|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 780/QĐ-UBND 2021 thủ tục hành chính quản lý công sản của Sở Tài chính tỉnh Cao Bằng
Số hiệu:
|
780/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Cao Bằng
|
|
Người ký:
|
Hoàng Xuân Ánh
|
Ngày ban hành:
|
14/05/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH CAO BẰNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
780/QĐ-UBND
|
Cao
Bằng, ngày 14 tháng 5 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ
CÔNG SẢN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH TỈNH CAO BẰNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2010/QĐ-UBND
ngày 07 tháng 12 năm 2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng về việc công bố danh
mục thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý công sản thuộc phạm vi, chức năng quản
lý của của Sở Tài chính tỉnh Cao Bằng;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài
chính tỉnh Cao Bằng.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành
chính lĩnh vực quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài
chính tỉnh Cao Bằng (có phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Tài chính; Thủ trưởng các Sở, Ban
ngành; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các
huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC CÔNG SẢN
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH TỈNH CAO BẰNG
(Kèm theo Quyết định số 780/QĐ-UBND ngày 14/5/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Cao
Bằng)
A. QUY TRÌNH
CẤP TỈNH
I. LĨNH VỰC
QUẢN LÝ CÔNG SẢN (02 TTHC):
Quy trình số: 01
1. Quy trình
giải quyết thủ tục hành chính: Mua quyển hóa đơn
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Bộ phận thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận: kiểm
tra thành phần, số lượng hồ sơ; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển
Sở Tài chính giải quyết.
|
Công chức tiếp
nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
(nhận hồ sơ
trực tiếp hoặc hồ sơ gửi qua Bưu điện)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng
thụ lý hồ sơ, phân công chuyên viên thực hiện
|
Lãnh đạo phòng
Công sản doanh nghiệp (CSDN)
|
01 ngày
|
Bước 3
|
- Chuyên viên
tiếp nhận hồ sơ, xem xét thẩm định và tham mưu lãnh đạo phòng việc bán quyển
hóa đơn hoặc có văn bản hồi đáp trong trường hợp đề nghị mua quyển hóa đơn
không phù hợp.
- Văn bản nhất
trí hoặc Văn bản hồi đáp trình lãnh đạo phòng xem xét.
|
Công chức Phòng
CSDN
|
02 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
phê duyệt văn bản nhất trí hoặc văn bản hồi đáp, chuyển Văn thư Sở Tài chính.
|
Lãnh đạo phòng
Công sản doanh nghiệp (CSDN)
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Vào sổ văn bản,
đóng dấu (ký số), chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Văn thư Sở Tài
chính
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Trả kết quả
giải quyết TTHC
|
Công chức tiếp
nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian giải quyếtTTHC
|
|
05 ngày làm việc
|
Quy trình số: 02
2. Quy trình
giải quyết thủ tục hành chính: Mua hóa đơn lẻ
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Bộ phận thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận: kiểm
tra thành phần, số lượng hồ sơ; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển
Sở Tài chính giải quyết.
|
Công chức tiếp
nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
(nhận hồ sơ
trực tiếp hoặc hồ sơ gửi qua Bưu điện)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng
thụ lý hồ sơ, phân công chuyên viên thực hiện.
|
Lãnh đạo phòng
Công sản doanh nghiệp (CSDN)
|
01 ngày
|
Bước 3
|
- Chuyên viên
tiếp nhận hồ sơ, xem xét thẩm định và tham mưu lãnh đạo phòng việc bán hóa
đơn lẻ hoặc có văn bản hồi đáp trong trường hợp đề nghị mua hóa đơn lẻ không
phù hợp.
- Văn bản nhất
trí hoặc Văn bản hồi đáp trình lãnh đạo phòng xem xét.
|
Công chức Phòng
CSDN
|
02 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
phê duyệt văn bản nhất trí hoặc văn bản hồi đáp chuyển Văn thư Sở Tài chính.
|
Lãnh đạo phòng
Công sản doanh nghiệp (CSDN)
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Vào sổ văn bản,
đóng dấu (ký số), chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Văn thư Sở Tài
chính
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Trả kết quả
giải quyết TTHC
|
Công chức tiếp
nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
5 ngày làm việc
|
B. QUY TRÌNH
CẤP HUYỆN
I. LĨNH VỰC
QUẢN LÝ CÔNG SẢN (02 TTHC)
Quy trình số: 01
1. Quy trình
giải quyết thủ tục hành chính: Mua quyển hóa đơn
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Bộ phận thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận: kiểm
tra thành phần, số lượng hồ sơ; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển
Phòng Tài chính - Kế hoạch cấp huyện giải quyết.
|
Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính Ủy ban nhân dân huyện cấp huyện.
(nhận hồ sơ trực tiếp hoặc hồ sơ gửi qua Bưu điện)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng
thụ lý hồ sơ, phân công chuyên viên thực hiện.
|
Lãnh đạo Phòng
Tài chính - Kế hoạch cấp huyện
|
01 ngày
|
Bước 3
|
- Chuyên viên
tiếp nhận hồ sơ, xem xét thẩm định và tham mưu lãnh đạo phòng việc bán quyển
hóa đơn hoặc có văn bản hồi đáp trong trường hợp đề nghị mua quyển hóa đơn
không phù hợp.
- Văn bản nhất
trí hoặc Văn bản hồi đáp trình lãnh đạo phòng xem xét.
|
Công chức phòng
Tài chính - Kế hoạch cấp huyện
|
02 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
phê duyệt văn bản nhất trí hoặc văn bản hồi đáp chuyển Văn thư UBND cấp huyện.
|
Lãnh đạo Phòng
Tài chính - Kế hoạch cấp huyện
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Vào sổ văn bản,
đóng dấu (ký số), chuyển kết quả cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ
TTHC UBND cấp huyện.
|
Văn thư UBND
cấp huyện
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Trả kết quả
giải quyết TTHC
|
Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính Ủy ban nhân dân huyện cấp huyện
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian giải quyếtTTHC
|
|
05 ngày làm việc
|
Quy trình số: 02
2. Quy trình
giải quyết thủ tục hành chính: Mua hóa đơn lẻ
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Bộ phận thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(Ngày làm việc)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận: kiểm
tra thành phần, số lượng hồ sơ; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển
Phòng Tài chính - Kế hoạch cấp huyện giải quyết.
|
Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính Ủy ban nhân dân huyện cấp huyện.
(nhận hồ sơ trực tiếp hoặc hồ sơ gửi qua Bưu điện)
|
0,5 ngày
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng
thụ lý hồ sơ, phân công chuyên viên thực hiện.
|
Lãnh đạo Phòng
Tài chính - Kế hoạch cấp huyện
|
1 ngày
|
Bước 3
|
- Chuyên viên
tiếp nhận hồ sơ, xem xét thẩm định và tham mưu lãnh đạo phòng việc bán hóa
đơn lẻ hoặc có văn bản hồi đáp trong trường hợp đề nghị mua hóa đơn lẻ không
phù hợp.
- Văn bản nhất
trí hoặc Văn bản hồi đáp trình lãnh đạo phòng xem xét.
|
Công chức phòng
Tài chính - Kế hoạch cấp huyện
|
02 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
phê duyệt văn bản nhất trí hoặc văn bản hồi đáp chuyển Văn thư UBND cấp huyện.
|
Lãnh đạo Phòng
Tài chính - Kế hoạch cấp huyện
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Vào sổ văn bản,
đóng dấu (ký số), chuyển kết quả cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ
TTHC UBND cấp huyện.
|
Văn thư UBND
cấp huyện
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Trả kết quả
giải quyết TTHC
|
Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính Ủy ban nhân dân huyện cấp huyện
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian giải quyếtTTHC
|
|
5 ngày làm việc
|
Quyết định 780/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Cao Bằng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 780/QĐ-UBND ngày 14/05/2021 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Cao Bằng
457
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|