|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 762/QĐ-UBND 2018 mới ban hành thủ tục hành chính thẩm quyền Ủy ban tỉnh Huế
Số hiệu:
|
762/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Phan Ngọc Thọ
|
Ngày ban hành:
|
10/04/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
762/QĐ-UBND
|
Thừa Thiên Huế, ngày 10 tháng 4 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC MỚI BAN HÀNH
MỘT SỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND TỈNH, CHỦ TỊCH
UBND TỈNH THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TẠI TRUNG TÂM HÀNH
CHÍNH CÔNG TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Quyết định số
09/2015/QĐ-TTg ngày 25 tháng 3 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban
hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế
một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Quyết định số 732/QĐ-UBND ngày 04 tháng 4 năm 2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới
ban hành thuộc lĩnh vực người có công được thực hiện theo cơ chế một cửa liên
thông từ UBND cấp xã đến UBND cấp huyện và đến các cơ quan cấp tỉnh;
Xét đề nghị Chánh Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Mới
ban hành các thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội trong
Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh, Chủ tịch
UBND tỉnh áp dụng quy trình tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế
một cửa, một cửa liên thông tại Trung tâm Hành chính công
tỉnh ban hành kèm theo Quyết định số 2992/QĐ-UBND ngày 22/12/2017 của UBND tỉnh (có Phụ lục kèm
theo).
Điều 2. Văn
phòng UBND tỉnh có trách nhiệm công bố công khai thủ tục hành chính này tại
Trung tâm Hành chính công tỉnh và trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh. Triển
khai thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính theo quy định
tại Phụ lục kèm theo Quyết định này.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 4;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP và các CV: VX, TH;
- Lưu: VT, KSVX, HCC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Ngọc Thọ
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND TỈNH, CHỦ TỊCH UBND TỈNH (mới ban hành)
(Ban hành kèm theo Quyết định số 762/QĐ-UBND ngày 10/04/2018 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
TT
|
TÊN THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH VÀ DANH MỤC HỒ SƠ
|
Thời gian thụ
lý (ngày)
|
Thời gian giải
quyết tại UBND tỉnh (ngày)
|
Tiếp nhận và
giao trả
|
Chuyên viên
|
LĐVP
|
LĐUB
|
1
|
Thủ tục Đề nghị tặng hoặc truy tặng danh hiệu
vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”
|
03
|
0,5
|
1,5
|
0,5
|
0,5
|
|
Tờ trình của Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh
(Sở Nội vụ);
|
|
|
|
|
|
|
Tờ trình kèm theo danh sách đề nghị
tặng hoặc truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” của
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội;
|
|
|
|
|
|
|
Tờ trình kèm theo Danh sách tổng
hợp của UBND cấp huyện;
|
|
|
|
|
|
|
Bản khai cá nhân (Mẫu số 01a/BMAH) đối với trường hợp Bà mẹ còn
sống; hoặc Bản khai thân nhân (Mẫu số 01b/BMAH) và kèm theo Giấy ủy quyền (Mẫu số
02/BMAH) đối với trường hợp Bà mẹ đã chết;
|
|
|
|
|
|
|
Bản sao Bằng Tổ quốc ghi công, Giấy
chứng nhận thương binh có chứng thực của Ủy ban nhân dân
cấp xã; Đơn xin xác nhận mất Bằng “Tổ quốc ghi công” theo Mẫu số 05/XN;
|
|
|
|
|
|
|
Biên bản xét duyệt của Ủy ban nhân
dân cấp xã theo Mẫu số 03/BMAH;
|
|
|
|
|
|
|
Tờ trình kèm theo danh sách theo Mẫu số 04/BMAH đề nghị tặng hoặc truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước
“Bà mẹ Việt Nam anh hùng” của UBND cấp xã;
|
|
|
|
|
|
|
Dự thảo Quyết định có
chữ ký chịu trách nhiệm của lãnh đạo cơ quan trình duyệt; kèm
file điện tử.
|
|
|
|
|
|
|
Phiếu tiếp nhận - hẹn trả hồ sơ
của cơ quan trình duyệt.
|
|
|
|
|
|
2
|
Thủ tục “Đề nghị tặng hoặc truy tặng Huân
chương độc lập”
|
05
|
0,5
|
3,5
|
0,5
|
0,5
|
|
Tờ trình của Ban Thi đua - Khen thưởng
tỉnh (Sở Nội vụ);
|
|
|
|
|
|
|
Tờ trình kèm danh sách khen thưởng
của UBND cấp huyện;
|
|
|
|
|
|
|
Bản kê khai về người được đề nghị
khen thưởng theo Mẫu số 01/HCĐL có
đầy đủ chữ ký của gia đình liệt sĩ và xác nhận của UBND cấp xã;
|
|
|
|
|
|
|
Các giấy tờ xác nhận của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội về các liệt sĩ, thương binh được tính để xét
khen thưởng.
Ngoài ra, đối với các liệt sĩ là
con rể, cháu ngoại (những người này chỉ được tính trong trường hợp đặc biệt
như cùng sống chung trong một nhà, có quan hệ kinh tế, chính trị, và tình cảm
như con đẻ, cháu nội), có sự xác nhận của chính quyền cấp xã. Đối với liệt sĩ
là con dâu được tính hoặc ở gia đình bên chồng hoặc ở gia đình bên vợ nhưng
chỉ được tính một lần, ở một bên theo sự thỏa thuận của hai gia đình và được chính quyền xã, phường xác nhận;
|
|
|
|
|
|
|
Biên bản ủy quyền kê khai hồ sơ
(đối với trường hợp những người thuộc diện truy tặng Huân chương Độc lập đã từ trần) theo Mẫu số 02/HCĐL;
|
|
|
|
|
|
|
Danh sách đề nghị tặng, truy tặng Huân chương Độc lập của Sở Lao động - TB&XH theo Mẫu số 03/HCĐ;
|
|
|
|
|
|
|
Đơn đề nghị xác nhận mất Bằng “Tổ
quốc ghi công” theo Mẫu số 04/XN
(đối với trường hợp Bằng “Tổ quốc ghi công” bị mất, hư
hỏng);
|
|
|
|
|
|
|
Dự thảo Quyết định có chữ ký
chịu trách nhiệm của lãnh đạo cơ quan trình duyệt;
kèm file điện tử
|
|
|
|
|
|
|
Phiếu tiếp nhận - hẹn trả hồ sơ
của cơ quan trình duyệt
|
|
|
|
|
|
Quyết định 762/QĐ-UBND năm 2018 về mới ban hành thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 762/QĐ-UBND ngày 10/04/2018 về mới ban hành thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế
1.371
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|