tử: Kiểm tra
tài khoản của cá nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản
thì tạo hoặc hướng dẫn đăng ký trên Cổng DVCQG. (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền
thì đăng ký tài khoản của người ủy quyền).
1.2. Số
hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm tra dữ
liệu điện tử của các thành phần hồ sơ.
+ Phân loại
thành phần hồ sơ cần số hóa.
+ Scan hoặc
sao chụp chuyển thành tệp tin trên hệ thống
+ Ký số tài
liệu và chuyển toàn bộ hồ sơ cho Phòng Quản lý dịch bệnh - Chi cục Chăn nuôi
và Thú y thực hiện.
|
Công chức, viên chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
½ ngày làm việc
|
- Giấy tiếp
nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ
chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
- Hồ
sơ được số hóa tại bước tiếp nhận.
|
Bước 2
|
Phân công xử
lý
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý dịch bệnh
|
½ ngày làm việc
|
Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 3
|
3.1. Cập
nhật thông tin, dữ liệu điện tử
- Kiểm tra
thông tin trên tài liệu điện tử do Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
chuyển đến (bản scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông
tin từ bản scan hoặc bản sao chụp sang dữ liệu điện tử.
3.2. Kiểm
tra, thẩm định hồ sơ: Căn cứ kết quả đánh giá định
kỳ hàng năm hoặc báo cáo khắc phục sai lỗi hoặc báo cáo xử lý dịch bệnh và kết
quả giám sát dịch bệnh.
- Trường
hợp không đạt yêu cầu: Dự thảo văn bản trả lời không cấp lại Giấy chứng
nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật, nêu rõ lý do và trình Lãnh đạo phòng
xem xét.
- Trường
hợp cơ sở đạt yêu cầu: Dự thảo, in Giấy Chứng nhận
vùng an toàn dịch bệnh động vật và trình Lãnh đạo phòng xem xét.
|
Công chức phòng Quản lý dịch bệnh
|
02 ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ);
- Dự thảo
văn bản trình giải quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử):
+ Dự thảo
văn bản thông báo đề nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
+ Dự thảo Giấy
chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật.
|
Bước 4
|
Xem xét và
trình Lãnh đạo Chi cục Dự thảo kết quả giải quyết TTHC
|
Lãnh đạo phòng Quản lý dịch bệnh
|
½ ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ);
- Dự thảo
văn bản trình giải quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Dự
thảo văn bản thông báo đề nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Dự thảo Giấy
chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật.
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết
quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo Chi cục
|
½ ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ);
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản thông báo đề
nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh
động vật.
|
Bước 6
|
Chuyển kết
quả giải quyết thủ tục hành chính cho văn thư vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ.
|
Công chức Phòng Quản lý dịch bệnh/Văn thư Chi cục
|
½ ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản thông báo đề
nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh
động vật.
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết
quả về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Đồng thời lưu trữ hồ sơ TTHC
điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh. Trường hợp hồ sơ
trước hoặc đúng hạn: Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC và thông báo tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả.
|
Văn thư Chi cục
|
½ ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản thông báo đề
nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh
động vật.
|
Bước 8
|
Trả kết quả
cho tổ chức, cá nhân và thu phí, lệ phí theo quy định.
|
Công chức, viên chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trong giờ hành chính
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản thông báo đề
nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh
động vật. (Kết quả giải quyết TTHC điện tử được trả về tài khoản của tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ trên cổng DVC, hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh)
|
Trường hợp hồ
sơ quá hạn: Chậm nhất một ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức, viên
chức phòng chuyên môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản
xin lỗi đến tổ chức, cá nhân (chuyển cho bộ phận tiếp nhận), trong đó
nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại thực
hiện không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC.
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
05 ngày làm việc
|
Các vùng thuộc
diện cấp lại gồm: Vùng có giấy chứng nhận hết hiệu lực theo quy định (sau 05
năm kể từ ngày cấp); Vùng có giấy chứng nhận vẫn còn hiệu lực nhưng bị hỏng,
thất lạc hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên Giấy chứng nhận; Vùng
không thực hiện các biện pháp duy trì điều kiện an toàn dịch bệnh theo quy định
hoặc không thực hiện khắc phục sai lỗi theo kết quả kiểm tra của cơ quan thú y
hoặc cung cấp hồ sơ, dữ liệu không chính xác trong trường hợp áp dụng hình thức
đánh giá trực tuyến (theo quy định tại điểm d và điểm đ khoản 2 Điều 31
Thông tư 24/2022/TT-BNNPTNT) đã thực hiện các biện pháp khắc phục sai lỗi
và thực hiện các biện pháp duy trì điều kiện an toàn dịch bệnh; Vùng xảy ra bệnh
hoặc phát hiện các tác nhân gây bệnh đã được công nhận an toàn (theo quy định
tại điểm c khoản 2 Điều 31 Thông tư 24/2022/TT-BNNPTNT), đã xử lý dịch bệnh
theo quy định và thực hiện giám sát dịch bệnh theo quy định tại Điều 6, Thông
tư số 24/2022/TT-BNNPTNT .
I.2. Quy trình sửa đổi, bổ sung:
Quy trình số
03: Cấp Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
1.1. Kiểm
tra, xác thực tài khoản điện tử: Kiểm tra
tài khoản của cá nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản
thì tạo hoặc hướng dẫn đăng ký trên Cổng DVCQG. (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền
thì đăng ký tài khoản của người ủy quyền).
1.2. Số
hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm tra dữ
liệu điện tử của các thành phần hồ sơ.
+ Phân loại
thành phần hồ sơ cần số hóa.
+ Scan hoặc
sao chụp chuyển thành tệp tin trên hệ thống.
+ Ký số tài liệu
và chuyển toàn bộ hồ sơ cho Phòng Quản lý dịch bệnh - Chi cục Chăn nuôi và
Thú y thực hiện.
|
Công chức, viên chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
¼ ngày
|
- Giấy tiếp
nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ
chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
- Hồ
sơ được số hóa tại bước tiếp nhận.
|
Bước 2
|
Phân công
xử lý
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý dịch bệnh
|
¼ ngày
|
Phiếu kiểm soát
quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 3
|
Kiểm tra,
thẩm định hồ sơ:
- Trường
hợp 01, hồ sơ không hợp lệ: Trong vòng 02 ngày, thông báo bằng văn bản
cho cơ sở để hoàn thiện hồ sơ.
- Trường
hợp 02, hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Ban hành Quyết định thành lập Đoàn kiểm
tra, đánh giá, Kế hoạch đánh giá và thông báo cho cơ sở kế hoạch đánh giá tại
cơ sở.
|
Công chức phòng Quản lý dịch bệnh
|
4,5 ngày (Không kể thời gian cơ sở bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ)
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ);
- Văn bản
trình giải quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử):
+ Văn bản
thông báo đề nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
+ Quyết định
thành lập Đoàn kiểm tra,đánh giá, Kế hoạch kiểm tra, đánh giá.
|
Bước 4
|
Kiểm tra,
đánh giá tại cơ sở: nội dung đánh giá thực hiện
theo quy định tại Điều 16 Thông tư 24/2022/TT-BNNPTNT .
|
Đoàn đánh giá, Lãnh đạo phòng Quản lý dịch bệnh
|
10 ngày (Không kể thời gian cơ sở khắc phục sai
lỗi)
|
- Biên bản
kiểm tra, đánh giá (theo mẫu tại Phụ lục VII đối với cơ sở đăng ký ATDB
trên cạn, Phụ lục X đối với cơ sở đăng ký ATDB thủy sản, Thông tư số 24/2022/TT-BNNPTNT);
- Biên bản lấy
mẫu xét nghiệm;
- Văn bản
báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá;
- Bảo mật và
lưu giữ hồ sơ theo quy định tại khoản 5, Điều 36, Thông tư số
24/2022/TT-BNNPTNT .
|
Bước 5
|
Căn cứ kết
quả kiểm tra, kết quả xét nghiệm, thực hiện:
|
|
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
|
Trường hợp 1
|
Cơ sở
không phải khắc phục sai lỗi: Dự thảo, in Giấy chứng
nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật và trình Lãnh đạo phòng xem xét.
|
Công chức Phòng Quản lý dịch bệnh
|
02 ngày
|
- Dự thảo
văn bản trình giải quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Dự
thảo Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật.
|
Trường hợp 2
|
Cơ sở phải
khắc phục sai lỗi: Dự thảo văn bản trả lời nêu rõ
lý do đồng thời chuyển quy trình sang trạng thái chờ bổ sung hồ sơ cho đến
khi nhận được báo cáo khắc phục sai lỗi của cơ sở.
+ Khi nhận
được hồ sơ báo cáo khắc phục sai lỗi theo quy định tại điểm c, khoản 5 Điều
16, Thông tư số 24/2022/TT-BNNPTNT của cơ sở gửi đến qua TTPVHCC:
trong thời hạn 05 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ, nếu hồ sơ đầy đủ và hợp lệ,
tiến hành cấp Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật theo quy định,
nếu hồ sơ không hợp lệ thông báo bằng văn bản cho cơ sở để hoàn thiện.
|
Công chức phòng Quản lý dịch bệnh
|
07 ngày
|
- Dự thảo
văn bản trình giải quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Dự
thảo Văn bản đề nghị khắc phục sai lỗi và bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
|
Bước 6
|
Xem xét và
trình Lãnh đạo Chi cục
|
Lãnh đạo phòng Quản lý dịch bệnh
|
01 ngày
|
- Dự thảo
văn bản trình giải quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Dự
thảo văn bản đề nghị khắc phục sai lỗi và bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Dự thảo
Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật.
|
Bước 7
|
Phê duyệt kết
quả giải quyết thủ tục hành chính
|
Lãnh đạo Chi cục
|
01 ngày
|
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản đề nghị khắc phục
sai lỗi và bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh
động vật.
|
Bước 8
|
Chuyển kết
quả giải quyết thủ tục hành chính cho văn thư vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ.
|
Công chức Phòng Quản lý dịch bệnh/Văn thư Chi cục
|
½ ngày
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản đề nghị khắc phục
sai lỗi và bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh
động vật.
|
Bước 9
|
Chuyển trả kết
quả về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Đồng thời lưu trữ hồ sơ TTHC
điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh. Trường hợp hồ sơ
trước hoặc đúng hạn: Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC và thông báo tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả.
|
Văn thư Chi cục
|
½ ngày
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản đề nghị khắc phục
sai lỗi và bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh
động vật.
|
Bước 10
|
Trả kết quả
cho tổ chức, cá nhân và thu phí, lệ phí theo quy định.
|
Công chức, viên chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trong giờ hành chính
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản đề nghị khắc phục
sai lỗi và bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh
động vật. (Kết quả giải quyết TTHC điện tử được trả về tài khoản của tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ trên cổng DVC, hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh).
|
Trường hợp hồ
sơ quá hạn: Chậm nhất một ngày trước ngày hết hạn, công chức, viên chức phòng
chuyên môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi
đến tổ chức, cá nhân (chuyển cho bộ phận tiếp nhận), trong đó nêu rõ
lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại thực hiện
không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC.
|
Tổng thời
gian giải quyết TTHC
|
+ 20 ngày đối
với các trường hợp sau: (1) hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, không phải thực hiện khắc
phục theo quy định; (2) hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ, không phải thực hiện khắc
phục theo quy định (không kể thời gian cơ sở hoàn thiện hồ sơ).
+ 25 ngày đối
với các trường hợp: (1) hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, phải thực hiện khắc phục theo
quy định (không kể thời gian cơ sở thực hiện khắc phục); (2) hồ sơ
không đầy đủ, hợp lệ; phải thực hiện khắc phục theo quy định (không kể thời
gian cơ sở hoàn thiện hồ sơ và thực hiện khắc phục).
|
Quy trình số
04: Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
1.1. Kiểm
tra, xác thực tài khoản điện tử: Kiểm tra
tài khoản của cá nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản
thì tạo hoặc hướng dẫn đăng ký trên Cổng DVCQG. (Lưu ý: Trường hợp ủy quyền
thì đăng ký tài khoản của người ủy quyền).
1.2. Số
hóa hồ sơ TTHC:
+ Kiểm tra dữ
liệu điện tử của các thành phần hồ sơ.
+ Phân loại
thành phần hồ sơ cần số hóa.
+ Scan hoặc
sao chụp chuyển thành tệp tin trên hệ thống.
+ Ký số tài
liệu và chuyển toàn bộ hồ sơ cho Phòng Quản lý dịch bệnh - Chi cục Chăn nuôi
và Thú y thực hiện.
|
Công chức, viên chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
½ ngày làm việc
|
- Giấy tiếp
nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ
chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
- Hồ
sơ được số hóa tại bước tiếp nhận.
|
Bước 2
|
Phân công xử
lý
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý dịch bệnh
|
½ ngày làm việc
|
Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC).
|
Bước 3
|
3.1. Xử
lý hồ sơ TTHC:
a) Cập nhật
thông tin, dữ liệu điện tử
- Kiểm tra
thông tin trên tài liệu điện tử do Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
chuyển đến (bản scan hoặc bản sao chụp).
- Chuyển thông
tin từ bản scan hoặc bản sao chụp sang dữ liệu điện tử.
b) Kiểm
tra, thẩm định hồ sơ: Căn cứ kết quả đánh giá định
kỳ hàng năm hoặc báo cáo khắc phục sai lỗi hoặc báo cáo xử lý dịch bệnh và kết
quả giám sát dịch bệnh.
- Trường hợp
không đạt yêu cầu: Dự thảo văn bản trả lời không cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở
an toàn dịch bệnh động vật, nêu rõ lý do và trình Lãnh đạo phòng xem xét;
- Trường hợp
cơ sở đạt yêu cầu: Dự thảo, in Giấy Chứng nhận CSAT dịch bệnh động vật và
trình Lãnh đạo phòng xem xét.
|
Công chức phòng Quản lý dịch bệnh
|
02 ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ);
- Dự thảo
văn bản trình giải quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử):
+ Dự thảo
văn bản thông báo đề nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
+ Dự thảo Giấy
chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật.
|
Bước 4
|
Xem xét và
trình Lãnh đạo Chi cục Dự thảo kết quả giải quyết TTHC.
|
Lãnh đạo phòng Quản lý dịch bệnh
|
½ ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ);
- Dự thảo
văn bản trình giải quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Dự
thảo văn bản thông báo đề nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Dự thảo Giấy
chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật.
|
Bước 5
|
Phê duyệt kết
quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo Chi cục
|
½ ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ);
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản thông báo đề
nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh
động vật.
|
Bước 6
|
Chuyển kết
quả giải quyết thủ tục hành chính cho văn thư vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ.
|
Công chức Phòng Quản lý dịch bệnh/ Văn thư Chi cục
|
½ ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản thông báo đề
nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh
động vật.
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết
quả về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Đồng thời lưu trữ hồ sơ TTHC
điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh.
Trường hợp hồ
sơ trước hoặc đúng hạn: Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC và thông báo tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả.
|
Văn thư Chi cục
|
½ ngày làm việc
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản thông báo đề
nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh
động vật.
|
Bước 8
|
Trả kết quả
cho tổ chức, cá nhân và thu phí, lệ phí theo quy định.
|
Công chức, viên chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trong giờ hành chính
|
- Phiếu kiểm
soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ).
- Văn bản giải
quyết TTHC (được số hóa theo dữ liệu điện tử): Văn bản thông báo đề
nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ/Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh
động vật. (Kết quả giải quyết TTHC điện tử được trả về tài khoản của tổ chức,
cá nhân nộp hồ sơ trên cổng DVC, hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh)
|
Trường hợp hồ
sơ quá hạn: Chậm nhất một ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức, viên
chức phòng chuyên môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản
xin lỗi đến tổ chức, cá nhân (chuyển cho bộ phận tiếp nhận), trong đó
nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại thực
hiện không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC.
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
05 ngày làm việc
|
Các cơ sở thuộc
diện cấp lại gồm: Cơ sở có giấy chứng nhận hết hiệu lực theo quy định (sau
05 năm kể từ ngày cấp); Cơ sở có giấy chứng nhận vẫn còn hiệu lực nhưng bị hỏng,
thất lạc hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên Giấy chứng nhận; Cơ sở
không thực hiện các biện pháp duy trì điều kiện cơ sở an toàn dịch bệnh theo
quy định hoặc không thực hiện khắc phục sai lỗi theo kết quả kiểm tra của cơ
quan thú y hoặc cung cấp hồ sơ, dữ liệu không chính xác trong trường hợp áp dụng
hình thức thanh toán đánh giá trực tuyến tại cơ sở (theo quy định tại điểm d
và điểm đ và khoản 2 Điều 18 Thông tư số 24/2022/TT-BNNPTNT) đã thực hiện
các biện pháp khắc phục sai lỗi và thực hiện các biện pháp duy trì điều kiện an
toàn dịch bệnh; Cơ sở xảy ra bệnh hoặc phát hiện các tác nhân gây bệnh đã được
công nhận an toàn (theo quy định tại điểm c, khoản 2, Điều 18 Thông tư
24/2022/TT-BNNPTNT); đã xử lý dịch bệnh theo quy định và thực hiện giám sát
dịch bệnh theo quy định tại Điều 6 Thông tư số 24/2022/TT-BNNPTNT .
Quyết định 83/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt và sửa đổi Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 83/QĐ-UBND ngày 27/02/2023 phê duyệt và sửa đổi Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
392
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|