|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 77/QĐ-UBND 2021 Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Quảng Trị
Số hiệu:
|
77/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Trị
|
|
Người ký:
|
Võ Văn Hưng
|
Ngày ban hành:
|
13/01/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG TRỊ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
77/QĐ-HĐND
|
Quảng
Trị, ngày 13 tháng 01 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG
TRỊ NĂM 2021
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG TRỊ
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 20/2008/NĐ-CP
ngày 14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị
của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 sửa đổi, bổ sung
một số điều của Nghị định số 63/2010/NĐ-CP và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị
định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP
ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện
tử;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng
UBND tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch kiểm
soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2021.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký ban hành. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn, cơ
quan thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã; Chủ tịch UBND
xã, phường, thị trấn và các cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- Cục Kiểm soát TTHC - Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Lưu VT, KSTTHC.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Võ Văn Hưng
|
KẾ HOẠCH
KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG TRỊ NĂM 2021
(Ban hành kèm theo Quyết định số 77/QĐ-UBND ngày 13/01/2021 của Ủy ban nhân
dân tỉnh)
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
- Cụ thể hoá và tổ chức triển khai thực
hiện có hiệu quả nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành
chính, theo chương trình cải cách hành chính của Chính phủ giai đoạn 2021-2025
và các quy định về kiểm soát thủ tục hành chính; nâng cao
chất tượng thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và sự hài lòng của người
dân, doanh nghiệp đối với cơ quan hành chính nhà nước
trong giải quyết thủ tục hành chính.
- Tăng cường trách nhiệm của các cơ
quan, đơn vị, địa phương; nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức
trong việc thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính và tiếp
nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân tổ chức về quy định hành chính.
- Huy động sự tham gia tích cực của
người dân, doanh nghiệp trong việc tìm hiểu, nắm vững các quy định về thủ tục
hành chính, thông qua đó thực hiện quyền giám sát của mình đối với việc giải
quyết thủ tục hành chính của các cơ quan nhà nước; bảo đảm minh bạch, khách
quan, công bằng, kịp thời, không gây phiền hà cho cá nhân, tổ chức khi thực hiện
thủ tục hành chính.
2. Yêu cầu
- Công tác kiểm soát thủ tục hành
chính phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, nghiêm túc, đảm bảo đúng thời
gian quy định.
- Xác định rõ trách nhiệm của các cơ quan
chuyên môn, cơ quan thuộc UBND tỉnh; UBND cấp huyện và UBND cấp xã trong quá
trình thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính. Đồng thời, huy động sự
tham gia, phối hợp của các cơ quan, đơn vị có liên quan trong triển khai, thực
hiện. Tiếp nhận và xử lý kịp thời những phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức
về quy định thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết.
- Thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ
được giao, gắn công tác kiểm soát thủ tục hành chính với việc xếp loại mức độ
hoàn thành nhiệm vụ, xếp loại thi đua khen thưởng; xử lý kịp
thời những cá nhân, tập thể có hành vi tiêu cực trong quá
trình giải quyết thủ tục hành chính.
- Đề xuất cấp có thẩm quyền sửa đổi
nhũng quy định thủ tục hành chính không còn phù hợp, gây khó khăn, cản trở đối
với hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân.
II. NỘI DUNG
Theo Phụ lục nội dung thực hiện kiểm
soát thủ tục hành chính (đính kèm).
III. KINH PHÍ
1. Kinh phí thực hiện các nhiệm vụ Kế
hoạch kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh năm 2021 do ngân sách nhà nước đảm bảo
và được cấp qua Văn phòng UBND tỉnh.
2. Các cơ quan, đơn vị, địa phương bố
trí đảm bảo kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tại cơ
quan, đơn vị từ nguồn ngân sách nhà nước cấp năm 2021.
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Trên cơ sở Kế hoạch này, Thủ trưởng
các cơ quan chuyên môn, cơ quan thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành
phố, thị xã xây dựng kế hoạch triển khai hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính
năm 2021 của đơn vị, địa phương mình; báo cáo kết quả thực
hiện hoặc báo cáo đột xuất hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính theo đúng quy
định. UBND cấp huyện có trách nhiệm chỉ đạo, hướng dẫn UBND cấp xã xây dựng nội
dung, tổ chức triển khai thực hiện.
2. Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm
giúp UBND tỉnh theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn việc triển khai thực hiện Kế hoạch
này; phối hợp với Sở Nội vụ cho ý kiến về xếp loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ,
xếp loại kết quả chỉ số cải cách hành chính, xếp loại thi đua khen thưởng việc
thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị; tổng hợp,
báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh và Cục Kiểm soát thủ tục hành chính theo
quy định.
3. Trên cơ sở dự trù kinh phí hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính năm 2020 của Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính cân
đối, bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch này. UBND cấp huyện, UBND cấp xã bố trí
kinh phí cho hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tại địa phương.
Trong quá trình thực hiện, nếu có khó
khăn, vướng mắc, đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời báo cáo về
UBND tỉnh (qua Văn phòng UBND tỉnh) để chỉ đạo, tháo gỡ./.
PHỤ LỤC
NỘI DUNG THỰC HIỆN KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH NĂM 2021
(Ban hành kèm theo Quyết định số 77/QĐ-UBND, ngày 13 tháng 01 năm 2021 của
UBND tỉnh)
TT
|
Nội
dung công việc
|
Phân
công thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị thực hiện hoặc phối hợp
|
1
|
Công tác
chỉ đạo điều hành
|
1
|
Xây dựng Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2021
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã.
|
Tháng
01/2021
|
2
|
Xây dựng Kế hoạch
kiểm tra công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2021
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Quý
I/2021
|
3
|
Ban hành các văn bản chỉ đạo, điều
hành khác theo yêu cầu của Văn phòng Chính phủ về công
tác kiểm soát thủ tục hành chính
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
|
Thường
xuyên
|
II
|
Công bố,
công khai thủ tục hành chính
|
1
|
Soạn thảo, trình UBND tỉnh công bố danh
mục thủ tục hành chính đầy đủ, chính xác, kịp thời của cả 3 cấp (cấp tỉnh, cấp
huyện và cấp xã)
|
Các
cơ quan chuyên môn, cơ quan thuộc UBND tỉnh
|
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã;
- Văn phòng UBND tỉnh;
|
Thường
xuyên
|
2
|
Tham gia ý kiến, kiểm tra chất lượng
hồ sơ các TTHC mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, thay thế, bị bãi bỏ... của các
cơ quan chuyên môn, cơ quan thuộc UBND tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các cơ quan chuyên môn, cơ quan thuộc
UBND tỉnh;
UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Thường
xuyên
|
3
|
Tiếp thu, chỉnh sửa và hoàn thiện bộ
thủ tục hành chính trình Chủ tịch UBND tỉnh công bố
|
Các
cơ quan chuyên môn, cơ quan thuộc UBND tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
4
|
Cập nhật các TTHC đã được UBND tỉnh
công bố lên Cơ sở dữ liệu Quốc gia về TTHC
|
Văn phòng
UBND tỉnh
|
Cục
Kiểm soát TTHC
|
Thường
xuyên
|
5
|
Niêm yết, công khai TTHC đã được Chủ
tịch UBND tỉnh công bố tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các cơ quan,
đơn vị và trên Trang thông tin điện tử tỉnh và của các cơ quan, đơn vị, địa
phương
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh ;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
III
|
Rà soát,
đánh giá quy định, thủ tục hành chính
|
1
|
Thực hiện rà soát, đánh giá và tổng
hợp kết quả rà soát, đánh giá quy định về TTHC
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
2
|
Xem xét, đánh giá chất lượng về kết
quả rà soát quy định TTHC
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Thường
xuyên
|
3
|
Trình Chủ tịch UBND tỉnh Quyết định
thông qua Phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
4
|
Báo cáo kết quả rà soát, đánh giá thủ tục hành chính
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Thường
xuyên
|
IV
|
Tổ chức
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và ứng dụng công nghệ thông tin
trong giải quyết TTHC
|
1
|
Soạn thảo, trình UBND tỉnh phê duyệt
quy trình nội bộ giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một
cửa liên thông của cả 3 cấp (cấp tỉnh, cấp huyện và cấp
xã)
|
Các
cơ quan chuyên môn, cơ quan thuộc UBND tỉnh
|
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã;
- Văn phòng UBND tỉnh;
|
Thường
xuyên
|
2
|
Xây dựng quy trình điện tử sau khi
UBND tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Thường
xuyên
|
3
|
Xây dựng, tái cấu trúc quy trình
các dịch vụ công mức độ 1 và 2 lên mức độ 3 và 4
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- Cơ quan trung ương trên địa bàn.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
4
|
Tích hợp các dịch vụ công mức độ 3
và 4 của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên Cổng dịch vụ công tỉnh lên Cổng
dịch vụ công quốc gia
|
Văn
phòng UBND tình
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
|
Thường
xuyên
|
5
|
Tổ chức tiếp nhận, giải quyết thủ tục
hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên Hệ thống thông tin một
cửa điện tử tỉnh và trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- Cơ quan trung ương trên địa bàn.
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
6
|
Tổ chức thu thập ý kiến đánh giá; tổng
hợp kết quả đánh giá theo Quyết định số 1089/QĐ- UBND
ngày 28/4/2020 của UBND tỉnh
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
7
|
Thực hiện việc xin lỗi và công khai
xin lỗi tổ chức, cá nhân khi giải quyết thủ tục hành chính trễ hạn theo Quyết
định số 30/2020/QĐ-UBND ngày 08/12/2020 của UBND tỉnh
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
V
|
Kiểm tra,
kiểm soát việc thực hiện thủ tục hành chính và hoạt động kiểm soát thủ tục
hành chính
|
1
|
Tổ chức kiểm tra việc thực hiện
TTHC tại các cơ quan hành chính nhà nước, bao gồm các nội dung:
- Công tác chỉ đạo, điều hành về hoạt động kiểm soát TTHC;
- Việc thực hiện công bố, công khai
thủ tục hành chính;
- Việc giải quyết thủ tục hành
chính;
- Việc rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính;
- Việc tiếp nhận, xử lý phản ánh,
kiến nghị về quy định hành chính;
- Việc thực hiện chế độ thông tin,
báo cáo về tình hình kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;
- Việc thực hiện quy định một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; ứng dụng Hệ thống thông tin Một cửa
điện tử trong việc tiếp nhận và trả kết quả TTHC
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Sở Nội vụ
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Quý
II, III/2021
|
VI
|
Tiếp nhận,
xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
|
1
|
Công khai địa chỉ tiếp nhận phản
ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
2
|
Tiếp nhận, nghiên cứu, phân loại,
tham mưu, đề xuất cơ quan, người có thẩm quyền áp dụng hình thức, biện pháp xử
lý đối với việc không thực hiện, thực hiện không đúng hoặc vi phạm quy định về
kiểm soát TTHC
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Thường
xuyên
|
3
|
Xử lý phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức về quy định hành chính
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
VII
|
Công tác
thông tin, tuyên truyền về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC
|
1
|
- Đẩy mạnh tuyên truyền về cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết TTHC trên phương tiện thông tin đại chúng.
- Lồng ghép trong công tác tuyên
truyền và phổ biến giáo dục pháp luật để tuyên truyền đến người dân, doanh
nghiệp mục đích, ý nghĩa của công tác kiểm soát TTHC; quyền được phản ánh, kiến
nghị về những vướng mắc, khó khăn khi thực hiện TTHC
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- Báo Quảng Trị, Đài Phát thanh
truyền hình tỉnh
|
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
2
|
Cập nhật tin, bài có liên quan tới
hoạt động kiểm soát TTHC trên Trang thông tin điện tử của các cơ quan chuyên
môn, cơ quan thuộc UBND tỉnh, UBND cấp huyện
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
3
|
Lồng ghép công tác tuyên truyền
trong quá trình kiểm tra, hướng dẫn thực hiện công tác kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết TTHC
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Trong
năm
|
4
|
Tuyên truyền in tờ gấp, tờ rơi, sổ
tay nghiệp vụ kiểm soát TTHC và tiếp nhận, giải quyết DVC trực tuyến mức độ
cao trên Cổng DVC tỉnh và Cổng DVC quốc gia.
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Trong
năm
|
VIII
|
Công tác số
hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP
|
1
|
Khảo sát khối lượng kết quả giải
quyết TTHC, đề xuất nhu cầu số hóa, lưu trữ kết quả giải quyết TTHC bản điện
tử
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Hoàn
thành trước ngày 31/3/2021
|
2
|
Xây dựng phân hệ chức năng Kho quản
lý dữ liệu điện tử và các chức năng liên quan đến công tác số hóa, lưu trữ kết
quả giải quyết TTHC bản điện tử trên Cổng dịch vụ công/Hệ thống thông tin một
cửa điện tử của tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
|
Hoàn
thành trước ngày 31/10/2021.
|
3
|
- Thực hiện số hóa, tạo lập dữ liệu
về kết quả giải quyết TTHC:
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan thuộc
UBND tỉnh ;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
|
Thực
hiện từ tháng 01 - 12/2021
|
4
|
Hoàn thiện hạ tầng công nghệ thông
tin phục vụ số hóa kết quả giải quyết TTHC trên môi trường điện tử
|
Sở
Thông tin - Truyền thông
|
- Sở Nội vụ;
- Sở Thông tin - Truyền thông;
|
Trong
năm
|
5
|
Tập huấn công tác số hóa kết quả giải
quyết thủ tục hành
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
|
Trong
năm
|
IX
|
Công tác tập
huấn, hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát TTHC, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết TTHC ; hội nghị, hội thảo
|
1
|
Tham gia tập huấn nghiệp vụ do Cục
Kiểm soát TTHC tổ chức
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Theo
Kế hoạch của Cục Kiểm soát TTHC
|
2
|
Tổ chức Hội nghị triển khai, tập huấn,
hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát TTHC, thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC và tiếp nhận phản ánh, kiến nghị
của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Quý II,
III/2021
|
3
|
Tổ chức hội nghị, hội thảo, tham vấn
các cá nhân, tổ chức có liên quan phục vụ cho việc lấy ý kiến đối với các bộ
TTHC
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Trong
năm
|
X
|
Công tác
khác
|
1
|
Báo cáo tình hình, kết quả hoạt động
kiểm soát TTHC theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ,
Văn phòng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Quý
I, Quý II, Quý III và 1 năm
|
2
|
Tham gia chấm điểm xếp loại hoàn
thành nhiệm vụ, xếp loại cải cách hành chính, bình xét thi đua, khen thưởng đối
với các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức liên quan trong thực hiện kiểm soát
TTHC
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Sở Nội vụ và các cơ quan, đơn vị có
liên quan
|
Quý
IV/2021 hoặc đột xuất
|
3
|
Củng cố, kiện toàn đội ngũ cán bộ,
công chức làm công tác kiểm soát TTHC
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
- Các cơ quan chuyên môn, cơ quan
thuộc UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Trong
năm
|
4
|
Xây dựng chương trình, kế hoạch
công tác kiểm soát TTHC hàng năm
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các cơ quan chuyên môn, cơ quan thuộc
UBND tỉnh;
|
Tháng
01/2022
|
Quyết định 77/QĐ-UBND về Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2021
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 77/QĐ-UBND ngày 13/01/2021 về Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2021
804
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|