|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
757/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Thọ
|
|
Người ký:
|
Bùi Văn Quang
|
Ngày ban hành:
|
17/04/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ THỌ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 757/QĐ-UBND
|
Phú Thọ, ngày 17
tháng 4 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH
VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM VÀ DINH DƯỠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI CỦA UBND CẤP HUYỆN TỈNH
PHÚ THỌ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ THỌ
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 của Chính phủ Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 876/TTr-SYT ngày 12/4/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 01 quy trình nội bộ giải quyết 01 thủ tục hành
chính lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của
UBND cấp huyện tỉnh Phú Thọ (Chi tiết tại Phụ lục kèm theo).
Bãi bỏ: 01 quy trình nội bộ giải
quyết 01 thủ tục hành chính lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng ban hành
kèm theo Quyết định số 2135/QĐ-UBND ngày 10/10/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Phú
Thọ về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực
An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện
tỉnh Phú Thọ.
Điều 2.
Giao Giám đốc Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông trên cơ sở quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính được phê duyệt, bãi bỏ tại Điều 1 Quyết định này, xây dựng mới, sửa đổi
hoặc bãi bỏ quy trình điện tử giải quyết từng thủ tục hành chính; cập nhật đầy
đủ, chính xác, kịp thời trên Cổng dịch vụ công, Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính của tỉnh.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban
hành. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Y tế, Thông tin và truyền
thông; Thủ trưởng các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; các tổ chức và cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành./.
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH
VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM VÀ DINH DƯỠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP
HUYỆN TỈNH PHÚ THỌ
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 757/QĐ-UBND ngày 17 tháng 4 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Phú Thọ)
Phần I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TT
|
LĨNH VỰC/THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
|
Lĩnh vực An toàn thực phẩm
và Dinh dưỡng
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống thuộc thẩm
quyền của Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
Phần II
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
1. Thủ tục:
Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh
doanh dịch vụ ăn uống thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân cấp huyện
ĐVT:
ngày làm việc
TT
|
Trình tự/ Nội dung công việc
|
Trách nhiệm giải quyết
|
Thời gian thực hiện
|
Đối với hồ sơ lần đầu và bổ sung, hoàn thiện
|
Đối với hồ sơ báo cáo kết quả khắc phục
|
Bước 1
|
Kiểm tra tính chính xác, đầy
đủ của hồ sơ; quét (scan), số hóa hồ sơ TTHC tiếp nhận, cập nhật vào Cơ sở dữ
liệu của Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh theo quy định. Thực hiện:
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ,
chính xác theo quy định: hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ và gửi phiếu yêu
cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định;
+ Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ: gửi Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ TTHC theo quy định.
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
chính xác: tiếp nhận hồ sơ, lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả
gửi tổ chức, cá nhân; chuyển hồ sơ đến phòng Y tế.
* Đối với hồ sơ nộp bổ
sung, hoàn thiện: Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp huyện
kiểm tra hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ
theo quy định: xác nhận tiếp tục việc giải quyết TTHC trên Hệ thống thông tin
giải quyết TTHC theo Mã hồ sơ TTHC đã cấp, lập Giấy tiếp nhận hồ sơ, hẹn ngày
trả kết quả gửi tổ chức cá nhân theo quy định và quét (Scan), cập nhật vào Cơ
sở dữ liệu của Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh và chuyển đến
phòng chuyên môn các thành phần hồ sơ sửa đổi, bổ sung.
+ Trường hợp hồ sơ không đầy
đủ theo quy định: hướng dẫn và gửi phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc
từ chối giải quyết hồ sơ TTHC theo quy định và kết thúc việc giải quyết TTHC
trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC theo quy định.
* Đối với báo cáo kết
quả khắc phục của cơ sở: Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND
cấp huyện chuyển Đoàn thẩm định cấp huyện theo quy định.
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả của UBND cấp huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ TTHC. Phân công
xem xét tình hợp lệ của hồ sơ.
|
Lãnh đạo phòng Y tế
|
0,5 ngày làm việc
|
X *
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ, báo
cáo, đề xuất lãnh đạo Phòng giải pháp giải quyết TTHC theo trình tự tương ứng
đối với từng trường, cụ thể:
- Trường hợp 1. Kết quả thẩm
định hồ sơ chưa hợp lệ: Báo cáo, đề xuất tham mưu Lãnh đạo UBND cấp huyện
quyết định thông báo yêu cầu tổ chức, cá nhân sửa đổi, bổ sung hoàn thiện hồ
sơ theo quy định
- Trường hợp 2. Kết quả
xác định hồ sơ hợp lệ: Báo cáo, đề xuất tham mưu thành lập Đoàn thẩm định
thực hiện việc thẩm định, lập biên bản thẩm định, tham mưu giải quyết TTHC
theo quy định.
* Gửi kèm các văn bản và dự
thảo liên quan:
- Hồ sơ TTHC.
- Dự thảo các Văn bản liên
quan.
|
Cán bộ, công chức phòng Y tế
|
2 ngày làm việc
|
X
|
Trường hợp 1
|
Kết quả thẩm xác định hồ
sơ chưa hợp lệ
|
|
|
|
Bước 4
|
- Duyệt kết quả thẩm định hồ
sơ; đề xuất thông báo, yêu cầu tổ chức, cá nhân sửa đổi, bổ sung hoàn thiện hồ
sơ theo quy định.
- Trình lãnh đạo Lãnh đạo
UBND cấp huyện phê duyệt kết quả giải quyết TTHC.
* Gửi kèm các văn bản và dự
thảo liên quan:
- Hồ sơ TTHC.
- Dự thảo Văn bản của UBND
cấp huyện thông báo, yêu cầu tổ chức, cá nhân sửa đổi, bổ sung hoàn thiện hồ
sơ theo quy định.
|
Lãnh đạo phòng Y tế
|
0,5 ngày làm việc
|
X
|
Bước 5
|
Phê duyệt Văn bản của UBND cấp
huyện thông báo, yêu cầu tổ chức, cá nhân sửa đổi, bổ sung hoàn thiện hồ sơ
theo quy định.
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
01 ngày làm việc
|
X
|
Bước 6
|
- Vào sổ, đóng dấu, lưu trữ hồ
sơ, phát hành Văn bản của UBND cấp huyện.
- Chuyển Văn bản của UBND cấp
huyện đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp huyện.
|
Bộ phận Văn thư của UBND cấp
huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
X
|
Bước 7
|
- Nhận Văn bản của UBND cấp
huyện; cập nhật vào Cơ sở dữ liệu Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh.
Xác nhận trên phần mềm:
+ Đối với trường hợp từ chối
giải quyết hồ sơ TTHC: kết thúc việc giải quyết TTHC.
+ Đối với trường hợp đề nghị
tổ chức, cá nhân bổ sung hoàn thiện hồ sơ: tạm dừng việc giải quyết TTHC (Thời
gian tạm dừng 30,0 ngày làm việc kể từ ngày Cơ quan có thẩm quyền ban hành
Văn bản thông báo. Quá thời hạn nêu trên, nếu tổ chức, cá nhân không bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ hoặc hồ sơ bổ sung, hoàn thiện không đầy đủ theo yêu cầu thì
hồ sơ đã nộp không còn giá trị; Cơ quan có thẩm quyền kết thúc việc giải quyết
TTHC).
- Thông báo, trả kết quả giải
quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân.
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả của UBND cấp huyện
|
|
X
|
Trường hợp 2
|
Kết quả thẩm định hồ sơ đã
đạt yêu cầu
|
|
|
|
Bước 4
|
- Duyệt kết quả xác định tính
hợp lệ của hồ sơ; đề xuất tham mưu quyết định thành lập Đoàn thẩm định.
- Trình lãnh đạo UBND cấp huyện
xem xét, quyết định thành lập Đoàn thẩm định.
* Gửi kèm các văn bản và dự
thảo liên quan:
+ Hồ sơ TTHC;
+ Dự thảo Văn bản của UBND
cấp huyện quyết định thành lập Đoàn thẩm định hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận
cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
|
Lãnh đạo phòng Y tế
|
0,5 ngày làm việc
|
X
|
Bước 5
|
Phê duyệt Văn bản thành lập
Đoàn thẩm định và thông báo cho tổ chức, cá nhân.
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
X
|
Bước 6
|
- Vào sổ, đóng dấu, lưu trữ hồ
sơ, phát hành Văn bản của UBND cấp huyện.
- Chuyển Văn bản đến các
thành viên Đoàn thẩm định và các tổ chức, cá nhân.
|
Bộ phận Văn thư của UBND cấp
huyện
|
0,5 ngày làm việc
|
X
|
Bước 7
|
- Tổ chức thẩm định thực tế tại
Cơ sở, lập Biên bản thẩm định; tổng hợp kết quả; báo cáo, đề xuất Trưởng đoàn
giải pháp giải quyết TTHC theo trình tự tương ứng đối với từng trường hợp, cụ
thể:
+ Trường hợp 2.1. Kết
quả thẩm định cơ sở đạt yêu cầu hoặc không đạt: Báo cáo, tham mưu kết
quả giải quyết TTHC theo quy định.
+ Trường hợp 2.2. Kết
quả thẩm định cơ sở chưa đạt yêu cầu và có thể khắc phục: Ghi rõ nội
dung, yêu cầu và thời gian khắc phục tại Biên bản thẩm định, thông báo cho tổ
chức, cá nhân; gửi Biên bản thẩm định và đề nghị Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả của huyện để biết, thực hiện tạm dừng việc giải quyết TTHC và theo dõi việc
báo cáo kết quả khắc phục của tổ chức, cá nhân.
- Gửi kèm các văn bản và dự
thảo liên quan:
+ Hồ sơ TTHC;
+ Văn bản của UBND cấp huyện
quyết định thành lập Đoàn thẩm định hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện an toàn thực phẩm
+ Biên bản thẩm định;
+ Dự thảo Văn bản liên
quan (nếu có)
|
Đoàn thẩm định của UBND cấp
huyện
|
7,0 ngày làm việc
|
3,0 ngày làm việc
|
Trường hợp 2.1
|
Kết quả thẩm định cơ sở
đạt yêu cầu hoặc không đạt yêu cầu
|
|
|
|
Bước 8
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
TTHC **
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
2,5 ngày làm việc
|
1,0 ngày làm việc
|
Bước 9
|
- Vào sổ, đóng dấu, lưu trữ hồ
sơ, phát hành kết quả giải quyết TTHC.
- Chuyển Văn bản đến Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp huyện.
|
Bộ phận Văn thư của UBND cấp
huyện
|
01 ngày làm việc
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước
10
|
- Nhận kết quả giải quyết
TTHC; số hóa, lưu hồ sơ TTHC và cập nhật vào Cơ sở dữ liệu của Hệ thống thông
tin giải quyết TTHC của tỉnh.
- Xác nhận trên phần mềm về kết
quả đã có, kết thúc việc giải quyết TTHC.
- Thông báo, trả kết quả giải
quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân.
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả của UBND cấp huyện
|
|
|
Trường hợp 2.2
|
Kết quả thẩm định cơ sở
chưa đạt yêu cầu và có thể khắc phục
|
|
|
|
Bước 8
|
Nhận Biên bản thẩm định; cập nhật
vào Cơ sở dữ liệu của Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh. Xác nhận tạm
dừng việc giải quyết TTHC, theo dõi việc gửi báo cáo kết quả khắc phục của tổ
chức, cá nhân (Thời hạn tạm dừng không quá 30 ngày kể từ ngày Cơ quan có
thẩm quyền ban hành Biên bản thẩm định, quá thời hạn nêu trên nếu tổ chức cá
nhân không khắc phục và có báo cáo khắc phục, hồ sơ đã gửi của tổ chức, cá
nhân không còn giá trị, Cơ quan có thẩm quyền kết thúc việc giải quyết TTHC).
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả của UBND cấp huyện
|
|
X
|
Tổng số thời gian thực hiện TTHC
(Thời gian giải quyết TTHC
được tính kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
theo quy định và không tính thời gian hoàn thiện hồ sơ theo quy định của tổ
chức, cá nhân).
|
TH1: 5 ngày làm việc.
TH2.1: 15 ngày làm việc.
TH2.2: 11,5 ngày làm việc.
|
THKP: 5 ngày làm việc
|
* (X): Không có hoạt động
trong trình tự giải quyết TTHC.
**: Giấy chứng nhận cơ sở
đủ điều kiện an toàn thực phẩm (theo Mẫu số 03, Phụ lục I ban hành
kèm theo Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ) hoặc Văn bản
thông báo kết quả thẩm định không đạt, yêu cầu cơ sở không được hoạt động cho đến
khi được cấp Giấy chứng nhận.
Phần III
BIỂU TỔNG HỢP DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TT
|
LĨNH VỰC/ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
Quyết định công bố DM TTHC của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Số ngày theo Quyết định công bố DM TTHC
|
Số ngày thực hiện theo QTNB
|
|
Lĩnh vực An toàn thực phẩm
và Dinh dưỡng
|
|
|
|
1
|
Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống thuộc thẩm
quyền của Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
Quyết định số 130/QĐ-UBND ngày 22/01/2024
|
15 ngày làm việc
|
TH1: 5 ngày làm việc.
TH2.1: 15 ngày làm việc.
TH2.2: 11,5 ngày làm việc.
THKP: 5 ngày làm việc.
|
Quyết định 757/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải của Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Phú Thọ
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 757/QĐ-UBND ngày 17/04/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải của Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Phú Thọ
166
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|