|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
828/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hưng Yên
|
|
Người ký:
|
Trần Quốc Văn
|
Ngày ban hành:
|
23/04/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 828/QĐ-UBND
|
Hưng Yên, ngày 23
tháng 4 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ
CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ các Thông tư của Văn phòng chính phủ: số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ Quyết định số 739/QĐ-BCT ngày 29/3/2024 của
Bộ Công Thương về việc sửa đổi, bổ sung Quyết định số 688A/QĐ-BCT ngày
28/02/2020 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố thủ tục hành chính, sửa
đổi, bổ sung/bị bãi bỏ thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ Công Thương
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ
trình số 619/TTr-SCT ngày 10/4/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố Danh mục và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ
tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực An toàn thực phẩm thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Sở Công Thương.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Sở Công Thương có trách nhiệm công khai nội dung cụ
thể của các thủ tục hành chính có trong Danh mục ban hành kèm theo Quyết định
này theo quy định tại Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính.
Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Công
Thương trên cơ sở quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được công bố
tại Quyết định này, xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại
phần mềm của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính để áp dụng thống nhất
trên địa bàn tỉnh.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Công Thương; Thủ trưởng
các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Hưng Yên;
- Trung tâm TT - HN tỉnh;
- Lưu: VT, PVHCC&KSTTNh.
|
CHỦ TỊCH
Trần Quốc Văn
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH
VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 828/QĐ-UBND ngày 23/4/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hưng Yên)
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CẤP TỈNH LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM
Stt
|
Tên TTHC
|
Nội dung sửa đổi,
bổ sung
|
Địa điểm thực
hiện
|
Dịch vụ công trực
tuyến
|
Tên VBQPPL quy
định việc sửa đổi, bổ sung TTHC
|
Ghi chú
|
Một phần
|
Toàn trình
|
1
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm
đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
(Số Hồ sơ TTHC: 2000591)
|
25 ngày làm việc (không tính thời gian hoàn thiện,
bổ sung hồ sơ)
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát
TTHC tỉnh Hưng Yên, số 02, đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố Hưng
Yên, tỉnh Hưng Yên
+ Nộp hồ sơ: điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Công Thương
+ Nhận kết quả: điểm trả kết quả tập trung
|
x
|
|
Nghị định số 17/2020/NĐ-CP ngày 05/02/2020 sửa đổi,
bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh
doanh thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương
|
TTHC có số thứ tự 01, mục I (Lĩnh vực An toàn thực
phẩm), Phần A Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 2901/QĐ-UBND ngày
11/12/ 2020 của Chủ tịch UBND
|
2
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực
phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
(Số Hồ sơ TTHC: 2000535)
|
25 ngày làm việc (không tính thời gian hoàn thiện,
bổ sung hồ sơ).
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát
TTHC tỉnh Hưng Yên, số 02, đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố Hưng
Yên, tỉnh Hưng Yên
+ Nộp hồ sơ: điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Công Thương
+ Nhận kết quả: điểm trả kết quả tập trung
|
|
x
|
Nghị định số 17/2020/NĐ-CP ngày 05/02/2020
|
TTHC có số thứ tự 02, mục I (Lĩnh vực An toàn thực
phẩm), Phần A Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 2901/QĐ-UBND
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT TTHC CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC
AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 828/QĐ-UBND ngày 23/4/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hưng Yên)
I. DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ
(QTNB) GIẢI QUYẾT TTHC THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CẤP TỈNH
Stt
|
Tên QTNB giải
quyết TTHC
|
Thời gian thực hiện
|
Ghi chú
|
1
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm
đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
|
25 ngày làm việc (không tính thời gian hoàn thiện,
bổ sung hồ sơ)
|
QTNB giải quyết TTHC có số thứ tự 01, mục I (Lĩnh
vực An toàn thực phẩm), Phần A Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số
1952/QĐ-UBND ngày 12/8/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên.
|
2
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực
phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
|
25 ngày làm việc (không tính thời gian hoàn thiện,
bổ sung hồ sơ)
|
QTNB giải quyết TTHC có số thứ tự 02, mục I (Lĩnh
vực An toàn thực phẩm), Phần A Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số
1952/QĐ-UBND
|
II. QTNB GIẢI QUYẾT TTHC SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG
1. Tên QTNB giải quyết TTHC:
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh
doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 25 ngày làm việc
x 08 giờ = 200 giờ.
|
1.1. Cách thức thực hiện TTHC
Tổ chức, cá nhân chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định
và nộp hồ sơ qua một trong các cách thức sau:
- Nộp trực tiếp tại Điểm tiếp nhận hồ sơ của Sở
Công Thương, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, Trung tâm Phục vụ hành
chính công và kiểm soát TTHC tỉnh.
- Hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công ích đến
Điểm tiếp nhận hồ sơ của Sở Công Thương,Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả,
Trung tâm Phục vụ hành chính công và kiểm soát TTHC tỉnh.
|
1.2. Quy trình giải quyết TTHC
|
Thời gian
|
Bước 1. Tiếp nhận và chuyển hồ sơ TTHC
|
|
- Tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết
TTHC Sở Công Thương.
- Đối với hồ sơ được nộp trực tiếp hoặc thông qua
dịch vụ bưu chính công ích, công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét, kiểm tra tính
hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
+Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa chính xác
theo quy định, công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn đại diện tổ chức, cá
nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ sơ, công chức tiếp
nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục
hành chính;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính xác theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả;
quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Phần mềm
một cửa điện tử của tỉnh và/hoặc Sở Công Thương.
- Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ TTHC theo quy định,
công chức Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thực hiện chuyến hồ sơ đến Phòng
Quản lý Công nghiệp. Phòng Quản lý Công nghiệp có trách nhiệm, thẩm quyền giải
quyết:
- Trường hợp tiếp nhận trực tiếp hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích: chuyển hồ sơ giấy ngay trong ngày làm việc hoặc chuyển
vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo đối với trường hợp tiếp nhận sau 15 giờ
hàng ngày.
|
Không tính thời
gian
|
Bước 2. Giải quyết hồ sơ TTHC
|
|
- Tại Sở Công Thương: Phòng Quản lý Công nghiệp -
Sở Công Thương (sau đây gọi tất là Phòng) tiếp nhận hồ sơ từ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả thực hiện:
- Lãnh đạo Phòng: phân công công chức thụ lý, gửi
kèm hồ sơ và có ý kiến lưu ý nếu cần thiết.
|
04 giờ
|
1. Nếu hồ sơ chưa đủ điều kiện để giải quyết
|
|
- Công chức được phân công thụ lý dự thảo văn bản
thông báo trả lời nêu rõ, lý do từ chối cấp Giấy chứng nhận trình Lãnh đạo
Phòng kiểm tra, phê duyệt.
- Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về dự thảo
văn bản thông báo trả lời tổ chức, cá nhân; điều chỉnh sửa đổi, bổ sung khi
có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
16 giờ
|
- Lãnh đạo Phòng: kiểm tra, xem xét dự thảo văn bản
thông báo trả lời.
+ Nếu không thống nhất với nội dung trình của
Công chức thụ lý thì yêu cầu sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện lại; chuyển công chức
được phân công thụ lý để thực hiện.
+ Nếu thống nhất với nội dung trình của Công chức
thụ lý thì duyệt và trình Lãnh đạo Sở Công Thương.
- Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm về nội dung và
tính pháp lý đối với dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ khi trình Lãnh đạo Sở
Công Thương, điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Sở Công
Thương.
|
08 giờ
|
- Lãnh đạo Lãnh đạo Sở Công Thương: Đánh giá, xem
xét dự thảo văn bản thông báo trả lời
+ Nếu không nhất trí với nội dung trình của Lãnh
đạo phòng thì cho ý kiến chỉ đạo yêu cầu, sửa đổi, bổ sung hoàn thiện lại;
chuyển Lãnh đạo Phòng để thực hiện.
+ Nếu nhất trí với nội dung trình của Lãnh đạo
Phòng thì ký, duyệt phát hành văn bản.
- Lãnh đạo Sở Công Thương chịu trách nhiệm về sự
chính xác, hợp pháp, hợp lý của kết quả giải quyết hồ sơ do mình phê duyệt,
ký ban hành.
|
08 giờ
|
* Văn phòng Sở - Bộ phận Văn thư
- Đóng dấu văn bản; phát hành; lập và quản lý,
lưu trữ văn bản theo quy định.
- Văn thư chuyển kết quả giải quyết hồ sơ tới Bộ
phận tiếp nhận và trả kết giải quyết TTHC Sở Công Thương - Trung tâm Phục vụ
hành chính công và kiểm soát TTHC tỉnh, bộ phận tiếp nhận trả kết quả theo
quy định tại bước 3.
|
02 giờ
|
2. Nếu hồ sơ đủ điều kiện giải quyết
|
|
- Công chức được phân công thụ lý tiếp nhận hồ sơ:
Tiếp nhận hồ sơ; thực hiện thẩm định hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở
đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Chuẩn bị hồ sơ, biên bản thẩm định thực
tế, thông tin đến các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm đề nghị cấp Giấy
chứng nhận về thời gian thẩm định và thực hiện thẩm định.
|
156 giờ
|
- Công chức được phân công thụ lý tiếp nhận hồ
sơ: Dự thảo Giấy chứng nhận hoặc văn bản trả lời từ chối cấp nêu rõ lý do;
trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt.
- Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về dự thảo,
điều chỉnh sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
20 giờ
|
- Lãnh đạo Phòng: kiểm tra, xem xét Dự thảo Giấy
chứng nhận hoặc văn bản trả lời từ chối:
+ Nếu không thống nhất với nội dung của Công chức
thụ lý thì yêu cầu sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện lại; chuyển công chức được
phân công thụ lý để thực hiện.
+ Nếu thống nhất với nội dung trình của Công chức
thụ lý thì duyệt và trình Lãnh đạo Sở Công Thương.
- Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm về nội dung và
tính pháp lý đối với dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ khi trình Lãnh đạo Sở
Công Thương, điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Sở Công
Thương.
|
08 giờ
|
- Lãnh đạo Sở Công Thương: Đánh giá, xem xét Dự
thảo Giấy chứng nhận hoặc văn bản trả lời từ chối:
+ Nếu không nhất trí với nội dung trình của Lãnh
đạo phòng thì cho ý kiến chỉ đạo, yêu cầu sửa đổi, bổ sung hoàn thiện lại;
chuyển Lãnh đạo Phòng để thực hiện.
+ Nếu nhất trí với nội dung trình của Lãnh đạo
phòng thì duyệt, ký phát hành
- Lãnh đạo Sở Công Thương chịu trách nhiệm về sự
chính xác, hợp pháp, hợp lý của kết quả giải quyết hồ sơ do mình phê duyệt,
quyết định ban hành.
|
08 giờ
|
* Văn phòng Sở - Bộ phận Văn thư
- Đóng dấu văn bản; phát hành; lập và quản lý,
lưu trữ văn bản theo quy định.
- Văn thư gửi kết quả giải quyết hồ sơ đến Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC Sở Công Thương - Trung tâm Phục vụ
hành chính công và kiểm soát TTHC tỉnh, bộ phận tiếp nhận trả kết quả theo
quy định.
|
02 giờ
|
Bước 3: Trả kết quả giải quyết TTHC
|
|
- Công chức Điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Công Thương,
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, Trung tâm Phục vụ hành chính công và
Kiểm soát TTHC tỉnh tiếp nhận kết quả giải quyết hồ sơ vào sô theo dõi hồ sơ
và phần mềm điện tử, thực hiện.
- Bàn giao kết quả tới Điểm trả kết quả tập
trung, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, Trung tâm Phục vụ hành chính
công và Kiểm soát TTHC tỉnh theo quy định.
|
02 giờ
|
* Công chức Điểm trả kết quả tập trung, Bộ phận
tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm
soát TTHC tỉnh tiếp nhận kết quả giải quyết hồ sơ.
|
Không tính thời
gian
|
- Thông báo cho tổ chức, cá nhân biết trước qua
tin nhắn, thư điện tử, điện thoại đối với hồ sơ TTHC được giải quyết trước thời
hạn quy định.
* Trả kết quả giải quyết hồ sơ TTHC:
- Trả kết quả trực tiếp:
+ Tổ chức, cá nhân nhận kết quả giải quyết TTHC
theo thời gian, địa điểm ghi trên Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (xuất
trình giấy hẹn trả kết quả). Công chức trả kết quả kiểm tra phiếu hẹn và yêu
cầu người đến nhận kết quả ký nhận vào sổ và trao kết quả.
+ Đối với hồ sơ nộp qua dịch vụ công trực tuyến,
kết quả giải quyết được trả trực tiếp tại Điểm trả kết quả tập trung, Bộ phận
tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm
soát TTHC tỉnh. Cá nhân, tổ chức tới nhận kết quả giải quyết TTHC mang theo hồ
sơ gốc để đối chiếu và nộp lại cho cán bộ tiếp nhận hồ sơ.
- Trả kết quả thông qua dịch vụ bưu chính công
ích: thực hiện theo hướng dẫn của Bưu điện.
* Thời gian: Giờ làm việc theo quy định của tỉnh.
|
|
Tên kết quả: Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm
|
|
2. Tên QTNB giải quyết TTHC:
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất,
kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
Tổng thời gian thực hiện TTHC:
- Trường hợp cấp lại do cơ sở thay đổi địa điểm
sản xuất, kinh doanh; thay đổi, bổ sung quy trình sản xuất, mặt hàng kinh
doanh và khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực: 25 ngày làm việc x 8 giờ/ngày
= 200 giờ
- Trường hợp cấp lại Giấy chứng nhận do bị mất
hoặc bị hỏng : 03 ngày làm việc x 8 giờ/ngày = 24 giờ.
- Trường hợp cơ sở thay đổi tên cơ sở nhưng
không thay đổi chủ cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt
hàng kinh doanh: 03 ngày làm việc x 8 giờ/ngày = 24 giờ.
- Trường hợp cơ sở thay đổi chủ cơ sở nhưng
không thay đổi tên cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt
hàng kinh doanh: 03 ngày làm việc x 8 giờ/ngày = 24 giờ.
|
2.1. Cách thức thực hiện TTHC
Tổ chức, cá nhân chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định
và nộp hồ sơ qua một trong các cách thức sau:
- Nộp trực tiếp tại Điểm tiếp nhận hồ sơ của Sở
Công Thương, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, Trung tâm Phục vụ hành
chính công và kiểm soát TTHC tỉnh.
- Hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công ích đến
Điểm tiếp nhận hồ sơ của Sở Công Thương, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả, Trung tâm Phục vụ hành chính công và kiểm soát TTHC tỉnh.
|
2.2. Quy trình giải quyết TTHC
|
Thời gian
|
Bước 1. Tiếp nhận và chuyển hồ sơ TTHC
|
|
- Tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết
TTHC Sở Công Thương.
- Đối với hồ sơ được nộp trực tiếp hoặc thông qua
dịch vụ bưu chính công ích, công chức tiếp nhận hồ sơ xem xét, kiểm tra tính
hợp lệ (chính xác, đầy đủ) của hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa chính xác theo
quy định, công chức tiếp nhận hồ sơ phải hướng dẫn đại diện tổ chức, cá nhân
bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu yêu cầu
bổ sung, hoàn thiện hồ sơ;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ sơ, công chức tiếp
nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục
hành chính;
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính xác theo quy định,
công chức tiếp nhận hồ sơ lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả;
quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Phần mềm
một cửa điện tử của tỉnh và/hoặc Sở Công Thương.
- Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ TTHC theo quy định,
công chức Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thực hiện chuyển hồ sơ đến Phòng
Quản lý Công nghiệp. Phòng Quản lý Công nghiệp có trách nhiệm, thẩm quyền giải
quyết:
- Trường hợp tiếp nhận trực tiếp hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích: chuyển hồ sơ giấy ngay trong ngày làm việc hoặc chuyển
vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo đối với trường hợp tiếp nhận sau 15 giờ
hàng ngày.
|
Không tính thời
gian
|
Bước 2. Giải quyết hồ sơ TTHC
|
|
- Tại Sở Công Thương: Phòng Quản lý Công nghiệp -
Sở Công Thương (sau đây gọi tắt là Phòng) tiếp nhận hồ sơ từ Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả thực hiện:
- Lãnh đạo Phòng: phân công công chức thụ lý, gửi
kèm hồ sơ và có ý kiến lưu ý nếu cần thiết.
|
04 giờ
|
A. Trường hợp cấp lại do cơ sở thay đổi địa điểm
sản xuất, kinh doanh; thay đổi, bổ sung quy trình sản xuất, mặt hàng kinh
doanh và khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực:
|
1.1. Nếu hồ sơ chưa đủ điều kiện để giải quyết
|
|
- Công chức được phân công thụ lý dự thảo văn bản
thông báo trả lời nêu rõ, lý do từ chối cấp Giấy chứng nhận trình Lãnh đạo
Phòng kiểm tra, phê duyệt.
- Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về dự thảo
văn bản thông báo trả lời tổ chức, cá nhân; điều chỉnh sửa đổi, bổ sung khi
có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
16 giờ
|
- Lãnh đạo Phòng: kiểm tra, xem xét dự thảo văn bản
thông báo trả lời.
+ Nếu không thống nhất với nội dung trình của
Công chức thụ lý thì yêu cầu sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện lại; chuyển công chức
được phân công thụ lý để thực hiện.
+ Nếu thống nhất với nội dung trình của Công chức
thụ lý thì duyệt và trình Lãnh đạo Sở Công Thương.
- Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm về nội dung và
tính pháp lý đối với dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ khi trình Lãnh đạo Sở
Công Thương, điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Sở Công
Thương.
|
08 giờ
|
- Lãnh đạo Lãnh đạo Sở Công Thương: Đánh giá, xem
xét dự thảo văn bản thông báo trả lời
+ Nếu không nhất trí với nội dung trình của Lãnh
đạo phòng thì cho ý kiến chỉ đạo yêu cầu, sửa đổi, bổ sung hoàn thiện lại;
chuyên Lãnh đạo Phòng để thực hiện.
+ Nếu nhất trí với nội dung trình của Lãnh đạo
Phòng thì ký, duyệt phát hành văn bản.
- Lãnh đạo Sở Công Thương chịu trách nhiệm về sự
chính xác, hợp pháp, hợp lý của kết quả giải quyết hồ sơ do mình phê duyệt,
ký ban hành.
|
08 giờ
|
* Văn phòng Sở - Bộ phận Văn thư
- Đóng dấu văn bản; phát hành; lập và quản lý,
lưu trữ văn bản theo quy định.
- Văn thư chuyển kết quả giải quyết hồ sơ tới Bộ
phận tiếp nhận và trả kết giải quyết TTHC Sở Công Thương - Trung tâm Phục vụ
hành chính công và kiểm soát TTHC tỉnh, bộ phận tiếp nhận trả kết quả theo
quy định tại bước 3.
|
02 giờ
|
1.2. Nếu hồ sơ đủ điều kiện giải quyết
|
|
- Công chức được phân công thụ lý tiếp nhận hồ
sơ: Tiếp nhận hồ sơ; thực hiện thẩm định hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận
cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Chuẩn bị hồ sơ, biên bản thẩm định thực
tế, thông tin đến các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm đề nghị cấp Giấy
chứng nhận về thời gian thẩm định và thực hiện thẩm định.
|
156 giờ
|
- Công chức được phân công thụ lý tiếp nhận hồ
sơ: Dự thảo Giấy chứng nhận hoặc văn bản trả lời từ chối cấp nêu rõ lý do;
trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt.
- Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về dự thảo,
điều chỉnh sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
20 giờ
|
- Lãnh đạo Phòng: kiểm tra, xem xét Dự thảo Giấy
chứng nhận hoặc văn bản trả lời từ chối
+ Nếu không thống nhất với nội dung của Công chức
thụ lý thì yêu cầu sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện lại; chuyển công chức được
phân công thụ lý để thực hiện.
+ Nếu thống nhất với nội dung trình của Công chức
thụ lý thì duyệt và trình Lãnh đạo Sở Công Thương.
- Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm về nội dung và
tính pháp lý đối với dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ khi trình Lãnh đạo Sở
Công Thương, điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Sở Công
Thương.
|
08 giờ
|
- Lãnh đạo Sở Công Thương: Đánh giá, xem xét Dự
thảo Giấy chứng nhận hoặc văn bản trả lời từ chối:
+ Nếu không nhất trí với nội dung trình của Lãnh
đạo phòng thì cho ý kiến chỉ đạo, yêu cầu sửa đổi, bổ sung hoàn thiện lại;
chuyển Lãnh đạo Phòng đế thực hiện.
+ Nếu nhất trí với nội dung trình của Lãnh đạo
phòng thì duyệt, ký phát hành
- Lãnh đạo Sở Công Thương chịu trách nhiệm về sự
chính xác, hợp pháp, hợp lý của kết quả giải quyết hồ sơ do mình phê duyệt,
quyết định ban hành.
|
08 giờ
|
* Văn phòng Sở - Bộ phận Văn thư
- Đóng dấu văn bản; phát hành; lập và quản lý,
lưu trữ văn bản theo quy định.
- Văn thư gửi kết quả giải quyết hồ sơ đến Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC Sở Công Thương - Trung tâm Phục vụ
hành chính công và kiểm soát TTHC tỉnh, bộ phận tiếp nhận trả kết quả theo quy
định.
|
02 giờ
|
B. Trường hợp cấp lại Giấy chứng nhận do bị mất
hoặc bị hỏng:
|
|
- Công chức được phân công thụ lý tiếp nhận hồ
sơ: Tiếp nhận hồ sơ; thực hiện thẩm định hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận
cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Dự thảo Giấy chứng nhận hoặc văn bản trả
lời từ chối cấp nêu rõ lý do; trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt.
- Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về dự thảo,
điều chỉnh sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
08 giờ
|
- Lãnh đạo Phòng: kiểm tra, xem xét Dự thảo Giấy
chứng nhận hoặc văn bản trả lời từ chối:
+ Nếu không thống nhất với nội dung của Công chức
thụ lý thì yêu cầu sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện lại; chuyển công chức được
phân công thụ lý để thực hiện.
+ Nếu thống nhất với nội dung trình của Công chức
thụ lý thì duyệt và trình Lãnh đạo Sở Công Thương.
- Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm về nội dung và
tính pháp lý đối với dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ khi trình Lãnh đạo Sở
Công Thương, điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Sở Công
Thương.
|
04 giờ
|
- Lãnh đạo Sở Công Thương: Đánh giá, xem xét Dự
thảo Giấy chứng nhận hoặc văn bản trả lời từ chối:
+ Nếu không nhất trí với nội dung trình của Lãnh
đạo phòng thì cho ý kiến chỉ đạo, yêu cầu sửa đổi, bổ sung hoàn thiện lại;
chuyển Lãnh đạo Phòng để thực hiện.
+ Nếu nhất trí với nội dung trình của Lãnh đạo
phòng thì duyệt, ký phát hành
- Lãnh đạo Sở Công Thương chịu trách nhiệm về sự
chính xác, hợp pháp, hợp lý của kết quả giải quyết hồ sơ do mình phê duyệt,
quyết định ban hành.
|
04 giờ
|
* Văn phòng Sở - Bộ phận Văn thư
- Đóng dấu văn bản; phát hành; lập và quản lý,
lưu trữ văn bản theo quy định.
- Văn thư gửi kết quả giải quyết hồ sơ đến Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC Sở Công Thương - Trung tâm Phục vụ
hành chính công và kiểm soát TTHC tỉnh, bộ phận tiếp nhận trả kết quả theo
quy định.
|
02 giờ
|
C. Trường hợp cơ sở thay đổi tên cơ sở nhưng
không thay đổi chủ cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt
hàng kinh doanh
|
- Công chức được phân công thụ lý tiếp nhận hồ
sơ: Tiếp nhận hồ sơ; thực hiện thẩm định hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận
cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Dự thảo Giấy chứng nhận hoặc văn bản trả
lời từ chối cấp nêu rõ lý do; trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt.
- Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về dự thảo,
điều chỉnh sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
08 giờ
|
- Lãnh đạo Phòng: kiểm tra, xem xét Dự thảo Giấy
chứng nhận hoặc văn bản trả lời từ chối:
+ Nếu không thống nhất với nội dung của Công chức
thụ lý thì yêu cầu sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện lại; chuyển công chức được
phân công thụ lý để thực hiện.
+ Nếu thống nhất với nội dung trình của Công chức
thụ lý thì duyệt và trình Lãnh đạo Sở Công Thương.
- Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm về nội dung và
tính pháp lý đối với dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ khi trình Lãnh đạo Sở
Công Thương, điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Sở Công
Thương.
|
04 giờ
|
- Lãnh đạo Sở Công Thương: Đánh giá, xem xét Dự
thảo Giấy chứng nhận hoặc văn bản trả lời từ chối:
+ Nếu không nhất trí với nội dung trình của Lãnh
đạo phòng thì cho ý kiến chỉ đạo, yêu cầu sửa đổi, bổ sung hoàn thiện lại;
chuyển Lãnh đạo Phòng để thực hiện.
+ Nếu nhất trí với nội dung trình của Lãnh đạo
phòng thì duyệt, ký phát hành
- Lãnh đạo Sở Công Thương chịu trách nhiệm về sự
chính xác, hợp pháp, hợp lý của kết quả giải quyết hồ sơ do mình phê duyệt,
quyết định ban hành.
|
04 giờ
|
* Văn phòng Sở - Bộ phận Văn thư
- Đóng dấu văn bản; phát hành; lập và quản lý,
lưu trữ văn bản theo quy định.
- Văn thư gửi kết quả giải quyết hồ sơ đến Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC Sở Công Thương - Trung tâm Phục vụ
hành chính công và kiểm soát TTHC tỉnh, bộ phận tiếp nhận trả kết quả theo quy
định.
|
02 giờ
|
D. Trường hợp cơ sở thay đổi chủ cơ sở nhưng
không thay đổi tên cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt
hàng kinh doanh
|
- Công chức được phân công thụ lý tiếp nhận hồ
sơ: Tiếp nhận hồ sơ; thực hiện thẩm định hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận
cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Dự thảo Giấy chứng nhận hoặc văn bản trả
lời từ chối cấp nêu rõ lý do; trình Lãnh đạo Phòng kiểm tra, phê duyệt.
- Công chức thụ lý chịu trách nhiệm về dự thảo,
điều chỉnh sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Phòng.
|
08 giờ
|
- Lãnh đạo Phòng: kiểm tra, xem xét Dự thảo Giấy
chứng nhận hoặc văn bản trả lời từ chối:
+ Nếu không thống nhất với nội dung của Công chức
thụ lý thì yêu cầu sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện lại; chuyển công chức được
phân công thụ lý để thực hiện.
+ Nếu thống nhất với nội dung trình của Công chức
thụ lý thì duyệt và trình Lãnh đạo Sở Công Thương.
- Lãnh đạo Phòng chịu trách nhiệm về nội dung và tính
pháp lý đối với dự thảo kết quả giải quyết hồ sơ khi trình Lãnh đạo Sở Công
Thương, điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung khi có yêu cầu từ Lãnh đạo Sở Công
Thương.
|
04 giờ
|
- Lãnh đạo Sở Công Thương: Đánh giá, xem xét Dự
thảo Giấy chứng nhận hoặc văn bản trả lời từ chối:
+ Nếu không nhất trí với nội dung trình của Lãnh
đạo phòng thì cho ý kiến chỉ đạo, yêu cầu sửa đổi, bổ sung hoàn thiện lại;
chuyển Lãnh đạo Phòng để thực hiện.
+ Nếu nhất trí với nội dung trình của Lãnh đạo
phòng thì duyệt, ký phát hành
- Lãnh đạo Sở Công Thương chịu trách nhiệm về sự
chính xác, hợp pháp, hợp lý của kết quả giải quyết hồ sơ do mình phê duyệt,
quyết định ban hành.
|
04 giờ
|
* Văn phòng Sở - Bộ phận Văn thư
- Đóng dấu văn bản; phát hành; lập và quản lý,
lưu trữ văn bản theo quy định.
- Văn thư gửi kết quả giải quyết hồ sơ đến Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC Sở Công Thương - Trung tâm Phục vụ
hành chính công và kiểm soát TTHC tỉnh, bộ phận tiếp nhận trả kết quả theo
quy định.
|
02 giờ
|
Bước 3: Trả kết quả giải quyết TTHC
|
|
- Công chức Điểm tiếp nhận hồ sơ Sở Công Thương,
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, Trung tâm Phục vụ hành chính công và
Kiểm soát TTHC tỉnh tiếp nhận kết quả giải quyết hồ sơ vào sổ theo dõi hồ sơ
và phần mềm điện tử, thực hiện.
- Bàn giao kết quả tới Điểm trả kết quả tập
trung, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, Trung tâm Phục vụ hành chính
công và Kiểm soát TTHC tỉnh theo quy định.
|
02 giờ
|
* Công chức Điểm trả kết quả tập trung, Bộ phận tiếp
nhận hồ sơ và trả kết quả, Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát
TTHC tỉnh tiếp nhận kết quả giải quyết hồ sơ.
- Thông báo cho tổ chức, cá nhân biết trước qua
tin nhắn, thư điện tử, điện thoại đối với hồ sơ TTHC được giải quyết trước thời
hạn quy định.
* Trả kết quả giải quyết hồ sơ TTHC:
-Trả kết quả trực tiếp:
+ Tổ chức, cá nhân nhận kết quả giải quyết TTHC
theo thời gian, địa diêm ghi trên Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (xuất
trình giấy hẹn trả kết quả). Công chức trả kết quả kiểm tra phiếu hẹn và yêu
cầu người đến nhận kết quả ký nhận vào sổ và trao kết quả.
+ Đối với hồ sơ nộp qua dịch vụ công trực tuyến,
kết quả giải quyết được trả trực tiếp tại Điểm trả kết quả tập trung, Bộ phận
tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm
soát TTHC tỉnh. Cá nhân, tổ chức tới nhận kết quả giải quyết TTHC mang theo hồ
sơ gốc để đối chiếu và nộp lại cho cán bộ tiếp nhận hồ sơ.
- Trả kết quả thông qua dịch vụ bưu chính công
ích: thực hiện theo hướng dẫn của Bưu điện.
* Thời gian: Giờ làm việc theo quy định của tỉnh.
|
Không tính thời
gian
|
Tên kết quả: Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm
|
|
Quyết định 828/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực An toàn thực phẩm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Hưng Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 828/QĐ-UBND ngày 23/04/2024 công bố Danh mục và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực An toàn thực phẩm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Hưng Yên
141
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|